ನೃತ್ಯ ಎಂದರೇನು? ನಾಟಕೀಯ ನೃತ್ಯವು ಲಯಬದ್ಧ ಚಲನೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಇದನ್ನು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರು ನೋಡಬೇಕು ಮತ್ತು ಕಥೆಯನ್ನು ಹೇಳಬೇಕು ಎಂದು ಅರ್ಥಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ನರ್ತಕರು ತಮ್ಮ ಚಲನೆಯನ್ನು ಇತರ ನರ್ತಕರೊಂದಿಗೆ ಹೊ೦ದಾಣಿಸುತ್ತಾರೆ, ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ದೇಹದ ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅವರ ಚಲನೆಗಳು ದೃಶ್ಯ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಮೀಟರ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಪುನರಾವರ್ತಿತ ಸಮಯದ ಮಧ್ಯಂತರದಲ್ಲಿ ಲಯವನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತವೆ.
ನಾಟ್ಯ ಶಾಸ್ತ್ರ, ನಾಟ್ಯಶಾಸ್ತ್ರದ ಕಲಾಕೃತಿಯು, ಮನರಂಜನೆಯು ನೃತ್ಯದ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿರಬೇಕು ಆದರೆ ಅದರ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಗುರಿಯಾಗಿರಬಾರದು ಎಂದು ಕಲಿಸುತ್ತದೆ. ಸಂಗೀತ ಮತ್ತು ನೃತ್ಯದ ಗುರಿಯು ರಾಸ, ಶ್ರೋತೃಗಳನ್ನು ಆಳವಾದ ವಾಸ್ತವಕ್ಕೆ ಸಾಗಿಸುತ್ತದೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಮತ್ತು ನೈತಿಕ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುವದು ಆಶ್ಚರ್ಯಪಡಿಸುತ್ತದೆ.
ಶಿವನ ತಾಂಡವದ ನಟರಾಜ
ಹಾಗಾದರೆ ದೈವಿಕ ನೃತ್ಯ ಹೇಗಿರುತ್ತದೆ? ತಾಂಡವ (ತಾಂಡವಂ, ತಾಂಡವ ನಾಟ್ಯಂ ಅಥವಾ ನಡಂಟಾ) ದೇವರ ನೃತ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದೆ. ಆನಂದ ತಾಂಡವ ಸಂತೋಷವನ್ನು ನರ್ತಿಸುವದು ಹಾಗೆಯೇ ರುದ್ರ ತಾಂಡವ ಕೋಪವನ್ನು ನರ್ತಿಸುವದು. ನಟರಾಜನು ದೈವಿಕ ನೃತ್ಯವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತಾನೆ, ಶಿವನು ತನ್ನ ಪರಿಚಿತ ಮುದ್ರೆಯಲ್ಲಿ (ಕೈ ಮತ್ತು ಪಾದಗಳ ಸ್ಥಾನ) ನೃತ್ಯದ ಭಗವಂತನಾಗಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲ್ಪಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನ ಬಲ ಪಾದ ಅಪಸ್ಮರ ಅಥವಾ ಮುಯಲಕ ಎಂಬ ರಾಕ್ಷಸನನ್ನು ಮೆಟ್ಟಿಹಾಕುತ್ತಿದೆ. ಹೇಗಾದರೂ, ಬೆರಳುಗಳು ಎಡ ಪಾದಕ್ಕೆ ಸೂಚಿಸುತ್ತವೆ, ನೆಲದಿಂದ ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ಏರುತ್ತವೆ.
ಶಿವ ನೃತ್ಯದ ಶಾಸ್ತ್ರೀಯ ನಟರಾಜ ಚಿತ್ರ
ಏಕೆ ಅವನು ಅದನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತಾನೆ?
ಏಕೆಂದರೆ ಆ ಎತ್ತಿದ ಪಾದ, ಗುರುತ್ವಾಕರ್ಷಣೆಯನ್ನು ಧಿಕ್ಕರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ವಿಮೋಚನೆ, ಮೋಕ್ಷವನ್ನು ಸಂಕೇತಿಸುತ್ತದೆ. ಉನ್ಮೈ ಉಲಕಂಮ್ ವಿವರಿಸಿದಂತೆ:
“ಸೃಷ್ಟಿ ತಬಲದಿಂದ ಉದ್ಭವಿಸುತ್ತದೆ; ಸಂರಕ್ಷಣೆ ಭರವಸೆಯ ಕೈಯಿಂದ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ; ವಿನಾಶ ಬೆಂಕಿಯಿಂದ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ; ದುಷ್ಟರ ನಾಶ ಮುಯಲಹನ್ನ ಮೇಲೆ ನೆಡಲ್ಪಟ್ಟ ಪಾದದಿಂದ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ; ಉನ್ನತ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದ ಪಾದ ಮುಕ್ತಿ ನೀಡುತ್ತದೆ….. ”
ಕೃಷ್ಣ ರಾಕ್ಷಸ-ಸರ್ಪ ಕಲಿಯಾಳ ತಲೆಯ ಮೇಲೆ ನರ್ತಿಸುತ್ತಾನೆ
ಕಲಿಯಾದ ಮೇಲೆ ಕೃಷ್ಣನ ನೃತ್ಯವು ಮತ್ತೊಂದು ಶಾಸ್ತ್ರೀಯ ದೈವಿಕ ನೃತ್ಯವಾಗಿದೆ. ಪುರಾಣಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಕಲಿಯಾ ಯಮುನಾ ನದಿಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದನು, ಜನಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಭಯಭೀತರಾಗಿಸುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಅವನ ವಿಷವನ್ನು ಭೂಮಿಯಾದ್ಯಂತ ಹರಡಿಸುತ್ತಿದ್ದನು.
