ಮಕ್ಕಳಿಲ್ಲದ ರಾಜನಾದ ಪಾಂಡು ಉತ್ತರಾಧಿಕಾರಿಯಿಲ್ಲದೆ ಎದುರಿಸಿದ ಹೋರಾಟಗಳನ್ನು ಮಹಾಭಾರತವು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ. ಶ್ರೀ ಕಿಂಡಮ ಮತ್ತು ಅವನ ಪತ್ನಿ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ವಿವೇಚಿಸಲು ಜಿಂಕೆಗಳ ರೂಪವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದರು. ದುರದೃಷ್ಟವಶಾತ್, ಆಗ ರಾಜ ಪಾಂಡು ಬೇಟೆಯಾಡುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಆಕಸ್ಮಿಕವಾಗಿ ಅವರನ್ನು ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಕೊಂದನು. ಕೋಪಗೊಂಡ ಕಿಂಡಮ, ಪಾಂಡು ರಾಜ ಮುಂದಿನ ಬಾರಿ ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯರೊಂದಿಗೆ ಸಂಭೋಗಿಸಿದಾಗ ಸಾಯುವಂತೆ ಶಪಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಹೀಗೆ ರಾಜ ಪಾಂಡು ತನ್ನ ಸಿಂಹಾಸನಕ್ಕೆ ಯಾವುದೇ ಮಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ಉತ್ತರಾಧಿಕಾರಿಗಳನ್ನು ಪಡೆಯದಂತೆ ತಡೆಯಲ್ಪಟ್ಟನು. ಅವನ ರಾಜವಂಶಕ್ಕೆ ಈ ಬೆದರಿಕೆಯನ್ನು ನಿವಾರಿಸುವುದು ಹೇಗೆ?
ಹಿಂದಿನ ಪೀಳಿಗೆಯ ಅದೇ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಲು ರಾಜ ಪಾಂಡುವಿನ ಜನನವು ನಿರಾಶೆಯಿಂದ ಏನನ್ನೂ ಲಕ್ಷ್ಯಮಾಡದ ನಿಬಂಧನೆಯಾಗಿದೆ. ಮಾಜಿ ರಾಜ, ವಿಚಿತ್ರವಿರ್ಯನು, ಮಕ್ಕಳಿಲ್ಲದೆ ಮರಣ ಹೊಂದಿದ್ದನು, ಆದ್ದರಿಂದ ಉತ್ತರಾಧಿಕಾರಿಯ ಅಗತ್ಯವಿತ್ತು. ವಿಚಿತ್ರವಿರ್ಯನ ತಾಯಿ ಸತ್ಯವತಿಯು ವಿಚಿತ್ರವಿರ್ಯನ ತಂದೆಯಾದ ರಾಜ ಶಾಂತನೊಟ್ಟಿಗಿನ ವಿವಾಹಕ್ಕೆ ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಒಬ್ಬ ಮಗನನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಳು. ಈ ಮಗ, ವ್ಯಾಸನನ್ನು, ವಿಚಿತ್ರವಿರ್ಯನ ವಿಧವೆಯರಾದ ಅಂಬಿಕ ಮತ್ತು ಅಂಬಲಿಕಳನ್ನು ತುಂಬಲು ಆಹ್ವಾನಿಸಲಾಯಿತು. ವ್ಯಾಸ ಮತ್ತು ಅಂಬಲಿಕಳ ನಡುವಿನ ಸಂಯೋಗದಿಂದ ಪಾಂಡು ಜನಿಸಿದ್ದರು. ಹೀಗೆ ರಾಜ ಪಾಂಡು ವ್ಯಾಸನ ಜೈವಿಕ ಮಗನಾಗಿದ್ದನು ಆದರೆ ನಿಯೋಗದ ಮೂಲಕ ಮಾಜಿ ರಾಜ ವಿಚಿತ್ರವಿರ್ಯನ ಉತ್ತರಾಧಿಕಾರಿಯಾಗಿದ್ದನು, ಪತಿಯು ಮರಣಹೊಂದಿದಾಗ ಪ್ರತಿನಿಧಿಯು ಮಗುವಿಗೆ ತಂದೆಯಾಗಬಹುದಾದ ಸಂಪ್ರದಾಯವಿತ್ತು. ಹತಾಶ ಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಗತ್ಯವಿತ್ತು.
ಕಿಂಡಮ ಅವನ ಮೇಲೆ ಹಾಕಿದ ಶಾಪದ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಈಗ ಪಾಂಡು ರಾಜನು ಅದೇ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದನು. ಏನು ಮಾಡೋದು? ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ, ನಿರಾಶೆಯ ಕ್ರಮ ಅಗತ್ಯವಾಗಿತ್ತು. ಪಾಂಡುವಿನ ಹೆಂಡತಿಯರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬಳಾದ, ರಾಣಿ ಕುಂತಿಯು (ಅಥವಾ ಪೃಥಾ), ಒಂದು ರಹಸ್ಯ ಮಂತ್ರವನ್ನು ತಿಳಿದಿದ್ದಳು (ಅವಳ ಬಾಲ್ಯದಲ್ಲಿ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ ದುರ್ವಾಸನಿಂದ ಪ್ರಕಟಿಸಲ್ಪಟ್ಟದ್ದು) ತಾನು ದೇವನಿಂದ ತುಂಬಿಸಲ್ಪಡುತ್ತಾಳೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ರಾಣಿ ಕುಂತಿಯು ಈ ರಹಸ್ಯ ಮಂತ್ರವನ್ನು ಮೂವರು ಹಿರಿಯ ಪಾಂಡವ ಸಹೋದರರನ್ನು ಗರ್ಭಧರಿಸಲು ಬಳಸಿದಳು: ಯುಧಿಷ್ಠಿರ, ಭೀಮ ಮತ್ತು ಅರ್ಜುನ. ರಾಣಿ ಕುಂತಿಯ ಸಹ-ಪತ್ನಿ ರಾಣಿ ಮದ್ರಿ, ಈ ಮಂತ್ರವನ್ನು ಕುಂತಿಯಿಂದ ಪಡೆದಳು, ಮತ್ತು ಸಮಾನರೂಪವಾಗಿ ಅವಳು ಕಿರಿಯ ಪಾಂಡವ ಸಹೋದರರಾದ ನಕುಲಾ ಮತ್ತು ಸಹದೇವರಿಗೆ ಜನ್ಮ ನೀಡಿದಳು.
ಮಕ್ಕಳಿಲ್ಲದಿರುವುದು ದಂಪತಿಗಳಿಗೆ ಬಹಳ ದುಃಖವನ್ನುಂಟು ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದು ರಾಷ್ಟ್ರದ ಉತ್ತರಾಧಿಕಾರಿ ಅಪಾಯದಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಸಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಇನ್ನೂ ಕಷ್ಟವಾಗುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿನಿಧಿಗಳನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಿರಲಿ ಅಥವಾ ದೇವನನ್ನು ಕಾರ್ಯರೂಪಕ್ಕೆ ತರಲು ರಹಸ್ಯ ಮಂತ್ರಗಳನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುತ್ತಿರಲಿ, ಅಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಸಹಿಸಿ ಉಳಿಯುವುದು ಕಷ್ಟಕರವಾದ ಆಯ್ಕೆಯಾಗಿದೆ.
ಶ್ರೀ ಅಬ್ರಹಾಂರವರು 4000 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಇದೇ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಎದುರಿಸಿದ್ದರು. ಅವರು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿದ ವಿಧಾನವನ್ನು ಇಬ್ರೀಯ ವೇದ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ (ಸತ್ಯವೇದ) ಮಾದರಿಯಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಅದರಿಂದ ಕಲಿಯುವುದು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಾಗಿದೆ.
ಅಬ್ರಹಾಮನ ದೂರು
ಆದಿಕಾಂಡ 12 ರಲ್ಲಿ ಹೇಳಲ್ಪಟ್ಟಂತೆಯೇ ದಾಖಲಾದ ವಾಗ್ದಾನದ ನಿಮಿತ್ತದಿಂದ ಅಬ್ರಹಾಮನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ವರ್ಷಗಳು ಕಳೆದಿವೆ. ಆ ವಾಗ್ದಾನಕ್ಕೆ ವಿಧೇಯನಾಗಿ ಅಬ್ರಹಾಮನು ಇಂದು ಇಸ್ರೇಲ್ನಲ್ಲಿರುವ ವಾಗ್ದತ್ತ ದೇಶಕ್ಕೆ ಸಂಚರಿಸಿದನು. ಅನಂತರ ಈ ವಾಗ್ದಾನವನ್ನು ಈಡೇರಿಸುವ ಮಗನ ಜನನದ ಮೂಲಕ – ಅವನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಅವನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಇತರ ಘಟನೆಗಳು ಸಂಭವಿಸಿದವು. ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಅಬ್ರಹಾಮನ ದೂರಿನೊಂದಿಗೆ ವರ್ಣನೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತೇವೆ:
ವುಗಳಾದ ಮೇಲೆ ಅಬ್ರಾಮನಿಗೆ ದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಕರ್ತನ ವಾಕ್ಯವು ಬಂದು–ಅಬ್ರಾಮನೇ, ಭಯಪಡಬೇಡ; ನಾನೇ ನಿನ್ನ ಗುರಾಣಿಯೂ ನಿನ್ನ ಅತ್ಯಧಿಕವಾದ ಬಹುಮಾನವೂ ಆಗಿದ್ದೇನೆ.
ಆದಿಕಾಂಡ 15: 1-3
2 ಅದಕ್ಕೆ ಅಬ್ರಾಮನು–ಕರ್ತನಾದ ದೇವರೇ, ನನಗೆ ಏನು ಕೊಟ್ಟರೇನು? ನಾನು ಮಕ್ಕಳಿಲ್ಲದವನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಈ ದಮಸ್ಕದವನಾದ ಎಲೀಯೆಜರನು ನನ್ನ ಮನೆಯ ಮನೆವಾರ್ತೆಯವನಾ ಗಿದ್ದಾನಲ್ಲಾ ಅಂದನು.
3 ಅಬ್ರಾಮನು–ಇಗೋ, ನೀನು ನನಗೆ ಸಂತಾನವನ್ನು ಕೊಡಲಿಲ್ಲ; ಇಗೋ, ನನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟಿದವನು ನನಗೆ ಬಾಧ್ಯನಾಗಿ ರುವನು ಅಂದಾಗ
ದೇವರ ವಾಗ್ದಾನ
ಅಬ್ರಹಾಮನು ತನಗೆ ವಾಗ್ದಾನ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಂತೆ ‘ದೊಡ್ಡ ಜನಾಂಗದ’ ಪ್ರಾರಂಭಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದ ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಗುಡಾರವನ್ನು ಹಾಕಿದ್ದನು. ಆದರೆ ಮಗನು ಹುಟ್ಟಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಈ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಅವನಿಗೆ ಸುಮಾರು 85 ವರ್ಷ ವಯಸ್ಸಾಗಿತ್ತು, ಅದು ಅವನ ಆರೋಪವನ್ನು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದೆ:
4 ಇಗೋ, ಕರ್ತನ ವಾಕ್ಯವು ಅವನಿಗೆ ಉಂಟಾಗಿ–ಇವನು ನಿನಗೆ ಬಾಧ್ಯನಾಗುವ ದಿಲ್ಲ. ನಿನ್ನಿಂದ ಹುಟ್ಟಿದವನೇ ನಿನಗೆ ಬಾಧ್ಯನಾಗುವನು ಅಂದನು.
ಆದಿಕಾಂಡ 15: 4-5
5 ಕರ್ತನು ಅವನನ್ನು ಹೊರಗೆ ಕರಕೊಂಡು ಬಂದು–ಈಗ ನೀನು ಆಕಾಶವನ್ನು ದೃಷ್ಟಿಸಿ ನಕ್ಷತ್ರ ಗಳನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸಶಕ್ತನಾದರೆ ಅವುಗಳನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸು ಅಂದನು. ಆತನು ಅವನಿಗೆ–ಅದರಂತೆಯೇ ನಿನ್ನ ಸಂತತಿಯು ಆಗುವದು ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು.
ಅವರ ವಿನಿಮಯದಲ್ಲಿ ದೇವರು ಅಬ್ರಹಾಮನು ಒಬ್ಬ ಮಗನನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಘೋಷಿಸುವ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ವಾಗ್ದಾನವನ್ನು ನವೀಕರಿಸಿದನು ಅವರು ಆಕಾಶದಲ್ಲಿನ ನಕ್ಷತ್ರಗಳಂತೆ ಲೆಕ್ಕಿಸಲಾಗದ ಜನರಾಗುತ್ತಾರೆ – ಖಚಿತವಾಗಿ ಅನೇಕರು, ಆದರೆ ಎಣಿಸಲು ಕಷ್ಟಕರವಾಗುವದು.
ಅಬ್ರಹಾಮನ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ: ಶಾಶ್ವತ ಪರಿಣಾಮದೊಂದಿಗೆ ಪೂಜೆಯಂತೆ
ಈಗ ಮತ್ತೆ ಚೆಂಡು ಅಬ್ರಹಾಮನ ಅಂಕಣದಲ್ಲಿದೆ. ನವೀಕರಿಸಲಾದ ಈ ವಾಗ್ದಾನಕ್ಕೆ ಅವನು ಹೇಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತಾನೆ? ಸತ್ಯವೇದದ ಅತಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಮುಖ ವಾಕ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದೆಂದು ಕೆಳಗಿನವುಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದು ನಿತ್ಯತೆಯ ಸತ್ಯವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅಡಿಪಾಯವನ್ನು ಹಾಕುತ್ತದೆ. ಅದು ಹೇಳುವದೇನೆಂದರೆ:
ಅಬ್ರಾಮನು ಯೆಹೋವನನ್ನು ನಂಬಿದನು; ಯೆಹೋವನು ಅವನ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಅವನ ಲೆಕ್ಕಕ್ಕೆ ನೀತಿಯೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದನು.
ಆದಿಕಾಂಡ 15: 6
ಓದಲಿಕ್ಕಾಗಿ, ನಾವು ಸರ್ವನಾಮಗಳನ್ನು ಹೆಸರುಗಳೊಂದಿಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಿದರೆ, ಈ ವಾಕ್ಯವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಸುಲಭವಾಗಿದೆ:
ಅಬ್ರಾಮನು ಯೆಹೋವನನ್ನು ನಂಬಿದನು; ಯೆಹೋವನು ಅವನ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಅವನ ಲೆಕ್ಕಕ್ಕೆ ನೀತಿಯೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದನು.
ಆದಿಕಾಂಡ 15: 6
ಇದು ಅಂತಹ ಸಣ್ಣ ಮತ್ತು ಎದ್ದುಕಾಣದ ವಾಕ್ಯವಾಗಿದೆ. ಇದು ಯಾವುದೇ ಮುಖ್ಯಾಂಶವಿಲ್ಲದ ಸುದ್ದಿಯಾಗಿ ಬರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಹೋಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ನಾವು ಅದನ್ನು ಕಂಡು ಹಿಡಿಯದೆ ಹೋಗುತ್ತೇವೆ. ಆದರೆ ಇದು ನಿಜಕ್ಕೂ ಮಹತ್ವದ್ದಾಗಿದೆ. ಏಕೆ? ಏಕೆಂದರೆ ಈ ಸಣ್ಣ ವಾಕ್ಯದಲ್ಲಿ ಅಬ್ರಹಾಮನು ‘ನೀತಿವಂತ’ ಎಂದು ದೊರಕಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಇದು ಪೂಜೆಯ ಯೋಗ್ಯತೆಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುವಂತಿದೆ, ಅದು ಎಂದಿಗೂ ತಗ್ಗಿಸುವದಿಲ್ಲ ಅಥವಾ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ದೇವರ ಮುಂದೆ ನಾವು ಸರಿಯಾಗಿ ನಿಲ್ಲಲು ಪಡೆಯಬೇಕಾದದ್ದು – ನೀತಿವಂತಿಕೆಯು ಒಂದು – ಮತ್ತು ಒಂದೇ ಒಂದು ಗುಣವಾಗಿದೆ.
ನಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ: ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ
ದೇವರ ದೃಷ್ಟಿ-ಕೋನದಿಂದ, ನಾವು ದೇವರ ಸ್ವರೂಪದಲ್ಲಿ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದರೂ ಆ ಸ್ವರೂಪವನ್ನು ಭ್ರಷ್ಟಗೊಳಿಸಲು ಏನೋ ಸಂಭವಿಸಿದೆ. ಈಗ ಆ ತೀರ್ಪು ಏನೆಂದರೆ
2 ದೇವರನ್ನು ಹುಡುಕುವ ಬುದ್ಧಿವಂತನು ಇದ್ದಾನೋ ಎಂದು ನೋಡುವದಕ್ಕೆ ಕರ್ತನು ಆಕಾಶದಿಂದ ಮನುಷ್ಯನ ಮಕ್ಕಳ ಮೇಲೆ ಕಣ್ಣಿಟ್ಟನು.
ಕೀರ್ತನೆ 14: 2-3
3 ಅವರೆಲ್ಲರೂ ತಪ್ಪಿಹೋಗಿದ್ದಾರೆ, ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಏಕವಾಗಿ ಹೊಲೆ ಯಾಗಿದ್ದಾರೆ; ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಮಾಡುವವನು ಇಲ್ಲ; ಒಬ್ಬನಾದರೂ ಇಲ್ಲ.
ನಾವು ಈ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರವನ್ನು ಸಹಜವಾಗಿ ಗ್ರಹಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಮ್ಮ ಪಾಪ ಮತ್ತು ಶುದ್ಧೀಕರಣದ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ನಾವು ಗ್ರಹಿಸುವ ಕಾರಣದಿಂದ ಹಬ್ಬಗಳು ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಕುಂಭಮೇಲಾ ಉತ್ಸವಗಳಲ್ಲಿ ತುಂಬಾ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಭಾಗವಹಿಸುತ್ತೇವೆ. ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ನಮ್ಮಲ್ಲಿರುವ ಈ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಪ್ರಥಾಸ್ನಾ (ಅಥವಾ ಪ್ರತಾಸನ) ಮಂತ್ರವು ಕೂಡ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುತ್ತದೆ:
ನಾನು ಪಾಪಿ. ನಾನು ಪಾಪದ ಫಲಿತಾಂಶ. ನಾನು ಪಾಪದಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ಆತ್ಮವು ಪಾಪದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿದೆ. ನಾನು ಪಾಪಿಗಳಲ್ಲಿ ಅತಿ ಕೆಟ್ಟವನು. ಸುಂದರವಾದ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಓ ಕರ್ತನೇ, ಯಾಗದ ಕರ್ತನೇ, ನನ್ನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸು.
ನಮ್ಮ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರದ ಫಲಿತಾಂಶವೆಂದರೆ, ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ನೀತಿವಂತಿಕೆ ಇಲ್ಲದ ಕಾರಣ ನಾವು ನೀತಿವಂತನಾದ ದೇವರಿಂದ ಬೇರ್ಪಟ್ಟಿರುವದಾಗಿ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಲುತ್ತೇವೆ. ನಮ್ಮ ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರವು ನಮ್ಮ ನಿಷೇಧ ಸ್ವರೂಪದ ಕರ್ಮಗಳು ಬೆಳೆಯುತ್ತಿರುವುದನ್ನು – ಅದರ ಹಿನ್ನೆಲೆಯಲ್ಲಿ ನಿರರ್ಥಕತೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು ಮತ್ತು ಸಾವನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಸುವದನ್ನು ಕಂಡಿದೆ. ಕಳೆದ 24 ಗಂಟೆಗಳವರೆಗೆ ಜನರು ಏನಾಗಿದ್ದಾರೆಂದು ನೀವು ಅನುಮಾನಿಸಿದರೆ ಕೆಲವು ಸುದ್ದಿ ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲನೆ ಮಾಡಿ ನೋಡಿ. ನಾವು ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತನಿಂದ ಬೇರ್ಪಟ್ಟಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ವೇದ ಪುಸ್ತಕದ (ಸತ್ಯವೇದ) ಯೆಶಾಯ ಋಷಿಯ ಮಾತುಗಳು ನಿಜವಾಗುತ್ತವೆ
6 ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಅಶುದ್ದವಾದದ್ದರ ಹಾಗೆ ಇದ್ದೇವೆ; ನಮ್ಮ ನೀತಿ ಕಾರ್ಯಗಳು ಮೈಲಿಗೆ ವಸ್ತ್ರದ ಹಾಗಿವೆ; ನಾವೆಲ್ಲರೂ ಎಲೆಯ ಹಾಗೆ ಬಾಡುತ್ತೇವೆ; ನಮ್ಮ ಅಕ್ರಮಗಳು ಗಾಳಿಯಂತೆ ನಮ್ಮನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಹೋಗಿವೆ.
ಯೆಶಾಯ 64: 6
ಅಬ್ರಹಾಂ ಮತ್ತು ನೀತಿವಂತಿಕೆ
ಆದರೆ ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಅಬ್ರಹಾಂ ಮತ್ತು ದೇವರ ನಡುವೆ ನಡೆದ ಸಂಭವವು ಬಹುತೇಕ ಕಳಕೊಂಡು ಪಾರಾಗುವಂತೆ ಕಾಣುತ್ತೇವೆ, ಅಬ್ರಹಾಮನು ‘ನೀತಿಯನ್ನು’ ಪಡೆದಿದ್ದಾನೆ ಎಂಬ ಘೋಷಣೆ – ದೇವರು ಸ್ವೀಕರಿಸುವದಾಗಿದೆ. ಹಾಗಾದರೆ ಈ ನೀತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಅಬ್ರಹಾಮನು ಏನು ಮಾಡಿದನು? ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ, ನಾವು ಗುರಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಅಪಾಯದಲ್ಲಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬ ವಿವೇಚನೆಯುಳ್ಳವರಾಗಿರಬೇಕು. ಅದು ಅಬ್ರಹಾಮನು ‘ನಂಬಿದನು’ ಎಂದು ಸರಳವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಅಷ್ಟೇ ಅಲ್ಲವೇ ?! ನಾವು ಪಾಪ ಮತ್ತು ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಎಂಬ ಜಯಿಸಲಾಗದ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ.ಆದ್ದರಿಂದ – ನೀತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಯುಗಯುಗದಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯು ಅತ್ಯಾಧುನಿಕ ಮತ್ತು ಕಷ್ಟಕರವಾದ ಧರ್ಮಗಳು, ಪ್ರಯತ್ನಗಳು, ಪೂಜೆಗಳು, ನೀತಿನಿಯಮಗಳು, ಸನ್ಯಾಸಿ ಶಿಸ್ತುಪಾಲನೆಗಳು, ಬೋಧನೆಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಬೇಕಾಗುವುದು. ಆದರೆ ಅಬ್ರಹಾಂ, ಎಂಬ ಈ ವ್ಯಕ್ತಿ, ಕೇವಲ ‘ನಂಬುವ’ ಮೂಲಕ ಆ ಅಮೂಲ್ಯವಾದ ನೀತಿಯನ್ನು ಗಳಿಸಿದನು. ಇದು ತುಂಬಾ ಸರಳವಾಗಿತ್ತು, ಬಹುತೇಕ ನಾವು ಅದನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
ಅಬ್ರಹಾಮನು ನೀತಿಯನ್ನು ‘ಸಂಪಾದಿಸಲಿಲ್ಲ’; ಅದು ಅವನಿಗೆ ‘ಲೆಕ್ಕಿಸಲಾಗಿತ್ತು’. ಹಾಗಾದರೆ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೇನು? ಒಳ್ಳೆಯದು, ಏನನ್ನಾದರೂ ‘ಗಳಿಸಿದರೆ’ ನೀವು ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ – ನೀವು ಅದಕ್ಕೆ ಅರ್ಹರು. ಅದು ನೀವು ಮಾಡುವ ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ವೇತನವನ್ನು ಪಡೆಯುವಂತಿದೆ. ಆದರೆ ಏನಾದರೂ ನಿಮಗೆ ಲೆಕ್ಕಿಸಲಾದಾಗ, ಅದನ್ನು ನಿಮಗೆ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಉಚಿತವಾಗಿ ಯಾವುದೇ ಬಹುಮಾನವು ನೀಡಲ್ಪಟ್ಟಿದರೆ ಅದನ್ನು ಸಂಪಾದಿಸಿದ್ದಲ್ಲ ಅಥವಾ ಯೋಗ್ಯತೆಯಿಂದಲ್ಲ, ಆದರೆ ಸರಳವಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟದ್ದು.
ಅಬ್ರಹಾಮನ ಈ ವರ್ಣನೆಯು ನಾವು ನೀತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೊಂದಿರುವ ಸಾಮಾನ್ಯ ತಿಳುವಳಿಕೆಯನ್ನು ದೇವರ ಅಸ್ತಿತ್ವದ ಮೇಲಿನ ನಂಬಿಕೆಯಿಂದ ಬಂದಿದೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ, ಅಥವಾ ಸಾಕಷ್ಟು ಒಳ್ಳೆಯ ಅಥವಾ ಧಾರ್ಮಿಕ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ ನೀತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಯೋಚಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ರದ್ದುಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. ಅಬ್ರಹಾಮನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ರೀತಿ ಇದಲ್ಲ. ಸರಳವಾಗಿ ಅವನು ತನಗೆ ನೀಡಲಾದ ವಾಗ್ದಾನವನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಂಡನು, ಮತ್ತು ನಂತರ ಅವನಿಗೆ ನೀತಿಯನ್ನು ಲೆಕ್ಕಿಸಲಾಗಿತ್ತು, ಅಥವಾ ನೀಡಲಾಯಿತು.
ಸತ್ಯವೇದದ ಉಳಿದ ಭಾಗವು ಈ ಪ್ರತಿಭಟನೆಯನ್ನು ನಮಗೆ ಒಂದು ಸಂಕೇತವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತದೆ. ದೇವರ ವಾಗ್ದಾನದಲ್ಲಿ ಅಬ್ರಹಾಮನ ನಂಬಿಕೆ, ಮತ್ತು ಅದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ನೀತಿಯ ಲೆಕ್ಕವನ್ನು, ನಾವು ಅನುಸರಿಸಲು ಒಂದು ಮಾದರಿಯಾಗಿದೆ. ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ದೇವರು ಕೊಡುವ ವಾಗ್ದಾನಗಳ ಮೇಲೆ ಇಡೀ ಸುವಾರ್ತೆ ಸ್ಥಾಪಿತವಾಗಿದೆ.
ಆದರೆ ನಂತರ ಯಾರು ನೀತಿಗೆ ಪ್ರತಿಫಲ ಕೊಡುತ್ತಾರೆ ಅಥವಾ ಗಳಿಸುತ್ತಾರೆ? ನಾವು ಅದನ್ನು ಮುಂದೆ ನೋಡುತ್ತೇವೆ.