ಎಂಟು ಚಿರಂಜೀವಿಗಳು ಸಮಯದ ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ಜೀವಿಸಲು ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಪುರಾಣಗಳು, ರಾಮಾಯಣ, ಮತ್ತು ಮಹಾಭಾರತಗಳು ನಿರೂಪಿಸುತ್ತವೆ. ಈ ಪುರಾಣಗಳು ಐತಿಹಾಸಿಕವಾಗಿದ್ದರೆ, ಈ ಚಿರಂಜೀವಿಗಳು ಇಂದು ಭೂಮಿಯ ಮೇಲೆ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಇನ್ನೂ ಸಾವಿರಾರು ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ ಇದನ್ನು ಮಾಡಲು ಮುಂದುವರಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ಈ ಚಿರಂಜೀವಿಗಳು ಹೀಗಿವೆ:
- ಮಹಾಭಾರತವನ್ನು ರಚಿಸಿದ ವೇದ ವ್ಯಾಸ, ತ್ರೇತ ಯುಗದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದನು.
- ಬ್ರಹ್ಮಚಾರಿಗಳಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನಾದ, ಹನುಮಾನ್ ರಾಮಾಯಣದಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಿದಂತೆ ರಾಮನ ಸೇವೆ ಮಾಡಿದನು.
- ಪರಶುರಾಮ, ಯಾಜಕ-ಯೋಧ ಮತ್ತು ವಿಷ್ಣುವಿನ ಆರನೇ ಅವತಾರ, ಎಲ್ಲಾ ಯುದ್ಧಗಳಲ್ಲಿ ಚಾತುರ್ಯವುಳ್ಳವನು .
- ರಾಮನಿಗೆ ಶರಣಾದ, ರಾವಣನ ಸಹೋದರ, ವಿಭೀಷಣ. ರಾಮನು ರಾವಣನನ್ನು ಕೊಂದ ನಂತರ ಲಂಕಾದ ರಾಜನಾದ ವಿಭೀಷಣನಿಗೆ ಕಿರೀಟಧಾರಿ ಮಾಡಿದನು. ಮಹಾ ಯುಗದ ಕೊನೆಯವರೆಗೂ ಜೀವಂತವಾಗಿರುವುದು ಅವನ ದೀರ್ಘಾಯುಷ್ಯ ವರವಾಗಿದೆ.
- ಅಶ್ವತ್ಥಾಮ, ಮತ್ತು ಕೃಪಾ ಕುರುಕ್ಷೇತ್ರ ಯುದ್ಧದಿಂದ ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ಇನ್ನೂ ಬದುಕುಳಿದವರು. ಅಶ್ವತ್ಥಾಮ ಕೆಲವು ಜನರನ್ನು ಕಾನೂನುಬಾಹಿರವಾಗಿ ಕೊಂದನು, ಆದ್ದರಿಂದ ಕೃಷ್ಣನು ಆವೃತವಾದ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸಲಾಗದ ಹುಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಸುತ್ತಾಡಲು ಅವನನ್ನು ಶಪಿಸಿದನು.
- ಮಹಾಬಲಿ, (ರಾಜ ಬಾಲಿ ಚಕ್ರವರ್ತಿ) ಕೇರಳದ ಸುತ್ತಲೂ ಎಲ್ಲೋ ರಾಕ್ಷಸ-ರಾಜನಾಗಿದ್ದನು. ಅವನು ಬಹಳ ಶಕ್ತಿಯುತನಾಗಿದ್ದನು, ದೇವರುಗಳು ಅವನಿಂದ ಬೆದರಿಕೆಗೆ ಒಳಗಾಗಿದ್ದರು. ಆದ್ದರಿಂದ ವಿಷ್ಣುವಿನ ಕುಬ್ಜ ಅವತಾರವಾದ, ವಾಮನನು, ಅವನನ್ನು ಮೋಸಗೊಳಿಸಿದನು ಹಾಗೂ ಪಾತಾಳಲೋಕಕ್ಕೆ ಕಳುಹಿಸಿದನು.
- ಮಹಾಭಾರತ ರಾಜಕುಮಾರರ ಗುರು ಕೃಪ, ಕುರುಕ್ಷೇತ್ರ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಬದುಕುಳಿದ ಮೂವರು ಕೌರವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನು. ಅಂತಹ ಅದ್ಭುತ ಗುರುವಾಗಿದ್ದ, ಅವನಿಗೆ ಕೃಷ್ಣನು ಅಮರತ್ವವನ್ನು ಕೊಟ್ಟನು ಮತ್ತು ಅವನು ಇಂದು ಜೀವಂತವಾಗಿದ್ದಾನೆ.
- ಮಾರ್ಕಂಡೇಯ ಪ್ರಾಚೀನ ಋಷಿಯಾಗಿದ್ದನು, ಮಹಾಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅವನ ಕುರಿತು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ, ಶಿವನ ಮೇಲಿನ ಅವನ ಭಕ್ತಿಯಿಂದಾಗಿ ಅವನಿಗೆ ಅಮರತ್ವವನ್ನು ಕೊಟ್ಟನು.
ಚಿರಂಜೀವಿಗಳು ಐತಿಹಾಸಿಕವೇ?
ಸ್ಪೂರ್ತಿದಾಯಕವೆಂದು ಪೂಜಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದರೂ, ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಚಿರಂಜೀವಿಗಳ ಸ್ವೀಕಾರವು ಬೆಂಬಲಿತವಾಗಿಲ್ಲ. ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕಣ್ಣಿನ-ಸಾಕ್ಷಿಗಳ ಮುಖಾಮುಖಿಗಳನ್ನು ಯಾವುದೇ ಇತಿಹಾಸಕಾರ ದಾಖಲಿಸಿಲ್ಲ. ಪುರಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾದ ಅನೇಕ ಸ್ಥಳಗಳನ್ನು ಭೌಗೋಳಿಕವಾಗಿ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಲಿಖಿತ ಮೂಲಗಳಾದ, ಮಹಾಭಾರತ, ರಾಮಾಯಣ ಮತ್ತು ಪುರಾಣಗಳನ್ನು, ಐತಿಹಾಸಿಕವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸುವುದು ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿದೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಕ್ರಿ.ಪೂ 5 ನೇ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ ರಾಮಾಯಣವನ್ನು ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ವಿದ್ವಾಂಸರು ನಿರ್ಣಯಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಸ್ಥಾಪನೆ 870000 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದಿನ, ತ್ರೇತ ಯುಗದಲ್ಲಿದೆ, ಈ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಇದು ಕಣ್ಣಿನ ಸಾಕ್ಷಿಯ ಮೂಲವನ್ನು ಕಷ್ಟದಿಂದ ತಯಾರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅಂತೆಯೇ ಕ್ರಿ.ಪೂ 3 ಮತ್ತು ಕ್ರಿ.ಶ 3 ನೇ ಶತಮಾನಗಳ ನಡುವೆ ಮಹಾಭಾರತವನ್ನು ರಚಿಸಲಾಯಿತು, ಹಾಗೆಯೇ ಬಹುಶಃ ಕ್ರಿ.ಪೂ 8-9 ನೇ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ. ನೂರಾರು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆಯೇ ಅವುಗಳು ಸಂಭವಿಸಿದರಿಂದ ಲೇಖಕರು ಅವರು ನಿರೂಪಿಸಿದ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಲಿಲ್ಲ.