ಕೃಷ್ಣ ನದಿಗೆ ಹಾರಿದಾಗ ಕಲಿಯಾ ಅವನನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸಿದನು. ನಂತರ ಕಲಿಯಾ ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಕಚ್ಚುತ್ತಾ, ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ತನ್ನ ಸುರುಳಿಗಳಲ್ಲಿ ಆಕರ್ಷಿಸಿ, ನೋಡುಗರನ್ನು ಆತಂಕಗೊಳಿಸಿದನು. ಕೃಷ್ಣ ಇದಕ್ಕೆ ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟನು, ಆದರೆ ಜನರ ಆತಂಕವನ್ನು ನೋಡಿ ಅವರಿಗೆ ತಿರುಗಿ ಭರವಸೆ ಕೊಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದನು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಕೃಷ್ಣನು ಸರ್ಪಗಳ ಹೆಡೆಗಳ ಮೇಲೆ ಹಾರಿ ತನ್ನ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ನೃತ್ಯವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು, ಇದನ್ನು “ಅರಭತಿ” ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ, ಭಗವಂತ ಲೀಲೆಯ (ದೈವಿಕ ನಾಟಕ) ಸಂಕೇತವಾಗಿದೆ. ಲಯದಲ್ಲಿ, ಕೃಷ್ಣನು ಕಲಿಯಾದ ಏರುತ್ತಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಹೆಡೆಗಳ ಮೇಲೆ ನೃತ್ಯ ಮಾಡಿ, ಅವನನ್ನು ಸೋಲಿಸುತ್ತಿದನು.
ಸರ್ಪದ ತಲೆಯ ಮೇಲೆ ಶಿಲುಬೆ ಒಂದು ಲಯವಾದ ನೃತ್ಯ
ಯೇಸುವಿನ ಶಿಲುಬೆಗೇರಿಸುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಪುನರುತ್ಥಾನದಂತೆಯೇ ಸರ್ಪವನ್ನು ಸೋಲಿಸುವ ಆತನ ನೃತ್ಯ ಎಂದು ಸುವಾರ್ತೆಯು ಘೋಷಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರಲ್ಲಿ ಆನಂದ ತಾಂಡವ ಮತ್ತು ರುದ್ರ ತಾಂಡವ ಎರಡೂ ಸೇರಿತ್ತು ಅದರಲ್ಲಿ ಈ ನೃತ್ಯವು ಭಗವಂತನಲ್ಲಿ ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಕೋಪವನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕಿತು. ನಾವು ಈ ಹಕ್ಕನ್ನು ಮಾನವ ಇತಿಹಾಸದ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ, ಮೊದಲ ಮನು, ಆದಾಮನು ಸರ್ಪಕ್ಕೆ ಬಲಿಯಾದಾಗ ನೋಡುತ್ತೇವೆ. ದೇವರು (ಇಲ್ಲಿ ವಿವರಗಳಿವೆ) ಸರ್ಪಕ್ಕೆ ಹೇಳಿದನು
15 ನಿನಗೂ ಸ್ತ್ರೀಗೂ ನಿನ್ನ ಸಂತತಿಗೂ ಸ್ತ್ರೀ ಸಂತತಿಗೂ ಹಗೆತನ ಇಡುವೆನು; ಆತನು ನಿನ್ನ ತಲೆಯನ್ನು ಜಜ್ಜುವನು ಮತ್ತು ನೀನು ಆತನ ಹಿಮ್ಮಡಿಯನ್ನು, ಕಚ್ಚುವಿ ಅಂದನು.
