ದುರ್ವಾಸ ಶಕುಂತಲಳನ್ನು ಶಪಿಸುತ್ತಾನೆ
ನಾವು ಪುರಾಣದುದ್ದಕ್ಕೂ ಶಾಪಗಳ ಬಗ್ಗೆ (ಶಾಪ) ಓದುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಕೇಳುತ್ತೇವೆ. . ಪ್ರಾಚೀನ ನಾಟಕಕಾರ ಕಾಳಿದಾಸನ (ಸುಮಾರು 400 ಕ್ರಿ.ಶ) ಅಭಿಜ್ಞನಸಕುಂತಲಂ (ಶಕುಂತಲಳ ಗುರುತಿಸುವಿಕೆ) ನಾಟಕದಿಂದ ಬಹುಶಃ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಸಿದ್ಧವಾಗಿದೆ, ಇದನ್ನು ಈಗಲೂ ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅದರಲ್ಲಿ, ರಾಜ ದುಶ್ಯಂತನು ಕಾಡಿನಲ್ಲಿ ಶಕುಂತಲಾ, ಎಂಬ ಸುಂದರ ಮಹಿಳೆಯನ್ನು, ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಾನೆ. ದುಶ್ಯಂತ ಶೀಘ್ರವಾಗಿ ಅವಳನ್ನು ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಆದರೆ ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ವ್ಯವಹಾರಕ್ಕಾಗಿ ರಾಜಧಾನಿಗೆ ಮರಳಬೇಕಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಅವನು ಹೊರಟುಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ತನ್ನ ಮುದ್ರಿಕೆ ಉಂಗುರದೊಂದಿಗೆ ಅವಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಆಳವಾದ ಪ್ರೀತಿಯಲ್ಲಿರುವ, ಶಕುಂತಲಾ, ತನ್ನ ಹೊಸ ಗಂಡನ ಬಗ್ಗೆ ಹಗಲುಗನಸು ಕಾಣುತ್ತಿರುತ್ತಾಳೆ.
ಅವಳು ಹಗಲುಗನಸು ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಶಕ್ತಿಯುತ ಋಷಿ, ದುರ್ವಾಸನನ್ನು ಗಮನಿಸಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಸರಿಯಾಗಿ ಸ್ವಾಗತಿಸದ ಕಾರಣ ಕೋಪಗೊಂಡು ಹಾದುಹೋದನು. ಆದುದರಿಂದ ಅವಳು ಯಾರ ಬಗ್ಗೆ ಹಗಲುಗನಸು ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದಾಳೋ ಅವರಿಂದ ಗುರುತಿಸಲ್ಪಡದೇ ಇರಬೇಕೆಂದು ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಶಪಿಸಿದನು. ನಂತರ ಅವನು ಆ ಶಾಪವನ್ನು ಕಡಿಮೆಗೊಳಿಸಿದನು ಆದ್ದರಿಂದ ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ನೀಡಿದ ಉಡುಗೊರೆಯನ್ನು ಅವಳು ಹಿಂದಿರುಗಿಸಿದರೆ ಅವರು ಅವಳನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಶಕುಂತಲಾ ಉಂಗುರದೊಂದಿಗೆ ರಾಜಧಾನಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣ ಬೆಳೆಸಿದಳು, ಅದರೊಂದಿಗೆ ರಾಜ ದುಶ್ಯಂತನು ತನ್ನನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆಂದು ಆಶಿಸಿದಳು. ಆದರೆ ಅವಳು ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ಉಂಗುರವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಳು ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಬಂದಾಗ ರಾಜನು ಅವಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲಿಲ್ಲ.
ಭ್ರಿಗು ವಿಷ್ಣುವನ್ನು ಶಪಿಸುತ್ತಾನೆ
ಮತ್ಸ್ಯ ಪುರಾಣವು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿರುವ ದೇವ-ಅಸುರರ ಯುದ್ಧಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತದೆ, ದೇವತೆಗಳು ಯಾವಾಗಲೂ ಗೆಲ್ಲುತ್ತಾರೆ. ಅವಮಾನಕ್ಕೊಳಗಾದ, ಅಸುರರ ಗುರು, ಶುಕ್ರ ಆಚಾರ್ಯನು, ಮೃತರಸಂಜೀವನಿ ಸ್ತೋತ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಅಥವಾ ಅಸುರರನ್ನು ಗೆಲ್ಲಲಾಗದವರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವ ಮಂತ್ರಕ್ಕಾಗಿ ಶಿವನನ್ನು ಸಮೀಪಿಸಿದನು, ಮತ್ತು ಅವನ ಅಸುರರು ತನ್ನ ತಂದೆಯ (ಭ್ರಿಗು) ಆಶ್ರಮದಲ್ಲಿ ಆಶ್ರಯ ಪಡೆದರು. ಆದರೆ ಶುಕ್ರ ಆಚಾರ್ಯ ಹೋದ ನಂತರ, ದೇವತೆಗಳು ಮತ್ತೆ ಅಸುರರ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅಸುರರು ಭ್ರಿಗುವಿನ ಹೆಂಡತಿಯ ಸಹಾಯವನ್ನು ಪಡೆದರು, ಅವರು ಇಂದ್ರನನ್ನು ನಿಶ್ಚಲಗೊಳಿಸಿದರು. ಇಂದ್ರನು, ಪ್ರತಿಯಾಗಿ, ವಿಷ್ಣುವಿಗೆ ಅವಳನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಮನವಿ ಮಾಡಿದನು. ವಿಷ್ಣು ತನ್ನ ಸುದರ್ಶನ ಚಕ್ರದಿಂದ ಅವಳ ತಲೆಯನ್ನು ಬೇರ್ಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಿರ್ಬಂಧಿಸಿದನು. ಋಷಿ ಭ್ರಿಗು ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನೋಡಿದಾಗ, ವಿಷ್ಣು ಲೌಕಿಕ ಜೀವನದ ನೋವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾ ಭೂಮಿಯ ಮೇಲೆ ಪದೇ ಪದೇ ಜನಿಸಬೇಕೆಂದು ಶಪಿಸಿದನು. ಆದ್ದರಿಂದ ವಿಷ್ಣು ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಅವತರಿಸಬೇಕಾಯಿತು.
ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಶಾಪಗಳು ಭಯಂಕರವಾಗಿವೆ, ಆದರೆ ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಅವು ಸಂಭವಿಸಿದೆಯೇ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲವೇ ಎಂಬ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕುತ್ತವೆ. ಶಕುಂತಲಳಿಗೆ ದುರ್ವಾಸನನ ಅಥವಾ ವಿಷ್ಣುವಿಗೆ ಭ್ರಿಗುವಿನ ಶಾಪಗಳಂತಹದ್ದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಸಂಭವಿಸಿದೆ ಎಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ ದುಃಖಕರವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
ಯೇಸು ಪವಿತ್ರ ವಾರದ 3 ನೇ ದಿನದಂದು ಅಂತಹ ಶಾಪವನ್ನು ಉಚ್ಚರಿಸಿದನು. ಮೊದಲು ನಾವು ವಾರವನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುತ್ತೇವೆ.
ಯೇಸುವಿನ ಸಂಘರ್ಷ
ಯೇಸು ಭಾನುವಾರ ಪ್ರವಾದಿಸಿದಂತೆ ಯೆರೂಸಲೇಮಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಹಾಗೂ ಸೋಮವಾರ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿದ ನಂತರ, ಯಹೂದಿ ನಾಯಕರು ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಯೋಜಿಸಿದರು. ಆದರೆ ಅದು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ.
ನಿಸಾನ್ 10 ರಂದು ಯೇಸು ದೇವಾಲಯಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ ದೇವರು ಯೇಸುವನ್ನು ತನ್ನ ಪಸ್ಕಹಬ್ಬದ ಕುರಿಮರಿಯಾಗಿ ಆರಿಸಿದ್ದನು. ಆಯ್ದ ಪಸ್ಕಹಬ್ಬದ ಕುರಿಮರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಇಬ್ರೀಯ ವೇದವು ನಿಯಂತ್ರಿಸಿತು
5 ಆ ಮರಿಯು ಊನವಿಲ್ಲದ ಒಂದು ವರುಷದ ಗಂಡುಮರಿಯಾಗಿರಬೇಕು. 6 ಈ ತಿಂಗಳಿನ ಹದಿನಾಲ್ಕನೆಯ ದಿನದವರೆಗೆ ಅವುಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದು,
ವಿಮೋಚನಕಾಂಡ 12: 5 ಬಿ-6 ಎ
ಜನರು ತಮ್ಮ ಪಸ್ಕಹಬ್ಬದ ಕುರಿಮರಿಗಳಲ್ಲಿ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಿದಂತೆ, ದೇವರು ಸಹ ತನ್ನ ಪಸ್ಕಹಬ್ಬದ ಕುರಿಮರಿಯಲ್ಲಿ ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಿದನು ಮತ್ತು ಯೇಸುವಿನ ಶತ್ರುಗಳು ಅವನನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ (ಇನ್ನೂ). ಆದುದರಿಂದ ಯೇಸು ಮರುದಿನ, ಮಂಗಳವಾರ, ಆ ವಾರದ 3 ನೇ ದಿನದಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡಿದನೆಂದು ಸುವಾರ್ತೆಯು ದಾಖಲಿಸುತ್ತದೆ.
ಯೇಸು ಅಂಜೂರದ ಮರವನ್ನು ಶಪಿಸುತ್ತಾನೆ
17 ಬಳಿಕ ಅವರನ್ನು ಬಿಟ್ಟು (ಸೋಮವಾರ ದಿನ 2, ನಿಸಾನ್ 10) ಪಟ್ಟಣದಿಂದ ಹೊರಟು ಬೇಥಾನ್ಯಕ್ಕೆ ಬಂದು ಅಲ್ಲಿ ರಾತ್ರಿ ಮಲಗಿದನು. 18 ಬೆಳಗ್ಗೆ (ಮಂಗಳವಾರ ನಿಸಾನ್ 11, ದಿನ 3) ಯೇಸು ಪಟ್ಟಣಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ ಬರುತ್ತಿರುವಾಗ ಹಸಿದಿದ್ದನು. 19 ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ಅಂಜೂರದ ಮರವನ್ನು ಕಂಡು ಅದರ ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಅದರಲ್ಲಿ ಬರೀ ಎಲೆಗಳು ಮಾತ್ರ ಇರುವುದನ್ನು ಕಂಡು ಅದಕ್ಕೆ, “ಇನ್ನು ಮೇಲೆ ನಿನ್ನಲ್ಲಿ ಎಂದೆಂದಿಗೂ ಫಲವು ಫಲಿಸದೆ ಹೋಗಲಿ” ಎಂದು ಹೇಳಿದನು. ಆ ಕ್ಷಣವೇ ಆ ಅಂಜೂರದ ಮರವು ಒಣಗಿಹೋಯಿತು.
ಮತ್ತಾಯ 21: 17-19
ಯೇಸು ಅಂಜೂರದ ಮರವನ್ನು ಶಪಿಸಿದನು.
ಯೇಸು ಅಂಜೂರದ ಮರವನ್ನು ಶಪಿಸುತ್ತಾನೆ
ಆತನು ಅದನ್ನು ಏಕೆ ಮಾಡಿದನು?
ಇದರ ಅರ್ಥವೇನು?
ಅಂಜೂರ ಮರದ ಅರ್ಥ
ಹಿಂದಿನ ಪ್ರವಾದಿಗಳು ನಮಗೆ ಅದನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಇಸ್ರಾಯೇಲಿನ ತೀರ್ಪನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಲು ಇಬ್ರೀಯ ವೇದಗಳು ಅಂಜೂರದ ಮರವನ್ನು ಹೇಗೆ ಬಳಸಿದವು ಎಂಬುದನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಗಮನಿಸಿ:
ಹೋಶೇಯನು ಅಂಜೂರದ ಮರವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಲು ಹಾಗೂ ನಂತರ ಇಸ್ರಾಯೇಲರನ್ನು ಶಪಿಸಲು ಬಳಸುತ್ತಾ ಮುಂದೆ ವಿವರಿಸುತ್ತಾ ಹೋದನು:
10 ನಾನು ಅರಣ್ಯದಲ್ಲಿ ದ್ರಾಕ್ಷೆಯ ಫಲದ ಹಾಗೆ ಇಸ್ರಾಯೇಲನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡೆನು. ಅಂಜೂರದ ಗಿಡ ದಲ್ಲಿ ಮೊದಲನೆಯ ಹಣ್ಣುಗಳ ಹಾಗೆ ನಿಮ್ಮ ಪಿತೃಗಳನ್ನು ನೋಡಿದೆನು; ಆದರೆ ಅವರು ಬಾಳ್ ಪೆಗೋರಿಗೆ ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನಾಚಿಕೆಯಾದದ್ದಕ್ಕೆ ತಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರತ್ಯೇ ಕಿಸಿಕೊಂಡರು; ಅವರು ಪ್ರೀತಿಮಾಡಿದ್ದರ ಹಾಗೆ ಅಸಹ್ಯರಾದರು
.ಹೋಶೇಯನು 9:10
16 ಎಫ್ರಾಯಾಮ್ಯರು ಹೊಡೆಯಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ, ಅವರ ಬೇರು ಒಣಗಿ ಹೋಗಿದೆ, ಅವರು ಫಲವನ್ನು ಕೊಡುವದಿಲ್ಲ; ಹೌದು, ಅವರು ಹೆತ್ತರೂ ಅವರ ಗರ್ಭದ ಪ್ರಿಯಕರವಾದ ಫಲವನ್ನು ಸಹ ನಾನು ಕೊಲ್ಲುವೆನು.
ಹೋಶೇಯನು 9: 16-17 (ಎಫ್ರಾಯೀಮ್ = ಇಸ್ರಾಯೇಲ್)
17 ನನ್ನ ದೇವರು ಅವರನ್ನು ತಳ್ಳಿಬಿಡುವನು; ಅವರು ಆತನಿಗೆ ಕಿವಿಗೊಡಲಿಲ್ಲ; ಅವರು ಜನಾಂಗಗಳಲ್ಲಿ ಅಲೆದಾಡುವವರಾಗಿರುವರು.
ಯೆರೂಸಲೇಮಿನ ನಾಶವು ಇವುಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಮೋಶೆಯ ಶಾಪಗಳನ್ನು ಕ್ರಿ.ಪೂ 586 ರಲ್ಲಿ ಪೂರೈಸಿತು (ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ನೋಡಿ). ಯೇಸು ಅಂಜೂರದ ಮರವನ್ನು ಶಪಿಸಿದಾಗ, ಯೆರೂಸಲೇಮಿನ ಮತ್ತೊಂದು ವಿನಾಶವನ್ನು ಮತ್ತು ಭೂಮಿಯಿಂದ ಯಹೂದಿ ಗಡಿಪಾರು ಮಾಡುವುದನ್ನು ಸಾಂಕೇತಿಕವಾಗಿ ಉಚ್ಚರಿಸುತ್ತಿದ್ದನು. ಆತನು ಅವರನ್ನು ಮತ್ತೆ ಗಡಿಪಾರಾಗಲು ಶಪಿಸಿದನು.
ಅಂಜೂರದ ಮರವನ್ನು ಶಪಿಸಿದ ನಂತರ, ಯೇಸು ಮತ್ತೆ ದೇವಾಲಯಕ್ಕೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ, ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಚರ್ಚೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದನು. ಸುವಾರ್ತೆ ಇದನ್ನು ಈ ರೀತಿ ದಾಖಲಿಸುತ್ತದೆ.
ಶಾಪವು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ
ಯೆರೂಸಲೇಮಿನ ಮತ್ತು ಅದರ ದೇವಾಲಯದ ಈ ವಿನಾಶ, ಹಾಗೂ ವಿಶ್ವಾದ್ಯಂತ ಗಡಿಪಾರು ಮಾಡಲು ಯಹೂದಿಗಳ ಹೊರದೂಡುವಿಕೆ 70 ಕ್ರಿ.ಶ ಯಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದೆ ಎಂದು ನಾವು ಇತಿಹಾಸದಿಂದ ತಿಳಿದಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಕೆಲವು ಗಡಿಪಾರುಗಳು ಭಾರತಕ್ಕೆ ಬಂದರು.
ಕ್ರಿ.ಶ 70 ರಲ್ಲಿನ ದೇವಾಲಯದ ನಾಶದೊಂದಿಗೆ ಇಸ್ರಾಯೇಲಿನ ಕ್ಷೀಣಿಸುವಿಕೆ ಸಂಭವಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅದು ಸಾವಿರಾರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಬತ್ತಿಹೋಗಿತ್ತು.
ಸರಳವಾಗಿ ಈ ಶಾಪವು ಸುವಾರ್ತೆ ಕಥೆಯ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿ ಇರುವುದಿಲ್ಲ. ಇದು ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಸಂಭವಿಸಿದೆ ಎಂದು ನಾವು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದು, ಇದು ಭಾರತದ ಇತಿಹಾಸದ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ. ಯೇಸು ಉಚ್ಚರಿಸಿದ ಈ ಕ್ಷೀಣಿಸುವ ಶಾಪ ನಿಜಕ್ಕೂ ಶಕ್ತಿಯುತವಾಗಿತ್ತು. ಆತನ ಕಾಲದ ಜನರು ಆತನನ್ನು ಅವರ ವಿನಾಶಕ್ಕೆ ಕಡೆಗಣಿಸಿದರು.
ಶಾಪದ ಅವಧಿಯು ಮುಗಿಯುತ್ತದೆ.
ಆ ಶಾಪ ಹೇಗೆ ಬರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಎಷ್ಟು ಕಾಲ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ಯೇಸು ನಂತರ ಸ್ಪಷ್ಟಪಡಿಸಿದನು.
ಅವರು (ಯಹೂದಿಗಳು) ಕತ್ತಿಯ ಬಾಯಿಗೆ ಗುರಿಯಾಗುವರು; ಅವರನ್ನು ಅನ್ಯದೇಶಗಳಿಗೆಲ್ಲಾ ಸೆರೆಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವರು; ಅನ್ಯದೇಶದವರ ಸಮಯಗಳು ಪೂರೈಸುವ ತನಕ ಯೆರೂಸಲೇಮ್ ಪಟ್ಟಣವು ಅನ್ಯದೇಶದವರಿಂದ ತುಳಿದಾಡಲ್ಪಡುತ್ತಿರುವದು.
ಲೂಕ 21:24
ತನ್ನ ಶಾಪವು (ಗಡಿಪಾರು ಮತ್ತು ಯೆರೂಸಲೇಮಿನ ಮೇಲೆ ಯೆಹೂದ್ಯೇತರ ನಿಯಂತ್ರಣ) ‘ಅನ್ಯಜನರ ಕಾಲವು (ಯೆಹೂದ್ಯೇತರರು) ನೆರವೇರುವವರೆಗೆ’, ಉಳಿಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ಆತನು ಕಲಿಸಿದನು, ತನ್ನ ಶಾಪವು ಮುಗಿಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ಮುಂತಿಳಿಸಿದನು. ಆತನು ಇದನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು 4 ನೇ ದಿನದಂದು ವಿವರಿಸಿದನು.
ಶಾಪವನ್ನು ಎತ್ತಲಾಯಿತು
ಈ ಕಾಲಮಿತಿಯು ವಿವರಗಳೊಂದಿಗೆ ಯಹೂದಿ ಜನರ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ಆಧುನಿಕ ದಿನಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಿರುವಾಗ, ಗಡಿಪಾರು ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಎಂದು ಕಾಲಮಿತಿಯು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಯುಎನ್ ಘೋಷಣೆಯಿಂದ, ಆಧುನಿಕ ಇಸ್ರಾಯೇಲ್ ರಾಜ್ಯವನ್ನು 1948 ರಲ್ಲಿ, ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು. ಈಗ ಇಸ್ರಾಯೇಲಿನ ರಾಜಧಾನಿಯಾದ ಯೆರೂಸಲೇಮಿನ ನಗರವನ್ನು ಅವರು 1967 ರ ಆರು ದಿನಗಳ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಮರಳಿ ಪಡೆದರು. ನಾವು ‘ಅನ್ಯಜನರ ಕಾಲವು’ ಸುದ್ದಿ ವರದಿಗಳಿಂದ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇವೆ.
ಯೇಸುವಿನ ಶಾಪದ ಪ್ರಾರಂಭ ಮತ್ತು ಮುಕ್ತಾಯ, ಸಾಂಕೇತಿಕವಾಗಿ ಅಂಜೂರದ ಮರಕ್ಕೆ ಉಚ್ಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಂತರ ತನ್ನ ಕೇಳುಗರಿಗೆ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ ಕೇವಲ ಸುವಾರ್ತೆಯ ಪುಟಗಳಲ್ಲಿ ಉಳಿದಿಲ್ಲ. ಈ ಘಟನೆಗಳು ಪರಿಶೀಲಿಸಬಹುದಾಗಿದೆ, ಇಂದು ಸುದ್ದಿಗಳ ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತವೆ (ಉದಾ., ಯುಎಸ್ಎ ತನ್ನ ರಾಯಭಾರ ಕಚೇರಿಯನ್ನು ಯೆರೂಸಲೇಮಿಗೆ ಸ್ಥಳಾಂತರಿಸಿತು). ಯೇಸು ಆಳವಾಗಿ ಕಲಿಸಿದನು, ಪ್ರಕೃತಿಯ ಮೇಲೆ ‘ಓಂ’ ಎಂದು ಧ್ವನಿಸಿದನು, ಮತ್ತು ಈಗ ಆತನ ಶಾಪವು ತನ್ನ ಮುದ್ರೆಯನ್ನು ಸಾವಿರಾರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಮೇಲೆ ಬಿಡುವುದನ್ನು ನಾವು ನೋಡುತ್ತೇವೆ. ನಾವು ಅವನನ್ನು ನಮ್ಮ ಗಂಡಾಂತರದಲ್ಲಿ ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸುತ್ತೇವೆ.
3 ನೇ ದಿನದ ಸಾರಾಂಶ
ನವೀಕರಿಸಿದ ನಕಾಸೆಯು ಯೇಸು 3 ನೇ ದಿನ, ಮಂಗಳವಾರ, ಅಂಜೂರದ ಮರವನ್ನು ಶಪಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ದೇವರ ಆಯ್ದ ಕುರಿಮರಿ ಎಂದು ನೋಡಲಾಗಿದೆ. ಆತನು 4 ನೇ ದಿನದಂದು ತನ್ನ ಹಿಂದಿರುಗುವಿಕೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಒಬ್ಬ ಕಲ್ಕಿನನು ಅನೇಕ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ಬರುವನು.