ದುರ್ಗಾ ಪೂಜೆಯನ್ನು (ಅಥವಾ ದುರ್ಗೊಸ್ತವವನ್ನು) ದಕ್ಷಿಣ ಏಷ್ಯಾದ ಬಹುಭಾಗದಲ್ಲಿ ಅಶ್ವಿನ್ (ಅಶ್ವಿನ್) ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ 6-10 ದಿನಗಳನ್ನು ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅಸುರ ಮಹಿಷಾಸುರ ವಿರುದ್ಧದ ಪ್ರಾಚೀನ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ದುರ್ಗಾ ದೇವಿಯ ವಿಜಯದ ನೆನಪಿಗಾಗಿ ಇದನ್ನು ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು 3500 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾದ ಮತ್ತು ಇಬ್ರಿಯ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಏಳನೇ ಚಂದ್ರ ಮಾಸದ 10 ನೇ ದಿನದಂದು ಆಚರಿಸಲ್ಪಡುವ ಯೋಮ್ ಕಿಪ್ಪೂರ್ – (ಅಥವಾ ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತದ ದಿನ) ಎಂಬ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಾಚೀನ ಹಬ್ಬದೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಎಂದು ಅನೇಕ ಭಕ್ತರು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಈ ಎರಡೂ ಉತ್ಸವಗಳು ಪ್ರಾಚೀನವಾಗಿವೆ, ಎರಡೂ ಒಂದೇ ದಿನದಲ್ಲಿ (ಆಯಾ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ಗಳಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತವೆ. ಹಿಂದೂ ಮತ್ತು ಇಬ್ರಿಯ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ಗಳು ವಿಭಿನ್ನ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಅಧಿಕ-ತಿಂಗಳುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವು ಯಾವಾಗಲೂ ಪಾಶ್ಚಿಮಾತ್ಯ ಕ್ಯಾಲೆಂಡರ್ನಲ್ಲಿ ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಇವೆರಡೂ ಯಾವಾಗಲೂ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್-ಅಕ್ಟೋಬರ್ ನಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸುತ್ತವೆ), ಇವು ಎರಡೂ ಬಲಿದಾನಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತವೆ, ಮತ್ತು ಎರಡೂ ದೊಡ್ಡ ವಿಜಯಗಳನ್ನು ಸ್ಮರಿಸುತ್ತವೆ. ದುರ್ಗಾ ಪೂಜಾ ಮತ್ತು ಯೋಮ್ ಕಿಪ್ಪೂರ್ ನಡುವಿನ ಸಾಮ್ಯತೆ ಬೆರಗುಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಕೆಲವು ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳು ಅಷ್ಟೇ ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿವೆ.
ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತ ದಿನವನ್ನು ಪರಿಚಯಮಾಡಿದ್ದು
ಕಲಿಯುಗದಲ್ಲಿ ಇಸ್ರಾಯೇಲ್ಯರನ್ನು ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಸಲು ಇಸ್ರಾಯೇಲ್ಯರನ್ನು (ಇಬ್ರಿಯರು ಅಥವಾ ಯೆಹೂದ್ಯರನ್ನು) ಗುಲಾಮತನದಿಂದ ಹೊರಗೆ ತರುವ ಮತ್ತು ಅವರಿಗಾಗಿ ದಶಾಜ್ಞೆಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿ ನಡೆಸಿದ ಶ್ರೀ ಮೋಶೆಯನ್ನು ನಾವು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದೆವು. ಆ ದಶಾಜ್ಞೆಗಳು ಬಹಳ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾಗಿವೆ, ಪಾಪದಿಂದ ಪ್ರಲೋಭನೆಗೆ ಒಳಗಾದ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಇವುಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳುವುದು ಅಸಾಧ್ಯ. ಈ ಅನುಶಾಸನಗಳನ್ನು ಒಡಂಬಡಿಕೆಯ ಮಂಜೂಷ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ವಿಶೇಷ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಇಡಲಾಗಿತ್ತು. ಒಡಂಬಡಿಕೆಯ ಮಂಜೂಷವು ಅತಿಪರಿಶುದ್ಧ ಸ್ಥಳ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ವಿಶೇಷ ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿತ್ತು.