ಆದಿಕಾಂಡ 3:15
ಆದ್ದರಿಂದ ಈ ನಾಟಕವು ಸರ್ಪ ಮತ್ತು ಸಂತಾನ ಅಥವಾ ಮಹಿಳೆಯ ಸಂತತಿಯ ನಡುವಿನ ಹೋರಾಟವನ್ನು ಮುನ್ಸೂಚಿಸಿತು. ಈ ಸಂತಾನವು ಯೇಸು ಮತ್ತು ಅವರ ಹೋರಾಟವು ಶಿಲುಬೆಗೆ ತಲುಪಿಸಿತು. ಕೃಷ್ಣನು ತನ್ನನ್ನು ಹೊಡೆಯಲು ಕಲಿಯಾಳನ್ನು ಅನುಮತಿಸಿದಂತೆ, ಯೇಸು ತನ್ನ ಅಂತಿಮ ವಿಜಯದ ವಿಶ್ವಾಸದಿಂದ ತನ್ನನ್ನು ಹೊಡೆಯಲು ಸರ್ಪವನ್ನು ಅನುಮತಿಸಿದನು. ಮೋಕ್ಷಕ್ಕೆ ಸೂಚಿಸುವಾಗ ಶಿವನು ಅಪಸ್ಮರನನ್ನು ಮೆಟ್ಟಿಹಾಕುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಯೇಸು ಸರ್ಪವನ್ನು ಜಜ್ಜಿ, ಜೀವನಕ್ಕೆ ದಾರಿ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟನು. ಸತ್ಯವೇದವು ಆತನ ವಿಜಯ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಜೀವನ ದಾರಿಯನ್ನು ಈ ರೀತಿ ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ:
13 ನೀವು ಓದಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡ ಸಂಗತಿಗಳನ್ನೇ ಅಲ್ಲದೆ ಬೇರೆ ಯಾವದನ್ನೂ ನಾವು ನಿಮಗೆ ಬರೆಯಲಿಲ್ಲ; ಹಾಗೆಯೇ ನೀವು ಕಡೇತನಕ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವಿರೆಂದು ನಾನು ಭರವಸವುಳ್ಳವನಾಗಿದ್ದೇನೆ.
14 ನೀವು ಸಹ ಸ್ವಲ್ಪಮಟ್ಟಿಗೆ ನಮ್ಮನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡು ನಮ್ಮ ಕರ್ತನಾದ ಯೇಸುವಿನ ದಿನದಲ್ಲಿ ನೀವು ನಮಗೆ ಉಲ್ಲಾಸಕ್ಕೆ ಕಾರಣರಾಗಿರುವಂತೆಯೇ ನಾವು ನಿಮಗೆ ಉಲ್ಲಾಸಕ್ಕೆ ಕಾರಣರಾಗಿದ್ದೇವೆ.
15 ಈ ಭರವಸದಿಂದ ನಿಮಗೆ ಎರಡನೆಯ ಪ್ರಯೋಜನವುಂಟಾಗುವಂತೆ ನಾನು ಮೊದಲು ನಿಮ್ಮ ಬಳಿಗೆ ಬರಬೇಕೆಂತಲೂ
ಯವರಿಗೆ 2:13-15
ಅವರ ಹೋರಾಟವು ‘ಏಳರ’ ಮತ್ತು ‘ಮೂರರ’ ಲಯಬದ್ಧ ನೃತ್ಯದಲ್ಲಿ ತೆರೆದುಕೊಂಡಿತು, ಸೃಷ್ಟಿಯ ಮೂಲಕ ಯೇಸುವಿನ ಅಂತಿಮ ವಾರದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುವದಾಗಿದೆ.
ಇಬ್ರೀಯ ವೇದಗಳ ಆರಂಭದಿಂದ ದೇವರ ಮುನ್ಸೂಚನೆಯು ಬಹಿರಂಗವಾಗಿದೆ
ಎಲ್ಲಾ ಪವಿತ್ರ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ (ಸಂಸ್ಕೃತ ಮತ್ತು ಇಬ್ರೀಯ ವೇದಗಳು, ಸುವಾರ್ತೆಗಳು) ವಾರದಲ್ಲಿನ ಪ್ರತಿ ದಿನದ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ನಿರೂಪಿಸುವ ಎರಡು ವಾರಗಳು ಮಾತ್ರ ಇವೆ. ಅಂತಹ ಮೊದಲ ವಾರ, ಇಬ್ರೀಯ ವೇದಗಳ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ, ದೇವರು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹೇಗೆ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದನೆಂದು ದಾಖಲಿಸುತ್ತದೆ.
ಯೇಸುವಿನ ಕೊನೆಯ ವಾರವು ದೈನಂದಿನ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಲಾದ ಇನ್ನೊಂದು ವಾರವಾಗಿತ್ತು. ಬೇರೆ ಯಾವುದೇ ಮುನಿ,ಋಷಿ ಅಥವಾ ಪ್ರವಾದಿ ದೈನಂದಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಒಂದು ಸಂಪೂರ್ಣ ವಾರದಲ್ಲಿ ನಿರೂಪಿಸಿಲ್ಲ. ಇಬ್ರೀಯ ವೇದ ಸೃಷ್ಟಿಯ ವಿವರಣೆಯನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ನಾವು ಯೇಸುವಿನ ಕೊನೆಯ ವಾರದಲ್ಲಿನ ದೈನಂದಿನ ಘಟನೆಗಳ ಮೂಲಕ ಹಾದುಹೋದೆವು ಮತ್ತು ಈ ಎರಡು ವಾರಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿದಿನ ಈ ಪಟ್ಟಿಯನ್ನು ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಇಡುತ್ತದೆ. ಒಂದು ವಾರವನ್ನು ರೂಪಿಸುವ, ಶುಭ ಸಂಖ್ಯೆ ‘ಏಳು’ ಆಗಿದೆ, ಹೀಗೆ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತನು ತನ್ನ ಲಯವನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಮೂಲ ಅಳತೆಯ-ಸಾಧನ ಅಥವಾ ಸಮಯ ಆಗಿತ್ತು.
