‘ಲಿಂಗ’ ಎಂಬ ಪದವನ್ನು ಸಂಸ್ಕೃತದಿಂದ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ, ಇದು ‘ಗುರುತು’ ಅಥವಾ ‘ಚಿಹ್ನೆ’, ಎಂಬ ಅರ್ಥವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ, ಮತ್ತು ಲಿಂಗವು ಶಿವನ ಅತ್ಯಂತ ಮಾನ್ಯತೆ ಪಡೆದ ಸಂಕೇತವಾಗಿದೆ. ಶಿವ ಲಿಂಗವು ಪ್ರಮುಖವಾಗಿ ಶಿವ-ಪಿತಾ, ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ದುಂಡಾದ ತಲೆಯೊಂದಿಗೆ ನೇರವಾಗಿ ಊದುಕೊಳವೆ ಅನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತದೆ. ಇತರ, ಕಡಿಮೆ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯ ಭಾಗಗಳೆಂದರೆ ಬ್ರಹ್ಮ-ಪಿತಾ (ವೃತ್ತಾಕಾರದ ಮೂಲ ರೂಪ) ಮತ್ತು ವಿಷ್ಣು-ಪಿತಾ (ಬಟ್ಟಲು- ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಪಾದ ಪೀಠದಂತೆ).
ಶಿವ-ಪಿತಾ, ವಿಷ್ಣು-ಪಿತಾ ಮತ್ತು ಬ್ರಹ್ಮ-ಪೀತಾವನ್ನು ತೋರಿಸುವ ಲಿಂಗ
ಜೋತಿರ್ಲಿಂಗಗಳು
ಅನೇಕ ಗಾತ್ರಗಳು, ಅಳತೆಗಳು, ಮತ್ತು ವಿವಿಧ ವಸ್ತುಗಳು, ಲೆಕ್ಕವಿಲ್ಲದಷ್ಟು ಲಿಂಗಗಳು ಇದ್ದರೂ, ಜ್ಯೋತಿರ್ಲಿಂಗಗಳು (ಜ್ಯೋತಿ = ‘ಬೆಳಕು’) ಅಥವಾ ‘ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ಚಿಹ್ನೆಗಳು’ ಅತ್ಯಂತ ಪವಿತ್ರವಾದದ್ದು. ಜ್ಯೋತಿರ್ಲಿಂಗದ (ಅಥವಾ ದ್ವಾದಶ್ ಜ್ಯೋತಿರ್ಲಿಂಗಗಳು) ಹಿಂದಿನ ಪುರಾಣಗಳು ಬ್ರಹ್ಮ ಮತ್ತು ವಿಷ್ಣು ಅವರಲ್ಲಿ ಯಾರು ಹೆಚ್ಚು ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ಎಂದು ವಾದಿಸುತ್ತಿದ್ದರು ಎಂದು ವಿವರಿಸುತ್ತವೆ. ನಂತರ ಶಿವನು ಬೆಳಕಿನ ಬೃಹತ್ ಸ್ತಂಭವಾಗಿ (ಜ್ಯೋತಿಲಿಂಗ) ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡನು. ವಿಷ್ಣು ಬೆಳಕಿನ ಲಿಂಗದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವಾಗ, ಬ್ರಹ್ಮ ಲಿಂಗದಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಾನೆ, ಇಬ್ಬರೂ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಅಂತ್ಯವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂದು ಆಶಿಸಿದರು. ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ, ಬೆಳಕಿನ ಸ್ತಂಭವು ಅನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ವಿಸ್ತರಿಸಿತು, ಹೀಗಾಗಿ ದೈವದ ಸಂಕೇತವಾಗಿದೆ.