ಮೋಶೆಯ ಸಹೋದರನಾದ ಆರೋನನು ಮತ್ತು ಅವನ ವಂಶಸ್ಥರು ಜನರ ಪಾಪಗಳಿಗಾಗಿ ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತ ಮಾಡಲು ಅಥವಾ ಮುಚ್ಚಿಡಲು, ಈ ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿ ಯಜ್ಞಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಯೋಮ್ ಕಿಪ್ಪೂರ್ – ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತದ ದಿನದಂದು ವಿಶೇಷ ಯಜ್ಞಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಇವು ಇಂದು ನಮಗೆ ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ಪಾಠಗಳಾಗಿವೆ, ಮತ್ತು ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತ ದಿನವನ್ನು (ಯೋಮ್ ಕಿಪ್ಪೂರ್) ದುರ್ಗಾ ಪೂಜೆಯ ಸಮಾರಂಭಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಾವು ಹೆಚ್ಚು ಕಲಿಯಬಹುದು.
ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತದ ದಿನ ಮತ್ತು ಬಲಿಪಶು
ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತದ ದಿನದ ಆಚರಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಬಲಿದಾನದ ಬಗ್ಗೆ ಮೋಶೆಯ ಕಾಲದಿಂದಲೂ ಇಬ್ರಿಯ ವೇದಗಳು, ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ಬೋಧನೆಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟವು, ಅದು ಇಂದಿನ ಸತ್ಯವೇದವಾಗಿದೆ. ಈ ಸೂಚನೆಗಳು ಹೇಗೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ನೋಡುತ್ತೇವೆ:
ಆರೋನನ ಇಬ್ಬರು ಗಂಡುಮಕ್ಕಳು ಕರ್ತನ ಸನ್ನಿಧಿಯಲ್ಲಿ ಅರ್ಪಣೆಮಾಡಿ ಸತ್ತ ನಂತರ ಕರ್ತನು ಮೋಶೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡಿದನು.
ಯಾಜಕಕಾಂಡ 16:1-2
2 ಆಗ ಕರ್ತನು ಮೋಶೆಗೆ–ಅವನು ಸಾಯದಂತೆ ಮಂಜೂಷದ ಮೇಲಿರುವ ಕರುಣಾಸನದ ಮುಂದಿ ರುವ ಪರದೆಯ ಒಳಗೆ ಪರಿಶುದ್ಧವಾದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಎಲ್ಲಾ ಸಮಯಗಳಲ್ಲಿ ಬಾರದಿರಲಿ; ಕರುಣಾಸನದ ಮೇಲೆ ಮೇಘದೊಳಗೆ ನಾನು ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷನಾಗುವೆನು.
ಮಹಾಯಾಜಕನಾದ ಆರೋನನ ಇಬ್ಬರು ಪುತ್ರರು ಅಗೌರವದಿಂದ ದೇವರ ಪ್ರಸನ್ನತೆ ಇದ್ದ ಅತೀ ಪರಿಶುದ್ಧ ಸ್ಥಳದ ಗೂಡಾರವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ ಸತ್ತು ಹೋದರು. ಆ ಪರಿಶುದ್ಧ ಪ್ರಸನ್ನತೆಯಲ್ಲಿ ದಶಾಜ್ಷೆಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಕೈಗೊಳ್ಳಲು ಅವರು ವಿಫಲರಾದದರಿಂದ ಅವರು ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣವಾದರು.
ಆದ್ದರಿಂದ ಮಹಾಯಾಜಕನು ಇಡೀ ವರುಷದಲ್ಲಿ ಅತಿ ಪರಿಶುದ್ಧ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಒಂದೇ ಒಂದುದಿನ – ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತದ ದಿನವನ್ನು ಕುರಿತು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯ ಬೊಧನೆಗಳನ್ನು ಕೊಡಲಾಯಿತು. ಅವನು ಬೇರೆ ದಿನದಲ್ಲಿ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದರೆ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ ಈ ಒಂದು ದಿನದಲ್ಲಿ, ಯಾಜಕನು ಒಂಡಂಬಡಿಕೆಯ ಮಂಜೂಷದ ಸನ್ನಿಧಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಮೊದಲು, ಅವನು ಹೀಗೆ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿತ್ತು:
3 ಆರೋನನು ಪಾಪಬಲಿಗಾಗಿ ಒಂದು ಹೋರಿಯನ್ನು ದಹನಬಲಿಗಾಗಿ ಒಂದು ಟಗರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಪರಿಶುದ್ಧವಾದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಬರಬೇಕು.