ವಾರದ ದಿನ | ಸೃಷ್ಟಿಯ ವಾರ | ಯೇಸುವಿನ ಕೊನೆಯ ವಾರ |
ದಿನ 1 | ಕತ್ತಲೆಯಿಂದ ಸುತ್ತುವರೆದಿತ್ತು, ದೇವರು ‘ಬೆಳಕಾಗಲಿ’ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕತ್ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಬೆಳಕಾಯಿತು | ಯೇಸು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ “ನಾನೇ ಲೋಕದ ಬೆಳಕಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ…” ಕತ್ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಬೆಳಕು ಇದೆ |
ದಿನ 2 | ದೇವರು ಭೂಮಿಯನ್ನು ಆಕಾಶದಿಂದ ಬೇರ್ಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ | ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥನಾ ಸ್ಥಳವಾಗಿ ಶುದ್ಧೀಕರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಯೇಸು ಭೂಮಿಯನ್ನು ಸ್ವರ್ಗದಿಂದ ಬೇರ್ಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ |
ದಿನ 3 | ದೇವರು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾನೆ ಆದ್ದರಿಂದ ಭೂಮಿ ಸಮುದ್ರದಿಂದ ಮೇಲೇರುತ್ತದೆ. | ನಂಬಿಕೆಯು ಪರ್ವತಗಳನ್ನು ಸಮುದ್ರಕ್ಕೆ ಚಲಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂಬದಾಗಿ ಯೇಸು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾನೆ. |
ದೇವರು ಮತ್ತೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾನೆ ‘ಭೂಮಿ ಸಸ್ಯಗಳನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸಲಿ’ ಮತ್ತು ಸಸ್ಯವರ್ಗವು ಚಿಗುರಿತು. | ಯೇಸು ಶಪಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮರವು ಒಣಗುತ್ತದೆ. | |
ದಿನ 4 | ದೇವರು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾನೆ ‘ಆಕಾಶಮಂಡಲದಲ್ಲಿ ಬೆಳಕುಗಳು ಉಂಟಾಗಲಿ’ ಮತ್ತು ಸೂರ್ಯ, ಚಂದ್ರ ಮತ್ತು ನಕ್ಷತ್ರಗಳು ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ, ಆಕಾಶವನ್ನು ಬೆಳಗಿಸುತ್ತವೆ. | ಯೇಸು ತನ್ನ ಬರೋಣದ ಸೂಚನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾನೆ – ಸೂರ್ಯ, ಚಂದ್ರ ಮತ್ತು ನಕ್ಷತ್ರಗಳು ಕತ್ತಲೆಯಾಗುತ್ತವೆ. |
ದಿನ 5 | ದೇವರು ಹಾರುವ ದೊಡ್ಡ ಸರ್ಪ, ಸರೀಸೃಪಗಳು ಅಥವಾ ಮಹಾ ಸರ್ಪಗಳು ಸೇರಿದಂತೆ ಹಾರುವ ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಾನೆ | ಸೈತಾನ, ಮಹಾ ಸರ್ಪ,ಕ್ರಿಸ್ತನನ್ನು ಹೊಡೆಯಲು ಸಂಚರಿಸುತ್ತಾನೆ |
ದಿನ 6 | ದೇವರು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಭೂ ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಜೀವಿಸುವಂತಾಯಿತು. | ಪಸ್ಕಹಬ್ಬದ ಕುರಿಮರಿ ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿ ಕೊಲ್ಲಲಾಗುತ್ತದೆ. |
‘ಕರ್ತನಾದ ದೇವರು… ಆದಾಮನ ನ ಮೂಗಿನಲ್ಲಿ ಜೀವಶ್ವಾಸವನ್ನು ಊದಿದನು’. ಆದಾಮನು ಉಸಿರಾಡಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು | “ಆದರೆ ಯೇಸು ಮಹಾಧ್ವನಿಯಿಂದ ಕೂಗಿ ಪ್ರಾಣ ಬಿಟ್ಟನು.” (ಮಾರ್ಕ 15:37) | |
ದೇವರು ಆದಾಮನನ್ನು ಉದ್ಯಾನವನದಲ್ಲಿ ಇರಿಸುತ್ತಾನೆ | ಯೇಸು ಸ್ವತಂತ್ರನಾಗಿ ಉದ್ಯಾನವನಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ | |
ಆದಾಮನಿಗೆ ಒಳ್ಳೇದರ ಕೆಟ್ಟದರ ಅರುಹನ್ನು ಹುಟ್ಟಿಸುವ ವೃಕ್ಷದ ಶಾಪದೊಂದಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. | ಯೇಸುವನ್ನು ಮರಕ್ಕೆ ಮೊಳೆಯಿಂದ ಹೊಡೆಯಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಶಾಪಗ್ರಸ್ತನಾದನು. “ಯೇಸು ಕ್ರಿಸ್ತನು ನಮನ್ನು ಶಾಪದಿಂದ ಬಿಡಿಸುವುದಕ್ಕಾಗಿ ತಾನೇ ಶಾಪಗ್ರಸ್ತನಾದನು. ಏಕೆಂದರೆ ಮೋಶೆಯ ಧರ್ಮಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಬರೆದಿರುವ ಪ್ರಕಾರ ಮರಕ್ಕೆ ತೂಗುಹಾಕಲ್ಪಟ್ಟು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬನು ಶಾಪಗ್ರಸ್ತನು ಎಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದೇವೆ.” (ಗಲಾತ್ಯದವರಿಗೆ 3:13) | |
ಆದಾಮನಿಗೆ ಸೂಕ್ತವಾದ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಾಣಿ ಕಂಡುಬಂದಿಲ್ಲ. ಇನ್ನೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಅಗತ್ಯವಾಗಿತ್ತು | ಪಸ್ಕಹಬ್ಬದ ಪ್ರಾಣಿಬಲಿ ಸಾಕಾಗಲಿಲ್ಲ. ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಅಗತ್ಯವಿತ್ತು. 4 “ಯಾಕೆಂದರೆ ಹೋರಿಗಳ ಮತ್ತು ಕುರಿಗಳ ರಕ್ತದಿಂದ ಪಾಪಗಳನ್ನು ಪರಿಹಾರಮಾಡುವುದು ಅಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆ. 5 ಆದ್ದರಿಂದ ಕ್ರಿಸ್ತನು ಭೂಲೋಕದೊಳಗೆ ಬರುವಾಗ, [ದೇವರೇ,] ಯಜ್ಞಗಳೂ ಕಾಣಿಕೆಗಳೂ ನಿನಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗಿರಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ನನಗೆ ಒಂದು ದೇಹವನ್ನು ಸಿದ್ಧಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿರುವೆ,” (ಇಬ್ರಿಯರಿಗೆ 10: 4-5) | |
ದೇವರು ಆದಾಮನಿಗೆ ಗಾಢನಿದ್ರೆಯನ್ನು ಬರಮಾಡುತ್ತಾನೆ | ಯೇಸು ಸಾವಿನ ನಿದ್ರೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಾನೆ | |
ದೇವರು ಆದಾಮನ ಪಕ್ಕೆಯನ್ನು ಗಾಯಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಅದರ ಮೂಲಕ ಆದಾಮನ ವಧುವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಾನೆ | ಯೇಸುವಿನ ಪಕ್ಕೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಗಾಯವನ್ನು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಯೇಸು ತನ್ನ ತ್ಯಾಗದಿಂದ ತನ್ನ ವಧುವನ್ನು, ಅವನಿಗೆ ಸೇರಿದವರನ್ನು ಗೆಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. “ಕಡೇ ಏಳು ಉಪದ್ರವಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದ ಏಳು ಬಟ್ಟಲುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದ ಏಳು ಮಂದಿ ದೇವದೂತರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನು ಬಂದು ನನ್ನ ಸಂಗಡ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾ, ಬಾ ಕುರಿಮರಿಯಾದಾತನಿಗೆ ಹೆಂಡತಿಯಾಗಲಿರುವ ವಧುವನ್ನು ನಿನಗೆ ತೋರಿಸುವೆನು ಎಂದು ಹೇಳಿ,” (ಪ್ರಕಟನೆ 21: 9) | |
ದಿನ 7 | ದೇವರು ಕೆಲಸದಿಂದ ವಿಶ್ರಮಿಸುತ್ತಾನೆ. | ಯೇಸು ಸಾವಿನಲ್ಲಿ ವಿಶ್ರಮಿಸುತ್ತಾನೆ |
ಆದಾಮನ 6ನೇ ದಿನದಲ್ಲಿ ಯೇಸುವಿನೊಂದಿಗೆ ನೃತ್ಯ
ಈ ಎರಡು ವಾರಗಳ ಪ್ರತಿ ದಿನದ ಘಟನೆಗಳು ಒಂದಕ್ಕೊಂದು ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗುತ್ತವೆ, ಇದು ಲಯಬದ್ಧ ಸಮಾನತೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಈ ಎರಡೂ 7-ದಿನಗಳ ಚಕ್ರಗಳ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ, ಹೊಸ ಜೀವನದ ಪ್ರಥಮ ಫಲವು ಮುಂದೆ ಸ್ಫೋಟಗೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಹೊಸ ಸೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಆದಾಮ ಮತ್ತು ಯೇಸು ಒಟ್ಟಿಗೆ ನೃತ್ಯ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಸಂಯೋಜಿತ ನಾಟಕವನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.
ಸತ್ಯವೇದವು ಆದಾಮನ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತದೆ
… ಆದಾಮನು, ಬರಲಿರುವಾತನ ಮಾದರಿಯಾಗಿದ್ದಾನೆ.
ರೋಮಾಪುರದವರಿಗೆ 5: 14
ಮತ್ತು
21 ಮನುಷ್ಯನ ಮೂಲಕ ಮರಣವುಂಟಾದ ಕಾರಣ ಮನುಷ್ಯನ ಮೂಲಕವೇ ಸತ್ತವರಿಗೆ ಪುನರುತ್ಥಾನ ವುಂಟಾಗುವದು.