ಯೇಸುವಿನ ಪುನರುತ್ಥಾನವನ್ನು ಐತಿಹಾಸಿಕವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಯೇಸುವಿನ ಪುನರುತ್ಥಾನ ಮತ್ತು ಹೊಸ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಸತ್ಯವೇದದ ಹೇಳಿಕೆ ಏನಾಗಿದೆ? ಯೇಸುವಿನ ಪುನರುತ್ಥಾನವು ಚಿರಂಜೀವಿಗಳಂತೆ ಪೌರಾಣಿಕವಾದುದಾಗಿದೆಯೇ ಅಥವಾ ಇದು ಐತಿಹಾಸಿಕವೇ?
ಇದು ನಮ್ಮ ಮೇಲೆ ನೇರವಾಗಿ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವುದರಿಂದ ತನಿಖೆಗೆ ಯೋಗ್ಯವಾಗಿದೆ. ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಎಷ್ಟೇ ಹಣ, ಶಿಕ್ಷಣ, ಆರೋಗ್ಯ ಮತ್ತು ಇತರ ಗುರಿಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದರೂ ಸಾಯುತ್ತೇವೆ. ಯೇಸು ಮರಣವನ್ನು ಸೋಲಿಸಿದ್ದರೆ ಅದು ನಮ್ಮದೇ ಆದ ಸಾವಿನ ಎದುರು ಭರವಸೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ನಾವು ಆತನ ಪುನರುತ್ಥಾನವನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಕೆಲವು ಐತಿಹಾಸಿಕ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತೇವೆ.
ಯೇಸುವಿನ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಹಿನ್ನೆಲೆ
ಯೇಸು ಬದುಕಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಮರಣಹೊಂದಿದನು ಎಂಬುದು ಇತಿಹಾಸದ ಹಾದಿಯನ್ನು ಬದಲಿಸುವ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸಾವು ಖಚಿತವಾದದ್ದಾಗಿದೆ. ಲೌಕಿಕ ಇತಿಹಾಸವು ಯೇಸುವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಆತನ ದಿನದಲ್ಲಿ ಪ್ರಪಂಚದ ಮೇಲೆ ತನ್ನ ಪ್ರಭಾವದ ಹಲವಾರು ಉಲ್ಲೇಖಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸುತ್ತದೆ. ಎರಡನ್ನು ನೋಡೋಣ.
ಟಾಸಿಟಸ್
ಹೇಗೆ ರೋಮನ್ ಚಕ್ರವರ್ತಿ ನೀರೋ 1 ನೇ ಶತಮಾನದ ಕ್ರೈಸ್ತರನ್ನು ಮರಣದಂಡನೆಗೆ ವಿಧಿಸಿದನೆಂದು ದಾಖಲಿಸುವಾಗ ರೋಮನ್ ರಾಜ್ಯಪಾಲ-ಇತಿಹಾಸಕಾರ ಟಾಸಿಟಸ್ ಯೇಸುವಿನ ಬಗ್ಗೆ ಆಕರ್ಷಕ ಉಲ್ಲೇಖವನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದಾನೆ (ಸಿಇ 65 ರಲ್ಲಿ). ಟಾಸಿಟಸ್ ಬರೆದದ್ದು ಇಲ್ಲಿದೆ.
‘ನೀರೋ… ಅತ್ಯಂತ ಸೊಗಸಾದ ಚಿತ್ರಹಿಂಸೆಯಿಂದ ಶಿಕ್ಷಿಸಿದನು, ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕ್ರೈಸ್ತರು ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು, ಅವರ ಅಪಾರತೆಗಳಿಗಾಗಿ ದ್ವೇಷಿಸಲ್ಪಟ್ಟವರು. ಕ್ರಿಸ್ಟಸ್, ಹೆಸರಿನ ಸ್ಥಾಪಕ, ತಿಬೇರಿಯನ ಆಳ್ವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಯೆಹೂದದ ಅನ್ಯರ ಪ್ರತಿನಿಧಿ, ಪೊಂತ್ಯ ಪಿಲಾತನಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟನು; ಆದರೆ ವಿನಾಶಕಾರಿ ಮೂಢನಂಬಿಕೆ, ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದವರೆಗೆ ತಡೆಯಲ್ಪಟ್ಟು ಮತ್ತೆ ಭುಗಿಲೆದ್ದಿತು, ಕೇಡು ಹುಟ್ಟಿದ್ದು, ಯೆಹೂದದ ಮೂಲಕ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಆದರೆ ರೋಮ್ ನಗರದ ಮೂಲಕವೂ ಸಹಾ’ಟಾಸಿಟಸ್.
ಅನ್ನಲ್ಸ್ XV. 44. 112CE
ಟಾಸಿಟಸ್, ಯೇಸುವನ್ನು ಹೀಗೆ ದೃಢಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ:
- ಐತಿಹಾಸಿಕ ವ್ಯಕ್ತಿ;
- ಪೊಂತ್ಯ ಪಿಲಾತನಿಂದ ಮರಣದಂಡನೆ;
- ಯೆಹೂದ/ಯೆರೂಸಲೇಮ್
- ಕ್ರಿ.ಶ. 65 ರ ಹೊತ್ತಿಗೆ, ಯೇಸುವಿನ ಮೇಲಿನ ನಂಬಿಕೆ ಮೆಡಿಟರೇನಿಯನ್ನಾದ್ಯಂತ ರೋಮ್ಗೆ ಬಲದಿಂದ ಹರಡಿತು, ರೋಮ್ ಚಕ್ರವರ್ತಿ ತಾನು ಅದನ್ನು ನಿಭಾಯಿಸಬೇಕೆಂದು ಭಾವಿಸಿದನು.
ಯೇಸು ‘ದುಷ್ಟ ಮೂಢನಂಬಿಕೆ’ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ ಚಳುವಳಿಯನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿದಾಗಿನಿಂದ ಟಾಸಿಟಸ್ ಈ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಹಗೆಯ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ. ಆತನು ಅದನ್ನು ವಿರೋಧಿಸುತ್ತಾನೆ, ಆದರೆ ಅದರ ಐತಿಹಾಸಿಕತೆಯನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸುವುದಿಲ್ಲ.
ಜೋಸೀಫಸ್
ಮೊದಲನೇ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ ಯಹೂದಿ ಸೈನಿಕ ನಾಯಕ/ಇತಿಹಾಸಕಾರ ಜೋಸೀಫಸ್,ಬರವಣಿಗೆಯನ್ನು, ಯಹೂದಿ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಅವರ ಆರಂಭದಿಂದ ಅವನ ಕಾಲದವರೆಗೆ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸಿದನು. ಅವನು ಹಾಗೆ ಮಾಡುವಾಗ ಈ ಮಾತುಗಳಿಂದ ಯೇಸುವಿನ ಸಮಯ ಮತ್ತು ವೃತ್ತಿಜೀವನವನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿದನು:
‘ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬ ಬುದ್ಧಿವಂತ ವ್ಯಕ್ತಿ ಇದ್ದನು… ಯೇಸು. … ಒಳ್ಳೆಯವನು, ಮತ್ತು… ಸದ್ಗುಣವುಳ್ಳವನು. ಮತ್ತು ಯಹೂದಿಗಳು ಹಾಗೂ ಇತರ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಅನೇಕ ಜನರು ಆತನ ಶಿಷ್ಯರಾದರು. ಪಿಲಾತನು ಆತನನ್ನು ಶಿಲುಬೆಗೇರಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಾಯಲು ಖಂಡಿಸಿದನು. ಮತ್ತು ಆತನ ಶಿಷ್ಯರಾದವರು ಆತನ ಶಿಷ್ಯತ್ವವನ್ನು ತ್ಯಜಿಸಲಿಲ್ಲ. ಆತನನ್ನು ಶಿಲುಬೆಗೇರಿಸಿದ ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಅವರಿಗೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಆತನು ಜೀವಂತವಾಗಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಅವನು ವರದಿ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ’ಜೋಸೀಫಸ್. 33
90 ಸಿಇ. ಪ್ರಾಚೀನ ವಸ್ತುಗಳು xviii.
ಜೋಸೀಫಸ್ ಈ ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ದೃಢಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ:
- ಯೇಸು ಬದುಕಿದ್ದನು,
- ಆತನು ಧಾರ್ಮಿಕ ಶಿಕ್ಷಕನಾಗಿದ್ದನು,
- ಆತನ ಶಿಷ್ಯರು ಯೇಸುವಿನ ಮರಣದ ಪುನರುತ್ಥಾನವನ್ನು ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಘೋಷಿಸಿದರು.
ಕ್ರಿಸ್ತನ ಮರಣವು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಘಟನೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಆತನ ಶಿಷ್ಯರು ಆತನ ಪುನರುತ್ಥಾನದ ವಿಷಯವನ್ನು ಗ್ರೀಕೋ-ರೋಮನ್ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದರು ಎಂಬದಾಗಿ ಈ ಐತಿಹಾಸಿಕ ನೋಟಗಳು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
ಸತ್ಯವೇದದಿಂದ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಹಿನ್ನೆಲೆ
ಹೇಗೆ ಈ ನಂಬಿಕೆ ಪ್ರಾಚೀನ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಮುಂದುವರೆದಿದೆ ಎಂದು ಇತಿಹಾಸಕಾರ, ಲೂಕನು ಮತ್ತಷ್ಟು ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಸತ್ಯವೇದದ ಅಪೊಸ್ತಲರ ಕೃತ್ಯಗಳ ಪುಸ್ತಕದಿಂದ ಅವರ ಆಯ್ದ ಭಾಗ ಇಲ್ಲಿದೆ:
ವರು ಜನರೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡು ತ್ತಿದ್ದಾಗ ಯಾಜಕರೂ ದೇವಾಲಯದ ಅಧಿಪತಿಯೂ ಸದ್ದುಕಾಯರೂ ಅವರಿಗೆ ವಿರೋಧ ವಾಗಿ ಬಂದರು;
ಕೃತ್ಯಗಳು 4: 1-17ಸಿಎ 63 ಸಿಇ
2 ಯಾಕಂದರೆ ಯೇಸುವಿನ ಮೂಲಕ ಸತ್ತವರಿಗೆ ಪುನರುತ್ಥಾನವಾಗುವದೆಂದು ಅಪೊಸ್ತಲರು ಜನರಿಗೆ ಬೋಧಿಸಿ ಕಲಿಸುತ್ತಿದ್ದದರಿಂದ ಅವರು ಸಂತಾಪಪಟ್ಟಿದ್ದರು.
3 ಇದಲ್ಲದೆ ಅವರನ್ನು ಹಿಡಿದು ಮರುದಿನದ ವರೆಗೆ ಕಾವಲಲ್ಲಿಟ್ಟರು; ಯಾಕಂದರೆ ಆಗ ಸಾಯಂಕಾಲವಾಗಿತ್ತು.
4 ಆದಾಗ್ಯೂ ವಾಕ್ಯವನ್ನು ಕೇಳಿದವರಲ್ಲಿ ಅನೇಕರು ನಂಬಿದರು; ಗಂಡಸರ ಸಂಖ್ಯೆ ಸುಮಾರು ಐದು ಸಾವಿರವಾಗಿತ್ತು.
5 ಮರುದಿನ ಅವರ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೂ ಹಿರಿಯರೂ ಶಾಸ್ತ್ರಿಗಳೂ
6 ಮಹಾಯಾಜಕನಾದ ಅನ್ನನೂ ಕಾಯಫನೂ ಯೋಹಾನನೂ ಅಲೆಕ್ಸಾಂದ್ರನೂ ಮಹಾಯಾಜಕನ ಸಂಬಂಧಿಕರೆಲ್ಲರೂ ಯೆರೂಸ ಲೇಮಿನಲ್ಲಿ ಕೂಡಿಬಂದರು.
7 ಇವರು ಅಪೊಸ್ತಲರನ್ನು ಮಧ್ಯೆ ನಿಲ್ಲಿಸಿ–ನೀವು ಎಂಥಾ ಶಕ್ತಿಯಿಂದ ಇಲ್ಲವೆ ಯಾವ ಹೆಸರಿನಿಂದ ಇದನ್ನು ಮಾಡಿದಿರಿ ಎಂದು ಕೇಳಿದರು.
8 ಆಗ ಪೇತ್ರನು ಪವಿತ್ರಾತ್ಮಭರಿತನಾಗಿ ಅವರಿಗೆ–ಜನರ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೇ, ಇಸ್ರಾಯೇಲಿನ ಹಿರಿಯರೇ,
9 ಈ ದುರ್ಬಲನಿಗೆ ಸ್ವಸ್ಥವಾದ ಒಳ್ಳೇ ಕಾರ್ಯವು ಹೇಗಾಯಿತೆಂಬ ವಿಷಯವಾಗಿ ಈ ದಿವಸ ನಾವು ವಿಚಾರಿಸಲ್ಪಡುವದಾದರೆ
10 ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ಎಲ್ಲಾ ಇಸ್ರಾಯೇಲ್ಯರಿಗೂ ತಿಳಿಯಬೇಕಾದದ್ದೇ ನಂದರೆ, ಆತನಿಂದಲೇ ಅಂದರೆ ನೀವು ಶಿಲುಬೆಗೆ ಹಾಕಿಸಿದಂಥ ಮತ್ತು ದೇವರು ಸತ್ತವರೊಳಗಿಂದ ಎಬ್ಬಿಸಿದಂಥ ನಜರೇತಿನ ಯೇಸು ಕ್ರಿಸ್ತನ ಹೆಸರಿ ನಿಂದಲೇ ಈ ಮನುಷ್ಯನು ಸ್ವಸ್ಥನಾಗಿ ನಿಮ್ಮೆದುರಿನಲ್ಲಿ ನಿಂತಿರುತ್ತಾನೆ.
11 ಮನೆ ಕಟ್ಟುವವರಾದ ನಿಮ್ಮಿಂದ ಹೀನೈಸಲ್ಪಟ್ಟ ಈ ಕಲ್ಲೇ ಮುಖ್ಯವಾದ ಮೂಲೆಗಲ್ಲಾ ಯಿತು.
12 ರಕ್ಷಣೆಯು ಇನ್ನಾರಲ್ಲಿಯೂ ಇಲ್ಲ; ಯಾಕಂದರೆ ಆಕಾಶದ ಕೆಳಗೆ ಮನುಷ್ಯರಲ್ಲಿ ಕೊಡ ಲ್ಪಟ್ಟಿರುವ ಬೇರೆ ಯಾವ ಹೆಸರಿನಿಂದಲೂ ನಮಗೆ ರಕ್ಷಣೆಯಾಗುವದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.
13 ಅವರು ಪೇತ್ರ ಯೋಹಾನರ ಧೈರ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿ ಇವರು ವಿದ್ಯೆಯಿಲ್ಲದವರೂ ತಿಳುವಳಿಕೆ ಯಿಲ್ಲದವರೂ ಎಂದು ಗ್ರಹಿಸಿ ಆಶ್ಚರ್ಯಪಟ್ಟು ಅವರು ಯೇಸುವಿನೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದವರೆಂದು ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು.
14 ಸ್ವಸ್ಥನಾದವನು ಅವರೊಂದಿಗೆ ನಿಂತಿರುವದನ್ನು ನೋಡಿ ಅದಕ್ಕೆ ವಿರೋಧವಾಗಿ ಏನೂ ಮಾತನಾಡ ಲಾರದೆ ಇದ್ದರು.
15 ಆದರೆ ಆಲೋಚನಾ ಸಭೆಯಿಂದ ಅಪೊಸ್ತಲರು ಹೊರಗೆ ಹೋಗಬೇಕೆಂದು ಅವರು ಅಪ್ಪಣೆಕೊಟ್ಟು ತಮ್ಮಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ–
16 ಈ ಮನುಷ್ಯರಿಗೆ ನಾವೇನು ಮಾಡೋಣ? ನಿಜ ವಾಗಿಯೂ ಅವರ ಮೂಲಕ ನಡೆದ ಪ್ರಸಿದ್ಧವಾದ ಒಂದು ಅದ್ಭುತಕಾರ್ಯವು ಯೆರೂಸಲೇಮಿನಲ್ಲಿ ವಾಸಮಾಡುವವರಿಗೆಲ್ಲಾ ಗೊತ್ತಾಗಿರುವದರಿಂದ ನಾವು ಅದನ್ನು ಅಲ್ಲಗಳೆಯಲಾರೆವು.
17 ಆದರೆ ಇದು ಜನ ರಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಹಬ್ಬದಂತೆ ಇಂದಿನಿಂದ ಅವರು ಯಾವ ಮನುಷ್ಯನ ಸಂಗಡ ಈ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡ ಬಾರದೆಂದು ನಾವು ಖಂಡಿತವಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಗದರಿ ಸೋಣ ಎಂದು ಅಂದುಕೊಂಡುಅಪೊಸ್ತಲರ
ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಂದ ಮತ್ತಷ್ಟು ವಿರೋಧ
17 ಆಗ ಮಹಾಯಾಜಕನೂ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಇದ್ದ ವರೂ (ಇವರು ಸದ್ದುಕಾಯರ ಪಂಗಡಕ್ಕೆ ಸೇರಿದವರು) ಕೋಪದಿಂದ ತುಂಬಿದವರಾಗಿ ಎದ್ದು
ಅಪೊಸ್ತಲರ ಕೃತ್ಯಗಳು 5: 17-41
18 ಅಪೊಸ್ತಲ ರನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅವರನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯ ಸೆರೆಯಲ್ಲಿಟ್ಟರು.
19 ಆದರೆ ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಕರ್ತನ ದೂತನು ಸೆರೆ ಮನೆಯ ಬಾಗಿಲುಗಳನ್ನು ತೆರೆದು ಅವರನ್ನು ಹೊರಕ್ಕೆ ತಂದು–
20 ನೀವು ಹೋಗಿ ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿ ನಿಂತು ಕೊಂಡು ಈ ಜೀವ ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನೆಲ್ಲಾ ಜನರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿರಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.
21 ಅವರು ಅದನ್ನು ಕೇಳಿದವರಾಗಿ ಬೆಳಗಿನ ಜಾವದಲ್ಲಿಯೇ ದೇವಾಲಯದೊಳಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಬೋಧಿಸಿದರು. ಇತ್ತ ಮಹಾಯಾಜಕನೂ ಅವನ ಕೂಡ ಇದ್ದವರೂ ಬಂದು ಆಲೋಚನಾ ಸಭೆಯನ್ನೂ ಇಸ್ರಾಯೇಲ್ ಮಕ್ಕಳ ಶಾಸನ ಸಭೆಯನ್ನೂ ಕೂಡಿಸಿ ಅಪೊಸ್ತಲರನ್ನು ಕರತರುವದಕ್ಕಾಗಿ ಸೆರೆ ಮನೆಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದರು
22 ಆದರೆ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಬಂದು ಅವರನ್ನು ಸೆರೆಯಲ್ಲಿ ಕಾಣದೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ ಹೋಗಿ–
23 ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸೆರೆಮನೆಯು ಎಲ್ಲಾ ಭದ್ರತೆಯಿಂದ ಮುಚ್ಚಲ್ಪಟ್ಟದ್ದನ್ನೂ ಕಾವಲುಗಾರರು ಬಾಗಲುಗಳಲ್ಲಿ ನಿಂತಿರುವದನ್ನೂ ನಾವು ಕಂಡೆವು; ಆದರೆ ಅದನ್ನು ತೆರೆದಾಗ ನಾವು ಯಾರನ್ನೂ ಒಳಗೆ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.
24 ಆಗ ಮಹಾಯಾಜಕನೂ ದೇವಾಲಯದ ಅಧಿಪತಿಯೂ ಪ್ರಧಾನಯಾಜಕರೂ ಇವುಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ ಇದರಿಂದ ಏನು ಪರಿಣಾಮವಾದೀತು ಎಂದು ಅವರ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಸಂದೇಹಪಟ್ಟರು.
25 ಆಗ ಒಬ್ಬನು ಬಂದು ಅವರಿಗೆ–ಇಗೋ, ನೀವು ಸೆರೆಯ ಲ್ಲಿಟ್ಟಿದ್ದ ಮನುಷ್ಯರು ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿ ನಿಂತುಕೊಂಡು ಜನರಿಗೆ ಬೋಧಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿ ದನು.
26 ಆಗ ಅಧಿಪತಿಯು ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೋಗಿ ಬಲಾತ್ಕಾರವೇನೂ ಮಾಡದೆ ಅವರನ್ನು ಕರತಂದನು; ಯಾಕಂದರೆ ಜನರು ತಮಗೆ ಕಲ್ಲೆಸೆದಾರು ಎಂದು ಅವರು ಭಯಪಟ್ಟಿದ್ದರು.
27 ಅವರು ಅಪೊಸ್ತಲ ರನ್ನು ಕರತಂದು ಆಲೋಚನಾಸಭೆಯ ಎದುರಿನಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದರು. ಆಗ ಮಹಾಯಾಜಕನು–
28 ಈ ಹೆಸರಿ ನಲ್ಲಿ ಬೋಧಿಸ ಕೂಡದೆಂದು ನಾವು ನಿಮಗೆ ಖಂಡಿತವಾಗಿ ಅಪ್ಪಣೆ ಕೊಡಲಿಲ್ಲವೇ? ಆದರೂ ಇಗೋ, ನೀವು ಯೆರೂಸಲೇಮನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಬೋಧನೆ ಯಿಂದ ತುಂಬಿಸಿ ಈ ಮನುಷ್ಯನ ರಕ್ತವನ್ನು ನಮ್ಮ ಮೇಲೆ ತರುವದಕ್ಕೆ ಉದ್ದೇಶವುಳ್ಳವರಾಗಿದ್ದೀರಲ್ಲಾ ಎಂದು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದನು.
29 ಆಗ ಪೇತ್ರನೂ ಉಳಿದ ಅಪೊಸ್ತಲರೂ ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವಾಗಿ–ನಾವು ಮನುಷ್ಯರಿಗಿಂತ ದೇವರಿಗೆ ವಿಧೇಯರಾಗತಕ್ಕದ್ದು.
30 ನೀವು ಮರಕ್ಕೆ ತೂಗುಹಾಕಿ ಕೊಂದ ಯೇಸುವನ್ನು ನಮ್ಮ ಪಿತೃಗಳ ದೇವರು ಎಬ್ಬಿಸಿದನು.
31 ಇಸ್ರಾಯೇಲ್ಯ ರಲ್ಲಿ ಮಾನಸಾಂತರ ಉಂಟುಮಾಡಿ ಪಾಪಗಳ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಕೊಡುವ ಹಾಗೆ ಆತನು ಪ್ರಭುವೂ ರಕ್ಷಕನೂ ಆಗಿರುವಂತೆ ದೇವರು ತನ್ನ ಬಲಗೈಯಿಂದ ಆತನನ್ನು ಉನ್ನತಕ್ಕೆ ಏರಿಸಿದ್ದಾನೆ.
32 ದೇವರು ತನಗೆ ವಿಧೇಯರಾಗುವವರಿಗೆ ದಯಪಾಲಿಸಿದ ಪವಿತ್ರಾ ತ್ಮನೂ ನಾವೂ ಇವುಗಳಿಗೆ ಆತನ ಸಾಕ್ಷಿಗಳಾಗಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.
33 ಅದನ್ನು ಅವರು ಕೇಳಿ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ತಿವಿಯ ಲ್ಪಟ್ಟವರಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬೇಕೆಂದು ಆಲೋಚಿಸಿ ಕೊಂಡರು.
34 ಆಗ ನ್ಯಾಯಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ಪಂಡಿತ ನಾಗಿದ್ದು ಎಲ್ಲಾ ಜನರಲ್ಲಿ ಮಾನ ಹೊಂದಿದ ಗಮಲಿ ಯೇಲನೆಂಬ ಒಬ್ಬ ಫರಿಸಾಯನು ಆಲೋಚನಾ ಸಭೆಯಲ್ಲಿ ನಿಂತುಕೊಂಡು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಅಪೊಸ್ತಲರನ್ನು ಹೊರಗೆ ಕಳುಹಿಸಬೇಕೆಂದು ಅಪ್ಪಣೆ ಕೊಟ್ಟು ಅವ ರಿಗೆ–
35 ಇಸ್ರಾಯೇಲ್ ಜನರೇ, ಈ ಮನುಷ್ಯರಿಗೆ ನೀವು ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದಿದ್ದೀರೋ ಅದರ ವಿಷಯ ವಾಗಿ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯುಳ್ಳವರಾಗಿರ್ರಿ.
36 ಇದಕ್ಕಿಂತ ಮುಂಚೆ ಥೈದನು ಎದ್ದು ತಾನೊಬ್ಬ ಗಣ್ಯವ್ಯಕ್ತಿ ಎಂದು ತನ್ನ ವಿಷಯವಾಗಿ ತಾನೇ ಕೊಚ್ಚಿಕೊಂಡಾಗ ಸುಮಾರು ನಾನೂರು ಜನರು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರು; ಅವನು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟದ್ದರಿಂದ ಅವನಿಗೆ ವಿಧೇಯರಾಗಿ ದ್ದವರೆಲ್ಲರೂ ಚದರಿಹೋಗಿ ಇಲ್ಲವಾದರು.
37 ಈ ಮನುಷ್ಯನ ತರುವಾಯ ಖಾನೇಷುಮಾರಿಯ ದಿನ ಗಳಲ್ಲಿ ಗಲಿಲಾಯದ ಯೂದನು ಎದ್ದು ತನ್ನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸುವಂತೆ ಅನೇಕ ಜನರನ್ನು ಸೆಳೆದನು. ಆದರೆ ಅವನು ಸಹ ನಾಶವಾದನು. ಅವನಿಗೆ ವಿಧೇಯರಾದ ವರೆಲ್ಲರೂ ಚದರಿಹೋದರು ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.
38 ಈಗ ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳುವದೇನಂದರೆ–ಈ ಮನುಷ್ಯರ ಗೊಡವೆಗೆ ಹೋಗಬೇಡಿರಿ, ಅವರನ್ನು ಬಿಡಿರಿ; ಈ ಯೋಚನೆಯು ಅಥವಾ ಈ ಕಾರ್ಯವು ಮನುಷ್ಯರಿಂದಾಗಿದ್ದರೆ ಅದು ನಿಷ್ಫಲವಾಗುವದು.
39 ಅದು ದೇವರಿಂದಾಗಿದ್ದರೆ ನೀವು ಅದನ್ನು ಗೆಲ್ಲಲಾರಿರಿ; ಒಂದು ವೇಳೆ ನೀವು ದೇವರಿಗೆ ವಿರುದ್ಧ ವಾಗಿ ಹೋರಾಡುವವರಾಗಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡೀರಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.
40 ಇದಕ್ಕೆ ಅವರು ಅವನೊಂದಿಗೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡು ಅಪೊಸ್ತಲರನ್ನು ಕರೆಯಿಸಿ ಅವರನ್ನು ಹೊಡೆದು ಯೇಸುವಿನ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಮಾತನಾಡಬಾರದೆಂದು ಅಪ್ಪಣೆ ಕೊಟ್ಟು ಬಿಟ್ಟುಬಿಟ್ಟರು.
41 ಆತನ ಹೆಸರಿಗಾಗಿ ಅವಮಾನಪಡುವದಕ್ಕೆ ತಾವು ಯೋಗ್ಯರೆಂದು ಎಣಿಸ ಲ್ಪಟ್ಟದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ಸಂತೋಷಿಸುತ್ತಾ ಆಲೋಚನಾ ಸಭೆಯಿಂದ ಹೊರಟುಹೋದರು.
ಹೇಗೆ ಯಹೂದಿ ನಾಯಕರು ಈ ಹೊಸ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ತಡೆಯಲು ಬಹಳ ಸಮಯ ತೆಗೆದರು ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ. ಈ ಆರಂಭಿಕ ವಿವಾದಗಳು ಅದೇ ನಗರದ ಯೆರೂಸಲೇಮಿನಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದವು, ಅಲ್ಲಿ ಕೆಲವೇ ವಾರಗಳ ಹಿಂದೆ ಅವರು ಯೇಸುವನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ಗಲ್ಲಿಗೇರಿಸಿದರು.
ನಾವು ಈ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಮಾಹಿತಿಯಿಂದ ಪರ್ಯಾಯಗಳನ್ನು ತೂಗಿಸಿ ಪುನರುತ್ಥಾನವನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಬಹುದು, ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾದದ್ದನ್ನು ನೋಡಬಹುದು.
ಯೇಸುವಿನ ದೇಹ ಮತ್ತು ಸಮಾಧಿ
ಸತ್ತ ಕ್ರಿಸ್ತನ ಸಮಾಧಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಕೇವಲ ಎರಡು ಪರ್ಯಾಯಗಳು ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿವೆ. ಸಮಾಧಿಯು ಪುನರುತ್ಥಾನ ಭಾನುವಾರ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಖಾಲಿಯಾಗಿರಬಹುದು ಅಥವಾ ಅದರಲ್ಲಿ ಆತನ ದೇಹವಿತ್ತು. ಅಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಆಯ್ಕೆಗಳಿಲ್ಲ.
ಪುನರುತ್ಥಾನ ಸಂದೇಶವನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿದ ಯಹೂದಿ ನಾಯಕರು ಅದನ್ನು ದೇಹದಿಂದ ನಿರಾಕರಿಸಲಿಲ್ಲ
ಯೇಸುವಿನ ದೇಹವು ಮಲಗಿದ್ದ ಸಮಾಧಿಯು ದೇವಾಲಯದಿಂದ ದೂರವಿರಲಿಲ್ಲ, ಅಲ್ಲಿ ಆತನ ಶಿಷ್ಯರು ಆತನು ಸತ್ತವರೊಳಗಿಂದ ಎದ್ದಿದ್ದಾನೆಂದು ಜನಸಮೂಹಕ್ಕೆ ಕೂಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಸಮಾಧಿಯಲ್ಲಿ ದೇಹವನ್ನು ತೋರಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಯಹೂದಿ ನಾಯಕರಿಗೆ ತಮ್ಮ ಪುನರುತ್ಥಾನ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಅಪಖ್ಯಾತಿ ಮಾಡುವುದು ಸುಲಭವಾಗಬೇಕಿತ್ತು. ಇತಿಹಾಸವು ಪುನರುತ್ಥಾನ ಸಂದೇಶವು (ಇದು ಇನ್ನೂ ಸಮಾಧಿಯಲ್ಲಿರುವ ದೇಹದೊಂದಿಗೆ ನಿರಾಕರಿಸಲಾಗಿದೆ) ಸಮಾಧಿಯ ಸಮೀಪವೇ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು, ಅಲ್ಲಿ ಸಾಕ್ಷಿಯು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ದೊರೆಯಲ್ಪಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಯಹೂದಿ ನಾಯಕರು ದೇಹವನ್ನು ತೋರಿಸುವ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಸಂದೇಶವನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸದ ಕಾರಣ ಸಮಾಧಿಯಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಲು ಯಾವುದೇ ದೇಹವಿರಲಿಲ್ಲ.
ಸಾವಿರಾರು ಜನರು ಯೆರೂಸಲೇಮಿನಲ್ಲಿ ಪುನರುತ್ಥಾನ ಸಂದೇಶವನ್ನು ನಂಬಿದರು
ಈ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಯೇಸುವಿನ ದೈಹಿಕ ಪುನರುತ್ಥಾನವನ್ನು ನಂಬಲು ಸಾವಿರಾರು ಜನರು ಯೆರೂಸಲೇಮಿನಲ್ಲಿ ಮತಾಂತರಗೊಂಡರು. ನೀವು ಪೇತ್ರನನ್ನು ಕೇಳುವ ಜನಸಂದಣಿಯಲ್ಲಿದ್ದವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾಗಿದ್ದರೆ, ಆತನ ಸಂದೇಶ ನಿಜವೇ ಎಂದು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಕನಿಷ್ಟಪಕ್ಷ ನೀವು ಸಮಾಧಿಗೆ ಹೋಗಲು ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ಒಂದು ದೇಹವಿದೆಯೇ ಎಂದು ನೋಡಲು ಇನ್ನೂ ಊಟದ ವಿರಾಮವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲವೇ? ಯೇಸುವಿನ ದೇಹವು ಇನ್ನೂ ಸಮಾಧಿಯಲ್ಲಿದ್ದರೆ ಅಪೊಸ್ತಲರ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಯಾರೂ ನಂಬುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅವರು ಯೆರೂಸಲೇಮಿನಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಸಾವಿರಾರು ಅನುಯಾಯಿಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಿದರು ಎಂದು ಇತಿಹಾಸವು ದಾಖಲಿಸುತ್ತದೆ. ಯೆರೂಸಲೇಮಿನಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ದೇಹವಿದ್ದರೆ ಅದು ಅಸಾಧ್ಯವಾಗಿತ್ತು. ಯೇಸುವಿನ ದೇಹವು ಸಮಾಧಿಯಲ್ಲಿ ಉಳಿದದು ಅಸಂಬದ್ಧತೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಅರ್ಥವನ್ನು ನೀಡುವದಿಲ್ಲ.
ಶಿಷ್ಯರು ದೇಹವನ್ನು ಕದ್ದಿದ್ದಾರೆಯೇ?
ಹಾಗಾದರೆ ದೇಹಕ್ಕೆ ಏನಾಯಿತು? ಶಿಷ್ಯರು ಶವವನ್ನು ಸಮಾಧಿಯಿಂದ ಕದ್ದು, ಎಲ್ಲೋ ಮರೆಮಾಚಿದರು ಮತ್ತು ನಂತರ ಇತರರನ್ನು ದಾರಿ ತಪ್ಪಿಸಲು ಸಮರ್ಥರಾಗಿದ್ದರು ಎಂಬುದು ಅತ್ಯಂತ ಆಲೋಚಿಸಲಾದ ವಿವರಣೆಯಾಗಿದೆ.
ಅವರು ಇದನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆಂದು ಊಹಿಸಿ ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವರು ತಮ್ಮ ವಂಚನೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಧಾರ್ಮಿಕ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅಪೊಸ್ತಲರ ಕೃತ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಜೋಸೀಫಸ್ ಎಂಬ ಎರಡು ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿ ನೋಡಿದಾಗ, ವಿವಾದವು “ಅಪೊಸ್ತಲರು ಜನರಿಗೆ ಬೋಧಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಸತ್ತವರ ಪುನರುತ್ಥಾನವು ಯೇಸುವಿನಲ್ಲಿ ಎಂಬದಾಗಿ ಘೋಷಿಸುತ್ತಿದ್ದರು” ಎಂದು ನಾವು ಗಮನಿಸುತ್ತೇವೆ. ಈ ವಿಷಯವು ಅವರ ಬರಹಗಳ ಎಲ್ಲಡೆಯೂ ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ. ಹೇಗೆ ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಅಪೊಸ್ತಲನಾದ, ಪೌಲನು, ಕ್ರಿಸ್ತನ ಪುನರುತ್ಥಾನದ ಮಹತ್ವವನ್ನು ಬೆಲೆ ಕಟ್ಟುತ್ತಾನೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ:
3 ನಾನು ಸಹ ಎಲ್ಲಾದಕ್ಕಿಂತಲೂ ಮೊದಲು ಹೊಂದಿದ್ದನ್ನು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದೇನೆ. ಅದೇನಂದರೆ, ಬರಹದ ಪ್ರಕಾರ ಕ್ರಿಸ್ತನು ನಮ್ಮ ಪಾಪಗಳಿಗಾಗಿ ಸತ್ತನು.
1 ಕೊರಿಂಥದವರಿಗೆ 15: 3-19 ಸಿಇ 57
4 ಹೂಣಲ್ಪಟ್ಟನು; ಬರಹದ ಪ್ರಕಾರವೇ ಆತನು ಮೂರನೆಯ ದಿನದಲ್ಲಿ ತಿರಿಗಿ ಎದ್ದುಬಂದನು.
5 ತರುವಾಯ ಆತನು ಕೇಫನಿಗೂ ಆಮೇಲೆ ಹನ್ನೆರಡು ಮಂದಿಗೂ ಕಾಣಿಸಿ ಕೊಂಡನು.
6 ಇದಾದ ಮೇಲೆ ಒಂದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಐನೂರಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಸಹೋದರರಿಗೆ ಆತನು ಕಾಣಿಸಿ ಕೊಂಡನು; ಇದರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಜನರು ಇಂದಿನವರೆಗೂ ಇದ್ದಾರೆ; ಆದರೆ ಕೆಲವರು ನಿದ್ರೆಹೋಗಿದ್ದಾರೆ.
7 ತರುವಾಯ ಆತನು ಯಾಕೋಬನಿಗೂ ಆಮೇಲೆ ಅಪೊಸ್ತಲರೆಲ್ಲರಿಗೂ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡನು.
8 ಕಟ್ಟಕಡೆಗೆ ದಿನ ತುಂಬದೆ ಹುಟ್ಟಿದವನಂತಿರುವ ನನಗೂ ಕಾಣಿಸಿ ಕೊಂಡನು.
9 ನಾನಂತೂ ಅಪೊಸ್ತಲರಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠನಷ್ಟೆ. ಯಾಕಂದರೆ ನಾನು ದೇವರ ಸಭೆಯನ್ನು ಹಿಂಸೆಪಡಿಸಿ ದ್ದರಿಂದ ಆಪೊಸ್ತಲನೆನಿಸಿಕೊಳ್ಳುವದಕ್ಕೆ ಯೋಗ್ಯನಲ್ಲ.
10 ಆದರೆ ನಾನು ಎಂಥವನಾಗಿದ್ದೇನೋ ದೇವರ ಕೃಪೆಯಿಂದಲೇ ಅಂಥವನಾಗಿದ್ದೇನೆ; ನನಗುಂಟಾದ ಆತನ ಕೃಪೆಯು ನಿಷ್ಪಲವಾಗಲಿಲ್ಲ; ನಾನು ಅವರೆಲ್ಲರಿ ಗಿಂತಲೂ ಎಷ್ಟೋ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಪ್ರಯಾಸಪಟ್ಟೆನು; ಆದರೆ ಪ್ರಯಾಸಪಟ್ಟವನು ನಾನಲ್ಲ, ನನ್ನೊಂದಿಗಿದ್ದ ದೇವರ ಕೃಪೆಯೇ.
11 ಹಾಗಾದರೆ ನಾನಾದರೇನು, ಅವರಾದ ರೇನು, ಹಾಗೆಯೇ ನಾವು ಸಾರಿದೆವು. ಹಾಗೆಯೇ ನೀವು ನಂಬಿದಿರಿ.
12 ಕ್ರಿಸ್ತನು ಸತ್ತವರೊಳಗಿಂದ ಎದ್ದನೆಂದು ಸಾರೋಣ ವಾಗುತ್ತಿರುವಲ್ಲಿ ಸತ್ತವರಿಗೆ ಪುನರುತ್ಥಾನವೇ ಇಲ್ಲ ವೆಂದು ನಿಮ್ಮೊಳಗೆ ಕೆಲವರು ಹೇಳುವದು ಹೇಗೆ?
13 ಸತ್ತವರಿಗೆ ಪುನರುತ್ಥಾನವಿಲ್ಲವಾದರೆ ಕ್ರಿಸ್ತನಾದರೂ ಎದ್ದು ಬರಲಿಲ್ಲ.
14 ಕ್ರಿಸ್ತನು ಎದ್ದು ಬರಲಿಲ್ಲವಾದರೆ ನಮ್ಮ ಪ್ರಸಂಗವೂ ವ್ಯರ್ಥವಾದದ್ದು, ನಿಮ್ಮ ನಂಬಿಕೆಯೂ ವ್ಯರ್ಥವಾದದ್ದು.
15 ಹೌದು, ಸತ್ತವರು ಏಳಲಿಲ್ಲವಾದರೆ ದೇವರು ಕ್ರಿಸ್ತನನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸಲೇ ಇಲ್ಲ, ಎಬ್ಬಿಸಿದನೆಂದು ಸಾಕ್ಷಿಕೊಟ್ಟ ನಾವು ದೇವರ ವಿಷಯ ವಾಗಿ ಸುಳ್ಳುಸಾಕ್ಷಿ ಹೇಳಿದವರಾಗಿ ಕಂಡುಬಂದೇವು.
16 ಸತ್ತವರು ಏಳಲಿಲ್ಲವಾದರೆ ಕ್ರಿಸ್ತನು ಎಬ್ಬಿಸಲ್ಪಡಲಿಲ್ಲ.
17 ಕ್ರಿಸ್ತನು ಎಬ್ಬಿಸಲ್ಪಡಲಿಲ್ಲವಾದರೆ ನಿಮ್ಮ ನಂಬಿಕೆಯು ವ್ಯರ್ಥವಾಗಿದೆ; ನೀವು ಇನ್ನೂ ನಿಮ್ಮ ಪಾಪಗಳಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದೀರಿ.
18 ಇದು ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ ಕ್ರಿಸ್ತನಲ್ಲಿ ನಿದ್ರೆ ಹೋದವರೂ ನಾಶವಾದರು.
19 ಈ ಜೀವದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ನಾವು ಕ್ರಿಸ್ತನಲ್ಲಿ ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿಟ್ಟುಕೊಂಡವ ರಾಗಿದ್ದರೆ ನಾವು ಎಲ್ಲಾ ಮನುಷ್ಯರಿಗಿಂತಲೂ ನಿರ್ಭಾಗ್ಯರೇ ಸರಿ.
30 ನಾವು ಸಹ ಪ್ರತಿಗಳಿಗೆಯಲ್ಲಿಯೂ ಯಾಕೆ ಜೀವದ ಭಯದಿಂದಿ ದ್ದೇವೆ?
.1 ಕೊರಿಂಥದವರಿಗೆ 15: 30-32
31 ನಮ್ಮ ಕರ್ತನಾದ ಕ್ರಿಸ್ತ ಯೇಸುವಿನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ವಿಷಯವಾಗಿ ನನಗಿರುವ ಸಂತೋಷದ ನಿಮಿತ್ತ ನಾನು ದಿನಾಲು ಸಾಯುತ್ತಲಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ.
32 ನಾನು ಎಫೆಸದಲ್ಲಿ ಮೃಗಗಳೊಂದಿಗೆ ಯುದ್ಧ ಮಾಡಿದ್ದು ಕೇವಲ ಮನುಷ್ಯರೀತಿಯಾಗಿದ್ದು ಸತ್ತವರು ಎದ್ದು ಬರುವದಿಲ್ಲವಾದರೆ ಅದರಿಂದ ನನಗೇನು ಪ್ರಯೋಜನ? ಹಾಗಾದರೆ ನಾವು ತಿನ್ನೋಣ, ಕುಡಿಯೋಣ, ನಾಳೆ ಸಾಯುತ್ತೇವಲ್ಲಾ
ಸುಳ್ಳು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ ಏಕೆ ಸಾಯಬೇಕು?
ಕ್ರಿಸ್ತನ ಪುನರುತ್ಥಾನವನ್ನು ಶಿಷ್ಯರು ತಮ್ಮ ಸಂದೇಶದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ. ಇದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸುಳ್ಳು ಎಂದು ಊಹಿಸಿ – ಈ ಶಿಷ್ಯರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ದೇಹವನ್ನು ಕದ್ದಿದ್ದಾರೆ ಆದ್ದರಿಂದ ವಿರುದ್ಧ-ಸಾಕ್ಷಿಗಳು ಅವರ ಸಂದೇಶಕ್ಕೆ ಅವುಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಆಗ ಅವರು ಜಗತ್ತನ್ನು ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಮೂರ್ಖರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿರಬಹುದು, ಆದರೆ ಅವರು ಬೋಧಿಸುತ್ತಿರುವುದು, ಬರೆಯುತ್ತಿರುವುದು ಮತ್ತು ದೊಡ್ಡ ದಂಗೆಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದು ಸುಳ್ಳು ಎಂದು ಅವರೇ ತಿಳಿದಿರಬಹುದು. ಆದರೂ ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು (ಅಕ್ಷರಶಃ) ಈ ಗುರಿಗಾಗಿ ನೀಡಿದರು. ಏಕೆ ಅವರು ಅದನ್ನು ಮಾಡಿದರು – ಅದು ಸುಳ್ಳು ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ?
ಜನರು ತಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ತಾವು ಹೋರಾಡುವ ಕಾರಣವನ್ನು ನಂಬುತ್ತಾರೆ ಅಥವಾ ಏಕೆಂದರೆ ಕಾರಣದಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ಲಾಭವನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಾರೆ. ಶಿಷ್ಯರು ದೇಹವನ್ನು ಕದ್ದು ಹಾಗೂ ಮರೆಮಾಡಿದ್ದರೆ, ಪುನರುತ್ಥಾನವು ನಿಜವಲ್ಲ ಎಂದು ಎಲ್ಲ ಜನರಿಗೆ ತಿಳಿದಿರುತ್ತಿತ್ತು. ಶಿಷ್ಯರು ತಮ್ಮ ಸಂದೇಶವು ಹರಡಲು ಯಾವ ಬೆಲೆ ನೀಡಿದರು ಎಂಬುದನ್ನು ಅವರ ಮಾತಿನಿಂದಲೇ ಪರಿಗಣಿಸಿ. ನೀವು ನಿಮಗೆ ಸುಳ್ಳು ಎಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅಂತಹ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಬೆಲೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತೀರಾ ಎಂದು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಿ:
8 ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆಗಳಲ್ಲಿ ನಮಗೆ ಕಳವಳ ವಿದ್ದರೂ ನಾವು ಸಂಕಟಪಡುವವರಲ್ಲ; ನಾವು ದಿಕ್ಕು ಕಾಣದವರಾಗಿದ್ದರೂ ಕೇವಲ ದೆಸೆಗೆಟ್ಟವರಲ್ಲ.
2 ಕೊರಿಂಥದವರಿಗೆ 4: 8-9
9 ಹಿಂಸೆ ಪಡುವವರಾಗಿದ್ದರೂ ಕೈಬಿಡಲ್ಪಟ್ಟವರಲ್ಲ; ಕೆಡವಲ್ಪಟ್ಟ ವರಾಗಿದ್ದರೂ ನಾಶವಾದವರಲ್ಲ.
ಆದರೆ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಗತಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ತಾಳ್ಮೆಯಲ್ಲಿಯೂ ಸಂಕಟ ಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಕೊರತೆಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಇಕ್ಕಟ್ಟುಗಳಲ್ಲಿಯೂ
2 ಕೊರಿಂಥದವರಿಗೆ 6: 4-5
5 ಪೆಟ್ಟುಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸೆರೆಮನೆಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಕಲಹಗಳ ಲ್ಲಿಯೂ ಪ್ರಯಾಸಗಳಲ್ಲಿಯೂ ನಿದ್ದೆಗೇಡುಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಉಪವಾಸಗಳಲ್ಲಿಯೂ ದೇವರ ಸೇವಕರೆಂದು ನಮ್ಮನ್ನು ಸಮ್ಮತರಾಗ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ.
24 ಐದು ಸಾರಿ ಯೆಹೂದ್ಯರಿಂದ ನನಗೆ ಒಂದು ಕಡಿಮೆ ನಾಲ್ವತ್ತು ಏಟುಗಳು ಬಿದ್ದವು;
ನೆ.2 ಕೊರಿಂಥದವರಿಗೆ 11: 24-27
25 ನಾನು ಮೂರು ಸಾರಿ ಚಡಿಗಳಿಂದ ಹೊಡಿಸಿಕೊಂಡೆನು. ಒಂದು ಸಾರಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ (ಕೊಲ್ಲುವದಕ್ಕೆ) ಕಲ್ಲೆಸೆದರು; ಮೂರು ಸಾರಿ ನಾನಿದ್ದ ಹಡಗು ಒಡೆದುಹೋಯಿತು; ಒಂದು ರಾತ್ರಿ ಒಂದು ಹಗಲು ಸಮುದ್ರದಲ್ಲಿ ಇದ್ದೆನು.
26 ಎಷ್ಟೋ ಪ್ರಯಾಣಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದೆನು; ನೀರಿನ ಅಪಾಯಗಳು ಕಳ್ಳರ ಅಪಾಯಗಳೂ ಸ್ವಂತ ಜನರಿಂದ ಅಪಾಯಗಳೂ ಅನ್ಯಜನರಿಂದ ಅಪಾಯಗಳೂ ಪಟ್ಟಣದಲ್ಲಿ ಅಪಾಯಗಳೂ ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಅಪಾಯ ಗಳೂ ಸಮುದ್ರದಲ್ಲಿ ಅಪಾಯಗಳೂ ಸುಳ್ಳು ಸಹೋ ದರರೊಳಗೆ ಇರುವಾಗ ಅಪಾಯಗಳೂ ನನಗೆ ಸಂಭವಿಸಿದವು.
27 ಪ್ರಯಾಸ ಪರಿಶ್ರಮಗಳಿಂದ ಆನೇಕ ಸಾರಿ ನಿದ್ದೆಗೆಟ್ಟು ಹಸಿವೆ ಬಾಯಾರಿಕೆಗಳನ್ನ ನುಭವಿಸಿ ಅನೇಕ ಸಾರಿ ಉಪವಾಸವಾಗಿಯೂ ಚಳಿಯಲ್ಲಿಯೂ ವಸ್ತ್ರವಿಲ್ಲದೆಯೂ ಇದ್ದು ಆತನನ್ನು ಸೇವಿಸಿದ್ದೇ
ಅಪೊಸ್ತಲರ ದೃಢ ಧೈರ್ಯ
ನೀವು ಅವರ ಜೀವನದುದ್ದಕ್ಕೂ ಅಚಲವಾದ ಸಾಹಸವನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿದರೆ, ಅವರು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ನಂಬಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೆಚ್ಚು ಅವಿಶ್ವಸನೀಯ ತೋರುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಅವರು ಅದನ್ನು ನಂಬಿದ್ದರೆ ಅವರು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ಕ್ರಿಸ್ತನ ದೇಹವನ್ನು ಕದ್ದು ಕ್ರಮವಾಗಿ ಇಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಬಡತನದ ಅಂತ್ಯವಿಲ್ಲದ ದಿನಗಳು, ಹೊಡೆತಗಳು, ಜೈಲುವಾಸ, ಪ್ರಬಲ ವಿರೋಧ ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಮರಣದಂಡನೆ (ಯೋಹಾನನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಎಲ್ಲಾ ಅಪೊಸ್ತಲರನ್ನು ಅವರ ಸಂದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಮರಣದಂಡನೆಗೆ ವಿಧಿಸಲಾಯಿತು) ಅವರಿಗೆ ಅವರ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ದೈನಂದಿನ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ಆದರೂ ಯೇಸುವಿನ ಪುನರುತ್ಥಾನವನ್ನು ನೋಡಿದ ಅಪೊಸ್ತಲರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರೂ ಎಂದೂ ಹಿಂತಿರುಗಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಎಲ್ಲಾ ವಿರೋಧಗಳನ್ನು ಸ್ಥಿರವಾದ ಧೈರ್ಯದಿಂದ ಎದುರಿಸಿದರು.
ಇದು ಅವರ ಶತ್ರುಗಳ – ಯಹೂದಿ ಮತ್ತು ರೋಮನ್ ಮೌನಕ್ಕೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಹಗೆಯ ಸಾಕ್ಷಿಗಳು ಎಂದಿಗೂ ‘ನಿಜ’ ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಲು, ಅಥವಾ ಹೇಗೆ ಶಿಷ್ಯರು ತಪ್ಪಾಗಿದ್ದರೆಂದು ತೋರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅಪೊಸ್ತಲರು ತಮ್ಮ ಸಾಕ್ಷಿಯನ್ನು ಸಾರ್ವಜನಿಕ ವೇದಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಸಭಾಮಂದಿರದಲ್ಲಿ, ವಿರೋಧದ ಮುಂದೆ, ಸತ್ಯಗಳು ತಿಳಿದಿದ್ದರೂ ತಮ್ಮ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸಿದ ಹಗೆಯ ಅಡ್ಡ-ಪರೀಕ್ಷಕರ ಮುಂದೆ ನೀಡಿದರು.
ಉದ್ಯಾನದ ಸಮಾಧಿ: ಸುಮಾರು 130 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಅವಶೇಷಗಳಿಂದ ಬಯಲಾಗಲಿಲ್ಲ ಯೇಸುವಿನ ಸಮಾಧಿ
ಶಿಷ್ಯರ ಅಚಲ ಧೈರ್ಯ ಮತ್ತು ಹಗೆಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಮೌನವು ಯೇಸು ನಿಜವಾದ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಎದ್ದನು ಎಂಬ ಪ್ರಬಲ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತದೆ. ನಾವು ಆತನ ಪುನರುತ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆ ಇಡಬಹುದು .