ಶಿವನು ಬೆಳಕಿನ ಬೃಹತ್ ಸ್ತಂಭವಾಗಿ ಪ್ರಕಟವಾದನು
ಜ್ಯೋತಿರ್ಲಿಂಗ ದೇವಾಲಯಗಳು
ಜ್ಯೋತಿರ್ಲಿಂಗ ದೇವಾಲಯಗಳು ಹನ್ನೆರಡು ಪವಿತ್ರ ತಾಣಗಳಾಗಿವೆ, ಅಲ್ಲಿ ಭಗವಂತ ಶಿವನು ಭೂಮಿಯ ಮೇಲೆ ಬೆಳಕಿನ ಸ್ತ೦ಭವಾಗಿ ಪ್ರಕಟವಾದನು. ಭಕ್ತರು ಈ 12 ತೀರ್ಥ ತಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಯಾತ್ರೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪುರಾಣಗಳು ಈ ಜ್ಯೋತಿರ್ಲಿಂಗಗಳ ಹೆಸರನ್ನು ಪಠಿಸುವುದರಿಂದ ಸಾವು ಮತ್ತು ಜೀವನದ ಚಕ್ರದಿಂದ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗಲು ಸಹಾಯವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಈ 12 ಜ್ಯೋರ್ಟಿರ್ಲಿಂಗಗಳು ಹೀಗಿವೆ:
ಜ್ಯೋರ್ತಿಲಿಂಗದ ಸ್ಥಳಗಳು
1. ಸೋಮನಾಥ
2. ಮಲ್ಲಿಕಾರ್ಜುನ
3. ಮಹಕಲ
4. ಓಂಕಾರಂ
5. ಕೇದಾರೇಶ್ವರ
6. ಭೀಮಶಂಕರ
7. ವಿಶ್ವೇಶ್ವರ/ವಿಶ್ವನಾಥ
8. ತ್ರಯಂಬಕೇಶ್ವರ
9. ವೈದ್ಯನಾಥ
10. ನಾಗೇಶ್ವರ
11. ರಾಮೇಶ್ವರಂ
12. ಘೃಷ್ಣೇಶ್ವರ
ಜ್ಯೋತಿರ್ಲಿಂಗ ದೇವಾಲಯಗಳ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು ಮತ್ತು ಮಿತಿಗಳು
ಜ್ಯೋತಿರ್ಲಿಂಗಗಳಿಗೆ ಅಂತರ್ಗತವಾಗಿರುವುದು ನಿರ್ದೇಶನ ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನೋದಯದ (ಬೆಳಕು) ನಮ್ಮ ಆಳವಾದ ಅಗತ್ಯವಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಅನೇಕರು ಈ 12 ಜ್ಯೋತಿರ್ಲಿಂಗ ದೇವಾಲಯಗಳಿಗೆ ಆಶೀರ್ವಾದಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ತಮ್ಮಲ್ಲಿರುವ ಕತ್ತಲೆಯನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ತೀರ್ಥ-ಯಾತ್ರೆಗಳನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಜ್ಯೋತಿರ್ಲಿಂಗಗಳಲ್ಲಿರುವ ದೈವಿಕ ಬೆಳಕನ್ನು ಉನ್ನತ ಮಟ್ಟದ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಸಾಧನೆಯನ್ನು ತಲುಪುವವರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಕಾಣಬಹುದಾಗಿದೆ.
ಹಾಗಾದರೆ ನಾವು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕತೆಯ ಮಟ್ಟವನ್ನು ತಲುಪದಿದ್ದರೆ ಏನು? ಅಥವಾ ನಾವು ಜ್ಯೋತಿರ್ಲಿಂಗವನ್ನು ಭೇಟಿಮಾಡಿ ಬಹಳ ದಿನಗಳಾಗಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಆ ದೈವಿಕ ಬೆಳಕಿನ ದರ್ಶನ ಮರೆಯಾಗಿದ್ದರೆ? ಅಂದಿನಿಂದ ನಾವು ಅನೇಕ ಪಾಪಗಳಿಂದ ಕೂಡಿಕೊಂಡವರಾಗಿದ್ದರೆ? ನಮಗೆ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ? ಹಾಗಾದರೆ ಜ್ಯೋತಿರ್ಲಿಂಗಗಳು ನಮಗೆ ಹೇಗೆ ಪ್ರಯೋಜನವನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ? ಅಥವಾ ಇನ್ನೊಂದು ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಹೇಳುವುದಾದರೆ, ಈ ಬೆಳಕು ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಹೇಗೆ ಉಳಿಯುತ್ತದೆ, ಹಾಗಾದರೆ ನಾವು ಬೆಳಕಿನ ‘ಮಕ್ಕಳು’ ಆಗಬಹುದೇ?
ಯೇಸು: ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಜ್ಯೋತಿ ನೀಡುವ ಜ್ಯೋತಿ
ಯೇಸು ತಾನು ಬೆಳಕು (ಜ್ಯೋತಿ) ಎಂದು ಘೋಷಿಸಿದನು, ಇದು ಪವಿತ್ರ ತೀರ್ಥದಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟವಾದದು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಜಗತ್ತಿಗೆಲ್ಲಾ ಆದ್ದರಿಂದ ಎಲ್ಲರೂ ನೋಡಬಹುದು ಮತ್ತು ‘ಬೆಳಕಿನ ಮಕ್ಕಳಾಗಬಹುದು’. ಶಿವನ ರೂಪ/ಚಿಹ್ನೆ/ಗುರುತು ದುಂಡಾದ ಊದುಕೊಳವೆ ಆಗಿದ್ದು, ಆ ಪ್ರದರ್ಶನವನ್ನು ಬ್ರಹ್ಮ ಮತ್ತು ವಿಷ್ಣು ಅನುಭವಿಸಿದ್ದನ್ನು ನಮಗೆ ನೆನಪಿಸುತ್ತದೆ. ಯೇಸು ಜ್ಯೋತಿ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಸಿದಂತೆ ‘ಬೀಜ’ ದ ಲಿಂಗವನ್ನು (ರೂಪ/ಚಿಹ್ನೆ/ಗುರುತು) ಬಳಸಿದನು.
ಆತನು ‘ಬೀಜ’ ವನ್ನು ಲಿಂಗವಾಗಿ ಹೇಗೆ ಬಳಸಿದನು?
ನಾವು ಲಾಜರನನ್ನು ಸಾವಿನಿಂದ ಎಬ್ಬಿಸಿದ ಆತನ ಕರ್ ಸೇವಕನ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಮತ್ತು ಯೆರುಸಲೇಮಿನ ಪ್ರವೇಶವನ್ನು ಪವಿತ್ರ ‘ಏಳರ’ ಮೂಲಕ ಬಹಳ ಹಿಂದೆಯೇ ಮುಂತಿಳಿಸಿದ ದಿನವನ್ನುಅನುಸರಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಆತನು ಸ್ವತಃ ಸಾವನ್ನು ಸೋಲಿಸಲು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಈಗ ಇದೇ ದಿನ ನಾವು (ಖರ್ಜೂರ ಗರಿಗಳ ಭಾನುವಾರ) ಕೆಳಗಿನ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತೇವೆ. ಅನೇಕ ದೇಶಗಳಿಂದ ಯಹೂದಿಗಳು ಮುಂಬರುವ ಪಸ್ಕಹಬ್ಬಕ್ಕಾಗಿ ಆಗಮಿಸುತ್ತಿದ್ದರು, ಯಾತ್ರಾರ್ಥಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಯೆರುಸಲೇಮ್ ಜನಸಂದಣಿಯಾಗಿತ್ತು. ಯೇಸುವಿನ ಕತ್ತೆಯ ಮೇಲೆ ಆಗಮನವು ಯಹೂದಿಗಳಲ್ಲಿ ಕೋಲಾಹಲವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡಿತು. ಆದರೆ ಸುವಾರ್ತೆ ಗಮನಿಸಿದ ಇತರರನ್ನು ಸಹಾ ದಾಖಲಿಸುತ್ತದೆ.
20 ಹಬ್ಬದಲ್ಲಿ ಆರಾಧಿಸುವದಕ್ಕೆ ಬಂದವರಲ್ಲಿ ಕೆಲ ವರು ಗ್ರೀಕರಿದ್ದರು.
ಯೋಹಾನ 12: 20-22
21 ಇವರು ಗಲಿಲಾಯ ಬೇತ್ಸಾಯಿದವನಾದ ಫಿಲಿಪ್ಪನ ಬಳಿಗೆ ಬಂದು–ಅಯ್ಯಾ, ನಾವು ಯೇಸುವನ್ನು ನೋಡಬೇಕೆಂದಿದ್ದೇವೆ ಅಂದರು.
22 ಫಿಲಿಪ್ಪನು ಬಂದು ಅಂದ್ರೆಯನಿಗೆ ಹೇಳಿ ದನು; ಅಂದ್ರೆಯನೂ ಫಿಲಿಪ್ಪನೂ ತಿರಿಗಿ ಯೇಸುವಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.
ಯೇಸುವಿನ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಗ್ರೀಕರ-ಯಹೂದಿಗಳ ಅಡೆತಡೆ
ಗ್ರೀಕರು (ಯೆಹೂದ್ಯೇತರರು) ಯಹೂದಿ ಹಬ್ಬದ ಆಚರಣೆಯ ಕುರಿತು ಕೇಳಲಿಲ್ಲ. ಹಿಂದೆ ಯಹೂದಿಗಳು ಗ್ರೀಕರು ಮತ್ತು ರೋಮನ್ನರನ್ನು ಅಶುದ್ಧರೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದರು. ಗ್ರೀಕರು ಕಾಣದ ದೇವರು ಮತ್ತು ಅದರ ಹಬ್ಬಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಯಹೂದಿ ಧರ್ಮವನ್ನು ಮೂರ್ಖತನವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ ಯಹೂದಿಗಳು ಮತ್ತು ಯೆಹೂದ್ಯೇತರರು ಕೆಲವು ದ್ವೇಷದ ಭಾವನೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಪರಸ್ಪರ ದೂರ ಉಳಿದಿದ್ದರು.
ಎಲ್ಲಾ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳಿಗೆ ಜ್ಯೋತಿ ಬರುತ್ತಿದೆ
ಆದರೆ ಬಹಳ ಹಿಂದೆಯೇ ಯೆಶಾಯನು (ಕ್ರಿ.ಪೂ 750) ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ಮುನ್ಸೂಚಿಸಿದ್ದನು.
ಆತನು ಬರೆದದ್ದು:
ದ್ವೀಪ ನಿವಾಸಿಗಳೇ, ನನ್ನ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಿರಿ. ದೂರದ ಜನಗಳೇ, ಕಿವಿಗೊಡಿರಿ! ನಾನು ಗರ್ಭದಲ್ಲಿದ್ದಾಗಲೇ ಕರ್ತನು ನನ್ನನ್ನು ಕರೆ ದನು. ತಾಯಿಯ ಉದರದಲ್ಲಿದ್ದಂದಿನಿಂದಲೂ ನನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾನೆ.
ಯೆಶಾಯ 49: 1
5ಯಕೋಬ್ಯರನ್ನು ತನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಕರೆತರಲು ಇಸ್ರಯೇಲರನ್ನು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಸೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ತನ್ನ ದಾಸನನ್ನಾಗಿ ನನ್ನ ರೂಪಿಸಿದನು,
ತಾಯ ಗರ್ಭದಲ್ಲಿದ್ದಾಗಲೇ ಮಾಡಿದನಿದನು. ಸನ್ಮಾನ್ಯನು ನಾನು ಸರ್ವೇಶ್ವರನ ದೃಷ್ಟಿಯಲಿ ನನ್ನ ಶಕ್ತಿಸಾಮರ್ಥ್ಯ ಇರುವುದು ಆ ದೇವರಲಿ. 6ಮತ್ತೆ ಆತ ಇಂತೆಂದನು ನನಗೆ :“ಮಹತ್ಕಾರ್ಯವೇನೂ ಅಲ್ಲ ನನ್ನ ದಾಸನಾದ ನಿನಗೆ ಕುಲಗಳನು ಉದ್ಧರಿಸುವ ಮಾತ್ರಕೆ
ಇಸ್ರಯೇಲರಲಿ ರಕ್ಷಿತರಾದವರನ್ನು ಮರಳಿ ಬರಮಾಡುವ ಮಾತ್ರಕೆ. ನೇಮಿಸಿರುವೆನು ನಿನ್ನನ್ನು ಜ್ಯೋತಿಯನ್ನಾಗಿ ಸರ್ವಜನಾಂಗಗಳಿಗೆ ನನ್ನ ರಕ್ಷಣೆ ವ್ಯಾಪಿಸಿರುವಂತೆ ಮಾಡಲು ಜಗದ ಕಟ್ಟಕಡೆಯವರೆಗೆ.”
ಯೆಶಾಯನು 49: 5-6
ಳು, ಪ್ರಕಾಶಿಸು; ಯಾಕಂದರೆ, ನಿನ್ನ ಬೆಳಕು ಬಂತು; ಕರ್ತನ ಮಹಿಮೆಯು ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ಉದಯವಾಯಿತು.
ಯೆಶಾಯ 60: 1-3
2 ಇಗೋ, ಕತ್ತಲೆ ಭೂಮಿಯನ್ನೂ ಗಾಢಾಂಧಕಾರವು ಜನಗಳನ್ನೂ ಮುಚ್ಚುವದು; ಆದರೆ ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ಕರ್ತನು ಉದಯಿ ಸುವನು; ಆತನ ಮಹಿಮೆಯು ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ಕಾಣ ಬರುವದು.
3 ಅನ್ಯಜನಾಂಗಗಳು ನಿನ್ನ ಪ್ರಕಾಶಕ್ಕೂ ಅರಸರು ನಿನ್ನ ಉದಯದ ಕಾಂತಿಗೂ ಬರುವರು.
ಮುಂಬರುವ ಕರ್ತನ ‘ಸೇವಕನು’ ಯಹೂದಿಯಾಗಿದ್ದರೂ (‘ಯಾಕೋಬನ ಬುಡಕಟ್ಟು ಜನಾಂಗದವರು’) ಅನ್ಯಜನಾಂಗಗಳಿಗೆ ಸಹಾ (ಯೆಹೂದ್ಯೇತರರಿಗೆ) ಬೆಳಕಾಗಿರುವನು ಎಂದು ಯೆಶಾಯನು ಮುನ್ಸೂಚನೆ ನೀಡಿದ್ದನು, ಆತನ ಬೆಳಕು ಭೂಮಿಯ ತುದಿಗಳಿಗೆ ತಲುಪಿತು. ಆದರೆ ಇದು ಈ ನೂರಾರು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ನಿಂತಿರುವ ಯಹೂದಿಗಳು ಮತ್ತು ಅನ್ಯಜನರ ನಡುವಿನ ಅಡೆತಡೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೇಗೆ ಸಂಭವಿಸಬಹುದು?