1 ಕೊರಿಂಥದವರಿಗೆ 15: 21-22
22 ಯಾವ ಪ್ರಕಾರ ಆದಾಮನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಸಾಯುವವರಾದರೋ ಅದೇ ಪ್ರಕಾರ ಕ್ರಿಸ್ತನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಜೀವಿತರಾಗುವರು.
ನಾವು ಈ ಎರಡು ವಾರಗಳನ್ನು ಹೋಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಆದಾಮನು ಯೇಸುವಿನೊಂದಿಗೆ ರಾಸವನ್ನು ಉತ್ಪತ್ತಿ ಮಾಡುವ ಮಾದರಿಯನ್ನು ನಾಟಕೀಯಗೊಳಿಸಿದರ ಬಗ್ಗೆ ನೋಡುತ್ತೇವೆ. ಜಗತ್ತನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ದೇವರಿಗೆ ಆರು ದಿನಗಳು ಬೇಕಾಗಿದೆಯೇ? ಆತನು ಒಂದೇ ಆಜ್ಞೆಯಿಂದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲವೇ? ಹಾಗಾದರೆ ಏಕೆ ಆತನು ಮಾಡಿದ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದನು? ದೇವರು ಆಯಾಸಗೊಳ್ಳದಿದ್ದಾಗ ಏಕೆ ಏಳನೇ ದಿನ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆದನು? ಆತನು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಸಮಯ ಮತ್ತು ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದನು, ಆತನು ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದನು ಆದ್ದರಿಂದ ಸೃಷ್ಟಿಯ ವಾರದ ಮೊದಲೇ ಯೇಸುವಿನ ಅಂತಿಮ ವಾರವನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಲಾಗಿತ್ತು.
ಇದು ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಆರನೇ ದಿನದ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಸತ್ಯವಾಗಿದೆ. ನಾವು ನೇರವಾಗಿ ಸಮಾನತೆಯನ್ನು ಬಳಸಿದ ಪದಗಳಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತೇವೆ. ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ‘ಯೇಸು ಮರಣ ಹೊಂದಿದನು’ ಎಂದು ಸುಮ್ಮನೆ ಹೇಳುವ ಬದಲು, ಆತನು ‘ತನ್ನ ಕೊನೆಯುಸಿರೆಳೆದನು’, ‘ಜೀವಶ್ವಾಸವನ್ನು’ ಪಡೆದ ಆದಾಮನಿಗೆ ನೇರ ತಲೆಕೆಳಗಾದ ಮಾದರಿಯಾಯಿತು ಎಂದು ಸುವಾರ್ತೆಯು ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಸಮಯದ ಆರಂಭದಿಂದಲೂ ಅಂತಹ ಮಾದರಿಯು ವ್ಯಾಪ್ತಿ ಸಮಯ ಮತ್ತು ಪ್ರಪಂಚದ ಮುನ್ಸೂಚನೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ, ಇದು ದೈವಿಕ ನೃತ್ಯವಾಗಿದೆ.
‘ಮೂರು’ ಮೀಟರ್ನಲ್ಲಿ ನೃತ್ಯ
ಸಂಖ್ಯೆ ಮೂರನ್ನು ಶುಭವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಟ್ರಿಯಾ ಆರ್ಟಂ, ಅನ್ನು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ತೋರಿಸುವದರಿಂದ, ಇದು ಲಯಬದ್ಧ ಕ್ರಮ ಮತ್ತು ಕ್ರಮಬದ್ಧತೆಯು ಸೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಸ್ವತಃ ಕಾಪಾಡುತ್ತದೆ. ಆರ್ಟಂ ಎಂಬುದು ಅಡ್ಡಗೆರೆ ಎಳೆಯಲಾದ ಇಡೀ ಸೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ವ್ಯಾಪಿಸಿರುವ ಕಂಪನವಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಸಮಯ ಮತ್ತು ಘಟನೆಗಳ ಕ್ರಮಬದ್ಧ ಪ್ರಗತಿಯಂತೆ ಇದು ಹಲವು ವಿಧಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟವಾಗುತ್ತದೆ.
ಇದೇ ಸಮಯವು ಸೃಷ್ಟಿಯ ಮೊದಲ 3 ದಿನಗಳು ಮತ್ತು ಮರಣದಲ್ಲಿ ಯೇಸುವಿನ ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಡುವೆ ಕಂಡುಬಂದರೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವೇನಿಲ್ಲ. ಈ ಪಟ್ಟಿಯು ಈ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
ಸೃಷ್ಟಿಯ ವಾರ | ಸಾವಿನಲ್ಲಿ ಯೇಸುವಿನ ದಿನಗಳು | |
ದಿನ 1 ಮತ್ತು ಶುಭ ಶುಕ್ರವಾರ | ದಿನವು ಕತ್ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ. ದೇವರು ‘ಬೆಳಕಾಗಲಿ’ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕತ್ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಬೆಳಕಾಯಿತು | ದಿನವು ಕತ್ತಲೆಯಿಂದ ಆವೃತವಾದ ಬೆಳಕಿನೊಂದಿಗೆ (ಯೇಸು) ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ. ಆತನ ಮರಣದಲ್ಲಿ ಬೆಳಕು ಆರಿಹೋಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಜಗತ್ತು ಗ್ರಹಣದಲ್ಲಿ ಕತ್ತಲೆಯಾಗುತ್ತದೆ. |
ದಿನ 2 ಮತ್ತು ಸಬ್ಬತ್ ವಿಶ್ರಾಂತಿ | ದೇವರು ಸ್ವರ್ಗವನ್ನು ಭೂಮಿಯಿಂದ ದೂರ ಸರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಸ್ವರ್ಗದಿಂದ ಬೇರ್ಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ | ಆತನ ದೇಹವು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಿರುವಾಗ, ಯೇಸುವಿನ ಆತ್ಮವು ಭೂಮಿಯೊಳಗಿನ ಸತ್ತ ಸೆರೆಯಾಳುಗಳನ್ನು ಸ್ವರ್ಗಕ್ಕೆ ಏರಲು ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ |
ದಿನ 3 ಮತ್ತು ಪುನರುತ್ಥಾನದ ಪ್ರಥಮ ಫಲ | ದೇವರು ಮಾತನಾಡುತ್ತಾನೆ ‘ಭೂಮಿಯು ಸಸ್ಯಗಳನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸಲಿ’ ಮತ್ತು ಸಸ್ಯವರ್ಗವು ಜೀವಕ್ಕೆ ಚಿಗುರುತ್ತದೆ. | ಸತ್ತ ಬೀಜವು ಹೊಸ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಮೊಳಕೆಯೊಡೆಯುತ್ತದೆ, ಅದನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಲಭ್ಯವಿದೆ. |
ಮುಂದಿನ ಮುದ್ರೆಗಳು.
ಇಬ್ರೀಯ ವೇದಗಳು ಯೇಸುವಿನ ಬರೋಣವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುವ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಘಟನೆಗಳು ಮತ್ತು ಹಬ್ಬಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿದವು. ದೇವರು ಇವುಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟನು ಆದ್ದರಿಂದ ಇದು ದೇವರ ನಾಟಕ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿಯಬಹುದು, ಮನುಷ್ಯನದಲ್ಲ. ಕೆಳಗಿನ ಪಟ್ಟಿಯು ಕೆಲವನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ, ಯೇಸು ವಾಸಿಸಿದ ನೂರಾರು ವರ್ಷಗಳ ಮೊದಲು ಈ ವಿಶೇಷ ಚಿಹ್ನೆಗಳಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಕೊಂಡಿಗಳೊಂದಿಗೆ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಇಬ್ರೀಯ ವೇದಗಳು | ಹೇಗೆ ಅದು ಯೇಸುವಿನ ಆಗಮನವನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ |
ಆದಾಮನ ಚಿಹ್ನೆ | ದೇವರು ಸರ್ಪವನ್ನು ಎದುರಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಸ್ತ್ರೀಯ ಸಂತಾನವು ಸರ್ಪದ ತಲೆಯನ್ನು ಜಜ್ಜಲು ಬರುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಘೋಷಿಸಿದನು. |
ನೋಹನು ದೊಡ್ಡ ಪ್ರವಾಹದಿಂದ ಬದುಕುಳಿದನು | ಯೇಸುವಿನ ಮುಂಬರುವ ತ್ಯಾಗವನ್ನು ಸೂಚಿಸುವ, ಯಜ್ಞಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. |
ಅಬ್ರಹಾಮನ ತ್ಯಾಗದ ಚಿಹ್ನೆ | ಅಬ್ರಹಾಮನ ತ್ಯಾಗದ ಸ್ಥಳವು ಅದೇ ಪರ್ವತವಾಗಿದ್ದು, ಅಲ್ಲಿ ಸಾವಿರಾರು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಯೇಸುವನ್ನು ಬಲಿ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕೊನೆಯ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಮಗನ ಬದಲಿಗೆ ಕುರಿಮರಿ ಬಲಿಯಾಗಿ ಮಗನು ಬದುಕಿದನು, ಹೀಗೆ ಯೇಸು ‘ದೇವರ ಕುರಿಮರಿಯಾಗಿ’ ತನ್ನನ್ನು ತ್ಯಾಗ ಮಾಡುತ್ತಾನೆಂದು ಚಿತ್ರಿಸುವುದರಿಂದ ನಾವು ಬದುಕಬಹುದು. |
