ಏಡಿ ಕರ್ಕದ ಸಾಮಾನ್ಯ ಚಿತ್ರವನ್ನು ರೂಪಿಸುತ್ತದೆ, ಇದು ಏಡಿ ಎಂಬ ಲ್ಯಾಟಿನ್ ಪದದಿಂದ ಬಂದಿದೆ. ಪ್ರಾಚೀನ ರಾಶಿಚಕ್ರದ ಇಂದಿನ ಆಧುನಿಕ ಜ್ಯೋತಿಷ್ಯ ಜಾತಕ ಓದುವಲ್ಲಿ, ನೀವು ಪ್ರೀತಿ, ಅದೃಷ್ಟ, ಆರೋಗ್ಯವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಕುಂಡ್ಲಿಯ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದ ಬಗ್ಗೆ ಒಳನೋಟವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಕರ್ಕದ ಜಾತಕ ಸಲಹೆಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತೀರಿ.
ಆದರೆ ಪ್ರಾಚೀನರು ಕರ್ಕವನ್ನು ಈ ರೀತಿ ಓದಿದ್ದಾರೆಯೇ?
ಮೂಲತಃ ಇದರ ಅರ್ಥವೇನು?
ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ! ಇದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರಿಸುವ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಜ್ಯೋತಿಷ್ಯವು ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ತೆರೆಯುತ್ತದೆ – ನೀವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಬೇರೆ ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ಹತ್ತಿಸಿ ನಂತರ ನಿಮ್ಮ ಕುಂಡ್ಲಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸುವಾಗ ಉದ್ದೇಶಿಸಿದ್ದೀರಿ…
ನಾವು ಪ್ರಾಚೀನ ಜ್ಯೋತಿಷ್ಯವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿದ್ದೇವೆ, ಮತ್ತು ಕನ್ಯಾ ರಾಶಿಯಿಂದ ಮಿಥುನವರೆಗಿನ ಪ್ರಾಚೀನ ಕುಂಡ್ಲಿಯನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ, ನಾವು ಕರ್ಕ ಎಂದೂ ಸಹಾ ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ನೊಂದಿಗೆ ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತೇವೆ.
ಕರ್ಕ ನಕ್ಷತ್ರಪುಂಜದ ಜ್ಯೋತಿಷ್ಯ
ಕರ್ಕ ನಕ್ಷತ್ರ ಸಮೂಹದ ಈ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಗಮನಿಸಿ. ನೀವು ನಕ್ಷತ್ರಗಳಲ್ಲಿನ ಕರ್ಕವನ್ನು ಹೋಲುವ ಯಾವುದನ್ನಾದರೂ ನೋಡಬಹುದೇ?
ನಾವು ಕರ್ಕದಲ್ಲಿರುವ ನಕ್ಷತ್ರಗಳನ್ನು ರೇಖೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದರೆ ಕರ್ಕವನ್ನು ‘ನೋಡುವುದು’ ಇನ್ನೂ ಕಷ್ಟಕರವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಇದು ತಲೆಕೆಳಗಾದ ವೈ ಅಕ್ಷರದಂತೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ.
ಉತ್ತರ ಭಾಗದ ಗೋಳಾರ್ಧದಲ್ಲಿ ಕರ್ಕ ರಾಶಿಯನ್ನು ತೋರಿಸುವ ರಾಶಿಚಕ್ರದ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಭೌಗೋಳಿಕ ಪ್ರಕಟಣಾ ಪತ್ರಿಕೆಯ ಭಾವಚಿತ್ರ ಇಲ್ಲಿದೆ.
ಇದರಿಂದ ಜನರು ಮೊದಲು ಹೇಗೆ ಕರ್ಕದೊಂದಿಗೆ ಬಂದರು? ಆದರೆ ಮಾನವ ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಕರ್ಕವು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿರುವಷ್ಟು ಹಿಂದಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತದೆ.
ಇತರ ರಾಶಿಚಕ್ರ ನಕ್ಷತ್ರಪುಂಜಗಳಂತೆ, ಕರ್ಕ ಚಿತ್ರಣವು ನಕ್ಷತ್ರಪುಂಜದೊಳಗೆ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿಲ್ಲ. ಬದಲಾಗಿ, ಮೊದಲು ಕರ್ಕದ ಕಲ್ಪನೆಯು ಬಂದಿತು. ನಂತರ ಮೊದಲ ಜ್ಯೋತಿಷಿಗಳು ಜ್ಯೋತಿಷ್ಯದ ಮೂಲಕ ಚಿತ್ರವನ್ನು ನಕ್ಷತ್ರಗಳ ಮೇಲೆ ಆವರಿಸಿದರು. ಪ್ರಾಚೀನರು ತಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕರ್ಕ ನಕ್ಷತ್ರಪುಂಜವನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸಬಹುದು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಕಥೆಯನ್ನು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಬಹುದು.
ಏಕೆ? ಇದು ಪ್ರಾಚೀನರಿಗೆ ಏನನ್ನು ಅರ್ಥೈಸುತ್ತದೆ ?