ಖರ್ಜೂರ ಗರಿಗಳ ಭಾನುವಾರ: ಎಲ್ಲಾ ಜನರಿಗೆ ಜ್ಯೋತಿ ಬಂದಿದೆ
ಆದರೆ ಆ ಖರ್ಜೂರ ಗರಿಗಳ ಭಾನುವಾರದಂದು ಗ್ರೀಕರು ಯೇಸುವನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಯೆರುಸಲೇಮಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇವೆ. ಸುವಾರ್ತೆಯು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ:
23ಆಗ ಯೇಸು ಅವರಿಗೆ, “ಮನುಷ್ಯಕುಮಾರನು ಮಹಿಮೆ ಹೊಂದುವ ಗಳಿಗೆಯು ಬಂದಿದೆ. 24ನಾನು ನಿಮಗೆ ನಿಜನಿಜವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ, ಗೋದಿಯ ಕಾಳು ಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಬಿದ್ದು ಸಾಯದಿದ್ದರೆ ಒಂಟಿಯಾಗಿ ಉಳಿಯುವುದು. ಆದರೆ ಅದು ಸತ್ತರೆ ಬಹಳ ಫಲ ಕೊಡುವುದು 25ತನ್ನ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುವವನು ಅದನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುವನು. ಈ ಲೋಕದಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಹಿಂಜರಿಯದವನು ನಿತ್ಯಜೀವಕ್ಕಾಗಿ ಅದನ್ನು ಕಾಪಾಡಿಕೊಳ್ಳುವನು. 26ಯಾರಾದರೂ ನನ್ನ ಸೇವೆಯನ್ನು ಮಾಡುವವನಾದರೆ ನನ್ನನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಲಿ, ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಿ ನಾನು ಇರುತ್ತೇನೋ ಅಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸೇವಕನೂ ಸಹ ಇರುವನು. ಯಾರಾದರೂ ನನ್ನ ಸೇವೆಯನ್ನು ಮಾಡುವವನಾದರೆ ನನ್ನ ತಂದೆಯು ಅವನನ್ನು ಸನ್ಮಾನಿಸುವನು. 27ಈಗ ನನ್ನ ಪ್ರಾಣವು ತತ್ತರಿಸುತ್ತಿದೆ. ನಾನೇನು ಹೇಳಲಿ? ‘ತಂದೆಯೇ, ಈ ಗಳಿಗೆಯಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ತಪ್ಪಿಸು.’ ಆದರೆ ಈ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಈ ಗಳಿಗೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇನಲ್ಲಾ? 28ತಂದೆಯೇ ನಿನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಮಹಿಮೆಪಡಿಸಿಕೋ” ಎಂದನು. ಅದಕ್ಕೆ, “ಮಹಿಮೆಪಡಿಸಿದ್ದೇನೆ ತಿರುಗಿ ಮಹಿಮೆಪಡಿಸುವೆನು” ಎಂಬ ಸ್ವರವು ಪರಲೋಕದಿಂದ ಬಂದಿತು. 29ಆಗ ಅಲ್ಲಿ ನಿಂತುಕೊಂಡಿದ್ದ ಜನರು ಅದನ್ನು ಕೇಳಿ, “ಗುಡುಗಿತು” ಎಂದರು. ಇನ್ನು ಕೆಲವರು “ದೇವದೂತನು ಈತನ ಸಂಗಡ ಮಾತನಾಡಿದನು” ಎಂದರು. 30ಯೇಸು ಅವರಿಗೆ, “ಈ ಶಬ್ದವು ನನಗಾಗಿ ಆಗಲಿಲ್ಲ, ನಿಮಗಾಗಿಯೇ ಆಯಿತು. 31ಈಗ ಈ ಲೋಕಕ್ಕೆ ನ್ಯಾಯತೀರ್ಪು ಆಗುತ್ತದೆ. ಈಗ ಇಹಲೋಕಾಧಿಪತಿಯು ಹೊರಗೆ ನೂಕಲ್ಪಡುವನು 32ಆದರೆ ನಾನು ಭೂಮಿಯಿಂದ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎಬ್ಬಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ನಂತರ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ನನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಸೆಳೆದುಕೊಳ್ಳುವೆನು” ಎಂದು ಹೇಳಿದನು. 33ತಾನು ಎಂಥಾ ಮರಣವನ್ನು ಹೊಂದುತ್ತೇನೆಂದು ಸೂಚಿಸಿ ಇದನ್ನು ಹೇಳಿದನು. 34ಅದಕ್ಕೆ ಆ ಜನರು, “ಕ್ರಿಸ್ತನು ಸದಾಕಾಲ ಇರುತ್ತಾನೆಂದು ಧರ್ಮಶಾಸ್ತ್ರದಲ್ಲಿ ಕೇಳಿದ್ದೇವೆ. ಹಾಗಾದರೆ ಮನುಷ್ಯಕುಮಾರನು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎತ್ತಲ್ಪಡಬೇಕೆಂದು ನೀನು ಹೇಳುವುದು ಹೇಗೆ? ಈ ಮನುಷ್ಯಕುಮಾರನು ಯಾರು?” ಎಂದರು. 35ಆಗ ಯೇಸು ಅವರಿಗೆ, “ಇನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ಕಾಲವೇ ಬೆಳಕು ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತದೆ. ಕತ್ತಲೆಯು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮುಸುಕಿಕೊಳ್ಳದಂತೆ ಬೆಳಕು ಇರುವಾಗಲೇ ನಡೆಯಿರಿ. ಕತ್ತಲಿನಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನು ತಾನು ಎಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆಂದು ತಿಳಿಯನು. 36ನಿಮಗೆ ಬೆಳಕು ಇರುವಾಗಲೇ ಬೆಳಕನ್ನು ನಂಬಿರಿ. ನಂಬಿದರೆ ನೀವು ಬೆಳಕಿನ ಮಕ್ಕಳಾರಾಗುವಿರಿ” ಎಂದು ಹೇಳಿದನು. ಇದನ್ನು ಯೇಸು ಹೇಳಿದ ಮೇಲೆ ಅವರನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಹೋಗಿ ಅಡಗಿಕೊಂಡನು. 37ಯೇಸು ಅನೇಕ ಸೂಚಕಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಅವರ ಎದುರಿನಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದರೂ ಅವರು ಆತನನ್ನು ನಂಬಲಿಲ್ಲ. 38ಇದರಿಂದ, ಪ್ರವಾದಿಯಾದ ಯೆಶಾಯನು ನುಡಿದ ಮಾತು ನೆರವೇರಿತು, ಅದೇನೆಂದರೆ, “ಕರ್ತನೇ, ನಮ್ಮ ಉಪದೇಶವನ್ನು ಯಾರು ನಂಬಿದರು? ಕರ್ತನ ಭುಜ ಬಲವು ಯಾರಿಗೆ ಗೋಚರವಾಯಿತು?” ಎಂಬುದೇ. 39ಅವರು ನಂಬಲಾರದೇ ಹೋದುದ್ದಕ್ಕೆ ಯೆಶಾಯನು ಮತ್ತೊಂದು ಮಾತಿನಲ್ಲಿ ಕಾರಣವನ್ನು ಸೂಚಿಸಿದ್ದಾನೆ, ಅದೇನೆಂದರೆ, 40“ಅವರು ಕಣ್ಣಿನಿಂದ ಕಾಣದೆ, ಹೃದಯದಿಂದ ಗ್ರಹಿಸದೆ ಮತ್ತು ತಿರುಗಿಕೊಂಡು ನನ್ನಿಂದ ಹೇಗೂ ಸ್ವಸ್ಥತೆಯನ್ನು ಹೊಂದದೆ ಇರುವಂತೆ, ಆತನು ಅವರ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಕುರುಡುಮಾಡಿ ಅವರ ಹೃದಯವನ್ನು ಕಠಿಣಮಾಡಿದನು” ಎಂಬುದೇ. 41ಯೆಶಾಯನು ಯೇಸುವಿನ ಮಹಿಮೆಯನ್ನು ನೋಡಿದ್ದರಿಂದ ಆತನ ವಿಷಯವಾಗಿ ಈ ಮಾತನ್ನು ಹೇಳಿದನು. 42ಆದರೂ ಹಿರೀಸಭೆಯವರಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ಅನೇಕರು ಆತನನ್ನು ನಂಬಿದರು, ಆದರೆ ತಮಗೆ ಸಭೆಯಿಂದ ಬಹಿಷ್ಕಾರವಾದೀತೆಂದು, ಫರಿಸಾಯರ ನಿಮಿತ್ತ ಅವರು ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ಅದನ್ನು ಜನರ ಮುಂದೆ ಅರಿಕೆಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ. 43ಅವರು ದೇವರಿಂದ ಬರುವ ಹೊಗಳಿಕೆಗಿಂತ ಮನುಷ್ಯರಿಂದ ಬರುವ ಹೊಗಳಿಕೆ ಅವರಿಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗಿತ್ತು. 44ಯೇಸು ಕೂಗಿ ಹೇಳಿದ ಮಾತೇನಂದರೆ, “ನನ್ನನ್ನು ನಂಬುವವನು ನನ್ನನ್ನೇ ನಂಬುವವನಲ್ಲದೇ ನನ್ನನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿಕೊಟ್ಟಾತನನ್ನು ಸಹ ನಂಬುವವನಾಗಿದ್ದಾನೆ. 45ಮತ್ತು ನನ್ನನ್ನು ನೋಡುವವನು ನನ್ನನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿಕೊಟ್ಟಾತನನ್ನು ನೋಡುವವನಾಗಿದ್ದಾನೆ. 46ನನ್ನನ್ನು ನಂಬುವ ಒಬ್ಬನಾದರೂ ಕತ್ತಲಲ್ಲಿ ಇರಬಾರದೆಂದು, ನಾನು ಬೆಳಕಾಗಿ ಲೋಕಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದೇನೆ. 47ಯಾರಾದರೂ ನನ್ನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದರೂ ಅದನ್ನು ಕೈಕೊಂಡು ನಡೆಯದೆ ಹೋದರೆ, ನಾನು ಅವನಿಗೆ ತೀರ್ಪುಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ಲೋಕಕ್ಕೆ ತೀರ್ಪುಮಾಡುವುದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ಬಂದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಲೋಕವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಬಂದಿದ್ದೇನಷ್ಟೇ. 48ನನ್ನನ್ನು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿ ನನ್ನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸದೆ ಇರುವವನಿಗೆ ತೀರ್ಪುಮಾಡುವಂಥದ್ದು ಒಂದು ಇದೆ. ಅದು ನಾನು ಆಡುವ ಮಾತೇ, ಕಡೆಯ ದಿನದಲ್ಲಿ ಅದೇ ಅವನಿಗೆ ತೀರ್ಪುಮಾಡುವುದು. 49ಏಕೆಂದರೆ ಇದನ್ನು ನನ್ನಷ್ಟಕ್ಕೆ ನಾನೇ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿಲ್ಲ. ನನ್ನನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿ ಕೊಟ್ಟ ತಂದೆಯೇ, ನಾನು ಏನು ಹೇಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಹೇಗೆ ಮಾತನಾಡಬೇಕು, ಎಂಬುದಾಗಿ ನನಗೆ ಆಜ್ಞಾಪಿಸಿದ್ದಾನೆ. 50ಆತನ ಆಜ್ಞೆಯು ನಿತ್ಯಜೀವವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾನು ಬಲ್ಲೆನು; ಆದುದರಿಂದ ನಾನು ಮಾತನಾಡುವುದನ್ನೆಲ್ಲಾ ತಂದೆ ನನಗೆ ಹೇಳಿದ ಮೇರೆಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ” ಎಂದನು.
ಯೋಹಾನ 12: 23-50
ಯೇಸು ಗ್ರೀಕರನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ಉತ್ಸಾಹಿಯಾಗಿದ್ದನು, ಮತ್ತು ‘ಎಲ್ಲಾ ಜನರು’ (ಕೇವಲ ಯಹೂದಿಗಳು ಮಾತ್ರವಲ್ಲ) ಬೆಳಕನ್ನು ನೋಡುವ ಪ್ರಾರಂಭವೆಂದು ಇದನ್ನು ಮುನ್ಸೂಚಿಸಿದನು. ಉನ್ನತ ಮಟ್ಟದ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಸಾಧನೆ ಇಲ್ಲದವರೂ, ಪಾಪದಿಂದ ಹೊರೆಯಾಗುವವರು, ಮತ್ತು ಮಾಯೆಯಿಂದ ಕುರುಡಾಗಿರುವವರು ಸಹ ಆತನ ಬೆಳಕನ್ನು ಸಮೀಪಿಸಬಹುದು ಏಕೆಂದರೆ ಆತನು ‘ಬೆಳಕಾಗಿ ಲೋಕಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದಾನೆ’ (ವ .46), ಎಲ್ಲಾ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳ ಮೇಲೆ ಬೆಳಗಲು ಜ್ಯೋತಿಯ ಮುನ್ಸೂಚನೆ ನೀಡಿದ್ದಾನೆ. ಆತನನ್ನು ನೋಡುವವರು ‘ಆತನನ್ನುಕಳುಹಿಸಿಕೊಟ್ಟಾತನನ್ನು ನೋಡುವವರಾಗಿದ್ದಾರೆ’(ವ .45) – ಅವರು ದೈವಿಕತೆಯ ಪ್ರದರ್ಶನವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ.
ಯೇಸು: ‘ಬೀಜ’ ದಿಂದ ಚಿಹ್ನೆ (ಲಿಂಗ)
ಯೇಸು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಷ್ಟವಾದ ಕೆಲವು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಹೇಳಿದನು. ಆತನು ಸ್ವತಃ ಬಳಸಿದ ಚಿಹ್ನೆ, ಅಥವಾ ಲಿಂಗ, ಎಂದರೆ ‘ಬೀಜ’ ಎಂಬದಾಗಿತ್ತು (ವ 24). ಆ ಚಿಹ್ನೆ ಏಕೆ? ಇದು ಶಿವನ ಜ್ಯೋತಿರ್ಲಿಂಗದಿಂದ ಬರುವ ಬೆಳಕಿನ ಕಿರಣಕ್ಕೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಸಣ್ಣ ಮತ್ತು ಅತ್ಯಲ್ಪವೆಂದು ತೋರುತ್ತದೆ. ಆತನು ‘ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಲ್ಪಡುವ’ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದನು, ಅದು ಶಿಲುಬೆಯಲ್ಲಿ ಆತನ ಬರಲಿರುವ ಸಾವಿನ ಕುರಿತು ಸುವಾರ್ತೆಯು ವಿವರಿಸುತ್ತದೆ. ಸಾಯುವಿಕೆಯು ಹೇಗೆ ಸಾವಿನ ಸೋಲನ್ನು ತರುತ್ತದೆ? ದೇವರುಗಳು ಮತ್ತು ಅಸುರರ ನಡುವಿನ ಹಿಂದಿನ ಎಲ್ಲಾ ಮುಖಾಮುಖಿಗಳಲ್ಲಿ, ಯಾವಾಗಲೂ ದೇವರುಗಳು ತಮ್ಮ ಯುದ್ಧದ ವಿಜಯದಿಂದ ಎದುರಾಳಿಗಳನ್ನು ಸೋಲಿಸಿದರು, ಸಾಯುವ ಮೂಲಕ ಅಲ್ಲ.
ಶ್ರಮಮರಣ ವಾರದ ಬೆಳಕನ್ನು ಅರ್ಥೈಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು
ನಾವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಆತನನ್ನು ಈ ವಾರಗಳ ಮೂಲಕ ಅನುಸರಿಸಬೇಕು. ಆತನು ಆ ವಾರಗಳ ಮೂಲಕ ಚಲನೆಯ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಗೊತ್ತುಪಡಿಸಿದನು, ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಇದನ್ನು ಶ್ರಮಮರಣದ ವಾರ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು, ಇದು ವಿಶ್ವದ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿತು. ಈ ದೈನಂದಿನ ಘಟನೆಗಳು ಅನೇಕ ಪ್ರವಾದನೆಯ ನಂತರ ಸುವಾರ್ತೆಯಲ್ಲಿ ದಾಖಲಾದ ಮಾದರಿಯಾಗಿವೆ, ಪ್ರಪಂಚದ ಸೃಷ್ಟಿಗೆ ಸಹಾ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತವೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದವನು ಸ್ವತಃ ಜ್ಯೋತಿ ಎಂದು ಘೋಷಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದನೆಂದು ಆತನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಿದ್ದನು.
ನಾವು ಈ ದೈನಂದಿನ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಶ್ರಮಮರಣ ವಾರದ ಪ್ರತಿ ದಿನವೂ ಕಾಲಮಿತಿಯನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅನುಸರಿಸುತ್ತೇವೆ.
ವಾರದ ಮೊದಲ ದಿನ, ಖರ್ಜೂರ ಗರಿಗಳ ಭಾನುವಾರ, ಆತನು ಮೂರು ಪ್ರವಾದಿಗಳ ಮೂರು ವಿಭಿನ್ನ ಪ್ರವಾದನೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಿದನು. ಮೊದಲನೆಯದಾಗಿ, ಜೆಕರ್ಯನು ಪ್ರವಾದಿಸಿದಂತೆ ಕತ್ತೆಯ ಮೇಲೆ ಯೆರುಸಲೇಮಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದನು. ಎರಡನೆಯದಾಗಿ, ಆತನು ದಾನಿಯೇಲನು ಪ್ರವಾದಿಸಿದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಹಾಗೆ ಮಾಡಿದನು. ಮೂರನೆಯದಾಗಿ, ಆತನು ಅನ್ಯಜನರಲ್ಲಿ ಆಸಕ್ತಿಯನ್ನು ಬೆಳಗಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು, ಅದನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ರಾಷ್ಟ್ರಗಳನ್ನು ಬೆಳಗಿಸಿ ಪ್ರಕಾಶಮಾನಗೊಳಿಸಲು, ಮತ್ತು ಪ್ರಪಂಚದಾದ್ಯಂತದ ಎಲ್ಲಾ ಜನರಿಗೆ ಜ್ಞಾನೋದಯವಾಗಲು ಯೆಶಾಯನು ಮುನ್ಸೂಚನೆ ನೀಡಿದ್ದನು.
ನೇ ದಿನದಂದು ಆತನು ಭೂಮಿಯ ಶ್ರೀಮಂತ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಹೇಗೆ ಮುಚ್ಚುತ್ತಾನೆ ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ಮುಂದೆ ನೋಡುತ್ತೇವೆ.