ಪಸ್ಕಹಬ್ಬದ ಚಿಹ್ನೆ | ಕುರಿಮರಿಗಳನ್ನು ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ದಿನದಲ್ಲಿ – ಪಸ್ಕಹಬ್ಬದಂದು ಬಲಿ ನೀಡಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ಅದನ್ನು ಪಾಲಿಸಿದವರು ಸಾವಿನಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡರು, ಆದರೆ ಅವಿಧೇಯರಾದವರು ಸತ್ತರು. ನೂರಾರು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ ಯೇಸುವನ್ನು ಈ ನಿಖರವಾದ ದಿನದಲ್ಲಿ – ಪಸ್ಕಹಬ್ಬದಂದು ಬಲಿ ನೀಡಲಾಯಿತು. |
ಯೋಮ್ ಕಿಪ್ಪೂರ್ | ಬಲಿಪಶು ತ್ಯಾಗವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ವಾರ್ಷಿಕ ಆಚರಣೆ – ಯೇಸುವಿನ ತ್ಯಾಗವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ |
‘ರಾಜ’ ನಂತೆ: ‘ಕ್ರಿಸ್ತ’ ಎಂಬುದರ ಅರ್ಥವೇನು? | ಆತನ ಬರೋಣದ ವಾಗ್ಧಾನದೊಂದಿಗೆ ‘ಕ್ರಿಸ್ತ’ ಎಂಬ ಶೀರ್ಷಿಕೆ ಉದ್ಘಾಟನೆಯಾಯಿತು |
… ಕುರುಕ್ಷೇತ್ರ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿದ್ದಂತೆ | ಯುದ್ಧಕ್ಕೆ ಸಿದ್ಧನಾಗಿರುವ ‘ಕ್ರಿಸ್ತನು’ ದಾವೀದ ರಾಜನ ವಂಶಸ್ಥನು |
ರೆಂಬೆಯ ಚಿಹ್ನೆ | ‘ಕ್ರಿಸ್ತನು’ ಮರದ ತುಂಡಿನಿಂದ ಕೊಂಬೆಯಂತೆ ಮೊಳಕೆಯೊಡೆಯುತ್ತಾನೆ |
ಬರಲಿರುವ ರೆಂಬೆ ಹೆಸರಿಸಲ್ಪಟ್ಟನು | ಈ ಮೊಳಕೆಯೊಡೆಯುವ ‘ರೆಂಬೆಗೆ’ ಆತನು ವಾಸಿಸಿದ 500 ವರ್ಷಗಳ ಮೊದಲು ಹೆಸರಿಸಲಾಯಿತು. |
ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಬಳಲುತ್ತಿರುವ ಸೇವಕ | ಹೇಗೆ ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಎಲ್ಲಾ ಮಾನವಕುಲಕ್ಕೆ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತಾನೆ ಎಂಬುದನ್ನು ದೇವವಾಣಿ ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ |
ಪವಿತ್ರ ಏಳರಲ್ಲಿ ಬರುತ್ತಿದೆ | ಆತನು ಯಾವಾಗ ಬರುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ದೇವವಾಣಿ ಹೇಳುತ್ತದೆ, ಏಳು ಚಕ್ರಗಳಲ್ಲಿ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. |
ಜನನವನ್ನು ಮುನ್ಸೂಚಿಸಲಾಗಿದೆ | ಆತನ ಕನ್ನಿಕೆಯ ಜನನ ಮತ್ತು ಆತನು ಹುಟ್ಟುವ ಸ್ಥಳವು ಬಹಳ ಹಿಂದೆಯೇ ಬಹಿರಂಗವಾಯಿತು |
ನೃತ್ಯದಲ್ಲಿ, ಕಾಲುಗಳ ಮತ್ತು ಎದೆಯ ಪ್ರಮುಖ ಚಲನೆಗಳು ಇರುತ್ತವೆ, ಆದರೆ ಈ ಚಲನೆಗಳು ಮನೋಹರವಾಗಿ ಎದ್ದು ಕಾಣಿಸಲು ಕೈ ಮತ್ತು ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಸಹ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ನಾವು ಕೈ ಮತ್ತು ಬೆರಳುಗಳ ಈ ವಿವಿಧ ಭಂಗಿಗಳನ್ನು ಮುದ್ರಾಸ್ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತೇವೆ. ಈ ದೇವವಾಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಹಬ್ಬಗಳು ದೈವಿಕ ನೃತ್ಯದ ಮುದ್ರೆಗಳಂತೆ. ಕಲಾತ್ಮಕವಾಗಿ, ಅವರು ಯೇಸುವಿನ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಮತ್ತು ಕೆಲಸದ ವಿವರಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತಾರೆ. ನಾಟ್ಯಶಾಸ್ತ್ರದಂತೆಯೇ ನೃತ್ಯದ ಬಗ್ಗೆ ಆದೇಶಿಸಲಾಗಿದೆ, ದೇವರು ಮನರಂಜನೆಗೆ ಮೀರಿ ರಾಸಾಗೆ ನಮ್ಮನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸಿ ಲಯದಲ್ಲಿ ಚಲಿಸಿದ್ದಾನೆ.
ನಮ್ಮ ಆಹ್ವಾನ
ದೇವರು ತನ್ನ ನೃತ್ಯಕ್ಕೆ ಸೇರಲು ನಮ್ಮನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತಾನೆ. ನಾವು ನಮ್ಮ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಭಕ್ತಿಯ ದೃಷ್ಟಿಯಿಂದ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
ಆತನು ರಾಮ ಮತ್ತು ಸೀತೆಯ ನಡುವಿನ ಆಳವಾದ ತನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರವೇಶಿಸಲು ನಮ್ಮನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತಾನೆ.
ಯೇಸು ನೀಡುವ ನಿತ್ಯ ಜೀವನದ ಉಡುಗೊರೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಪಡೆಯುವುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ.