ಕಟರಗಮ ಉತ್ಸವಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುವ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆ (ಪಾದಯಾತ್ರೆ) ಭಾರತವನ್ನು ಮೀರಿದೆ. ಈ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಯು ಮುರುಗನ್ (ಭಗವಾನ್ ಕಟರಗಮ, ಕಾರ್ತಿಕೇಯ ಅಥವಾ ಸ್ಕಂದ) ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಹೆತ್ತವರ (ಶಿವ ಮತ್ತು ಪಾರ್ವತಿ) ಹಿಮಾಲಯನ್ ಮನೆಯಿಂದ ತೊರೆದಾಗ, ಸ್ಥಳೀಯ ಹುಡುಗಿ ವಲ್ಲಿಯ ಮೇಲಿನ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಶ್ರೀಲಂಕಾಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಸ್ಮರಿಸುತ್ತದೆ. ಶ್ರೀಲಂಕಾದ ಕಟರಗಮ ದೇವಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ನಡೆದ ಕಟರಗಮ ಪೆರಾಹೆರಾ ಉತ್ಸವದಲ್ಲಿ ಅವರ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಿವಾಹ ನೆನಪಾಗುತ್ತದೆ.
ಹಬ್ಬದ 45 ದಿನಗಳ ಮೊದಲು ಭಕ್ತರು ತಮ್ಮ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾರೆ, ಕತರಗಮವನ್ನು ತಲುಪಲು ನೂರಾರು ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ಪ್ರಯಾಣಿಸಬೇಕು. ಗಾಡ್ ಆಫ್ ವಾರ್ ನ ಭಗವಾನ್ ಮುರುಗನ್ ಅವರ ನೆನಪಿಗಾಗಿ, ಅನೇಕರು ತಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವ ಸುರಕ್ಷಿತ ಸ್ಥಳವನ್ನು ತೊರೆದು ಈ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಯ ಮೂಲಕ ಅಪರಿಚಿತರಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ.
ಅಮಾವಾಸ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಕತಾರಗಮ ಹಬ್ಬವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಲು ಯಾತ್ರಿಕರು ಕತರಗಮ ಪರ್ವತವನ್ನು ಚಾರಣ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ. 14 ಸಂಜೆ ಮುರುಗನ್ ಅವರ ಮೂರ್ತಿಯ ವಲ್ಲಿಯ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ರಾತ್ರಿಯ ಪೆರಾಹೆರಾವನ್ನು ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಹುಣ್ಣಿಮೆಯ ಕೊನೆಯ ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಪರಾಕಾಷ್ಠೆಯನ್ನು ನೀರು ಕತ್ತರಿಸುವ ಸಮಾರಂಭದಲ್ಲಿ ಮುರುಗನ್ ಅವರ ಮೂರ್ತಿಯನ್ನು ಮೆನಿಕ್ ಗಂಗಾ ನದಿಯಲ್ಲಿ ಅದ್ದಿ ಅದರ ಪವಿತ್ರ ನೀರನ್ನು ಭಕ್ತರ ಮೇಲೆ ಸುರಿಯಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಈ ಉತ್ಸವದ ಮತ್ತೊಂದು ವಿಶೇಷವೆಂದರೆ ಬೆಂಕಿ-ವಾಕಿಂಗ್ ಸಮಾರಂಭ, ಭಕ್ತರು ಬಿಸಿ ಕಲ್ಲಿದ್ದಲು ಬೆಂಕಿಯ ಮೂಲಕ ನಡೆಯುತ್ತಾರೆ, ನಂಬಲಾಗದಷ್ಟು ಅಂಶಗಳನ್ನು ನಿವಾರಿಸಲು ತಮ್ಮ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತಾರೆ.
ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ, ಆಶೀರ್ವಾದ, ಗುಣಪಡಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅವರ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ವಿವಿಧ ಭಾಷೆಗಳು, ಧರ್ಮಗಳು ಮತ್ತು ಜನಾಂಗದ ಜನರು ಈ ವಾರ್ಷಿಕ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗುತ್ತಾರೆ. ಆ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಅವರು 4000 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಅಬ್ರಹಾಂ ರೂಪಿಸಿದ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಕೇವಲ ಹಲವಾರು ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅವರ ಇಡೀ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಿದರು. ಅವರ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಯ ಪರಿಣಾಮವು 4000 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಜೀವನ ಮತ್ತು ಗಣಿ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ. ಅವನ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಯು ದೇವರ ಮೇಲಿನ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿತ್ತು, ಪವಿತ್ರ ಪರ್ವತದ ಮೇಲೆ ನಂಬಲಾಗದ ತ್ಯಾಗವನ್ನು ಅರ್ಪಿಸಿತು. ಇದು ಸಮುದ್ರದ ಮೂಲಕ ಕತ್ತರಿಸಿ ಬೆಂಕಿಯೊಂದಿಗೆ ನಡೆಯುವ ಮೂಲಕ ಹುಟ್ಟಿದ ರಾಷ್ಟ್ರಕ್ಕೆ ನಾಂದಿ ಹಾಡಿತು – ನಂತರ ಎಲ್ಲಾ ದಕ್ಷಿಣ ಏಷ್ಯಾದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಿತು. ಇಂದು ನಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಆಶೀರ್ವಾದ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನವನ್ನು ನೀಡುವ ಅವರ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆ ಹೇಗೆ ಚಲನೆಯಲ್ಲಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಜ್ಞಾನೋದಯಕ್ಕೆ ನಮ್ಮ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಿದೆ. ನಾವು ಅಬ್ರಹಾಮನ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಯನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವ ಮೊದಲು, ಅವರ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಯನ್ನು ದಾಖಲಿಸುವ ವೇದ ಪುಸ್ತಕನ್ನಿಂದ ನಾವು ಕೆಲವು ಸಂದರ್ಭಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೇವೆ.
ಮನುಷ್ಯನ ಸಮಸ್ಯೆ – ದೇವರ ಯೋಜನೆ
ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತ ಪ್ರಜಾಪತಿಯ ಆರಾಧನೆಯನ್ನು ಭ್ರಷ್ಟಗೊಳಿಸಿ ಮಾನವಕುಲವು ನಕ್ಷತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ಗ್ರಹಗಳನ್ನು ಪೂಜಿಸುವದನ್ನು ನಾವು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಪ್ರಜಾಪತಿ ಮನು/ನೋಹನ ಮೂವರು ಪುತ್ರರ ವಂಶಸ್ಥರನ್ನು ತಮ್ಮ ಭಾಷೆಗಳ ಮೂಲಕ ಗೊಂದಲಕ್ಕೀಡುಮಾಡಿ ಚದುರಿಸಿದರು. ಇದರಿಂದಾಗಿ ಇಂದು ಅನೇಕ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳು ಭಾಷೆಯಿಂದ ಬೇರ್ಪಟ್ಟಿವೆ. ಇಂದು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಬಳಸಲಾಗುವ 7- ದಿನಗಳ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ಗಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಆ ಮಹಾ ಪ್ರವಾಹದ ವಿಭಿನ್ನ ನೆನಪುಗಳಲ್ಲಿ ಮಾನವಕುಲದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಭೂತಕಾಲದ ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಗಳನ್ನು ಕಾಣಬಹುದು.
ಒಬ್ಬ ಪರಿಪೂರ್ಣ ಮನುಷ್ಯನ ತ್ಯಾಗದ ಮೂಲಕ ‘ಋಷಿಗಳು ಅಮರತ್ವವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ’ ಎಂದು ಪ್ರಜಾಪತಿ ಇತಿಹಾಸದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ವಾಗ್ದಾನ ನೀಡಿದ್ದರು. ಈ ಯಾಗವು ನಮ್ಮ ಹೊರಭಾಗದ ಬದಲಾಗಿ ನಮ್ಮ ಒಳಭಾಗವನ್ನು ಶುದ್ಧಗೊಳಿಸಲು ಪೂಜೆಯಂತೆ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತನ ಆರಾಧನೆಯು ಭ್ರಷ್ಟಗೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ, ಹೊಸದಾಗಿ ಚದುರಿದ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳು ಈ ಆರಂಭದ ವಾಗ್ದಾನವನ್ನು ಮರೆತರು. ಇಂದು ಇದನ್ನು ಪ್ರಾಚೀನ ಋಗ್ವೇದ ಮತ್ತು ವೇದ ಪುಸ್ತಕ – ಸತ್ಯವೇದ ಸೇರಿದಂತೆ ಕೆಲವು ಮೂಲಗಳಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ.
ಆದರೆ ಪ್ರಜಾಪತಿ/ದೇವರಿಗೆ ಒಂದು ಯೋಜನೆ ಇತ್ತು. ನೀವು ಮತ್ತು ನಾನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುವ ಯೋಜನೆಯಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ಅದು (ನಮಗೆ) ತುಂಬಾ ಚಿಕ್ಕದಾಗಿ ಮತ್ತು ಅತ್ಯಲ್ಪವೆಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ಆದರೆ ಇದೇ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಆತನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದನು. ಸುಮಾರು ಕ್ರಿ.ಪೂ 2000 ದಲ್ಲಿ (ಅಂದರೆ 4000 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ) ಒಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯ ಮತ್ತು ಅವನ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಕರೆಯುವುದು ಮತ್ತು ಆಶೀರ್ವಾದವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಅವನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿದರೆ ಅವನ ಮತ್ತು ಅವನ ವಂಶಸ್ಥರನ್ನು ಆಶೀರ್ವದಿಸುವ ವಾಗ್ದಾನವನ್ನು ಈ ಯೋಜನೆಯು ನೀಡಿತು. ಸತ್ಯವೇದವು ಅದನ್ನು ಹೇಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು ಇಲ್ಲಿದೆ.
ಅಬ್ರಹಾಮನಿಗೆ ವಾಗ್ದಾನ
ಗ ಕರ್ತನು ಅಬ್ರಾಮನಿಗೆ–ನೀನು ನಿನ್ನ ದೇಶದೊಳಗಿಂದಲೂ ಬಂಧು ಗಳಿಂದಲೂ ನಿನ್ನ ತಂದೆಯ ಮನೆಯಿಂದಲೂ ಹೊರ ಬಂದು ನಾನು ನಿನಗೆ ತೋರಿಸುವ ದೇಶಕ್ಕೆ ಹೋಗು.
ಆದಿಕಾಂಡ 12: 1-7
2 ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ದೊಡ್ಡ ಜನಾಂಗವಾಗ ಮಾಡಿ ನಿನ್ನನ್ನು ಆಶೀರ್ವದಿಸಿ ನಿನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ದೊಡ್ಡ ದಾಗಿ ಮಾಡುವೆನು, ನೀನು ಆಶೀರ್ವಾದವಾಗಿರುವಿ.
3 ನಿನ್ನನ್ನು ಆಶೀರ್ವದಿಸುವವರನ್ನು ಆಶೀರ್ವದಿಸು ವೆನು. ನಿನ್ನನ್ನು ಶಪಿಸುವವರನ್ನು ಶಪಿಸುವೆನು; ನಿನ್ನಲ್ಲಿ ಭೂಮಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಜನಾಂಗಗಳು ಆಶೀರ್ವದಿಸಲ್ಪಡು ವವು ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.
4 ಹೀಗೆ ಕರ್ತನು ತನಗೆ ಹೇಳಿದ ಪ್ರಕಾರ ಅಬ್ರಾಮನು ಹೊರಟುಹೋದನು. ಲೋಟನೂ ಅವನ ಸಂಗಡ ಹೋದನು. ಅಬ್ರಾಮನು ಹಾರಾನಿ ನಿಂದ ಹೊರಟಾಗ ಎಪ್ಪತ್ತೈದು ವರುಷದವನಾಗಿದ್ದನು.
5 ಇದಲ್ಲದೆ ಅಬ್ರಾಮನು ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯಾದ ಸಾರಯಳನ್ನೂ ತನ್ನ ಸಹೋದರನ ಮಗನಾದ ಲೋಟ ನನ್ನೂ ಅವರು ಕೂಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದ ಎಲ್ಲಾ ಸಂಪತ್ತನ್ನೂ ಹಾರಾನಿನಲ್ಲಿ ಅವರು ಸಂಪಾದಿಸಿಕೊಂಡವರನ್ನೂ ತಮ್ಮ ಸಂಗಡ ಕರಕೊಂಡು ಕಾನಾನ್ ದೇಶಕ್ಕೆ ಹೊರಟು ಅವರು ಕಾನಾನ್ ದೇಶಕ್ಕೆ ಬಂದರು.
6 ಅಬ್ರಾಮನು ಆ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಶೆಕೆಮ್ ಎಂಬ ಸ್ಥಳದ ಮೋರೆಯೆಂಬ ಮೈದಾನದ ವರೆಗೆ ಹಾದು ಹೋದನು. ಆಗ ಕಾನಾನ್ಯರು ದೇಶದಲ್ಲಿ ಇದ್ದರು.
7 ಕರ್ತನು ಅಬ್ರಾಮನಿಗೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡು–ನಿನ್ನ ಸಂತತಿಗೆ ನಾನು ಈ ದೇಶವನ್ನು ಕೊಡುವೆನು ಅಂದನು. ಆಗ ಅವನು ಅಲ್ಲಿ ತನಗೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡ ಕರ್ತನಿಗೆ ಬಲಿಪೀಠವನ್ನು ಕಟ್ಟಿದನು.
ತೊಂದರೆಗೀಡಾದ ನಮ್ಮ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಭರವಸೆಯನ್ನು ನೀಡಲು ನಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುವಷ್ಟು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸುವ ವೈಯಕ್ತಿಕ ದೇವರು ಇದ್ದಾರೆಯೇ ಎಂದು ಕೆಲವರು ಇಂದು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಡುತ್ತಾರೆ. ಈ ವರ್ಣನೆಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಈ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು ಏಕೆಂದರೆ ಇದರಲ್ಲಿ ನಿಶ್ಚಿತ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ವೈಯಕ್ತಿಕ ವಾಗ್ದಾನವನ್ನು ನೀಡಲಾಗಿದೆ, ನಾವು ಅದರ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು. ನೇರವಾಗಿ ಕರ್ತನು ‘ನಾನು ನಿನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಪ್ರಖ್ಯಾತಿಗೊಳಿಸುವೆನು’ ಎಂದು ಅಬ್ರಹಾಮನಿಗೆ ವಾಗ್ದಾನ ಮಾಡಿದನೆಂದು ಈ ವರ್ಣನೆಯು ದಾಖಲಿಸುತ್ತದೆ. ನಾವು 21 ನೇ ಶತಮಾನದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ – 4000 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ – ಮತ್ತು ಅಬ್ರಹಾಂ/ಅಬ್ರಾಮ್ ಅವರ ಹೆಸರು ಜಾಗತಿಕವಾಗಿ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಗುರುತಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಹೆಸರುಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಐತಿಹಾಸಿಕವಾಗಿ, ಮತ್ತು ಪರಿಶೀಲನೆಯಿಂದ ಈ ವಾಗ್ದಾನವು ನಿಜವಾಗಿದೆ.
ಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಸತ್ಯವೇದದ ಮೊದಲ ಪ್ರತಿ ಸತ್ತ ಸಮುದ್ರ ಸುರುಳಿಗಳಿಂದ ದೊರೆತಿದೆ ಅದು ಕ್ರಿ.ಪೂ 200-100 ರಲ್ಲಿ ಎಂದು ಕಾಲಗಣನೆ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಇದರರ್ಥ ಈ ವಾಗ್ದಾನವು, ಅತ್ಯಂತ ಇತ್ತೀಚಿನ ಸಮಯದಿಂದ, ಕನಿಷ್ಟಪಕ್ಷ ಆ ಸಮಯದಿಂದಲೂ ಬರೆಯಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಆದರೆ ಕ್ರಿ.ಪೂ 200 ರಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಅಬ್ರಹಾಮ ಎಂಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಹೆಸರು ಇನ್ನೂ ಚಿರಪರಿಚಿತವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ-ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತ ಯಹೂದಿಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಪರಿಚಿತವಾಗಿತ್ತು. ಆದುದರಿಂದ ವಾಗ್ದಾನಗಳು ಬರೆದಿಟ್ಟ ನಂತರವೇ ನೆರವೇರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿತು ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ. ಇದು ಸಂಭವಿಸಿದ ನಂತರ ಅದನ್ನು ಬರೆಯುವ ಮೂಲಕ ವಾಗ್ದಾನವನ್ನು ‘ನೆರವೇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ’ ಎನ್ನಲಾಗುವದಿಲ್ಲ
… ಅವನ ಬೃಹತ್ತಾದ ರಾಷ್ಟ್ರದ ಮೂಲಕ
ಅಷ್ಟೇ ಆಶ್ಚರ್ಯಕರ ಸಂಗತಿಯೆಂದರೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅಬ್ರಹಾಮನು ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಗಮನಾರ್ಹವಾದ ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ-ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಒಬ್ಬರ ಹೆಸರನ್ನು ‘ಶ್ರೇಷ್ಠ’ ಎಂದು ಮಾಡುವ ವಿಷಯ. ಅವರು ಅಸಾಧಾರಣವಾದ ಯಾವುದನ್ನೂ ಬರೆಯಲಿಲ್ಲ (ಮಹಾಭಾರತವನ್ನು ಬರೆದ ವ್ಯಾಸನಂತೆ), ಅವರು ಗಮನಾರ್ಹವಾದ ಯಾವುದನ್ನೂ ನಿರ್ಮಿಸಲಿಲ್ಲ (ತಾಜ್ ಮಹಲ್ ಅನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಿದ ಷಹಜಹಾನಂತೆ), ಅವರು ಪ್ರಭಾವೋತ್ಪಾದಕ ಸೈನಿಕ ಜಾಣ್ಮೆಯಿಂದ ಸೇನೆಯನ್ನು ಮುನ್ನಡೆಸಲಿಲ್ಲ (ಭಗವದ್ಗೀತೆಯ ಅರ್ಜುನನಂತೆ), ಅಥವಾ ಅವರು ರಾಜಕೀಯವಾಗಿ ಮುನ್ನಡೆಸಲಿಲ್ಲ (ಮಹಾತ್ಮ ಗಾಂಧಿಯವರಂತೆ). ಅವರು ರಾಜನಂತೆ ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಸಹಾ ಆಳಲಿಲ್ಲ. ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅವರು ಡೇರೆಯನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಏನನ್ನೂ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅರಣ್ಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರ್ಥಿಸಿದರು ಹಾಗೂ ನಂತರ ಒಬ್ಬ ಮಗನನ್ನು ಪಡೆದರು.
ನೀವು ಅವರು ಜೀವಿಸಿದ್ದ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರವಾದಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ, ಸಾವಿರಾರು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ನೀವು ನೆನಪಿಸಲ್ಪಡುತ್ತಿದ್ದಿರಿ, ಇತಿಹಾಸದ ನೆನಪಿನಲ್ಲಿ ಉಳಿಯಲು ನೀವು ರಾಜರು, ಸೇನಾಪತಿಗಳು, ಯೋಧರು, ಅಥವಾ ರಾಜಗೃಹದ ಕವಿಗಳ ಮೇಲೆ ಪಣತೊಟ್ಟಿರುತ್ತಿದ್ದಿರಿ. ಆದರೆ ಅವರ ಹೆಸರುಗಳೆಲ್ಲವೂ ಮರೆತುಹೋಗಿವೆ – ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಹೊಂದಲು ಕಿಂಚಿತ್ತಾಗಿ ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದ್ದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಕುಟುಂಬದ ಹೆಸರನ್ನು ಹೊಂದಿತು. ಅವನ ಹೆಸರು ಪ್ರಖ್ಯಾತಿ ಹೊಂದಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ಹುಟ್ಟಿದ ರಾಷ್ಟ್ರ (ಗಳು) ತನ್ನ ವರ್ಣನೆಯ ದಾಖಲೆಯನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡರು – ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವನಿಂದ ಬಂದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಮತ್ತು ರಾಷ್ಟ್ರಗಳು ಶ್ರೇಷ್ಠರಾದರು. ನಿಷ್ಕೃಷ್ಟವಾಗಿ ಇದು ಬಹಳ ಹಿಂದೆಯೇ ವಾಗ್ದಾನ ನೀಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ (“ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ದೊಡ್ಡ ಜನಾಂಗವಾಗಿ ಮಾಡುವೆನು… ನಾನು ನಿನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಪ್ರಖ್ಯಾತಿಗೊಳಿಸುವೆನು”). ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ಪ್ರಸಿದ್ದರಾದ ಬೇರೆ ಯಾರೊಬ್ಬರ ಬಗ್ಗೆಯೂ ನಾನು ಯೋಚಿಸಲಾರೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ದೊಡ್ಡ ಸಾಧನೆಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅವನಿಂದ ಬರುವ ವಂಶಸ್ಥರ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ.
…ವಾಗ್ದಾನ-ಮಾಡುವವನ ಚಿತ್ತದ ಮೂಲಕ
ಇಂದು ಅಬ್ರಹಾಮನಿಂದ ಬಂದ ಜನರು – ಯಹೂದಿಗಳು – ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಶ್ರೇಷ್ಠತೆಯೊಂದಿಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸುವ ಆದರ್ಶ ರಾಷ್ಟ್ರವಾಗಿರಲಲ್ಲ. ಅವರು ಐಗುಪ್ತದವರ ಗೋಪುರಾಕೃತಿಯ ಕಟ್ಟಡಗಳಂತಹ ದೊಡ್ಡ ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪದ ರಚನೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲಿಲ್ಲ-ಮತ್ತು ಖಂಡಿತವಾಗಿಯೂ ತಾಜ್ಮಹಲ್ನಂತೆ ಏನೂ ಇಲ್ಲ, ಅವರು ಗ್ರೀಕರಂತೆ ತತ್ವಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಬರೆಯಲಿಲ್ಲ, ಅಥವಾ ಬ್ರಿಟಿಷರಂತೆ ದೂರದ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಆಡಳಿತ ನಡೆಸಲಿಲ್ಲ. ಈ ಎಲ್ಲಾ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳು ವಿಶ್ವ-ಶಕ್ತಿ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯಗಳ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅಸಾಧಾರಣ ಸೈನಿಕ ಶಕ್ತಿಯ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ವಿಶಾಲವಾದ ಗಡಿಗಳನ್ನು ವಿಸ್ತರಿಸಿದ್ದವು – ಯಹೂದಿಗಳು ಎಂದಿಗೂ ಹೊಂದಿರಲಿಲ್ಲ. ಯಹೂದಿ ಜನರ ಪ್ರಖ್ಯಾತಿಯು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ದೊರೆತ ಕಾನೂನು ಮತ್ತು ಪುಸ್ತಕದ ಮೂಲಕ (ವೇದ ಪುಸ್ತಕ ಅಥವಾ ಸತ್ಯವೇದ); ಹಾಗೂ ಅವರ ರಾಷ್ಟ್ರದಿಂದ ಬಂದ ಕೆಲವು ಗಮನಾರ್ಹ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿದೆ; ಮತ್ತು ಅವರು ಈ ಸಾವಿರಾರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಕಾಣುವ ಹಾಗೂ ಸ್ವಲ್ಪ ವಿಭಿನ್ನ ಜನರ ಗುಂಪಾಗಿ ಉಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅವರ ಪ್ರಖ್ಯಾತಿಯು ಅವರು ಮಾಡಿದ ಯಾವುದರಿಂದಲೂ ಅಲ್ಲ, ಬದಲಿಗೆ ಅವರಿಗೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಮೂಲಕ ಏನು ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಎಂಬುದರಲ್ಲಾಗಿತ್ತು.
ಈಗ ಈ ವಾಗ್ದಾನವು ಸಂಭವಿಸುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಹೊರಟಿದ್ದ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ನೋಡಿ. ಅಲ್ಲಿ, ಕಪ್ಪು-ಮತ್ತು-ಬಿಳುಪಿನಲ್ಲಿ, ಅದು “ನಾನು ಮಾಡುವೆನು…” ಎಂದು ಪದೇ ಪದೇ ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಅವರ ಪ್ರಖ್ಯಾತಿಯು ಸರಿಸಾಟಿಯಿಲ್ಲದ ಮಾರ್ಗವಾಗಿ ಅಭಿನಯಿಸಿದೆ, ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಈ ‘ರಾಷ್ಟ್ರ’ದ ಕೆಲವು ಸಹಜವಾದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯ, ವಿಜಯ ಅಥವಾ ಶಕ್ತಿಗಿಂತ ಇದನ್ನು ಸಂಭವಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುವದು ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತನಾಗಿದ್ದಾನೆ ಎಂಬ ಈ ಘೋಷಣೆಗೆ ಗಮನಾರ್ಹ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸರಿಹೊಂದುತ್ತದೆ. ಇಂದು ಆಧುನಿಕ ಯಹೂದಿ ರಾಷ್ಟ್ರವಾದ, ಇಸ್ರೇಲ್ನಲ್ಲಿನ ಘಟನೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಮಾಧ್ಯಮಗಳ ಗಮನವು ಕೊಡಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದು ಪ್ರಧಾನ ಸಂಗತಿಯಾಗಿದೆ. ನೀವು ಹಂಗಾರಿ, ನಾರ್ವೆ, ಪಪುವಾ ನ್ಯೂಗಿನಿಯ, ಬೊಲಿವಿಯಾ, ಅಥವಾ ಮಧ್ಯ ಆಫ್ರಿಕಾದ ಗಣರಾಜ್ಯಗಳಲ್ಲಿನ- ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಸಮಾನರೂಪವಾದ ದೇಶಗಳ ಸುದ್ದಿ ಘಟನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕ್ರಮವಾಗಿ ಕೇಳುತ್ತೀರಾ? ಆದರೆ 8 ದಶಲಕ್ಷದಷ್ಟು ಸಣ್ಣ ರಾಷ್ಟ್ರವಾದ ಇಸ್ರಾಯೇಲ್ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಮತ್ತು ಕ್ರಮಬದ್ಧವಾಗಿ ಸುದ್ದಿಯಲ್ಲಿದೆ.
ಈ ಪ್ರಾಚೀನ ಮನುಷ್ಯನಿಗೆ ಘೋಷಿಸಲ್ಪಟ್ಟಂತೆಯೇ ಈ ಪ್ರಾಚೀನ ವಾಗ್ದಾನವನ್ನು ವಿವರಿಸಲು ಇತಿಹಾಸ ಅಥವಾ ಮಾನವ ಘಟನೆಗಳಲ್ಲಿ ಏನೂ ಇಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ಈ ವಾಗ್ದಾನವನ್ನು ಅವರು ನಂಬಿ ವಿಶೇಷ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಂಡರು. ಈ ವಾಗ್ದಾನವು ಹೇಗೆ ಕೆಲವು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ವಿಫಲವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸಿ. ಆದರೆ ಇದು ವಿವರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಮತ್ತು ಸಾವಿರಾರು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಘೋಷಿಸಲ್ಪಟ್ಟಂತೆ ಅದು ವಿವರಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ. ಈ ಪ್ರಕರಣವು ವಾಗ್ದಾನ-ಮಾಡುವವನ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಅಧಿಕಾರದ ಮೇಲೆ ಮಾತ್ರ ಈಡೇರಿದೆ ಎಂಬುದು ನಿಜಕ್ಕೂ ಪ್ರಬಲವಾಗಿದೆ.
ಇನ್ನೂ ಜಗತ್ತನ್ನು ನಡುಗಿಸುವ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆ
“ಯೆಹೋವನು ಹೇಳಿದ ಪ್ರಕಾರ ಅಬ್ರಾಮನು ಹೊರಟುಹೋದನು” ಎಂದು ಸತ್ಯವೇದ ದಾಖಲಿಸುತ್ತದೆ (ವ. 4). ಅವರು ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಗೆ ಹೊರಟರು, ಇನ್ನೂ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತಿರುವ ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಲಾಗಿದೆ.
ನಮಗೆ ಆಶೀರ್ವಾದ
ಆದರೆ ಅದು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಮುಗಿಯುವುದಿಲ್ಲ ಏಕೆಂದರೆ ಬೇರೊಂದು ವಾಗ್ದಾನ ಇದೆ. ಆಶೀರ್ವಾದವು ಅಬ್ರಹಾಮನಿಗೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಸಹ ಹೇಳುತ್ತದೆ
“ನಿನ್ನ ಮೂಲಕ ಭೂಲೋಕದ ಎಲ್ಲಾ ಜನಾಂಗಗಳಿಗೆ ಆಶೀರ್ವಾದವುಂಟಾಗುವುದು.”
ವ. 4
ಇದು ನೀವು ಮತ್ತು ನಾನು ಗಮನಿಸಬೇಕು. ನಾವು ಆರ್ಯ, ದ್ರಾವಿಡ, ತಮಿಳು, ನೇಪಾಳಿ, ಅಥವಾ ಇನ್ನೇನಾದರೂ ಇರಲಿ; ನಮ್ಮ ಜಾತಿ ಏನೇ ಇರಲಿ; ನಮ್ಮ ಧರ್ಮ ಏನೇ ಇರಲಿ, ಅದು ಹಿಂದೂ, ಮುಸ್ಲಿಂ, ಜೈನ, ಸಿಖ್ ಅಥವಾ ಕ್ರೈಸ್ತರು ಆಗಿರಲಿ; ನಾವು ಶ್ರೀಮಂತರು ಅಥವಾ ಬಡವರು, ಆರೋಗ್ಯವಂತರು ಅಥವಾ ರೋಗಿಗಳು; ವಿದ್ಯಾವಂತರು ಅಥವಾ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೂ – ‘ಭೂಮಿಯ ಮೇಲಿನ ಎಲ್ಲ ಜನರು’ ನಮ್ಮೆಲ್ಲರನ್ನೂ ಸೇರಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಆಶೀರ್ವಾದಕ್ಕಾಗಿ ಈ ವಾಗ್ದಾನವು ಹಿಂದಿನಿಂದ ಇಂದಿನವರೆಗೂ ಜೀವಂತವಾಗಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ – ಇದರರ್ಥ ನೀವು. ಹೇಗೆ? ಯಾವಾಗ? ಯಾವ ರೀತಿಯ ಆಶೀರ್ವಾದ? ಇದನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಹೇಳಲಾಗಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಇದು ನಿಮ್ಮ ಮತ್ತು ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವ ಯಾವುದೋ ಒಂದು ಜನ್ಮ.
ಅಬ್ರಹಾಮನಿಗೆ ನೀಡಿದ ವಾಗ್ದಾನದ ಮೊದಲ ಭಾಗವು ನಿಜವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾವು ಐತಿಹಾಸಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಅಕ್ಷರಶಃ ಪರಿಶೀಲಿಸಿದ್ದೇವೆ. ನಿಮಗೆ ಮತ್ತು ನನಗೆ ನೀಡಿದ ವಾಗ್ದಾನದ ಭಾಗವು ನಿಜವಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಸಂಶಯಿಸಲು ನಮಗೆ ಕಾರಣವಿದೆಯೇ? ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ಮತ್ತು ಬದಲಾಗದ ಈ ವಾಗ್ದಾನ ಸತ್ಯ. ಆದರೆ ನಾವು ಅದರ ರಹಸ್ಯವನ್ನು ಭೇದಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ – ಈ ವಾಗ್ದಾನದ ಸತ್ಯವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು. ಈ ವಾಗ್ದಾನ ನಮ್ಮನ್ನು ಹೇಗೆ ಸ್ಪರ್ಶಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ನಮಗೆ ಜ್ಞಾನೋದಯ ಬೇಕು. ಅಬ್ರಹಾಮನ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುವುದರಲ್ಲಿ ಈ ಜ್ಞಾನೋದಯವನ್ನು ನಾವು ಕಾಣುತ್ತೇವೆ. ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತ ಅನೇಕರು ಮೋಕ್ಷವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ತುಂಬಾ ಶ್ರಮಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ, ಈ ಗಮನಾರ್ಹ ಮನುಷ್ಯನನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ನಾವು ಮುಂದುವರೆಯುವಾಗ, ಮೋಕ್ಷದ ಸಂಕೇತ ನಮಗೆ ಪ್ರಕಟವಾಗಿದೆ.