ಯಾಜಕಕಾಂಡ 16: 3-4
4 ಅವನು ಪರಿ ಶುದ್ಧವಾದ ನಾರುಬಟ್ಟೆಯ ಮೇಲಂಗಿಯನ್ನು ತೊಟ್ಟು ಕೊಂಡು ತನ್ನ ಶರೀರದ ಮೇಲೆ ನಾರುಬಟ್ಟೆಯ ಇಜಾರುಗಳನ್ನು ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ನಾರಿನ ನಡುಕಟ್ಟನ್ನು ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು ನಾರಿನ ಮುಂಡಾಸವನ್ನು ಧರಿಸಬೇಕು. ಇವು ಪವಿತ್ರವಾದ ಉಡುಪುಗಳು; ಆದಕಾರಣ ಅವನು ತನ್ನ ಶರೀರವನ್ನು ನೀರಿನಿಂದ ತೊಳೆದುಕೊಂಡು ಅವುಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
ದುರ್ಗಾ ಪೂಜೆಯ ಸಪ್ತಮಿದಿನದಂದು ದುರ್ಗಾವನ್ನು ಪ್ರಾನ್ ಪ್ರತಿಸ್ಥಾನ್ ರಿಂದ ವಿಗ್ರಹಗಳಿಗೆ ಆಹ್ವಾನಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮೂರ್ತಿಯನ್ನು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಯೋಮ್ ಕಿಪ್ಪೂರ್ ಕೂಡ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು ಆದರೆ ಪ್ರಧಾನ ಅರ್ಚಕನು ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿ ಪವಿತ್ರ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ಸಿದ್ಧನಾಗುವನು, ಹೊರತು ದೇವತೆಯಲ್ಲ. ದೇವರಾದ ಕರ್ತನನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸುವುದು ಅನಗತ್ಯವಾಗಿತ್ತು – ಆತನ ಪ್ರಸನ್ನತೆ ಇಡೀ ವರುಷ ಅತಿ ಪರಿಶುದ್ಧ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿತ್ತು. ಬದಲಾಗಿ ಈ ಪ್ರಸನ್ನತೆಯನ್ನು ಸಂಧಿಸಲು ಸಿದ್ಧರಾಗಿರುವುದು ಅಗತ್ಯವಾಗಿತ್ತು. ಸ್ನಾನ ಮತ್ತು ವಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿಕೊಂಡ ನಂತರ ಯಾಜಕನು ಯಜ್ಞಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ತರಬೇಕಾಗಿತ್ತು.
5 ಅವನು ಪರಿ ಶುದ್ಧವಾದ ನಾರುಬಟ್ಟೆಯ ಮೇಲಂಗಿಯನ್ನು ತೊಟ್ಟು ಕೊಂಡು ತನ್ನ ಶರೀರದ ಮೇಲೆ ನಾರುಬಟ್ಟೆಯ ಇಜಾರುಗಳನ್ನು ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ನಾರಿನ ನಡುಕಟ್ಟನ್ನು ಕಟ್ಟಿಕೊಂಡು ನಾರಿನ ಮುಂಡಾಸವನ್ನು ಧರಿಸಬೇಕು. ಇವು ಪವಿತ್ರವಾದ ಉಡುಪುಗಳು; ಆದಕಾರಣ ಅವನು ತನ್ನ ಶರೀರವನ್ನು ನೀರಿನಿಂದ ತೊಳೆದುಕೊಂಡು ಅವುಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
ಯಾಜಕಕಾಂಡ 16: 5-6
6 ಇದಲ್ಲದೆ ಆರೋನನು ತನಗೋಸ್ಕರ ಪಾಪಬಲಿ ಗಾಗಿ ತನ್ನ ಹೋರಿಯನ್ನು ಸಮರ್ಪಿಸಿ ತನ್ನ ಮನೆಯ ವರಿಗೋಸ್ಕರವೂ ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತಮಾಡಬೇಕು.
ಆರೋನನ ಸ್ವಂತ ಪಾಪಗಳನ್ನು ಮರೆಮಾಡಲು ಅಥವಾ ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತ ಮಾಡಲು ಒಂದು ಟಗರನ್ನು ಯಜ್ಞ ಮಾಡಲಾಯಿತು. ದುರ್ಗಾ ಪೂಜೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಟಗರು ಅಥವಾ ಆಡಿನ ಬಲಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಯಾಮ್ ಕಿಪ್ಪೂರ್ಗೆ ಯಾಜಕನ ಸ್ವಂತ ಪಾಪವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಹಾಕಲು ಟಗರಿನ ಬಲಿಯು ಒಂದು ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವನು ತನ್ನ ಪಾಪವನ್ನು ಟಗರಿನ ಯಜ್ಞದಿಂದ ಮುಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳದಿದ್ದರೆ ಯಾಜಕನು ಸಾಯುತ್ತಾನೆ.
ನಂತರ ತಕ್ಷಣವೇ, ಯಾಜಕನು ಎರಡು ಆಡುಗಳ ಗಮನಾರ್ಹ ಸಮಾರಂಭವನ್ನು ಮಾಡಿದನು.
7 ಅವನು ಎರಡು ಮೇಕೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಸಭೆಯ ಗುಡಾರದ ಬಾಗಿಲ ಬಳಿಗೆ ತಂದು ಅವುಗಳನ್ನು ಕರ್ತನ ಎದುರಿನಲ್ಲಿ ನಿಲ್ಲಿಸಬೇಕು.
ಯಾಜಕಕಾಂಡ 16: 7-9
8 ಆರೋನನು ಆ ಎರಡು ಆಡುಗಳಿಗಾಗಿ ಚೀಟು ಹಾಕಬೇಕು; ಒಂದು ಚೀಟು ಕರ್ತನಿಗೋಸ್ಕರ ಮತ್ತೊಂದು ಚೀಟು ಪಾಪ ಪಶುವಿ ಗೋಸ್ಕರ.
9 ಆರೋನನು ಕರ್ತನ ಚೀಟು ಬಿದ್ದ ಆಡನ್ನು ತಂದು ಅದನ್ನು ಪಾಪಬಲಿಗಾಗಿ ಸಮರ್ಪಿಸ ಬೇಕು.
ತನ್ನ ಪಾಪಗಳಿಗಾಗಿ ಟಗರನ್ನು ಬಲಿ ಕೊಟ್ಟ ನಂತರ, ಯಾಜಕನು ಎರಡು ಆಡುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಚೀಟು ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದನು. ಒಂದು ಆಡು ಬಲಿಪಶು ಎಂದು ಗೊತ್ತುಪಡಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮತ್ತೊಂದು ಆಡು ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತ ಯಜ್ಞವಾಗಿ ಬಲಿ ಕೊಡಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ಯಾಕೆ?
15 ತರುವಾಯ ಅವನು ಜನರಿಗೋಸ್ಕರ ಪಾಪಬಲಿ ಯಾಗಿರುವ ಆಡನ್ನು ವಧಿಸಿ ಅದರ ರಕ್ತವನ್ನು ತೆರೆಯ ಒಳಗಡೆ ತಂದು ಹೋರಿಯ ರಕ್ತದಿಂದ ಮಾಡಿ ದಂತೆಯೇ ಕೃಪಾಸನದ ಮೇಲೆಯೂ ಮುಂದೆಯೂ ಚಿಮುಕಿಸಬೇಕು.
ಯಾಜಕಕಾಂಡ 16: 15-16
16 ಇಸ್ರಾಯೇಲಿನ ಮಕ್ಕಳ ಅಶುದ್ಧ ತ್ವದ ನಿಮಿತ್ತವಾಗಿಯೂ ಅವರ ಪಾಪಗಳಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಅಪರಾಧಗಳಿಗಾಗಿಯೂ ಅವನು ಪರಿಶುದ್ಧ ಸ್ಥಳಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತಮಾಡಬೇಕು. ಅವರ ಅಶುದ್ಧ ತ್ವದ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಉಳಿದವರಿಗೋಸ್ಕರ ಸಭೆಯಗುಡಾರಕ್ಕೂ ಅದರಂತೆಯೇ ಮಾಡಬೇಕು.
ಬಲಿಪಶುವಿಗೆ ಏನಾಯಿತು?
20 ಹೀಗೆ ಪರಿಶುದ್ಧ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿಯೂ ಸಭೆಯ ಗುಡಾರದಲ್ಲಿಯೂ ಯಜ್ಞವೇದಿಗೂ ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತವನ್ನು ಮಾಡಿ ಮುಗಿಸಿದ ಮೇಲೆ ಅವನು ಒಂದು ಜೀವವುಳ್ಳ ಆಡನ್ನು ತರಬೇಕು.
ಯಾಜಕಕಾಂಡ 16: 20-22
21 ಆರೋನನು ಆ ಜೀವವುಳ್ಳ ಆಡಿನ ತಲೆಯ ಮೇಲೆ ತನ್ನ ಎರಡೂ ಕೈಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟು ಇಸ್ರಾಯೇಲ್ ಮಕ್ಕಳ ಎಲ್ಲಾ ಅಕ್ರಮಗಳನ್ನೂ ಎಲ್ಲಾ ಪಾಪಗಳಲ್ಲಿರುವ ದ್ರೋಹಗಳನ್ನೂ ಅರಿಕೆ ಮಾಡಿ ಅವುಗಳನ್ನು ಆಡಿನ ತಲೆಯ ಮೇಲೆ ಇರಿಸಿ ಯೋಗ್ಯನಾದ ಒಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯನ ಕೈಯಿಂದ ಅದನ್ನು ಅಡವಿಯೊಳಗೆ ಕಳುಹಿಸಿಬಿಡಬೇಕು.
22 ಆ ಆಡು ಅವರ ಎಲ್ಲಾ ಅಕ್ರಮಗಳನ್ನು ನಿರ್ಜನವಾದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವಂತೆ ಆ ಆಡನ್ನು ಅಡವಿಗೆ ಬಿಟ್ಟುಬಿಡಬೇಕು.
ಟಗರಿನ ಯಜ್ಞವು ಆರೋನನ ಸ್ವಂತ ಪಾಪಕ್ಕಾಗಿ ಆಗಿತ್ತು. ಮೊದಲ ಆಡಿನ ಯಜ್ಞವು ಇಸ್ರಾಯೇಲ್ಯರ ಪಾಪಕ್ಕಾಗಿ ಆಗಿತ್ತು. ಆರೋನನು ನಂತರ ಜೀವಂತ ಬಲಿಪಶುವಿನ ತಲೆಯ ಮೇಲೆ ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟು – ಸಾಂಕೇತಿಕವಾಗಿ – ಜನರ ಪಾಪಗಳನ್ನು ಬಲಿಪಶುವಿಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸುತ್ತಾನೆ. ಜನರ ಪಾಪಗಳನ್ನು ಈಗ ಜನರಿಂದ ದೂರವಿರಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಸಂಕೇತವಾಗಿ ಆಡನ್ನು ನಂತರ ಅರಣ್ಯದಲ್ಲಿ ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುವರು. ಈ ಯಜ್ಞಗಳಿಂದ ಅವರ ಪಾಪಗಳಿಗಾಗಿ ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ಪ್ರತಿವರ್ಷ ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತ ದಿನದಂದು ಮತ್ತು ಆ ದಿನದಂದೇ ಮಾತ್ರ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು.
ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತದ ದಿನ ಮತ್ತು ದುರ್ಗಾ ಪೂಜೆ
ಈ ಹಬ್ಬವನ್ನು ಪ್ರತಿವರ್ಷ ಈ ದಿನವೇ ಆಚರಿಸಬೇಕೆಂದು ದೇವರು ಯಾಕೆ ಆಜ್ಞಾಪಿಸಿದನು? ಇದರ ಅರ್ಥವೇನು? ದುರ್ಗಾವು ಎಮ್ಮೆ ರಾಕ್ಷಸ ಮಹಿಷಾಸುರನನ್ನು ಸೋಲಿಸಿದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ದುರ್ಗಾ ಪೂಜೆ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಇದು ಹಿಂದಿನ ಒಂದು ಘಟನೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತದ ದಿನವೂ ವಿಜಯವನ್ನು ಸ್ಮರಿಸುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಅದು ಭವಿಷ್ಯ ನುಡಿಯಾಗಿದ್ದು, ಅದು ದುಷ್ಟರ ವಿರುದ್ಧ ಭವಿಷ್ಯತ್ತಿನ ಜಯವನ್ನು ಎದುರು ನೋಡುತ್ತಿತ್ತು. ನಿಜವಾದ ಪ್ರಾಣಿ ಬಲಿ ಮಾಡಲಾಗಿದ್ದರೂ, ಅವು ಸಹ ಸಾಂಕೇತಿಕವಾಗಿದ್ದವು. ವೇದ ಪುಸ್ತಕಂ (ಸತ್ಯವೇದ) ಅದನ್ನು ಹೀಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ
4 ಹೋರಿಗಳ ಮತ್ತು ಹೋತಗಳ ರಕ್ತವು ಪಾಪಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ಹಾಕುವದು ಅಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆ.
ಇಬ್ರಿಯ 10:4
ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತ ದಿನದಂದು ಮಾಡಿದ ಯಜ್ಞಗಳು ಯಾಜಕ ಮತ್ತು ಭಕ್ತರ ಪಾಪಗಳನ್ನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದೆ ಇದ್ದದರಿಂದ, ಪ್ರತಿವರ್ಷ ಅವುಗಳನ್ನು ಯಾಕೆ ಅರ್ಪಿಸಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು? ವೇದ ಪುಸ್ತಕಂ (ಸತ್ಯವೇದ) ಹೀಗೆ ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ
ನ್ಯಾಯಪ್ರಮಾಣವು ಬರಬೇಕಾಗಿದ್ದ ಮೇಲುಗಳ ಛಾಯೆಯಾಗಿದೆ; ಆದರೆ ಅದು ಅವುಗಳ ನಿಜಸ್ವರೂಪವಲ್ಲವಾದದರಿಂದ ಆ ನ್ಯಾಯ ಪ್ರಮಾಣವು ವರುಷ ವರುಷಕ್ಕೆ ಯಾವಾ ಗಲೂ ಅರ್ಪಿತವಾಗುವ ಯಜ್ಞಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸುವದಕ್ಕೆ ಬರುವವರನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ಸಿದ್ಧಿಗೆ ತರಲಾರದು.
ಇಬ್ರಿಯ 10:1-3
2 ತಂದಿದ್ದ ಪಕ್ಷದಲ್ಲಿ ಆ ಯಜ್ಞಗಳ ಸಮರ್ಪಣೆಯು ನಿಂತು ಹೋಗುತ್ತಿತ್ತಲ್ಲಾ. ಯಾಕಂದರೆ ಆರಾಧನೆ ಮಾಡುವವರು ಒಂದು ಸಾರಿ ಶುದ್ಧೀಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಮೇಲೆ ಅವರಿಗೆ ಎಂದಿಗೂ ಪಾಪಗಳ ಮನಸ್ಸಾಕ್ಷಿ ಇರುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.
3 ಆದರೆ ಪ್ರತಿ ವರುಷವು ಆ ಯಜ್ಞಗಳಲ್ಲಿ ತಿರಿಗಿ ಪಾಪಗಳ ಜ್ಞಾಪಕವಾಗುವದುಂಟು.
ಯಜ್ಞಗಳು ಪಾಪಗಳನ್ನು ದೂರಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ, ಅವುಗಳನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅವು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿಲ್ಲ ಎಂದು ತೋರಿಸುತ್ತಾ ವರ್ಷದಿಂದ ವರ್ಷಕ್ಕೆ ಪುನರಾವರ್ತನೆಯಾಗುತ್ತವೆ.
ಆದರೆ ಯೇಸು ಕ್ರಿಸ್ತನು (ಯೇಸು ಸತ್ಸಂಗ್) ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ಯಜ್ಞವಾಗಿ ಅರ್ಪಿಸಿದಾಗ ಅದೆಲ್ಲವೂ ಬದಲಾಯಿತು.
5 ಆದದರಿಂದ ಆತನು ಭೂಲೋಕದೊಳಗೆ ಬರುವಾಗ–(ದೇವರೇ,) ಯಜ್ಞವೂ ಅರ್ಪಣೆಯೂ ನಿನಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ನನಗೆ ದೇಹವನ್ನು ಸಿದ್ಧಮಾಡಿಕೊಟ್ಟೀ;
ಇಬ್ರಿಯ 10:5-7
6 ದಹನ ಬಲಿಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಪಾಪಪರಿಹಾರಕ ಯಜ್ಞಗಳಲ್ಲಿಯೂ ನೀನು ಸಂತೋಷಪಡಲಿಲ್ಲ;
7 ಆಗ ನಾನು–ಇಗೋ, ಓ ದೇವರೇ, ಗ್ರಂಥದ ಸುರುಳಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನು ಕುರಿತು ಬರೆದದೆ; ನಿನ್ನ ಚಿತ್ತವನ್ನು ನೇರವೇರಿಸುವದಕ್ಕೆ ಬಂದಿ ದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದೆನು ಅನ್ನುತ್ತಾನೆ.
ಆತನು ತನ್ನನ್ನೇ ಯಜ್ಞವಾಗಿ ಅರ್ಪಿಸಲು ಬಂದನು. ಮತ್ತು ಆತನು ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದಾಗ,
10 ಯೇಸು ಕ್ರಿಸ್ತನು ಒಂದೇ ಸಾರಿ ಎಂದೆಂದಿಗೂ ಅರ್ಪಿಸಿದ ತನ್ನ ದೇಹದ ಮೂಲಕ ಆತನ ಚಿತ್ತದಿಂದ ನಾವು ಶುದ್ಧರಾದೆವು.
ಇಬ್ರಿಯ 10:10
ಈ ಎರಡು ಆಡುಗಳ ಯಜ್ಞವು ಸಾಂಕೇತಿಕವಾಗಿ ಯೇಸುವಿನ ಭವಿಷ್ಯದ ಬಲಿದಾನ ಮತ್ತು ಜಯವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಆತನನ್ನು ಯಜ್ಞವಾಗಿ ಅರ್ಪಿಸಿದರಿಂದ ಆತನೇ ಯಜ್ಞದ ಕುರಿಯಾದನು. ಆತನು ಲೋಕದ ಎಲ್ಲಾ ಪಾಪಗಳನ್ನು ಹೊತ್ತುಕೊಂಡು ಅವುಗಳನ್ನು ನಮ್ಮಿಂದ ದೂರವಿಟ್ಟಿದ್ದರಿಂದ ಆತನು ಯಜ್ಞವಾಗಿದ್ದನು, ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಶುದ್ಧರಾಗಬಹುದು.
ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತದ ದಿನವು ದುರ್ಗಾ ಪೂಜೆಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತೇ?
ಇಸ್ರಾಯೇಲ್ಯರ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ, ಇಸ್ರಾಯೇಲ್ಯರು ಗಡಿಪಾರಾದಾಗ 700 ಕ್ರಿ.ಪೂ. ದಲ್ಲಿ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಹೇಗೆ ಬರಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರೆಂದು ನಾವು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ, ಭಾರತದ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಧರ್ಮಕ್ಕೆ ಅನೇಕ ಕೊಡುಗೆಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟರು. ಈ ಇಸ್ರಾಯೇಲ್ಯರು ಪ್ರತಿವರ್ಷ ಏಳನೇ ತಿಂಗಳ 10 ನೇ ದಿನದಂದು ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತ ದಿನವಾಗಿ ಆಚರಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಬಹುಶಃ, ಅವರು ಭಾರತದ ಭಾಷೆಗಳಿಗೆ ಸಹಕರಿಸಿದಂತೆಯೇ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತ ದಿನವನ್ನು ಸಹ ನೀಡಿದರು, ಅದು ದುರ್ಗಾ ಪೂಜೆಯಾಯಿತು, ಇದು ದುಷ್ಟರ ವಿರುದ್ಧದ ದೊಡ್ಡ ವಿಜಯದ ಸ್ಮರಣಾರ್ಥವಾಗಿದೆ. ಇದು ಸುಮಾರು ಕ್ರಿ.ಪೂ 600 ರಲ್ಲಿ ಆಚರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು, ಇದು ದುರ್ಗಾ ಪೂಜೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಮ್ಮ ಐತಿಹಾಸಿಕ ತಿಳುವಳಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತ ದಿನದ ಯಜ್ಞಗಳನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದಾಗ
ನಮ್ಮ ಪರವಾಗಿ ಯೇಸುವಿನ (ಯೆಶು ಸತ್ಸಂಗ್) ಬಲಿಯು ಪರಿಣಾಮಕಾರಿ ಮತ್ತು ಸಾಕಷ್ಟು ಆಗಿದೆ. ಶಿಲುಬೆಯಲ್ಲಿ ಯೇಸುವಿನ ಬಲಿದಾನದ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ (ಕ್ರಿ.ಶ. 33), ರೋಮನ್ನರು ಕ್ರಿ.ಶ 70 ರಲ್ಲಿ ಅತಿ ಪರಿಶುದ್ಧ ಸ್ಥಳದ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಿದರು. ಅಂದಿನಿಂದ ಯೆಹೂದ್ಯರು ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತ ದಿನದಂದು ತಿರಿಗಿ ಯಾವುದೇ ಯಜ್ಞಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸಲಿಲ್ಲ. ಇಂದು, ಯೆಹೂದ್ಯರು ಈ ಹಬ್ಬವನ್ನು ಉಪವಾಸದ ದಿನವನ್ನು ನೆನಪಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಆಚರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಸತ್ಯವೇದವು ವಿವರಿಸಿದಂತೆ, ಒಮ್ಮೆ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾದ ಯಜ್ಞವನ್ನು ಅರ್ಪಿಸಿದಾಗ ವಾರ್ಷಿಕ ಯಜ್ಞ ಮುಂದುವರೆಯುವ ಅಗತ್ಯವಿರಲಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ ದೇವರು ಅದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಿದನು.
ದುರ್ಗಾ ಪೂಜೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತ ದಿನದ ಮೂರ್ತಿಗಳು
ದುರ್ಗಾ ಪೂಜೆಯು ದುರ್ಗಾ ಮೂರ್ತಿಯನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸುವುದನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತದೆ, ಹೀಗೆ ದೇವಿಯು ಮೂರ್ತಿಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಾನೆ. ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತದ ದಿನವು ಮುಂಬರುವ ಯಜ್ಞದ ಮುನ್ಸೂಚನೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಮೂರ್ತಿಯನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸಲಿಲ್ಲ. ದೇವರು ಅತಿ ಪರಿಶುದ್ಧ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಅಗೋಚರವಾಗಿರುತ್ತಾನೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಯಾವುದೇ ಮೂರ್ತಿ ಇರಲಿಲ್ಲ.
ಆದರೆ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾದ ಬಲಿದಾನದಲ್ಲಿ, ನೂರಾರು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಅನೇಕ ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತದ ದಿನಗಳು ಗಮನ ಸೆಳೆದಿದ್ದವು, ಅಲ್ಲಿ ಒಂದು ಮೂರ್ತಿಯನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸಲಾಗಿತ್ತು. ವೇದ ಪುಸ್ತಕಂ (ಸತ್ಯವೇದ) ವಿವರಿಸಿದಂತೆ,
15 ಆತನು ಅದೃಶ್ಯನಾದ ದೇವರ ಪ್ರತಿರೂಪನೂ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸೃಷ್ಟಿಗೆ ಜ್ಯೇಷ್ಠನೂ ಆಗಿದ್ದಾನೆ.
ಕೊಲೊಸ್ಸೆ 1:15
ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾದ ಯಜ್ಞದಲ್ಲಿ, ಅದೃಶ್ಯ ದೇವರ ಸ್ವರೂಪವನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಮನುಷ್ಯನಾದ ಯೇಸು ಎಂದು ತೋರಿಸಲಾಯಿತು.
ಸಂಗ್ರಹವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು
ನಾವು ವೇದ ಪುಸ್ತಕಂ (ಸತ್ಯವೇದ) ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. ದೇವರು ತನ್ನ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ಹಲವಾರು ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾನೆಂದು ನಾವು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಆತನು ಬರುವ ‘ಆತನನ್ನು’ ಕುರಿತು ಮುನ್ನುಡಿದನು. ಇದಾದನಂತರ ಶ್ರೀ ಅಬ್ರಹಾಮನ ಯಜ್ಞ, ಪಸ್ಕ ಯಜ್ಞ, ಮತ್ತು ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ್ತ ದಿನ ಮುಂದುವರಿದವು. ಇಸ್ರಾಯೇಲ್ಯರ ಮೇಲೆ ಮೋಶೆಯ ಆಶೀರ್ವಾದ ಮತ್ತು ಶಾಪಗಳು ಉಳಿದವು. ಇಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಿದಂತೆ ಇದು ಅವರ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು, ಭಾರತಕ್ಕೆ ಹಾಗೂ ವಿಶ್ವದಾದ್ಯಂತ ಇಸ್ರಾಯೇಲ್ಯರ ಚದರುವಿಕೆಯನ್ನು ನೋಡಬಹುದು.