ಸೂರ್ಯನ ಕೆಳಗೆ ಜೀವನದ ತೃಪ್ತಿಯನ್ನು ಹುಡುಕುವ ಮಾಯ

ಮಾಯ ಎಂಬುದು ಸಂಸ್ಕೃತ ಪದ ಇದರ ಅರ್ಥ ‘ಇಲ್ಲದೆ ಇರುವಂತದ್ದು’,  ಆದ್ದರಿಂದ ಇದು ‘ಭ್ರಮೆ’ ಆಗಿದೆ.  ವಿಭಿನ್ನ ಋಷಿಗಳು ಮತ್ತು ಚಿಂತನೆಯ ಶಾಲೆಗಳು ಮಾಯ ಭ್ರಮೆಯನ್ನು ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಒತ್ತಿಹೇಳುತ್ತವೆ, ಆದರೆ ವಸ್ತು ಅಥವಾ ಭೌತಿಕತೆಯು ನಮ್ಮ ಆತ್ಮವನ್ನು ದಾರಿ ತಪ್ಪಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಬಂಧನಕ್ಕೆ ಒಳಪಡಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬ ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತದೆ.  ನಮ್ಮ ಆತ್ಮವು ವಸ್ತುವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಮತ್ತು ಆನಂದಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತದೆ. ಹೇಗಾದರೂ, ಹಾಗೆ ಮಾಡುವಾಗ ನಾವು ಕಾಮ, ದುರಾಶೆ ಮತ್ತು ಕೋಪವನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತೇವೆ. ಆಗಾಗ್ಗೆ ನಾವು ನಮ್ಮ ಪ್ರಯತ್ನಗಳನ್ನು ದ್ವಿಗುಣಗೊಳಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ತಪ್ಪಿನ ಮೇಲೆ ತಪ್ಪನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುತ್ತೇವೆ, ಭ್ರಮೆ ಅಥವಾ ಮಾಯಕ್ಕೆ ಆಳವಾಗಿ ಬೀಳುತ್ತೇವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಮಾಯ ಒಂದು ಸುಂಟರಗಾಳಿಯಂತೆ ವರ್ತಿಸಬಹುದು, ಅದು ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವ ಶಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ, ಒಂದನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ಹತಾಶೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ತಾತ್ಕಾಲಿಕವಾದದ್ದನ್ನು ಶಾಶ್ವತ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವಂತೆ ಸ್ವೀಕರಿಸುವಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ನಿರಂತರವಾದ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಹುಡುಕುವ ಮಾಯದ ಪರಿಣಾಮವಾಗುತ್ತದೆ.

ಅತ್ಯುತ್ಕೃಷ್ಟ ತಮಿಳು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯ ಪುಸ್ತಕ, ತಿರುಕ್ಕುರಲ್, ಮಾಯ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಅದರ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಈ ರೀತಿ ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ:

“ಒಬ್ಬನು ತನ್ನ ಇಷ್ಟಗಳಿಗೆ ಅಂಟಿಕೊಂಡರೆ, ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರೆ, ದುಃಖಗಳು ಅವನ ಮೇಲೆ ತಮ್ಮ ಹಿಡಿತವನ್ನು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ.

ತಿರುಕ್ಕುರಲ್ 35.347-348

ಇಬ್ರಿಯ ವೇದಗಳು ತಿರುಕ್ಕಲ್‌ಗೆ ಹೋಲುವ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯ ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ಈ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯ ಕಾವ್ಯದ ಲೇಖಕ ಸೊಲೊಮೋನನಾಗಿದ್ದಾನೆ.  ಅವನು ‘ಸೂರ್ಯನ ಕೆಳಗೆ’ ವಾಸಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ ಮಾಯ ಮತ್ತು ಅದರ ಪರಿಣಾಮಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಅನುಭವಿಸಿದನು ಎಂಬುದನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ – ಅಂದರೆ, ಕೇವಲ ವಸ್ತುಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಮೌಲ್ಯವಿದೆ ಎಂಬಂತೆ ಬದುಕುವುದು ಮತ್ತು ಸೂರ್ಯನ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿರುವ ಈ ಭೌತಿಕ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಶಾಶ್ವತ ಸಂತೋಷವನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು.

‘ಸೂರ್ಯನ ಕೆಳಗೆ’ ಸೊಲೊಮೋನನ ಮಾಯ ಅನುಭವ

ಬುದ್ಧಿವಂತ ಪುರಾತನ ರಾಜನಾದ ಸೊಲೊಮೋನನು ಸುಮಾರು ಕ್ರಿ.ಪೂ 950 ರಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಕವಿತೆಗಳನ್ನು ಬರೆದನು, ಅವು ಸತ್ಯವೇದದ ಹಳೆಯ ಒಡಂಬಡಿಕೆಯ ಭಾಗವಾಗಿವೆ. ಪ್ರಸಂಗಿಯಲ್ಲಿ, ಅವನು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ತೃಪ್ತಿಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಲು ಮಾಡಿದ ಎಲ್ಲವನ್ನು ವಿವರಿಸಿದನು. ಅವನು ಹೀಗೆ ಬರೆದನು

ನು ನನ್ನ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ–ಹೋಗು, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಸಂತೋಷದ ಮೂಲಕ ಪರೀಕ್ಷಿಸುವೆನು; ಆದಕಾರಣ ಸುಖವನ್ನು ಅನುಭವಿಸು ಎಂದು ಅಂದುಕೊಂಡೆನು. ಇಗೋ, ಇದು ಕೂಡ ವ್ಯರ್ಥವೇ.
2 ನಗೆಯ ವಿಷಯವಾಗಿ–ಇದು ಹುಚ್ಚು ಎಂದೂ ಸಂತೋಷದ ವಿಷಯವಾಗಿ–ಇದೇನು ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದೂ ನಾನು ಹೇಳಿದೆನು.
3 ಜ್ಞಾನದಿಂದ ನನ್ನ ಹೃದಯವನ್ನು ಇನ್ನು ಸಂತೋಷಪಡಿಸುವದಕ್ಕಾಗಿ ದ್ರಾಕ್ಷಾರಸಕ್ಕೆ ನನ್ನನ್ನು ನಾನು ಒಪ್ಪಿಸಿ ಕೊಳ್ಳುವಂತೆಯೂ ಆಕಾಶದ ಕೆಳಗೆ ತಮ್ಮ ಜೀವ ಮಾನದಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ಮನುಷ್ಯ ಪುತ್ರರಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದೇನೆಂದು ನೋಡುವ ತನಕ ಬುದ್ಧಿ ಹೀನತೆಯನ್ನು ಹಿಡಿಯುವದಕ್ಕೂ ನಾನು ನನ್ನ ಹೃದಯ ದಲ್ಲಿ ವಿಚಾರ ಮಾಡಿಕೊಂಡೆನು.
4 ನಾನು ಮಹ ತ್ತಾದ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನಡಿಸಿದೆನು, ಮನೆಗಳನ್ನು ಕಟ್ಟಿಸಿ ಕೊಂಡೆನು; ದ್ರಾಕ್ಷಾತೋಟಗಳನ್ನು ನೆಟ್ಟೆನು.
5 ಉದ್ಯಾನ ವನಗಳನ್ನೂ ಹಣ್ಣು ತೋಟಗಳನ್ನೂ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ತರತರವಾದ ಹಣ್ಣಿನ ವೃಕ್ಷಗಳನ್ನು ನೆಟ್ಟೆನು.
6 ವೃಕ್ಷಗಳನ್ನು ಬೆಳೆಸುವ ಮರಕ್ಕೆ ನೀರು ಹಾಯಿಸುವ ದಕ್ಕೆ ನಾನು ಕೊಳಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಂಡೆನು.
7 ನನಗೆ ದಾಸದಾಸಿಯರು ಇದ್ದರು; ನನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟಿದ ದಾಸರು ನನಗೆ ಇದ್ದರು; ನನಗೆ ಮುಂಚೆ ಯೆರೂಸ ಲೇಮಿನಲ್ಲಿ ಇದ್ದವರಿಗಿಂತ ದನಕುರಿಗಳ ಸಂಪತ್ತು ಹೆಚ್ಚಾ ಗಿತ್ತು.
8 ನಾನು ಬೆಳ್ಳಿ ಬಂಗಾರಗಳನ್ನು ಅರಸರ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಂತ್ಯಗಳ ವಿಶೇಷವಾದ ಸಂಪತ್ತನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ಕೊಂಡೆನು; ಗಾಯಕ ಗಾಯಕಿಯರನ್ನು ಮತ್ತು ಮನುಷ್ಯ ಪುತ್ರರಿಗೆ ಆನಂದಕರವಾದ ಸಂಗೀತ ವಾದ್ಯ ಗಳನ್ನು ಅವುಗಳಿಗೆ ಸಂಭವಿಸಿದವುಗಳನ್ನು ಸಂಪಾದಿಸಿ ಕೊಂಡೆನು.
9 ಹೀಗೆ ಯೆರೂಸಲೇಮಿನಲ್ಲಿ ನನಗಿಂತ ಮುಂಚೆ ಇದ್ದ ಎಲ್ಲರಿಗಿಂತಲೂ ನಾನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿ ದೊಡ್ಡವನಾಗಿದ್ದೆನು.
10 ನನ್ನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಬಯಸಿದ್ದೆಲ್ಲವನ್ನು ಅವುಗಳಿಂದ ಹಿಂತೆಗೆಯಲಿಲ್ಲ, ಯಾವ ಸಂತೋಷಕ್ಕಾಗಿಯೂ ನನ್ನ ಹೃದಯವನ್ನು ನಾನು ತಡೆಯಲಿಲ್ಲ; ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಯಾಸದಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಹೃದಯವು ಸಂತೋಷಿಸಿತು; ನನ್ನ ಪ್ರಯಾಸ ದಿಂದೆಲ್ಲಾ ನನಗಾದ ಪಾಲು ಇದೆ.

ಪ್ರಸಂಗಿ 2:1-10

ಸಂಪತ್ತು, ಖ್ಯಾತಿ, ಜ್ಞಾನ, ಯೋಜನೆಗಳು, ಸ್ತ್ರೀಯರು, ಸಂತೋಷ, ರಾಜ್ಯ, ವೃತ್ತಿ, ದ್ರಾಕ್ಷಾರಸ… ಸೊಲೊಮೋನನು ಈ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹೊಂದಿದ್ದನು – ಮತ್ತು ಅವನ ದಿನದಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಎಲ್ಲರಿಗಿಂತಲೂ ಅಥವಾ ನಮಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಹೊಂದಿದ್ದನು. ಐನ್‌ಸ್ಟೈನ್‌ನ ಬುದ್ದಿವಂತಿಕೆಗಳು, ಲಕ್ಷ್ಮಿ ಮಿತ್ತಲ್‌ನ ಸಂಪತ್ತು, ಬಾಲಿವುಡ್ ತಾರೆಯೊಬ್ಬರ ಸಾಮಾಜಿಕ/ಲೈಂಗಿಕ ಜೀವನ, ಜೊತೆಗೆ ಬ್ರಿಟಿಷರ ರಾಜ ಕುಟುಂಬದಲ್ಲಿ ರಾಜಕುಮಾರ ವಿಲಿಯಂನಂತಹ ರಾಜಮನೆತನದ ನಿರ್ದಿಷ್ಟತೆ – ಇವೆಲ್ಲವೂ ಒಂದೇ ಆಗಿ ಸುತ್ತಿಕೊಂಡಿದ್ದವು. ಆ ಸಂಯೋಜನೆಯನ್ನು ಯಾರು ಸೋಲಿಸಬಹುದು? ಅವನು, ಎಲ್ಲಾ ಜನರಲ್ಲಿ ತೃಪ್ತಿ ಹೊಂದಿದ್ದನೆಂದು ನೀವು ಆಲೋಚಿಸಬಹುದು.

ಅವನ ಮತ್ತೊಂದು ಕಾವ್ಯ ಪರಮಗೀತ, ಇದು ಸಹ ಸತ್ಯವೇದಲ್ಲಿದೆ, ಅವನು ಹೊಂದಿದ್ದ ಕಾಮಪ್ರಚೋದಕ, ಕೆಂಪು-ಬಿಸಿ ಪ್ರೇಮ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಕುರಿತು ಬರೆಯುಸುತ್ತಾನೆ – ಇದು ಜೀವನಪರ್ಯಂತ ತೃಪ್ತಿಯನ್ನು ನೀಡುವಂತೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಸಂಪೂರ್ಣ ಕಾವ್ಯವು ಇಲ್ಲಿದೆ. ಆದರೆ ಅವನ ಮತ್ತು ಅವನ ಪ್ರೇಮಿಯ ನಡುವಿನ ಪ್ರೇಮ ವಿನಿಮಯದ ಕವಿತೆಯ ಒಂದು ಭಾಗವನ್ನು ಕೆಳಗೆ ಕೊಡಲಾಗಿದೆ,

ಪರಮಗೀತೆಯ ಸತ್ತ್ವ

ಅವನು
9 ನನ್ನ ಪ್ರಿಯತಮೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಮಾರೆಗೆ ಹೋಲಿಸುತ್ತೇನೆ
ಫರೋಹನ ರಥ ಕುದುರೆಗಳಲ್ಲಿ.
10 ನಿಮ್ಮ ಕೆನ್ನೆ ಕಿವಿಯೋಲೆಗಳಿಂದ ಸುಂದರವಾಗಿರುತ್ತದೆ,
ಆಭರಣಗಳ ತಂತಿಗಳಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಕುತ್ತಿಗೆ.
11 ನಾವು ನಿಮಗೆ ಚಿನ್ನದ ಕಿವಿಯೋಲೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ,
ಬೆಳ್ಳಿಯಿಂದ ಹೊದಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಅವಳು
12 ಅರಸನು ತನ್ನ ಮೇಜಿನ ಬಳಿಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ,
ನನ್ನ ಸುಗಂಧವು ಅದರ ಸುಗಂಧವನ್ನು ಹರಡಿತು.
13 ನನ್ನ ಪ್ರಿಯತಮೆಯು ನನಗೆ ಮಿರ್ರಿನ ಪವಿತ್ರ
ನನ್ನ ಸ್ತನಗಳ ನಡುವೆ ವಿಶ್ರಾಂತಿ.
14 ನನ್ನ ಪ್ರಿಯತಮೆ ನನಗೆ ಗೋರಂಟಿ ಹೂವುಗಳ ಸಮೂಹವಾಗಿದೆ
ಎನ್ ಗೆಡಿಯ ದ್ರಾಕ್ಷಿತೋಟಗಳಿಂದ.

ಅವನು
15 ಪ್ರಿಯರೇ, ನೀವು ಎಷ್ಟು ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದೀರಿ!
ಓಹ್, ಎಷ್ಟು ಸುಂದರವಾಗಿದೆ!
ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳು ಪಾರಿವಾಳಗಳು.

ಅವಳು
16 ಪ್ರಿಯರೇ, ನೀವು ಎಷ್ಟು ಸುಂದರವಾಗಿದ್ದೀರಿ!
ಓಹ್, ಎಷ್ಟು ಆಕರ್ಷಕ!
ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಹಾಸಿಗೆ ಪ್ರಚಲಿತವಾಗಿದೆ.

ಅವನು

17 ನಮ್ಮ ಮನೆಯ ಕಿರಣಗಳು ದೇವದಾರುಗಳು;
ನಮ್ಮ ರಾಫ್ಟರ್‌ಗಳು ಫರ್.

ಅವಳು

3 ಕಾಡಿನ ಮರಗಳ ನಡುವೆ ಸೇಬಿನ ಮರದಂತೆ
ಯುವಕರಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಪ್ರಿಯ.
ಅವನ ನೆರಳಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ನನಗೆ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ,
ಮತ್ತು ಅವನ ಹಣ್ಣು ನನ್ನ ರುಚಿಗೆ ಸಿಹಿಯಾಗಿದೆ.
4 ಅವನು ನನ್ನನ್ನು qu ತಣಕೂಟಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಲಿ,
ಮತ್ತು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಅವನ ಬ್ಯಾನರ್ ಪ್ರೀತಿಯಾಗಿರಲಿ.
5 ಒಣದ್ರಾಕ್ಷಿಗಳಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಬಲಪಡಿಸಿ,
ಸೇಬುಗಳೊಂದಿಗೆ ನನ್ನನ್ನು ರಿಫ್ರೆಶ್ ಮಾಡಿ,
ಯಾಕಂದರೆ ನಾನು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಮಂಕಾಗಿದ್ದೇನೆ.
6 ಅವನ ಎಡಗೈ ನನ್ನ ತಲೆಯ ಕೆಳಗೆ ಇದೆ,
ಅವನ ಬಲಗೈ ನನ್ನನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
7 ಯೆರೂಸಲೇಮಿನ ಹೆಣ್ಣುಮಕ್ಕಳೇ, ನಾನು ನಿಮಗೆ ಆಜ್ಞಾಪಿಸುತ್ತೇನೆ
ಗಸೆಲ್ಗಳಿಂದ ಮತ್ತು ಕ್ಷೇತ್ರದ ಕಾರ್ಯಗಳಿಂದ:
ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸಬೇಡಿ ಅಥವಾ ಜಾಗೃತಗೊಳಿಸಬೇಡಿ
ಅದು ಅಪೇಕ್ಷಿಸುವವರೆಗೆ.

ಪರಮಗೀತ 1:9 – 2:7

ಸುಮಾರು 3000 ವರ್ಷಗಳಷ್ಟು ಹಳೆಯದಾದ ಈ ಕವಿತೆಯು ಬಾಲಿವುಡ್‌ನ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಪ್ರೇಮ ಚಿತ್ರಗಳ ರೋಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ತೀವ್ರತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ತನ್ನ ಅಪಾರ ಸಂಪತ್ತಿನಿಂದ ಅವನು 700 ಉಪಪತ್ನಿಯರನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದನೆಂದು ಸತ್ಯವೇದದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ! ಅದು ಬಾಲಿವುಡ್ ಅಥವಾ ಹಾಲಿವುಡ್‌ನ ಅತ್ಯಂತ ಸಮೃದ್ಧ ಪ್ರೇಮಿಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು. ಆದುದರಿಂದ ಆ ಎಲ್ಲ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಅವನು ತೃಪ್ತನಾಗುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸಬಹುದು. ಆದರೆ ಆ ಎಲ್ಲ ಪ್ರೀತಿಯೊಂದಿಗೆ, ಎಲ್ಲಾ ಸಂಪತ್ತು, ಎಲ್ಲಾ ಖ್ಯಾತಿ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ – ಅವನು ಹೀಗೆ ಮುಕ್ತಾಯಗೊಳಿಸಿದನು:

  ವೀದನ ಮಗನೂ ಯೆರೂಸಲೇಮಿನಲ್ಲಿ ಅರಸನೂ ಆಗಿದ್ದ ಪ್ರಸಂಗಿಯ ಮಾತುಗಳು.
2 ವ್ಯರ್ಥಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯರ್ಥ, ವ್ಯರ್ಥಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯರ್ಥ ಎಂದು ಪ್ರಸಂಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ; ಎಲ್ಲವೂ ವ್ಯರ್ಥ.
3 ಸೂರ್ಯನ ಕೆಳಗೆ ಮನುಷ್ಯನು ಪಡುವ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಯಾಸದಲ್ಲಿ ಅವನಿಗೆ ಲಾಭವೇನು?
4 ಒಂದು ಸಂತಾನವು ಗತಿಸುತ್ತದೆ, ಮತ್ತೊಂದು ಸಂತಾನವು ಬರುತ್ತದೆ; ಆದರೆ ಭೂಮಿಯು ಎಂದಿಗೂ ನಿಲ್ಲುತ್ತದೆ.
5 ಸೂರ್ಯನು ಏರುತ್ತಾನೆ, ಸೂರ್ಯನು ಇಳಿಯುತ್ತಾನೆ; ತಾನು ಏರಿದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಆತುರಪಡುತ್ತಾನೆ.
6 ಗಾಳಿಯು ದಕ್ಷಿಣದ ಕಡೆಗೆ ಬೀಸುತ್ತದೆ, ಉತ್ತರದ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗುತ್ತದೆ; ಅದು ಬಿಡದೆ ಗುಂಡಾಗಿ ಸುತ್ತುತ್ತದೆ; ಆ ಗಾಳಿಯು ತನ್ನ ಸುತ್ತಳತೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಹಿಂದಿರು ಗುತ್ತದೆ.
7 ನದಿಗಳೆಲ್ಲಾ ಹರಿದು ಸಮುದ್ರಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತವೆ, ಆದರೂ ಸಮುದ್ರವು ತುಂಬುವದಿಲ್ಲ; ನದಿ ಗಳು ಎಲ್ಲಿಂದ ಬಂದಿವೆಯೋ ಆ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಅವು ಹಿಂತಿರು ಗುತ್ತವೆ.
8 ಎಲ್ಲಾ ಕಾರ್ಯಗಳು ಪ್ರಯಾಸದಿಂದ ತುಂಬಿ ಯವೆ; ಅದನ್ನು ಮನುಷ್ಯನು ವಿವರಿಸಲಾರನು; ನೋಡುವದರಿಂದ ಕಣ್ಣು ತೃಪ್ತಿಗೊಳ್ಳದು. ಇಲ್ಲವೆ ಕೇಳು ವದರಿಂದ ಕಿವಿಯು ದಣಿಯದು.
9 ಇದ್ದದ್ದೇ ಇರು ವದು, ನಡೆದದ್ದೇ ನಡೆಯುವದು; ಸೂರ್ಯನ ಕೆಳಗೆ ಹೊಸದಾದದ್ದು ಯಾವದೂ ಇಲ್ಲ.
10 ನೋಡು, ಇದು ಹೊಸದು ಎಂದು ಯಾವ ವಿಷಯವಾಗಿ ಹೇಳ ಬಹುದೋ ಅದು ನಮಗಿಂತ ಮುಂಚೆ ಪುರಾತನ ಕಾಲದಿಂದ ಇದ್ದದ್ದೇ.
11 ಮೊದಲಿನ ಸಂಗತಿಗಳ ಜ್ಞಾಪ ಕವು ಇಲ್ಲ; ಮುಂದಿನ ಸಂಗತಿಗಳ ಜ್ಞಾಪಕವು ಅವುಗಳ ಮುಂದಿನವರಿಗೆ ಇರುವದಿಲ್ಲ.
12 ಪ್ರಸಂಗಿಯಾದ ನಾನು ಯೆರೂಸಲೇಮಿನಲ್ಲಿ ಇಸ್ರಾಯೇಲ್ಯರ ಮೇಲೆ ಅರಸನಾಗಿದ್ದೆನು.
13 ಆಕಾಶದ ಕೆಳಗೆ ನಡೆಯುವ ಎಲ್ಲವುಗಳ ವಿಷಯವಾಗಿ ಜ್ಞಾನ ದಿಂದ ವಿಚಾರಿಸಿ ವಿಮರ್ಶಿಸುವದಕ್ಕೆ ನಾನು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸು ಇಟ್ಟೆನು; ಇದರ ವಿಷಯವಾದ ಪ್ರಯಾಸವು ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಯೋಚಿಸುವಂತೆ ದೇವರು ಮನುಷ್ಯ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಈ ಕಷ್ಟಕರವಾದ ಪ್ರಯಾಸವನ್ನು ಕೊಟ್ಟಿ ದ್ದಾನೆ.
14 ಸೂರ್ಯನ ಕೆಳಗೆ ನಡೆಯುವ ಎಲ್ಲಾ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ನಾನು ನೋಡಿದ್ದೇನೆ; ಇಗೋ, ಎಲ್ಲವು ವ್ಯರ್ಥವೂ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಆಯಾಸವೂ ಆಗಿವೆ.

ಪರಮ ಗೀತೆ 1:1–14

11 ಆಗ ನನ್ನ ಕೈಗಳು ನಡಿಸಿದವುಗಳೆಲ್ಲವನ್ನು ನಾನು ಪ್ರಯಾಸ ಪಟ್ಟ ಪ್ರಯಾಸವನ್ನು ದೃಷ್ಟಿಸಿದೆನು; ಇಗೋ, ಎಲ್ಲವೂ ವ್ಯರ್ಥ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಆಯಾಸಕರ. ಸೂರ್ಯನ ಕೆಳಗೆ ಯಾವ ಲಾಭವಿಲ್ಲ.
12 ಜ್ಞಾನವನ್ನೂ ಹುಚ್ಚುತನವನ್ನೂ ಮೂಢತೆಯನ್ನೂ ನೋಡುವದಕ್ಕೆ ನಾನು ತಿರುಗಿಕೊಂಡೆನು; ಅರಸನ ತರುವಾಯ ಬರುವ ಮನುಷ್ಯನು ಏನು ಮಾಡಾನು? ಮೊದಲಿದ್ದದ್ದು ಆಗಲೇ ನಡೆಯಿತು.
13 ಆಗ ಕತ್ತಲೆಗಿಂತ ಬೆಳಕು ಶ್ರೇಷ್ಠವಾಗಿರುವಂತೆ ಮೂಢತನಕ್ಕಿಂತ ಜ್ಞಾನವು ಶ್ರೇಷ್ಠವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಕಂಡೆನು.
14 ಜ್ಞಾನಿಯ ಕಣ್ಣುಗಳು ಅವನ ತಲೆಯಲ್ಲಿರುತ್ತವೆ. ಬುದ್ಧಿಹೀನನು ಕತ್ತಲೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತಾನೆ; ಅವರೆಲ್ಲರಿಗೂ ಒಂದೇ ಗತಿಯು ಸಂಭವಿಸುವದೆಂದು ನನ್ನಷ್ಟಕ್ಕೆ ನಾನೇ ಗ್ರಹಿಸಿ ಕೊಂಡೆನು.
15 ಆಗ ನಾನು ನನ್ನ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ –ಮೂಢನಿಗೆ ಸಂಭವಿಸುವಂತೆ ನನಗೂ ಸಂಭವಿಸು ತ್ತದೆ. ಇದರಿಂದ ಯಾಕೆ ನಾನು ಹೆಚ್ಚು ಜ್ಞಾನದಿಂದ ಇದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಅಂದುಕೊಂಡೆನು. ಆಗ ನಾನು ಇದೂ ವ್ಯರ್ಥವೆಂದು ನನ್ನ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಅಂದು ಕೊಂಡೆನು.
16 ಮೂಢನಿಗಿಂತ ಜ್ಞಾನವಂತನ ಜ್ಞಾಪ ಕವು ಎಂದಿಗೂ ಇರುವದಿಲ್ಲ; ಈಗ ಇರುವದು ಬರುವ ದಿವಸಗಳಲ್ಲಿ ಮರೆಯಲ್ಪಡುತ್ತದೆ. ಮೂಢನಂತೆ ಜ್ಞಾನಿಯೂ ಸಾಯುವದು ಹೇಗೆ?
17 ಆದಕಾರಣ ಜೀವವನ್ನು ನಾನು ಹಗೆಮಾಡಿದೆನು; ಸೂರ್ಯನ ಕೆಳಗೆ ನಡೆಯುವ ಕಾರ್ಯವು ವ್ಯಥೆಯಾಗಿ ನನಗೆ ತೋರಿತು; ಎಲ್ಲಾ ವ್ಯರ್ಥವೂ ಪ್ರಾಣಕ್ಕೆ ಆಯಾಸಕ ರವೂ ಆಗಿವೆ.
18 ಹೌದು, ಸೂರ್ಯನ ಕೆಳಗೆ ಪಟ್ಟ ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಯಾಸವನ್ನು ನಾನು ಹಗೆಮಾಡಿದೆನು; ನನ್ನ ತರು ವಾಯ ಬರುವ ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ನಾನು ಇದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಬೇಕು.
19 ಅವನು ಜ್ಞಾನಿಯೋ ಮೂಢ ನೋ ಯಾರಿಗೆ ಗೊತ್ತು? ಆದರೂ ನಾನು ಪಟ್ಟ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಯಾಸದ ಮೇಲೆಯೂ ಸೂರ್ಯನ ಕೆಳಗೆ ನಾನು ಜ್ಞಾನಿಯೆಂದು ತೋರ್ಪಡಿಸಿಕೊಂಡವರ ಮೇಲೆಯೂ ಅವನು ಆಳುವನು. ಇದೂ ವ್ಯರ್ಥವೇ.
20 ಆದದರಿಂದ ಸೂರ್ಯನ ಕೆಳಗೆ ಪ್ರಯಾಸ ಪಟ್ಟ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಯಾಸದ ವಿಷಯವಾಗಿ ನನ್ನ ಹೃದಯವು ನಿರಾಶೆಗೊಳ್ಳುವಂತೆ ನಾನು ತಿರುಗಾಡಿದೆನು.
21 ಜ್ಞಾನ ದಲ್ಲಿಯೂ ತಿಳುವಳಿಕೆಯಲ್ಲಿಯೂ ಯಥಾರ್ಥವಾಗಿ ಪ್ರಯಾಸಪಟ್ಟ ಒಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯನಿದ್ದಾನೆ; ಆದರೂ ಇವು ಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಸಪಡದೆ ಇದ್ದ ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ಪಾಲಾಗಿ ಅವನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುವನು. ಇದು ವ್ಯರ್ಥವೂ ದೊಡ್ಡ ಕೇಡೂ ಆಗಿದೆ.
22 ಸೂರ್ಯನ ಕೆಳಗೆ ತಾನು ಪ್ರಯಾಸ ಪಟ್ಟ ತನ್ನ ಹೃದಯದ ಆಯಾಸಕ್ಕಾಗಿಯೂ ತನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಯಾಸಕ್ಕಾಗಿಯೂ ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ಏನು ಸಿಕ್ಕುತ್ತದೆ?
23 ಅವನ ದಿವಸಗಳೆಲ್ಲಾ ವ್ಯಸನಮಯವೇ, ಅವನ ಪ್ರಯಾಸವು ದುಃಖಮಯವೇ; ಹೌದು, ಅವನ ಹೃದಯವು ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ವಿಶ್ರಾಂತಿತಕ್ಕೊಳ್ಳುವದಿಲ್ಲ. ಇದೂ ಕೂಡ ವ್ಯರ್ಥವೇ.

ಪರಮ ಗೀತೆ 2:11–23

ಸಂತೋಷ, ಸಂಪತ್ತು, ಕೆಲಸ, ಪ್ರಗತಿ, ಅಂತಿಮವಾಗಿ ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸುವ ಪ್ರಣಯ ಪ್ರೀತಿಯ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಅವನು ಭ್ರಮೆ ಎಂದು ತೋರಿಸಿದನು. ಆದರೆ ಇಂದು ಇದು ಒಂದೇ ಸಂದೇಶವಾಗಿದ್ದು, ನೀವು ಮತ್ತು ನಾನು ಇನ್ನೂ ತೃಪ್ತಿಯ ಹಾದಿಯೆಂದು ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ. ಸೊಲೊಮೋನನ ಕಾವ್ಯವು ಈ ರೀತಿಗಳಲ್ಲಿ ತೃಪ್ತಿಯನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಈಗಾಗಲೇ ನಮಗೆ ತಿಳಿಸಿದೆ.

ಮರಣ ಮತ್ತು ಜೀವನವನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸಲು ಸೊಲೊಮೋನನು ತನ್ನ ಗೀತೆಯನ್ನು ಹೀಗೆ ಮುಂದುವರಿಸಿದನು:

  19 ಮೃಗಗಳಿಗೆ ಸಂಭವಿಸುವದು ಮನುಷ್ಯರ ಪುತ್ರರಿಗೂ ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ; ಅವರಿಗೆ ಒಂದೇ ಸಂಗತಿ ಸಂಭವಿಸು ತ್ತದೆ; ಒಂದು ಸಾಯುವ ಹಾಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಸಾಯು ತ್ತದೆ; ಹೌದು, ಅವರೆಲ್ಲರಿಗೂ ಒಂದೇ ಒಂದು ಉಸಿ ರಾಟ ಇದೆ; ಆದಕಾರಣ ಮೃಗಕ್ಕಿಂತ ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ಯಾವ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆಯೂ ಇಲ್ಲ; ಎಲ್ಲವೂ ವ್ಯರ್ಥ.
20 ಎಲ್ಲವೂ ಒಂದೇ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತವೆ; ಎಲ್ಲವು ಗಳೂ ಮಣ್ಣಿನವುಗಳೇ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲವೂ ಮಣ್ಣಿಗೆ ಸೇರುತ್ತವೆ.
21 ಮನುಷ್ಯನ ಪ್ರಾಣವು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ ಎಂದೂ ಮೃಗದ ಪ್ರಾಣವು ಭೂಮಿಯ ಕೆಳಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ ಎಂದೂ ಯಾವನು ತಿಳಿದಾನು?

ಪರಮ ಗೀತೆ 3:19–21

2 ಎಲ್ಲವು ಗಳು ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಒಂದೇ ಬಗೆಯಾಗಿ ಸಂಭವಿಸುವವು. ನೀತಿವಂತನಿಗೂ ದುಷ್ಟನಿಗೂ ಸಂಗತಿ ಒಳ್ಳೆಯವನಿಗೂ ಶುದ್ಧನಿಗೂ ಅಶುದ್ಧನಿಗೂ ಮತ್ತು ಅರ್ಪಿಸುವವನಿಗೂ ಅರ್ಪಿಸದವನಿಗೂ ಒಂದೇ ಗತಿಯಾಗುವದು. ಒಳ್ಳೆಯ ವನ ಹಾಗೆಯೇ ಪಾಪಿಯೂ ಇರುವನು; ಆಣೆಯಿಡು ವವನಿಗೆ ಹೇಗೋ ಹಾಗೆಯೇ ಆಣೆಗೆ ಭಯಪಡುವ ವನೂ ಇರುವನು.
3 ಸೂರ್ಯನ ಕೆಳಗೆ ಮಾಡುವ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಗತಿಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಇದೂ ಒಂದು ಕೆಟ್ಟದ್ದು; ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ಒಂದು ಗತಿಯಿದೆ; ಹೌದು, ಮನುಷ್ಯ ಕುಮಾರರ ಹೃದಯಗಳು ಸಹ ಕೆಟ್ಟತನದಿಂದ ತುಂಬಿವೆ; ಅವರು ಜೀವಿಸುವಾಗ ಅವರ ಹೃದಯಗಳಲ್ಲಿ ಹುಚ್ಚು ತನವಿದೆ. ಅನಂತರ ಅವರು ಸಾಯುತ್ತಾರೆ (ಸತ್ತವರ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.)
4 ಜೀವಂತರಾಗಿರುವವರೆಲ್ಲ ರೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡವನಿಗೆ ನಿರೀಕ್ಷೆ ಇರುವದು. ಸತ್ತ ಸಿಂಹಕ್ಕಿಂತ ಬದುಕಿರುವ ನಾಯಿಯೇ ಲೇಸು.
5 ಬದುಕಿರುವವರು ತಾವು ಸಾಯುತ್ತೇವೆಂದು ತಿಳಿದಿ ದ್ದಾರೆ; ಆದರೆ ಸತ್ತವರಿಗೆ ಏನೂ ತಿಳಿಯದು. ಇಲ್ಲವೆ ಅವರಿಗೆ ಇನ್ನು ಮೇಲೆ ಪ್ರತಿಫಲವೇನೂ ಇರದು. ಅವರ ಜ್ಞಾಪಕವು ಮರೆತುಹೋಗಿದೆ.

ಪರಮ ಗೀತೆ 9:2–5

ಪರಿಶುದ್ದ ಗ್ರಂಥವಾದ ಸತ್ಯವೇದವು ಸಂಪತ್ತು ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಯ ಅನ್ವೇಷಣೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಕವಿತೆಗಳನ್ನು ಯಾಕೆ ಒಳಗೊಂಡಿದೆ – ನಾವು ಪರಿಶುದ್ಧತೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿಲ್ಲ? ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಪವಿತ್ರ ಪುಸ್ತಕಗಳು ತಪಸ್ವಿ, ಧರ್ಮ ಮತ್ತು ನೈತಿಕ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಬೇಕೆಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತೇವೆ. ಮತ್ತು ಸತ್ಯವೇದದಲ್ಲಿರುವ ಸೊಲೊಮೋನನು ಮರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಅಂತಹ ಅಂತಿಮ ಮತ್ತು ನಿರಾಶಾವಾದದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಏಕೆ ಬರೆಯುತ್ತಾನೆ?

ಅವನು ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳಲು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದ ಯಾವುದೇ ಅರ್ಥ, ಆನಂದ ಅಥವಾ ಆದರ್ಶಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ,  ತನಗಾಗಿ ಬದುಕಲು, ಸೊಲೊಮೋನನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಹಾದಿಯನ್ನು, ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಅನುಸರಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ, ಆದರೆ ಆ ಅಂತ್ಯವು ಸೊಲೊಮೋನನಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯದಲ್ಲ – ತೃಪ್ತಿ ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ಮತ್ತು ಭ್ರಮೆ. ಅವನ ಕವನಗಳು ಸತ್ಯವೇದದಲ್ಲಿ – “ಇಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಬೇಡಿ – ಅದು ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಿರಾಶೆಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ!” ಎಂಬ ದೊಡ್ಡ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯ ಸೂಚನೆಗಳಾಗಿವೆ.  ಸೊಲೊಮೋನನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಅದೇ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಇಳಿಯಲು ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವುದರಿಂದ,  ನಾವು ಅವನ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಿದರೆ ಬುದ್ಧಿವಂತರಾಗಿರುತ್ತೇವೆ.

ಸೊಲೊಮೋನನ ಗೀತೆಗಳನ್ನು ಉತ್ತರಿಸುವ ಸುವಾರ್ತೆ

ಸತ್ಯವೇದದಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನನ್ನು ಕುರಿತು ಬರೆದ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ವ್ಯಕ್ತಿ ಬಹುಶಃ ಯೇಸು ಕ್ರಿಸ್ತನೇ (ಯೆಶುಸತ್ಸಂಗ್) ಆಗಿದ್ದಾನೆ. ಆತನು ಸಹ ಜೀವನವನ್ನು ಕುರಿತು ಹೇಳಿಕೆ ನೀಡಿದ್ದನು. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಆತನು ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದನು:

“…..ನಾನಾದರೋ ಅವುಗಳಿಗೆ ಜೀವವು ಇರಬೇಕೆಂತಲೂ ಅದು ಸಮೃದ್ಧಿಯಾಗಿ ಇರಬೇಕೆಂತಲೂ ಬಂದೆನು.”

ಯೋಹಾನ 10:10

28 ಕಷ್ಟಪಡುವವರೇ ಮತ್ತು ಭಾರಹೊತ್ತವರೇ, ನೀವೆಲ್ಲರೂ ನನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಬನ್ನಿರಿ, ನಾನು ನಿಮಗೆ ವಿಶ್ರಾಂತಿಯನ್ನು ಕೊಡುವೆನು.
29 ನನ್ನ ನೊಗವನ್ನು ನಿಮ್ಮ ಮೇಲೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ನನ್ನಿಂದ ಕಲಿತು ಕೊಳ್ಳಿರಿ; ಯಾಕಂದರೆ ನಾನು ಸಾತ್ವಿಕನೂ ದೀನ ಮನಸ್ಸುಳ್ಳವನೂ ಆಗಿರುವದರಿಂದ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಆತ್ಮಗಳಿಗೆ ವಿಶ್ರಾಂತಿಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವಿರಿ.
30 ಯಾಕಂದರೆ ನನ್ನ ನೊಗವು ಮೃದುವಾದದ್ದೂ ನನ್ನ ಹೊರೆಯು ಹಗುರವಾದದ್ದೂ ಆಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು. (ಮತ್ತಾಯ 11:28-30)

ಯೇಸು ಇದನ್ನು ಹೇಳಿದಾಗ ಸೊಲೊಮೋನನು ತನ್ನ ಗೀತೆಗಳಲ್ಲಿ ಬರೆದ ನಿರರ್ಥಕತೆ ಮತ್ತು ಹತಾಶತೆಗೆ ಉತ್ತರವನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಾನೆ. ಬಹುಶಃ, ಕೇವಲ ಬಹುಶಃ, ಸೊಲೊಮೋನನ ಹಾದಿಯ ಕೊನೆಯ ಹಂತಕ್ಕೆ ಉತ್ತರ ಇಲ್ಲಿದೆ.   ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲದೆ, ಸುವಾರ್ತೆ ಎಂದರೆ ಅಕ್ಷರಾರ್ಥವಾಗಿ ‘ಒಳ್ಳೆಯ ಸುದ್ದಿ’ ಎಂಬದೇ.  ಸುವಾರ್ತೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಒಳ್ಳೆಯ ಸುದ್ದಿಯೇ? ಅದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರಿಸಲು ನಮಗೆ ಸುವಾರ್ತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳುವಳಿಕೆಯ ಅಗತ್ಯವುಂಟು. ಸುವಾರ್ತೆಯ ಹಕ್ಕುಗಳನ್ನು ನಾವು ಪರಿಶೀಲಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ – ಸುವಾರ್ತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ವಿಮರ್ಶಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಯೋಚಿಸುವುದು, ಕೇವಲ ಬುದ್ದಿಹೀನ ವಿಮರ್ಶಕವಾಗಿದೆ.

ನನ್ನ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವಾಗ, ಇದು ನಾನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಪ್ರಯಾಣವಾಗಿದೆ. ಈ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿನ ಲೇಖನಗಳು ಇಲ್ಲಿ ಕೊಡಲ್ಪಟ್ಟಿವೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಸಹ ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಬಹುದು. ಯೇಸುವಿನ ನರಾವತಾರದ ವಿಷಯದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವುದು ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *