ಯೇಸುವಿನ ಜನನ (ಯೇಸುವಿನ ಪ್ರತಿಬಿಂಬ) ಬಹುಶಃ ಹೆಚ್ಚು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಆಚರಿಸಲ್ಪಡುವ ವಿಶ್ವವ್ಯಾಪಕ ರಜಾದಿನ – ಕ್ರಿಸ್ಮಸ್ನ ಹಿಂದಿನ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ. ಅನೇಕರು ಕ್ರಿಸ್ಮಸ್ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದರೂ, ಕಡಿಮೆ ಜನರು ಸುವಾರ್ತೆಗಳಿಂದ ಯೇಸುವಿನ ಜನನವನ್ನು ತಿಳಿದಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಜನನದ ಕಥೆಯು ಸಂತಾಸ್ ಮತ್ತು ಉಡುಗೊರೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಆಧುನಿಕ-ದಿನದ ಕ್ರಿಸ್ಮಸ್ಗಿಂತ ಉತ್ತಮವಾಗಿದೆ, ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಹೆಚ್ಚು ಯೋಗ್ಯವಾಗಿದೆ.
ಸತ್ಯವೇದದಲ್ಲಿನ ಯೇಸುವಿನ ಜನನದ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಯಲು ಸಹಾಯಕವಾದ ಮಾರ್ಗವೆಂದರೆ ಅದನ್ನು ಕೃಷ್ಣನ ಜನನದೊಂದಿಗೆ ಹೋಲಿಸುವುದು ಏಕೆಂದರೆ ಈ ಎರಡು ಕಥೆಗಳ ನಡುವೆ ಅನೇಕ ಸಾಮ್ಯತೆಗಳು ಇರುತ್ತದೆ.
ಕೃಷ್ಣನ ಜನನ
ಕೃಷ್ಣನ ಜನನದ ಕುರಿತು ವಿವಿಧ ಗ್ರಂಥಗಳು ವಿಭಿನ್ನ ವಿವರಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ. ಹರಿವಮ್ಸದಲ್ಲಿ, ಕಲನೆಮಿನ್ ಎಂಬ ರಾಕ್ಷಸನು ದುಷ್ಟ ರಾಜ ಕಮ್ಸನಾಗಿ ಪುನರ್ಜನ್ಮ ಪಡೆದನೆಂದು ವಿಷ್ಣುವಿಗೆ ತಿಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ವಿಷ್ಣು ಕಮ್ಸನನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿ, ಕೃಷ್ಣನಾಗಿ ಜನಿಸಲು ಅವತಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿ ವಾಸುದೇವ (ಹಿಂದಿನ ಋಷಿ ಮತ್ತೆ ದನಗಾಹಿ ಆಗಿ ಜನಿಸಿದ) ಮತ್ತು ಅವನ ಹೆಂಡತಿ ದೇವಕಿಯ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಜನಿಸುತ್ತಾನೆ.
ದೇವಕಿಯ ಮಗ ಕಮ್ಸನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ ಎಂಬ ಒಂದು ಧ್ವನಿಯು ಆಕಾಶದಿಂದ ಕಮ್ಸನಿಗೆ ಪ್ರಕಟಿಸಿದಾಗ ಭೂಮಿಯ ಮೇಲೆ, ಭವಿಷ್ಯವಾಣಿಯ ಮೂಲಕ ಕಮ್ಸ-ಕೃಷ್ಣನ ನಡುವೆ ಜಗಳ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು ಎಂದು ಮುನ್ಸೂಚನೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಆದುದರಿಂದ ಕಮ್ಸ ದೇವಕಿಯ ಸಂತತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆದರಿದನು, ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಮತ್ತು ಅವಳ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ಸೆರೆಹಿಡಿದು, ವಿಷ್ಣುವಿನ ಅವತಾರವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗುವದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸದಂತೆ ಜನಿಸಿದ ಕಾರಣ ಅವಳ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ.
ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೃಷ್ಣನು ದೇವಕಿಗೆ ಜನಿಸಿದನು ಮತ್ತು, ವೈಷ್ಣವ ಭಕ್ತರ ಪ್ರಕಾರ, ಅವನ ಜನನದ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಗ್ರಹಗಳು ಸ್ವಯಂಚಾಲಿತವಾಗಿ ಅವನ ಜನನಕ್ಕೆ ಹೊಂದಿಕೊಂಡಂತೆ ಸಮೃದ್ಧಿ ಮತ್ತು ಶಾಂತಿಯ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಹೊಂದಿತ್ತು.
ನಂತರ ವಾಸುದೇವ (ಕೃಷ್ಣನ ಐಹಿಕ ತಂದೆ) ತನ್ನ ನವಜಾತ ಶಿಶುವನ್ನು ಕಮ್ಸನಿಂದ ನಾಶವಾಗದಂತೆ ರಕ್ಷಿಸಲಿಕ್ಕಾಗಿ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಪುರಾಣಗಳು ವಿವರಿಸುತ್ತವೆ. ತನ್ನನ್ನು ಮತ್ತು ದೇವಕಿಯನ್ನು ದುಷ್ಟ ರಾಜನಿಂದ, ಸೀಮಿತಗೊಳಿಸಿದ್ದ ಸೆರಮನೆಯಿಂದ ಹೊರಬಂದು ವಾಸುದೇವ ಮಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ನದಿಗೆ ಅಡ್ಡಲಾಗಿ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡ. ಒಮ್ಮೆ ಒಂದು ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿದ್ದ ಕೃಷ್ಣ ಮಗುವನ್ನು ಸ್ಥಳೀಯ ಹೆಣ್ಣು ಮಗುವಿನೊಂದಿಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಯಿತು. ನಂತರ ಕಮ್ಸ ಬದಲಾಯಿಸಲಾದ ಹೆಣ್ಣು ಮಗುವನ್ನು ಕಂಡು ಅವಳನ್ನು ಕೊಂದನು. ಶಿಶುಗಳ ಬದಲಾಯಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಮರೆತು, ನಂದ ಮತ್ತು ಯಶೋದ (ಹೆಣ್ಣು ಮಗುವಿನ ಪೋಷಕರು) ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ತಮ್ಮದೇ ಆದ ವಿನಮ್ರ ದನಗಾಹಿ ಆಗಿ ಬೆಳೆಸಿದರು. ಕೃಷ್ಣನ ಜನ್ಮ ದಿನವನ್ನು ಕೃಷ್ಣ ಜನ್ಮಾಷ್ಟಮಿ ಎಂದು ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಇಬ್ರೀಯ ವೇದಗಳು ಯೇಸುವಿನ ಜನನವನ್ನು ಮುನ್ಸೂಚಿಸುತ್ತವೆ
ದೇವಕಿಯ ಮಗನು ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವನು ಎಂದು ಕಮ್ಸನಿಗೆ ಭವಿಷ್ಯವಾಣಿ ನುಡಿಯಲ್ಪಟ್ಟಂತೆ, ಇಬ್ರೀಯ ಋಷಿಗಳು ಮುಂಬರುವ ಮೆಸ್ಸೀಯನು/ಕ್ರಿಸ್ತನ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರವಾದನೆಗಳನ್ನು ಪಡೆದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಯೇಸುವಿನ ಜನನಕ್ಕೆ ನೂರಾರು ವರ್ಷಗಳ ಮೊದಲೇ, ಈ ಪ್ರವಾದನೆಗಳನ್ನು ಅನೇಕ ಪ್ರವಾದಿಗಳು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಬರೆದರು. ಕಾಲಮಿತಿಯು ಇಬ್ರೀಯ ವೇದಗಳ ಅನೇಕ ಪ್ರವಾದಿಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ಅವರ ಪ್ರವಾದನೆಯು ಯಾವಾಗ ಪ್ರಕಟಪಡಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ಅವರು ಒಂದು ಸತ್ತ ತುಂಡಿನಿಂದ ಚಿಗುರಿನಂತೆ ಬರುವಾತನನ್ನು ಮುನ್ಸೂಚಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಆತನ ಹೆಸರನ್ನು ಪ್ರವಾದಿಸಿದರು – ಯೇಸು.
ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಯೆಶಾಯ ಮತ್ತು ಇತರ ಇಬ್ರೀಯ ಋಷಿಗಳು (ಪ್ರವಾದಿಗಳು). ಯೆಶಾಯನಂತೆಯೇ ಮೀಕನನ್ನು ಗಮನಿಸಿ
ಈ ಮುಂಬರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಜನನದ ಸ್ವರೂಪಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಯೆಶಾಯನು ಮತ್ತೊಂದು ಗಮನಾರ್ಹವಾದ ಪ್ರವಾದನೆಯನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಆತನು ಬರೆದಂತೆ:
ಆದಕಾರಣ ಕರ್ತನು ತಾನೇ ನಿಮಗೆ ಒಂದು ಗುರುತನ್ನು ಕೊಡುವನು. ಇಗೋ ಒಬ್ಬ ಕನ್ನಿಕೆಯು ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗಿ ಒಬ್ಬ ಮಗನನ್ನು ಹಡೆದು ಅವನಿಗೆ ಇಮ್ಮಾನುವೇಲ್ ಎಂದು ಹೆಸರಿಡುವರು.
ಯೆಶಾಯನು 7:14
ಇದು ಪ್ರಾಚೀನ ಇಬ್ರಿಯರನ್ನು ಗೊಂದಲಗೊಳಿಸಿತು. ಹೇಗೆ ಒಬ್ಬ ಕನ್ಯೆ ಮಗನನ್ನು ಪಡೆಯಬಹುದು? ಅದು ಅಸಾಧ್ಯವಾಗಿತ್ತು. ಆದಾಗ್ಯೂ ಪ್ರವಾದನೆಯು ಈ ಮಗನು ಇಮ್ಮಾನುವೇಲ್ ಎಂದು ಮುನ್ಸೂಚಿಸಿತು, ಇದರರ್ಥ ‘ದೇವರು ನಮ್ಮ ಕೂಡ ಇದ್ದಾನೆ’. ಜಗತ್ತನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಪರಾತ್ಪರದೇವರು, ಹುಟ್ಟಬೇಕಾದರೆ ಅದು ಕಲ್ಪಿಸಬಹುದಾದ ಸಂಗತಿಯಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಇಬ್ರೀಯ ವೇದಗಳನ್ನು ಮರು ರಚಿಸಿದ ಋಷಿಗಳು ಮತ್ತು ಶಾಸ್ತ್ರಿಗಳು ಪ್ರವಾದನೆಯನ್ನು ವೇದಗಳಿಂದ ತೆಗೆದುಹಾಕುವ ಧೈರ್ಯ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ ಅದು ಶತಮಾನಗಳವರೆಗೆ ಉಳಿದು, ಅದರ ನೆರವೇರಿಕೆಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದೆ.
ಯೆಶಾಯನು ಕನ್ಯೆಯ ಜನನವನ್ನು ಪ್ರವಾದಿಸಿದ ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಇನ್ನೊಬ್ಬ ಪ್ರವಾದಿ ಮೀಕನು ಮುನ್ಸೂಚಿಸಿದನು:
ಎಫ್ರಾತದ ಬೇತ್ಲೆಹೇಮೇ, ನೀನು ಯೆಹೂದದ ಗ್ರಾಮಗಳಲ್ಲಿ ಚಿಕ್ಕದ್ದಾಗಿದ್ದರೂ ಇಸ್ರಾಯೇಲನ್ನು ಆಳತಕ್ಕವನು ನಿನ್ನೊಳಗಿಂದ ನನಗಾಗಿ ಹೊರಡುವನು. ಆತನ ಕುಲದ ಮೂಲವು ಪುರಾತನವೂ ಮತ್ತು ಅನಾದಿಯೂ ಆದದ್ದು.
ಮೀಕನು 5: 2
ಮಹಾನ್ ರಾಜ ದಾವೀದನ ಪೂರ್ವಜ ಪಟ್ಟಣವಾದ, ಬೇತ್ಲೆಹೇಮಿನಿಂದ, ಆಡಳಿತಗಾರನು ಬರುವನು ಅವನ ಮೂಲವು ‘ಪ್ರಾಚೀನ ಕಾಲದಿಂದಾಗಿದೆ’ – ಅವನ ಭೌತಿಕ ಜನನಕ್ಕೆ ಬಹಳ ಹಿಂದೆಯೇ ಬಂದಿತು.
ಕ್ರಿಸ್ತನ ಜನನ – ದೇವರಿಂದ ಪ್ರಕಟಿಸಲಾಗಿದೆ
ನೂರಾರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಯಹೂದಿಗಳು/ಇಬ್ರೀಯರು ಈ ಪ್ರವಾದನೆಗಳು ಸಂಭವಿಸುವದಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು. ಹಲವರು ಭರವಸೆಯನ್ನು ತ್ಯಜಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಇತರರು ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ಮರೆತಿದ್ದಾರೆ, ಆದರೆ ಮುಂಬರುವ ದಿನವನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುವ ನಿಶ್ಯಬ್ದ ಸಾಕ್ಷಿಗಳಾಗಿ ಪ್ರವಾದನೆಯು ಉಳಿದಿದೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಕ್ರಿ.ಪೂ 5 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ವಿಶೇಷ ದೂತನು ಕನ್ನಿಕೆಯೊಬ್ಬಳಿಗೆ ಗೊಂದಲದ ಸಂದೇಶವನ್ನು ತಂದನು. ಕಮ್ಸ ಆಕಾಶದಿಂದ ಒಂದು ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕೇಳಿದಂತೆ, ಈ ಕನ್ನಿಕೆಯು ಸ್ವರ್ಗದಿಂದ ದೂತನನ್ನು, ದೇವನನ್ನು ಅಥವಾ ಗಬ್ರಿಯೇಲ ಎಂಬ ದೇವದೂತನನ್ನು ಪಡೆದಳು. ಸುವಾರ್ತೆಯ ದಾಖಲೆಗಳು:
26 ಆರನೆಯ ತಿಂಗಳಿನಲ್ಲಿ ಗಲಿಲಾಯ ಪಟ್ಟಣದ ನಜರೇತೆಂಬ ಊರಿಗೆ ದೇವರಿಂದ ಗಬ್ರಿಯೇಲನೆಂಬ ದೂತನು
ಲೂಕನು 1:26-38
27 ದಾವೀದನ ಮನೆತನದವನಾದ ಯೋಸೇ ಫನಿಗೆ ನಿಶ್ಚಯಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟ ಮರಿಯಳೆಂಬ ಒಬ್ಬ ಕನ್ಯೆಯ ಬಳಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಲ್ಪಟ್ಟನು.
28 ಆ ದೂತನು ಆಕೆಗೆ–ಅಪಾರ ದಯೆ ಹೊಂದಿದವಳೇ, ನಿನಗೆ ವಂದನೆ; ಕರ್ತನು ನಿನ್ನೊಂದಿಗಿದ್ದಾನೆ; ಸ್ತ್ರೀಯರಲ್ಲಿ ನೀನು ಧನ್ಯಳೇ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.
29 ಆಕೆಯು ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ಅವನ ಮಾತಿಗೆ ಕಳವಳಗೊಂಡು ಇದು ಎಂಥಾತರವಾದ ವಂದನೆ ಎಂದು ತನ್ನ ಮನದಲ್ಲಿ ಯೋಚಿಸುತ್ತಿರುವಾಗ
30 ಆ ದೂತನು ಆಕೆಗೆ– ಮರಿಯಳೇ, ಹೆದರಬೇಡ; ಯಾಕಂದರೆ ನೀನು ದೇವರ ದಯೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀ;
31 ಇಗೋ, ನೀನು ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗಿ ಒಬ್ಬ ಮಗನನ್ನು ಹೆರುವಿ; ಆತನಿಗೆ ಯೇಸು ಎಂದು ಹೆಸರಿಡಬೇಕು.
32 ಆತನು ದೊಡ್ಡವನಾಗಿದ್ದು ಮಹೋನ್ನತನ ಕುಮಾರನೆಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವನು; ದೇವರಾದ ಕರ್ತನು ಆತನ ತಂದೆ ಯಾದ ದಾವೀದನ ಸಿಂಹಾಸನವನ್ನು ಆತನಿಗೆ ಕೊಡು ವನು.
33 ಆತನು ಯಾಕೋಬನ ಮನೆತನವನ್ನು ಸದಾ ಕಾಲವೂ ಆಳುವನು; ಆತನ ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಅಂತ್ಯವೇ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.
34 ಆಗ ಮರಿಯಳು ಆ ದೂತ ನಿಗೆ–ಇದು ಹೇಗಾದೀತು? ನಾನು ಪುರುಷನನ್ನು ಅರಿತವಳಲ್ಲವಲ್ಲಾ ಅಂದಳು.
35 ಅದಕ್ಕೆ ಆ ದೂತನು ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವಾಗಿ ಆಕೆಗೆ–ಪವಿತ್ರಾತ್ಮನು ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ಬರುವನು, ಮಹೋನ್ನತನ ಶಕ್ತಿಯು ನಿನ್ನನ್ನು ಆವರಿಸಿ ಕೊಳ್ಳುವದು; ಆದದರಿಂದ ನಿನ್ನಿಂದ ಹುಟ್ಟುವ ಆ ಪವಿತ್ರವಾದ ಶಿಶುವು ದೇವರ ಮಗನೆಂದು ಕರೆಯ ಲ್ಪಡುವನು.
36 ಇಗೋ, ಬಂಜೆಯೆಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಟ್ಟ ನಿನ್ನ ಬಂಧುವಾದ ಎಲಿಸಬೇತಳು ಸಹ ತನ್ನ ಮುಪ್ಪಿನ ಪ್ರಾಯದಲ್ಲಿ ಮಗನನ್ನು ಗರ್ಭಧರಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ಆಕೆಗೆ ಇದು ಆರನೆಯ ತಿಂಗಳು.
37 ಯಾಕಂದರೆ ದೇವರಿಗೆ ಅಸಾಧ್ಯವಾದದ್ದು ಯಾವದೂ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿ ದನು.
38 ಆಗ ಮರಿಯಳು–ನೋಡು, ನಾನು ಕರ್ತನ ದಾಸಿ; ನಿನ್ನ ಮಾತಿನಂತೆ ನನಗೆ ಆಗಲಿ ಅಂದಳು; ಆ ದೂತನು ಆಕೆಯ ಬಳಿಯಿಂದ ಹೊರಟುಹೋದನು.
ಗಬ್ರಿಯೇಲನ ಸಂದೇಶದ ಒಂಬತ್ತು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಯೇಸು ಯೆಶಾಯನ ಪ್ರವಾದನೆಯನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತಾ, ಕನ್ಯೆಯಾದ ಮರಿಯಳಿಗೆ ಜನಿಸಿದನು. ಆದರೆ ಜನನವು ಬೇತ್ಲೆಹೇಮಿನಲ್ಲಿರುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಮರಿಯಳು ನಜರೇತಿನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು ಎಂದು ಮೀಕನು ಪ್ರವಾದಿಸಿದನು. ಮೀಕನ ಪ್ರವಾದನೆಯು ವಿಫಲವಾಗುತ್ತದೆಯೇ? ಸುವಾರ್ತೆಯು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ:
ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಆದದ್ದೇನಂದರೆ ಲೋಕವೆಲ್ಲಾ ಖಾನೇಷುಮಾರಿ ಬರೆಯಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂದು ಕೈಸರನಾದ ಔಗುಸ್ತನಿಂದ ಆಜ್ಞೆಯು ಹೊರಟಿತು.
ಲೂಕ 2: 1-20
2 ಕುರೇನ್ಯನು ಸಿರಿಯಾಕ್ಕೆ ಅಧಿಪತಿಯಾಗಿದ್ದಾಗ ಈ ಖಾನೇಷುಮಾರಿಯು ಮೊದಲನೆಯ ಸಾರಿ ನಡೆ ಯಿತು.
3 ಆಗ ಎಲ್ಲರೂ ಖಾನೇಷುಮಾರಿ ಬರೆಯಿಸಿ ಕೊಳ್ಳುವದಕ್ಕಾಗಿ ತಮ್ಮ ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಪಟ್ಟಣಕ್ಕೆ ಹೋದರು.
4 (ಯೋಸೇಫನು ದಾವೀದನ ಮನೆತನ ದವನೂ ವಂಶದವನೂ ಆಗಿದ್ದದರಿಂದ) ಅವನು ಸಹ ಗಲಿಲಾಯದ ನಜರೇತೆಂಬ ಪಟ್ಟಣದಿಂದ ಯೂದಾ ಯದಲ್ಲಿ ಬೇತ್ಲೆಹೇಮ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಟ್ಟ ದಾವೀದನ ಪಟ್ಟಣಕ್ಕೆ
5 ತನಗೆ ನಿಶ್ಚಯಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದ ಮತ್ತು ಪೂರ್ಣ ಗರ್ಭಿಣಿಯಾಗಿದ್ದ ಮರಿಯಳೊಂದಿಗೆ ಖಾನೇಷುಮಾರಿ ಬರೆಸಿಕೊಳ್ಳುವದಕ್ಕಾಗಿ ಹೋದನು.
6 ಹೀಗೆ ಅವರು ಅಲ್ಲಿ ಇದ್ದಾಗ ಆಕೆಗೆ ಹೆರಿಗೆಯ ದಿವಸಗಳು ಪೂರ್ಣವಾದವು.
7 ಆಕೆಯು ತನ್ನ ಚೊಚ್ಚಲು ಮಗನನ್ನು ಹೆತ್ತು ಬಟ್ಟೆಗಳಿಂದ ಸುತ್ತಿ ಛತ್ರದಲ್ಲಿ ಅವರಿಗೆ ಸ್ಥಳವಿಲ್ಲವಾದ್ದರಿಂದ ಆತನನ್ನು ಗೋದ ಲಿಯಲ್ಲಿ ಮಲಗಿಸಿದಳು.
8 ಆಗ ಅದೇ ಸೀಮೆಯಲ್ಲಿ ಕುರುಬರು ಹೊಲದಲ್ಲಿದ್ದು ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಹಿಂಡನ್ನು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು.
9 ಇಗೋ, ಕರ್ತನ ದೂತನು ಅವರ ಬಳಿಗೆ ಬಂದನು. ಆಗ ಕರ್ತನ ಮಹಿಮೆಯು ಅವರ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲೂ ಪ್ರಕಾಶಿ ಸಿತು; ಆದದರಿಂದ ಅವರು ಬಹಳವಾಗಿ ಹೆದರಿದರು.
10 ಆದರೆ ದೂತನು ಅವರಿಗೆ–ಹೆದರಬೇಡಿರಿ; ಯಾಕಂದರೆ ಇಗೋ, ಎಲ್ಲಾ ಜನರಿಗೆ ಮಹಾ ಸಂತೋಷವನ್ನುಂಟು ಮಾಡುವ ಒಳ್ಳೇಸಮಾಚಾರ ವನ್ನು ನಾನು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿಯಪಡಿಸುತ್ತೇನೆ.
ವಿಶ್ವದ ಅತ್ಯಂತ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ವ್ಯಕ್ತಿ, ರೋಮನ್ ಚಕ್ರವರ್ತಿ ಸ್ವತಃ, ಒಂದು ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯಶಾಹಿ ತೀರ್ಪನ್ನು ಹೊರಡಿಸಿದನು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಮರಿಯಳು ಮತ್ತು ಯೋಸೇಫನು ನಜರೇತಿನಿಂದ ಬೇತ್ಲೆಹೇಮಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣ ಬೆಳೆಸಿದರು, ಯೇಸುವಿನ ಜನನದ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಆಗಮಿಸಿದರು. ಇಲ್ಲಿ ಮೀಕನ ಪ್ರವಾದನೆಯು ಸಹಾ ಈಡೇರಿತು.
ವಿನಮ್ರ ದನಗಾಹಿ ಕೃಷ್ಣನಂತೆ, ಯೇಸು ದೀನತೆಯಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದನು – ಹಸುಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಿದ್ದ ಗೋದಲಿಯಲ್ಲಿ, ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ವಿನಮ್ರ ಕುರುಬರು ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದರು. ಆದರೂ ಸ್ವರ್ಗದ ದೇವದೂತರು ಅಥವಾ ದೇವರುಗಳು ಅವನ ಜನನದ ಬಗ್ಗೆ ಹಾಡಿದರು.
ದುಷ್ಟರಿಂದ ಬೆದರಿಕೆ
ಕೃಷ್ಣನ ಜೀವವು ಜನನದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ರಾಜ ಕಮ್ಸನಿಂದ ಅಪಾಯದಲ್ಲಿತ್ತು, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನ ಆಗಮನವು ಬೆದರಿಕೆಯನ್ನು ಹುಟ್ಟಿಸಿತು. ಅಂತೆಯೇ, ಯೇಸುವಿನ ಜನನದ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಅವನ ಜೀವವು ಸ್ಥಳೀಯ ರಾಜನಾದ ಹೆರೋದನಿಂದ ಅಪಾಯದಲ್ಲಿತ್ತು. . ತನ್ನ ಆಡಳಿತಕ್ಕೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುವ ಬೇರೆ ರಾಜನನ್ನು (ಅಂದರೆ ‘ಕ್ರಿಸ್ತನು’ ಎಂದರ್ಥ) ಹೆರೋದನು ಬಯಸಲಿಲ್ಲ. ಸುವಾರ್ತೆಗಳು ವಿವರಿಸುತ್ತವೆ:
ರಸನಾದ ಹೆರೋದನ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಯೂದಾಯದ ಬೇತ್ಲೆಹೇಮಿನಲ್ಲಿ ಯೇಸು ಹುಟ್ಟಿದಾಗ ಇಗೋ, ಮೂಡಲದಿಂದ ಜ್ಞಾನಿಗಳು ಯೆರೂಸಲೇಮಿಗೆ ಬಂದು —
ಮತ್ತಾಯನು 2: 1-18
2 ಯೆಹೂದ್ಯರ ಅರಸ ನಾಗಿ ಹುಟ್ಟಿದಾತನು ಎಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ? ಯಾಕೆಂದರೆ ನಾವು ಮೂಡಲದಲ್ಲಿ ಆತನ ನಕ್ಷತ್ರವನ್ನು ನೋಡಿ ಆತನನ್ನು ಆರಾಧಿಸುವದಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದೇವೆ ಅಂದರು.
3 ಅರಸನಾದ ಹೆರೋದನು ಇವುಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ ಅವನು ಯೆರೂಸ ಲೇಮಿನವರೆಲ್ಲರೊಂದಿಗೆ ಕಳವಳಪಟ್ಟನು.
4 ಇದಲ್ಲದೆ ಅವನು ಜನರ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಧಾನ ಯಾಜಕರನ್ನೂ ಶಾಸ್ತ್ರಿಗಳನ್ನೂ ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಿ ಕ್ರಿಸ್ತನು ಹುಟ್ಟತಕ್ಕದ್ದು ಎಲ್ಲಿ ಎಂದು ಅವರನ್ನು ವಿಚಾರಿಸಿದನು.
5 ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಅವನಿಗೆ–ಯೂದಾಯದ ಬೇತ್ಲೆಹೇಮಿ ನಲ್ಲಿಯೇ; ಯಾಕಂದರೆ ಪ್ರವಾದಿಯಿಂದ ಹೀಗೆ ಬರೆಯಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ–
6 ಯೂದಾಯದ ಸೀಮೆಯಲ್ಲಿನ ಬೇತ್ಲೆಹೇಮೇ, ಯೂದಾಯದ ಮುಖ್ಯ ಪಟ್ಟಣಗಳಲ್ಲಿ ನೀನು ಎಷ್ಟು ಮಾತ್ರವೂ ಸಣ್ಣದಲ್ಲ; ಯಾಕಂದರೆ ನನ್ನ ಜನರಾದ ಇಸ್ರಾಯೇಲ್ಯರನ್ನು ಆಳುವ ಒಬ್ಬ ಅಧಿಪತಿಯು ನಿನ್ನೊಳಗಿಂದ ಬರುವನು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು.
7 ಆಗ ಹೆರೋದನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಆ ಜ್ಞಾನಿಗಳನ್ನು ಕರೆಯಿಸಿ ಆ ನಕ್ಷತ್ರವು ಯಾವ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿತೆಂದು ಅವರನ್ನು ಪರಿಷ್ಕಾರವಾಗಿ ವಿಚಾರಿಸಿಕೊಂಡು
8 ಅವರನ್ನು ಬೇತ್ಲೆಹೇಮಿಗೆ ಕಳುಹಿ ಸುವಾಗ–ನೀವು ಹೋಗಿ ಆ ಶಿಶುವಿನ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಪರಿಷ್ಕಾರವಾಗಿ ಹುಡುಕಿ ಆತನನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡ ಮೇಲೆ ತಿರಿಗಿ ಬಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿಸಿರಿ; ಆಗ ನಾನು ಸಹ ಬಂದು ಆತನನ್ನು ಆರಾಧಿಸುವೆನು ಅಂದನು.
9 ಅವರು ಅರಸನ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಿ ಹೊರಟಾಗ ಇಗೋ, ಮೂಡಲದಲ್ಲಿ ಅವರು ಕಂಡ ನಕ್ಷತ್ರವು ಶಿಶುವು ಇದ್ದ ಸ್ಥಳದ ಮೇಲೆ ಬಂದು ನಿಲ್ಲುವ ತನಕ ಅವರ ಮುಂದೆ ಹೋಯಿತು.
10 ಅವರು ಆ ನಕ್ಷತ್ರವನ್ನು ಕಂಡು ಅತ್ಯಧಿಕವಾದ ಆನಂದದಿಂದ ಸಂತೋಷಪಟ್ಟರು.
11 ಅವರು ಮನೆಯೊಳಕ್ಕೆ ಬಂದಾಗ ಆ ಶಿಶುವನ್ನು ಆತನ ತಾಯಿಯಾದ ಮರಿಯಳೊಂದಿಗೆ ಕಂಡುಕೊಂಡು ಸಾಷ್ಟಾಂಗವೆರಗಿ ಆತನನ್ನು ಆರಾಧಿಸಿದರು; ತರುವಾಯ ತಮ್ಮ ಬೊಕ್ಕಸಗಳನ್ನು ತೆರೆದು ಚಿನ್ನ ಧೂಪ ರಕ್ತಬೋಳಗಳನ್ನು ಆತನಿಗೆ ಕಾಣಿಕೆಯಾಗಿ ಅರ್ಪಿಸಿದರು.
12 ಆಮೇಲೆ ಅವರು ಹೆರೋದನ ಬಳಿಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಬಾರದೆಂದು ಕನಸಿನಲ್ಲಿ ದೇವರಿಂದ ಎಚ್ಚರಿಸಲ್ಪಟ್ಟು ಬೇರೊಂದು ದಾರಿಯಿಂದ ತಮ್ಮ ಸ್ವದೇಶಕ್ಕೆ ಹೊರಟುಹೋದರು.
13 ಅವರು ಹೋದಮೇಲೆ ಇಗೋ, ಕರ್ತನ ದೂತನು ಕನಸಿನಲ್ಲಿ ಯೋಸೇಫನಿಗೆ ಕಾಣಿಸಿ ಕೊಂಡು — ಎದ್ದು ಈ ಶಿಶುವನ್ನೂ ಇದರ ತಾಯಿ ಯನ್ನೂ ಕರಕೊಂಡು ಐಗುಪ್ತಕ್ಕೆ ಓಡಿಹೋಗಿ ನಾನು ನಿನಗೆ ತಿಳಿಸುವ ತನಕ ಅಲ್ಲೇ ಇರು; ಯಾಕಂದರೆ ಹೆರೋದನು ಈ ಶಿಶುವನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬೇಕೆಂದು
14 ಆಗ ಅವನು ಎದ್ದು ಆ ಶಿಶುವನ್ನೂ ಅದರ ತಾಯಿಯನ್ನೂ ಕರ ಕೊಂಡು ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಐಗುಪ್ತಕ್ಕೆ ಹೊರಟುಹೋಗಿ ಹೆರೋದನು ಸಾಯುವ ವರೆಗೆ ಅಲ್ಲೇ ಇದ್ದನು.
15 ಅದು–ನಾನು ನನ್ನ ಮಗನನ್ನು ಐಗುಪ್ತದಿಂದ ಕರೆದೆನು ಎಂದು ಪ್ರವಾದಿಯ ಮುಖಾಂತರ ಕರ್ತನಿಂದ ಹೇಳಲ್ಪಟ್ಟ ಮಾತು ನೆರವೇರುವಂತೆ ಹೀಗಾಯಿತು.
16 ಆಗ ಜ್ಞಾನಿಗಳು ತನ್ನನ್ನು ಪರಿಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಿ ದರೆಂದು ಹೆರೋದನು ತಿಳಿದು ಅತಿ ರೋಷಗೊಂಡ ವನಾಗಿ ತಾನು ಅವರ ಮೂಲಕ ಪರಿಷ್ಕಾರವಾಗಿ ಶೋಧಿಸಿದ ಕಾಲಕ್ಕನುಸಾರ ಬೆತ್ಲೆಹೇಮಿನಲ್ಲಿಯೂ ಅದರ ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರಾಂತ್ಯಗಳ ಮೇರೆಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಎರಡು ವರುಷ ಮತ್ತು ಅದರೊಳಗಿದ್ದ ಎಲ್ಲಾ ಮಕ್ಕ
17 ಆಗ ಪ್ರವಾದಿಯಾದ ಯೆರೆವಿಾಯ ನಿಂದ ಹೇಳಲ್ಪಟ್ಟದ್ದು ನೆರವೇರಿತು;
18 ಅದೇನಂದರೆ–ರಾಮದಲ್ಲಿ ಪ್ರಲಾಪವೂ ಅಳುವಿಕೆಯೂ ಬಹು ಶೋಕದ ಧ್ವನಿಯೂ ಕೇಳಿಸಿತು; ರಾಹೇಲಳು ತನ್ನ ಮಕ್ಕಳಿಗೋಸ್ಕರ ಅಳುತ್ತಾ ಅವರು ಇಲ್ಲದ್ದರಿಂದ ಆದರಣೆ ಹೊಂದಲೊಲ್ಲದೆ ಇದ್ದಳು ಎಂಬದೇ.
ಯೇಸು ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣನ ಜನನಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಸಾಮಾನ್ಯತೆಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡಿದೆ. ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ವಿಷ್ಣುವಿನ ಅವತಾರವೆಂದು ಸ್ಮರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ವಾಕ್ಯಗಳಂತೆಯೇ, ಯೇಸುವಿನ ಜನನವು ವಿಶ್ವದ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತನಾದ ಪರಾತ್ಪರದೇವರ ಅವತಾರವಾಗಿದೆ. ಎರಡೂ ಜನನಗಳು ಪ್ರವಾದನೆಗಳಿಂದ ಸಂಭವಿಸಿದವು, ಸ್ವರ್ಗೀಯ ದೂತರನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡವು, ಮತ್ತು ದುಷ್ಟ ರಾಜರು ಅವರ ಬರುವಿಕೆಯನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಿ ಬೆದರಿಸಿದರು.
ಆದರೆ ವಿಸ್ತಾರವಾದ ಯೇಸುವಿನ ಜನನದ ಹಿಂದಿನ ಉದ್ದೇಶವೇನು? ಅವನು ಯಾಕೆ ಬಂದನು? ಮಾನವ ಇತಿಹಾಸದ ಆರಂಭದಿಂದಲೂ, ನಮ್ಮ ಆಳವಾದ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುವುದಾಗಿ ಪರಾತ್ಪರದೇವರು ಘೋಷಿಸಿದನು. ಕೃಷ್ಣನು ಕಲನೆಮಿನ್ನನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ಬಂದಂತೆ, ಯೇಸು ನಮ್ಮನ್ನು ಸೆರೆಯಾಳಾಗಿ ಹಿಡಿದವನಾದ,ತನ್ನ ಶತ್ರುವನ್ನು ನಾಶಮಾಡಲು ಬಂದನು. ಸುವಾರ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟವಾಗಿರುವ ಯೇಸುವಿನ ಜೀವನವನ್ನು ನಾವು ಅನ್ವೇಷಿಸುತ್ತಲೇ ಮುಂದುವರೆಯುವುದರಿಂದ ಇದು ಹೇಗೆ ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಇಂದು ನಮಗೆ ಇದರ ಅರ್ಥವೇನೆಂದು ನಾವು ಕಲಿಯುತ್ತೇವೆ.