ರಾಶಿಚಕ್ರದಲ್ಲಿ ಕರ್ಕ
ಕರ್ಕದ ಕೆಲವು ಸಾಮಾನ್ಯ ಜ್ಯೋತಿಷ್ಯ ಚಿತ್ರಗಳು ಇಲ್ಲಿವೆ
ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣದ ವೃತ್ತದಲ್ಲಿರುವ ಕರ್ಕ ಚಿತ್ರದೊಂದಿಗೆ, ೨೦೦೦ ವರ್ಷಕ್ಕಿಂತಲೂ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಹಳೆಯದಾದ, ಐಗುಪ್ತದ ಡೆಂಡೆರಾ ದೇವಾಲಯದ ರಾಶಿಚಕ್ರ ಇಲ್ಲಿದೆ.
ಗುರುತು ‘ಕರ್ಕದ’ ರೂಪವನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುವುದಾದರೂ ಅದು ನಿಜವಾಗಿ ಜೀರುಂಡೆಯಂತೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ. ಸುಮಾರು 4000 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದಿನ ಪ್ರಾಚೀನ ಐಗುಪ್ತದ ದಾಖಲೆಗಳು ಕರ್ಕವನ್ನು ಸ್ಕಾರಬಿಯಸ್ (ಸೆಗಣಿ ಜೀರುಂಡೆ) ಜೀರುಂಡೆ ಎಂದು ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ, ಇದು ಅವರ ಅಮರತ್ವದ ಪವಿತ್ರ ಸಂಕೇತವಾಗಿದೆ.
ಪ್ರಾಚೀನ ಐಗುಪ್ತದಲ್ಲಿ ಸೆಗಣಿ ಜೀರುಂಡೆ ಪುನರ್ಜನ್ಮ ಅಥವಾ ಪುನರುತ್ಪಾದನೆಯನ್ನು ಸಂಕೇತಿಸುತ್ತದೆ. ಸೆಗಣಿ ಜೀರುಂಡೆ, ಅಥವಾ ಸೆಗಣಿ ಜೀರುಂಡೆ-ತಲೆಯ ಮನುಷ್ಯ, ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಐಗುಪ್ತದ ದೇವರಾದ ಖೇಪ್ರಿ, ಉದಯಿಸುತ್ತಿರುವ ಸೂರ್ಯನನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತದೆ.
ಪ್ರಾಚೀನ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಕರ್ಕ
ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತ ದೇವರು ತನ್ನ ಕಥೆಯನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ನಕ್ಷತ್ರಪುಂಜಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದನೆಂದು ಸತ್ಯವೇದವು ಹೇಳುತ್ತದೆ ಎಂಬದಾಗಿ ನಾವು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಕಥೆಯನ್ನು ಕನ್ಯಾರಾಶಿಯಿಂದ ರಾಶಿಚಕ್ರದ ಚಿಹ್ನೆಗಳ ಮೇಲೆ ನಮಗೆ ತೋರಿಸಲಾಗುತ್ತಿದೆ.
ಕರ್ಕ ಕಥೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತದೆ. ನೀವು ಆಧುನಿಕ ಜಾತಕ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಕರ್ಕ ರಾಶಿಯವರಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ಕರ್ಕದ ಜ್ಯೋತಿಷ್ಯ ಕಥೆಯನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಯೋಗ್ಯವಾಗಿದೆ.
ಕರ್ಕದ ಮೂಲ ಅರ್ಥ
ಪ್ರಾಚೀನ ಐಗುಪ್ತದವರು ಆ ರಾಶಿಚಕ್ರ ಕಥೆಯೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಹತ್ತಿರವಾಗಿದ್ದರು, ಆದ್ದರಿಂದ ಸೆಗಣಿ ಜೀರುಂಡೆ, ಆಧುನಿಕ ಜ್ಯೋತಿಷ್ಯ ಜಾತಕದ ಕರ್ಕಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ, ಕರ್ಕದ ಪ್ರಾಚೀನ ರಾಶಿಚಕ್ರದ ಅರ್ಥವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ. ಈಜಿಪ್ಟಾಲಜಿಸ್ಟ್ ಸರ್ ವ್ಯಾಲೇಸ್ ಬಡ್ಜ್ರವರು ಖೇಪೆರಾ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಚೀನ ಐಗುಪ್ತದವರ ಸೆಗಣಿ ಜೀರುಂಡೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಬರೆದಿದ್ದಾರೆ
ಖೇಪೆರಾ ಹಳೆಯ ಪ್ರಾಚೀನ ದೇವರು, ಮತ್ತು ಒಂದು ಹೊಸ ಅಸ್ತಿತ್ವಕ್ಕೆ ಕಾಲಿಡಲಿರುವ ಜೀವನದ ಮೊಳಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ವಸ್ತುವಿನ ಪ್ರಕಾರ; ಹೀಗಾಗಿ ಅವರು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ದೇಹವು ಏರಲಿರುವ ಮೃತ ದೇಹವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಿದರು. ತಲೆಗೆ ಜೀರುಂಡೆ ಹೊಂದಿರುವ ಮನುಷ್ಯನ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಆತನನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಈ ಕೀಟವು ಅವನ ಲಾಂಛನವಾಯಿತು ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಸ್ವಯಂ ಹುಟ್ಟಿದ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂ ಉತ್ಪಾದನೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸಲಾಗಿತ್ತು.ಸರ್ ಡಬ್ಲ್ಯೂ.
ಎ. ಬಡ್ಜ್. ಐಗುಪ್ತದ ಧರ್ಮ ಪು 99
ಸೆಗಣಿ ಜೀರುಂಡೆ: ಪುನರುತ್ಥಾನದ ಪ್ರಾಚೀನ ಚಿಹ್ನೆ
ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಸೆಗಣಿ ಜೀರುಂಡೆ ವಯಸ್ಕ ಜೀರುಂಡೆಯಾಗಿ ರೂಪಾಂತರಗೊಳ್ಳುವ ಮೊದಲು ಜೀವನದ ಹಲವಾರು ಹಂತಗಳ ಮೂಲಕ ಹಾದುಹೋಗುತ್ತದೆ. ಮೊಟ್ಟೆಗಳಿಂದ ಹೊರಬಂದ ನಂತರ, ಸೆಗಣಿ ಜೀರುಂಡೆಗಳು ಕ೦ಬಳೀ ಹುಳುಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಹುಳುವಿನ-ತರಹದ ಮರಿಹುಳುಗಳಾಗಿ ಮಾರ್ಪಡುತ್ತವೆ. ಅವುಗಳು ಕ೦ಬಳೀ ಹುಳುಗಳಾಗಿ ತಮ್ಮ ಅಸ್ತಿತ್ವವನ್ನು ನೆಲದಲ್ಲಿ ಕಳೆಯುತ್ತಾರೆ, ಸಗಣಿ, ಶಿಲೀಂಧ್ರ, ಬೇರುಗಳು ಅಥವಾ ಕೊಳೆತ ಮಾಂಸದಂತಹ ಕೊಳೆಯುವ ವಸ್ತುವನ್ನು ತಿನ್ನುತ್ತಾರೆ.
ಕ೦ಬಳೀ ಹುಳುವಾಗಿ ತೆವಳಿದ ನಂತರ, ಆ ಕೋಶಾವಸ್ಥೆ ಸ್ವತಃ ರೇಷ್ಮೆಗೂಡಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತದೆ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಆಹಾರವನ್ನು ಒಳಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಇಂದ್ರಿಯಗಳು ಮುಚ್ಚಲಾಗುತ್ತದೆ. ಜೀವನದ ಎಲ್ಲಾ ಕಾರ್ಯಗಳು ಮುಚ್ಚಲ್ಪಡುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಸೆಗಣಿ ಜೀರುಂಡೆ ಕೋಶಾವಸ್ಥೆಯೊಳಗೆ ಚಟುವಟಿಕೆ ಇಲ್ಲದಂತಿರುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಕ೦ಬಳೀ ಹುಳು ಅದರ ದೇಹವು ಕರಗುವದರೊಂದಿಗೆ, ರೂಪಾಂತರಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ನಂತರ ಮತ್ತೆ ಜೋಡಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಗದಿತ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ವಯಸ್ಕ ಸೆಗಣಿ ಜೀರುಂಡೆ ಕೋಶಾವಸ್ಥೆಯಿಂದ ಹೊರಹೊಮ್ಮುತ್ತದೆ. ಇದರ ವಯಸ್ಕ ಜೀರುಂಡೆ ರೂಪವು ದೇಹದಂತಹ-ಹುಳುವನ್ನು ಹೋಲುವಂತಿಲ್ಲ ಅದು ನೆಲದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ತೆವಳಬಹುದು. ಈಗ ಜೀರುಂಡೆ ಮುಂದಕ್ಕೆ ಸಿಡಿಯುತ್ತದೆ, ಹಾರಿಹೋಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಬಿಸಿಲಿನಲ್ಲಿ ಇಚ್ಚೆಯಂತೆ ಮೇಲೇರುತ್ತದೆ.
ಪ್ರಾಚೀನ ಐಗುಪ್ತದವರು ಸೆಗಣಿ ಜೀರುಂಡೆಯನ್ನು ಪೂಜಿಸಿದರು ಏಕೆಂದರೆ ಇದು ಮೊದಲ ಮಾನವರಿಗೆ ವಾಗ್ಧಾನ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟ ಪುನರುತ್ಥಾನವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.
ಕರ್ಕ – ಪುನರುತ್ಥಾನ ದೇಹದ ಚಿಹ್ನೆ
ನಮ್ಮ ಜೀವನವು ಸಮಾನ ರೂಪದ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಕರ್ಕ ಘೋಷಿಸುತ್ತದೆ. ಈಗ ನಾವು ಭೂಮಿಯ ಮೇಲೆ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ, ಶ್ರಮ ಮತ್ತು ನೋವಿನ ಗುಲಾಮರು, ಕತ್ತಲೆ ಮತ್ತು ಅನುಮಾನಗಳಿಂದ ತುಂಬಿದ್ದೇವೆ-ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ- ಹುಟ್ಟಿದ ಮತ್ತು ಕೊಳಕು-ತುಂಬಿದ ಕ೦ಬಳೀ ಹುಳುಗಳಂತಹ, ಕೇವಲ ಅಸಮರ್ಥತೆಗಳ ಮತ್ತು ತೊಂದರೆಗಳ ಗಂಟುಗಳು, ಆದರೂ ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಸಂತಾನವನ್ನು ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ವೈಭವದ ಸಾಧ್ಯತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ.
ನಂತರ ನಮ್ಮ ಐಹಿಕ ಜೀವನವು ಸಾವಿನಲ್ಲಿ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಆಂತರಿಕ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಸಾವಿನಲ್ಲಿ ಮಲಗುವ ಮಮ್ಮಿ-ತರಹದ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ಹಾದುಹೋಗುತ್ತದೆ, ನಮ್ಮ ದೇಹವು ಸಮಾಧಿಗಳಿಂದ ಹೊರಬರಲು ಪುನರುತ್ಥಾನದ ಕರೆಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದೆ. ಇದು ಕರ್ಕದ ಪ್ರಾಚೀನ ಅರ್ಥ ಮತ್ತು ಸಂಕೇತವಾಗಿತ್ತು – ರಕ್ಷಕನು ಕರೆ ಮಾಡಿದಾಗ ದೇಹದ ಪುನರುತ್ಥಾನವು ಪ್ರಚೋದಿಸಿತು.
ಸೆಗಣಿ ಜೀರುಂಡೆ ಅದರ ಚಟುವಟಿಕೆ ಇಲ್ಲದೆ ಸಿಡಿಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಸತ್ತವರು ಎಚ್ಚರಗೊಳ್ಳುವರು
2.ಧೂಳಿನ ನೆಲದೊಳಗೆ ದೀರ್ಘನಿದ್ರೆಮಾಡುವವರಲ್ಲಿ ಅನೇಕರು ಎಚ್ಚತ್ತು ಕೆಲವರು ನಿತ್ಯಜೀವವನ್ನು, ಕೆಲವರು ನಿಂದನ ನಿತ್ಯತಿರಸ್ಕಾರಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವರು. 3.ಜ್ಞಾನಿಗಳು ತೇಜೋಮಯವಾದ ಆಕಾಶಮಂಡಲದಂತೆ ಪ್ರಕಾಶಿಸುವರು; ಬಹು ಜನರನ್ನು ಸದ್ಧರ್ಮಿಗಳನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವವರು ಯುಗಯುಗಾಂತರಗಳಲ್ಲಿಯೂ ನಕ್ಷತ್ರಗಳ ಹಾಗೆ ಹೊಳೆಯುವರು.
ದಾನಿಯೇಲನು 12:2-3
ಕ್ರಿಸ್ತನು ತನ್ನ ಪುನರುತ್ಥಾನದ ಹಾದಿಯನ್ನು ನಾವು ಅನುಸರಿಸಬೇಕೆಂದು ನಮ್ಮನ್ನು ಕರೆದಾಗ ಇದು ಸಂಭವಿಸುವದು.
20.ಆದರೆ ಕ್ರಿಸ್ತನು ಸತ್ತವರೊಳಗಿಂದ ಎದ್ದು ಬಂದೇ ಇದ್ದಾನೆ; ನಿದ್ರೆಹೋದವರಲ್ಲಿ ಪ್ರಥಮಫಲವಾದನು. 21.ಮನುಷ್ಯನ ಮೂಲಕ ಮರಣವು ಉಂಟಾದ ಕಾರಣ ಮನುಷ್ಯನ ಮೂಲಕ ಸತ್ತವರಿಗೆ ಪುನರುತ್ಥಾನವುಂಟಾಗುವದು. 22ಯಾವ ಪ್ರಕಾರ ಆದಾಮನ ಸಂಬಂಧದಿಂದ ಎಲ್ಲರೂ ಸಾಯುವವರಾದರೋ ಅದೇ ಪ್ರಕಾರ ಕ್ರಿಸ್ತನ ಸಂಬಂಧದಿಂದ ಎಲ್ಲರೂ ಜೀವಿತರಾಗುವರು. 23ಆದರೆ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬನು ತನ್ನ ತನ್ನ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿರುವನು. ಕ್ರಿಸ್ತನು ಪ್ರಥಮಫಲ; ತರುವಾಯ ಕ್ರಿಸ್ತನ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷತೆಯಲ್ಲಿ ಆತನವರು ಎದ್ದುಬರುವರು. 24.ಆಮೇಲೆ ಆತನು ಬೇರೆ ಎಲ್ಲಾ ದೊರೆತನವನ್ನೂ ಎಲ್ಲಾ ಅಧಿಕಾರವನ್ನೂ ಬಲವನ್ನೂ ನಿವೃತ್ತಿಮಾಡಿ ತಂದೆಯಾಗಿರುವ ದೇವರಿಗೆ ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಸಿಕೊಡುವಾಗ ಸಮಾಪ್ತಿ. 25.ಯಾಕಂದರೆ ತಾನು ಎಲ್ಲಾ ವಿರೋಧಿಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಪಾದಗಳ ಕೆಳಗೆ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುವ ತನಕ ರಾಜ್ಯವನ್ನಾಳುವದು ಅವಶ್ಯ. 26.ಮರಣವು ಕಡೇ ಶತ್ರುವಾಗಿ ನಿವೃತ್ತಿಯಾಗುವದು. 27.ದೇವರು ಸಮಸ್ತವನ್ನೂ ಆತನ ಪಾದಗಳ ಕೆಳಗೆ ಹಾಕಿ ಆತನಿಗೆ ಅಧೀನಮಾಡಿದ್ದಾನೆಂಬದಾಗಿ ಹೇಳಿಯದೆಯಲ್ಲಾ. ಸಮಸ್ತವೂ ಆತನಿಗೆ ಅಧೀನಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳುವಾಗ ಸಮಸ್ತವನ್ನು ಅಧೀನಮಾಡಿ ಕೊಟ್ಟಾತನು ಅದರಲ್ಲಿ ಸೇರಲಿಲ್ಲವೆಂಬದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿದೆ. 28.ಸಮಸ್ತವೂ ಆತನಿಗೆ ಅಧೀನವಾದ ಮೇಲೆ ಮಗನು ಸಮಸ್ತವನ್ನೂ ತನಗೆ ಅಧೀನಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಾತನಿಗೆ ತಾನೇ ಅಧೀನನಾಗುವನು; ಹೀಗೆ ದೇವರು ಸಮಸ್ತರಲ್ಲಿಯೂ ಸಮಸ್ತವೂ ಆಗುವನು.
1 ಕೊರಿಂಥದವರಿಗೆ 15:20-28
ಹೊಸ ಪುನರುತ್ಥಾನ ವೈಭವ
ವಯಸ್ಕ ಸೆಗಣಿ ಜೀರುಂಡೆ ವಿಭಿನ್ನ ಸುವಾಸನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಹಾಗೆ, ಅದು ಹುಳು-ತರಹದ ಕ೦ಬಳೀ ಹುಳುವಿನಿಂದ ಲೆಕ್ಕಹಾಕುವ ಮೂಲಕ ಊಹಿಸಲಾಗದಷ್ಟು ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಮರ್ಥ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಹುಟ್ಟಿಕೊಂಡಿತು, ಆದ್ದರಿಂದ ಇಂದಿನ ನಮ್ಮ ದೇಹಗಳಿಗಿಂತ ಪುನರುತ್ಥಾನ ದೇಹವು ವಿಭಿನ್ನ ಸಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ.
20.ಕರ್ತನಾದ ಯೇಸು ಕ್ರಿಸ್ತನು ಅಲ್ಲಿಂದಲೇ ರಕ್ಷಕನಾಗಿ ಬರುವದನ್ನು ಎದುರುನೋಡುತ್ತಾ ಇದ್ದೇವೆ. 21.ಆತನು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ತನಗೆ ಅಧೀನಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುವ ಪರಾಕ್ರಮವನ್ನು ಸಾಧಿಸಿ ದೀನಾವಸ್ಥೆಯುಳ್ಳ ನಮ್ಮ ದೇಹವನ್ನು ರೂಪಾಂತರಪಡಿಸಿ ಪ್ರಭಾವವುಳ್ಳ ತನ್ನ ದೇಹದ ಸಾರೂಪ್ಯವಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುವನು.
ಫಿಲಿಪ್ಪಿಯವರಿಗೆ 3:20-21
35.ಸತ್ತವರು ಹೇಗೆ ಎಬ್ಬಿಸಲ್ಪಡುತ್ತಾರೆ, ಎಂಥ ದೇಹದಿಂದ ಬರುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಒಬ್ಬನು ಕೇಳಾನು. 36.ಮೂಢನು ನೀನು; ನೀನು ಬಿತ್ತುವ ಬೀಜವು ಸಾಯದಿದ್ದರೆ, ಜೀವಿತವಾಗುವದಿಲ್ಲ, ನೋಡು; 37.ಒಂದು ವೇಳೆ ಗೋದಿಯನ್ನಾಗಲಿ ಬೇರೆ ಯಾವದೋ ಬೀಜವನ್ನಾಗಲಿ ಬಿತ್ತುವಾಗ ಬರೀ ಕಾಳನ್ನೇ ಹೊರತು ಮುಂದೆ ಆಗಬೇಕಾದ ದೇಹವನ್ನು ಬಿತ್ತುವದಿಲ್ಲ. 38.ಆದರೆ ದೇವರು ತನ್ನ ಇಷ್ಟದಂತೆ ಅದಕ್ಕೆ ದೇಹವನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಾನೆ. ಒಂದೊಂದು ಬೀಜಕ್ಕೆ ಅದರದರ ದೇಹವನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಾನೆ. 39.ಎಲ್ಲಾ ಶರೀರಗಳು ಒಂದೇ ವಿಧವಾದವುಗಳಲ್ಲ; ಮನುಷ್ಯನ ಶರೀರ ಬೇರೆ, ಪಶುಗಳ ಶರೀರ ಬೇರೆ, ಪಕ್ಷಿಗಳ ಶರೀರ ಬೇರೆ, ಮೀನುಗಳದು ಬೇರೆ. 40.ಇದಲ್ಲದೆ ಪರಲೋಕದ ದೇಹಗಳುಂಟು, ಭೂಲೋಕದ ದೇಹಗಳುಂಟು, ಆದರೆ ಪರಲೋಕದ ದೇಹಗಳ ಮಹಿಮೆ ಬೇರೆ, ಭೂಲೋಕದ ದೇಹಗಳ ಮಹಿಮೆ ಬೇರೆ. 41.ಸೂರ್ಯನ ಮಹಿಮೆ ಒಂದು ವಿಧ, ಚಂದ್ರನ ಮಹಿಮೆ ಮತ್ತೊಂದು ವಿಧ, ನಕ್ಷತ್ರಗಳ ಮಹಿಮೆ ಇನ್ನೊಂದು ವಿಧ. ಮಹಿಮೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ನಕ್ಷತ್ರಕ್ಕೂ ಇನ್ನೊಂದು ನಕ್ಷತ್ರಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚುಕಡಿಮೆಯುಂಟಷ್ಟೆ. 42.ಸತ್ತವರಿಗಾಗುವ ಪುನರುತ್ಥಾನವು ಅದೇ ಪ್ರಕಾರವಾಗಿರುವದು. ದೇಹವು ಲಯಾವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಬಿತ್ತಲ್ಪಡುತ್ತದೆ, ನಿರ್ಲಯಾವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಎದ್ದುಬರುವದು; 43.ಹೀನಾವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಬಿತ್ತಲ್ಪಡುತ್ತದೆ, ಮಹಿಮೆಯಲ್ಲಿ ಎದ್ದು ಬರುವದು; ನಿರ್ಬಲಾವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಬಿತ್ತಲ್ಪಡುತ್ತದೆ, ಬಲಾವಸ್ಥೆಯಲ್ಲಿ ಎದ್ದು ಬರುವದು; 44.ಪ್ರಾಕೃತ ದೇಹವಾಗಿ ಬಿತ್ತಲ್ಪಡುತ್ತದೆ, ಆತ್ಮಿಕದೇಹವಾಗಿ ಎದ್ದು ಬರುವದು. ಪ್ರಾಕೃತದೇಹವಿರುವದಾದರೆ ಆತ್ಮಿಕ ದೇಹವೂ ಇರುವದು. 45.ಮೊದಲನೆಯ ಮನುಷ್ಯನಾದ ಆದಾಮನು ಬದುಕುವ ಪ್ರಾಣಿಯಾದನೆಂದು ಬರೆದದೆಯಲ್ಲಾ. ಕಡೇ ಆದಾಮನೋ ಬದುಕಿಸುವ ಆತ್ಮನು. 46.ಆತ್ಮಿಕವಾದದ್ದು ಮೊದಲನೇದಲ್ಲ, ಪ್ರಾಕೃತವಾದದ್ದು ಮೊದಲನೇದು; ಆಮೇಲೆ ಆತ್ಮಿಕವಾದದ್ದು. 47.ಮೊದಲನೆಯ ಮನುಷ್ಯನು ಭೂವಿುಯೊಳಗಿಂದ ಉತ್ಪನ್ನನಾಗಿ ಮಣ್ಣಿಗೆ ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟವನು; ಎರಡನೆಯ ಮನುಷ್ಯನು ಪರಲೋಕದಿಂದ ಬಂದವನು. 48.ಮಣ್ಣಿನಿಂದ ಹುಟ್ಟಿದವನು ಎಂಥವನೋ ಮಣ್ಣಿಗೆ ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟವರೂ ಅಂಥವರೇ; ಪರಲೋಕದಿಂದ ಬಂದಾತನು ಎಂಥವನೋ ಪರಲೋಕಸಂಬಂಧಪಟ್ಟವರೂ ಅಂಥವರೇ. 49.ನಾವು ಮಣ್ಣಿನಿಂದ ಹುಟ್ಟಿದವನ ಸಾರೂಪ್ಯವನ್ನು ಧರಿಸಿಕೊಂಡಿರುವ ಪ್ರಕಾರ ಪರಲೋಕದಿಂದ ಬಂದಾತನ ಸಾರೂಪ್ಯವನ್ನೂ ಧರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು.
1 ಕೊರಿಂಥದವರಿಗೆ 15:35-49
ರಾಜನ ಬರುವಿಕೆಯಲ್ಲಿ
ಇದು ಆತನ ಬರೋಣದಲ್ಲಿ ಯಾವಾಗ ಸಂಭವಿಸುವದು
13.ಸಹೋದರರೇ, ನಿದ್ರೆಹೋಗುವವರ ಗತಿ ಏನೆಂದು ನೀವು ತಿಳಿಯದೆ ಇದ್ದು ನಿರೀಕ್ಷೆಯಿಲ್ಲದವರಾದ ಇತರರಂತೆ ದುಃಖಿಸುವದು ನಮ್ಮ ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಒಪ್ಪುವದಿಲ್ಲ. 14.ಯೇಸು ಸತ್ತು ಜೀವಿತನಾಗಿ ಎದ್ದನೆಂದು ನಾವು ನಂಬಿದ ಮೇಲೆ ಅದರಂತೆ ಯೇಸುವಿನಲ್ಲಿದ್ದುಕೊಂಡು ನಿದ್ರೆಹೋಗುವವರನ್ನು ಸಹ ದೇವರು ಆತನೊಡನೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಬರುವನೆಂದು ನಂಬಬೇಕಲ್ಲವೇ. 15.ನಾವು ಕರ್ತನ ಮಾತಿನ ಆಧಾರದಿಂದ ನಿಮಗೆ ಹೇಳುವದೇನಂದರೆ ಕರ್ತನು ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷನಾಗುವವರೆಗೂ ಜೀವದಿಂದುಳಿದಿರುವ ನಾವು ನಿದ್ರೆಹೋದವರಿಗಿಂತ ಮುಂದಾಗುವದೇ ಇಲ್ಲ. ಕರ್ತನು ತಾನೇ ಆಜ್ಞಾಘೋಷದೊಡನೆಯೂ 16.ಪ್ರಧಾನದೂತನ ಶಬ್ದದೊಡನೆಯೂ ದೇವರ ತುತೂರಿಧ್ವನಿಯೊಡನೆಯೂ ಆಕಾಶದಿಂದ ಇಳಿದು ಬರುವನು; ಆಗ ಕ್ರಿಸ್ತನಲ್ಲಿರುವ ಸತ್ತವರು ಮೊದಲು ಎದ್ದು ಬರುವರು. 17.ಆಮೇಲೆ ಜೀವದಿಂದುಳಿದಿರುವ ನಾವು ಅಂತರಿಕ್ಷದಲ್ಲಿ ಕರ್ತನನ್ನು ಎದುರುಗೊಳ್ಳುವದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರ ಸಂಗಡಲೇ ಮೇಘವಾಹನರಾಗಿ ಫಕ್ಕನೆ ಒಯ್ಯಲ್ಪಡುವೆವು; ಹೀಗಾಗಿ ನಾವು ಸದಾಕಾಲವೂ ಕರ್ತನ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿರುವೆವು. 18.ಆದಕಾರಣ ಈ ಮಾತುಗಳಿಂದ ಒಬ್ಬರನ್ನೊಬ್ಬರು ಸಂತೈಸಿರಿ.
1 ಥೆಸಲೋನಿಕದವರಿಗೆ 4:13-18
ಕರ್ಕ ಜಾತಕ
ಜಾತಕವು ಗ್ರೀಕ್ ಪದವಾದ ‘ಹೋರೋ’ (ಸಮಯ) ದಿಂದ ಬಂದಿದೆ ಮತ್ತು ವಿಶೇಷ ಗಂಟೆಗಳ ಅಥವಾ ಸಮಯದ ಗುರುತು (ಸ್ಕೋಪಸ್) ಎಂದರ್ಥ. ಯೇಸು ಕರ್ಕದ ಸಮಯವನ್ನು (ಹೋರೋ) ಈ ಕೆಳಗಿನ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಗುರುತಿಸಿದ್ದಾನೆ
24.ನಿಮಗೆ ನಿಜನಿಜವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ, ನನ್ನ ವಾಕ್ಯವನ್ನು ಕೇಳಿ ನನ್ನನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದಾತನನ್ನು ನಂಬುವವನು ನಿತ್ಯಜೀವವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ತೀರ್ಪಿಗೆ ಗುರಿಯಾಗುವದಿಲ್ಲ; ಮರಣದಿಂದ ಪಾರಾಗಿ ಜೀವಕ್ಕೆ ಸೇರಿದ್ದಾನೆ. 25.ನಿಮಗೆ ನಿಜನಿಜವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ, ಸತ್ತವರು ದೇವಕುಮಾರನ ಧ್ವನಿಯನ್ನು ಕೇಳುವ ಕಾಲ ಬರುತ್ತದೆ, ಈಗಲೇ ಬಂದಿದೆ; ಕೇಳಿದವರು ಬದುಕುವರು. 26.ತಂದೆಯು ತಾನು ಹೇಗೆ ಸ್ವತಃಜೀವವುಳ್ಳವನಾಗಿದ್ದಾನೋ ಹಾಗೆಯೇ ಮಗನೂ ಸ್ವತಃಜೀವವುಳ್ಳವನಾಗಿರುವಂತೆ ಮಾಡಿದನು.
ಯೋಹಾನ 5:24-26
ಜಗತ್ತನ್ನು ಅಸ್ತಿತ್ವಕ್ಕೆ ತಂದವನು ಮತ್ತೆ ಮಾತನಾಡುವ ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸಮಯ ಬರುತ್ತಿದೆ. ಅದನ್ನು ಕೇಳುವವರು ಸತ್ತವರೊಳಗಿಂದ ಎದ್ದೇಳುತ್ತಾರೆ. ನಕ್ಷತ್ರಗಳಿಂದ ಪೂರ್ವಜರ ಮೂಲಕ ಓದಲ್ಪಟ್ಟ ಈ ಕರ್ಕ ಪುನರುತ್ಥಾನ ಸಮಯದ ಸಂಕೇತವಾಗಿತ್ತು.
ನಿಮ್ಮ ಕರ್ಕ ಓದುವಿಕೆ
ನೀವು ಇಂದು ಕರ್ಕ ಜಾತಕವನ್ನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಅನ್ವಯಿಸಬಹುದು.
ನಿಮ್ಮ ಪುನರುತ್ಥಾನದ ಸಮಯದ ಕಡೆಗೆ ನಿರಂತರವಾಗಿ ಎದುರುನೋಡಬೇಕೆಂದು ನಿಮಗೆ ಕರ್ಕ ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಅಂತಹ ಪುನರುತ್ಥಾನವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳುವವರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮರುಳು ಮಾಡಲು ಬಿಡಬೇಡಿ. ನೀವು ಇಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಈಗ ತಿನ್ನಲು ಮತ್ತು ಕುಡಿಯಲು ಹಾಗೂ ಉತ್ತಮ ಸಮಯಕ್ಕಾಗಿ ಮಾತ್ರ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ ನೀವು ಮೂರ್ಖರಾಗುತ್ತೀರಿ. ನೀವು ಇಡೀ ಜಗತ್ತನ್ನು ಗಳಿಸಿ, ಅದನ್ನು ಪ್ರೇಮಿಗಳು, ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ತುಂಬಿಸಿ ನಿಮ್ಮ ಆತ್ಮವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡರೆ ಏನು ಗಳಿಸುವಿರಿ?
ಆದ್ದರಿಂದ ದೃಢವಾಗಿ ನಿಂತುಕೊಳ್ಳಿ. ಯಾವುದೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸರಿಸಲು ಬಿಡಬೇಡಿ. ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳು ಕಾಣುವುದರ ಮೇಲೆ ಅಲ್ಲ, ಕಾಣದ ಮೇಲೆ ಸ್ಥಿರಪಡಿಸಿರಿ. ಕಾಣುವುದು ತಾತ್ಕಾಲಿಕ, ಆದರೆ ಕಾಣದಿರುವದು ಶಾಶ್ವತ. ನಿದ್ರೆಯ ದೊಡ್ಡ ಜನಸಮೂಹವು ಕಾಣದಿರುವಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವದು, ಅವರನ್ನು ಕರೆಯುವ ಧ್ವನಿಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಕಾಯುತ್ತಿರುವರು. ಕಾಣದದನ್ನು ದೃಶ್ಯೀಕರಿಸುವುದರಿಂದ ನಮಗೆ ಅಭ್ಯಂತರ ಮಾಡುವ ಎಲ್ಲಾ ಭಾರವನ್ನೂ ಹತ್ತಿಕೊಳ್ಳುವ ಪಾಪವನ್ನೂ ನಾವು ಸಹ ತೆಗೆದಿಟ್ಟು. ನಮಗೆ ನೇಮಕವಾದ ಓಟವನ್ನು ಸ್ಥಿರಚಿತ್ತದಿಂದ ಓಡೋಣ, ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಹುಟ್ಟಿಸುವವನೂ ಪೂರೈಸುವವನೂ ಆದ ಯಜ್ಞದ ಕುರಿಯಾದಾತನ ಮೇಲೆ ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಸ್ಥಿರಪಡಿಸಿರಿ. ಆತನು ತನ್ನ ಮುಂದೆ ಇಟ್ಟಿದ್ದ ಸಂತೋಷಕ್ಕೋಸ್ಕರ ಅವಮಾನವನ್ನು ಅಲಕ್ಷ್ಯಮಾಡಿ ಶಿಲುಬೆಯ ಮರಣವನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಂಡು ದೇವರ ಸಿಂಹಾಸನದ ಬಲಗಡೆಯಲ್ಲಿ ಆಸನಾರೂಢನಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಪಾಪಿಗಳಿಂದ ಅಂತಹ ವಿರೋಧವನ್ನು ಸಹಿಸಿಕೊಂಡವನನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ, ಇದರಿಂದ ನೀವು ದಣಿಯುವದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಸೋಲುವುದಿಲ್ಲ.
ರಾಶಿಚಕ್ರದ ಕಥೆಯ ಮೂಲಕ ಮತ್ತಷ್ಟು ಮತ್ತು ಕರ್ಕದೊಳಗೆ ಆಳವಾಗಿ
ರಕ್ಷಕನು ಪುನರುತ್ಥಾನದ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ವಿಮೋಚನೆಯನ್ನು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಸೂಚಿಸಲು ಬಹಳ ಹಿಂದೆಯೇ ನಕ್ಷತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಕರ್ಕವನ್ನು ಇರಿಸಿದನು. ರಾಶಿಚಕ್ರ ಕಥೆ ಸಿಂಹ ರಾಶಿ ಜೊತೆ ಮುಕ್ತಾಯವಾಗುತ್ತದೆ.
ಪ್ರಾಚೀನ ಜ್ಯೋತಿಷ್ಯದ ಜ್ಯೋತಿಶಾಸ್ತ್ರದ ಆಧಾರವನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ತಿಳಿಯಿರಿ. ಕನ್ಯಾ ರಾಶಿಯೊಂದಿಗೆ ಅದರ ಪ್ರಾರಂಭವನ್ನು ಓದಿರಿ.
ಆದರೆ ಕರ್ಕಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಬರಹಗಳನ್ನು ಸಹ ಓದಿರಿ: