ಅಯೋಧ್ಯೆಯಲ್ಲಿನ ದೀರ್ಘವಾದ ಮತ್ತು ಕಹಿಯಾದ ದ್ವೇಷವು ಹೊಸ ಮೈಲಿಗಲ್ಲನ್ನು ತಲುಪಿತು, ಇದು ದೂರದ ನ್ಯೂಯಾರ್ಕ್ ನಗರದಲ್ಲಿ ಕೋಲಾಹಲಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು ಎಂದು ಆಸಾಮ್ನ್ಯೂಸ್ ವರದಿ ಮಾಡಿದೆ. ಅಯೋಧ್ಯೆಯ ವಿವಾದವು ನೂರಾರು ವರ್ಷಗಳಷ್ಟು ಹಳೆಯದಾದ ರಾಜಕೀಯ, ಐತಿಹಾಸಿಕ, ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ-ಧಾರ್ಮಿಕ ದ್ವೇಷವಾಗಿದ್ದು, ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕವಾಗಿ ರಾಮನ (ರಾಮ ಜನ್ಮಭೂಮಿ) ಜನ್ಮಸ್ಥಳವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿರುವ ಸ್ಥಾನದ ನಿಯಂತ್ರಣವನ್ನು ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿದೆ, ಅದೇ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಬಾಬರಿ ಮಸೀದಿಯ ವಿರುದ್ಧ ಹಾಕಲಾಗಿದೆ.
ಬಾಬರಿ ಮಸೀದಿಯ ಶಾಸನಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಇದನ್ನು ಮೊದಲ ಮೊಘಲ್ ಚಕ್ರವರ್ತಿ, ಬಾಬರ್, 1528–29ರಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸಿದನು. ಆದರೆ ಶತಮಾನಗಳಿಂದ ಬಾಬರಿ ಮಸೀದಿಗೆ ವಿವಾದವು ನೆರಳು ನೀಡಿತು ಏಕೆಂದರೆ ಇದನ್ನು ಬಾಬರ್ ರಾಮನ ಜನ್ಮಸ್ಥಳವನ್ನು ಸ್ಮರಿಸುವ ಹಿಂದಿನ ದೇವಾಲಯದ ಅವಶೇಷಗಳ ಮೇಲೆ ನಿರ್ಮಿಸಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಹಲವರು ನಂಬಿದ್ದರು. ಈ ದ್ವೇಷವು ಶತಮಾನಗಳಿಂದಲೂ ಕಡಿಮೆಯಾಯಿತು, ಆಗಾಗ್ಗೆ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಗಲಭೆಗಳು ಮತ್ತು ಗುಂಡಿನ ದಾಳಿಗಳಿಗೆ ಚೆಲ್ಲುವುದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು.
ಅಯೋಧ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಕರ್ ಸೇವಕರು
ವಿಶ್ವ ಹಿಂದೂ ಪರಿಷತ್ (ವಿಎಚ್ಪಿ) ಮತ್ತು ಭಾರತೀಯ ಜನತಾ ಪಾರ್ಟಿ (ಬಿಜೆಪಿ) ರಚಿಸಿದ್ದ 1992 ರ ಚಳವಳಿಯಲ್ಲಿ 150 000 ಕರ್ ಸೇವಕರು, ಅಥವಾ ಧಾರ್ಮಿಕ ಸ್ವಯಂಸೇವಕರು ಸೇರಿದ್ದರು. ಈ ಕರ್ ಸೇವಕರು ಮೆರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಬಾಬರಿ ಮಸೀದಿಯನ್ನು ನಾಶಪಡಿಸಿದರು. ಭಾರತದಾದ್ಯಂತ ಮಸೀದಿಯ ನಾಶದಿಂದಾಗಿ ಗಲಭೆಗಳು ಸಂಭವಿಸಿದವು. ಬಾಂಬೆಯಲ್ಲಿ 2000 ಜನರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು ಎಂಬದಾಗಿ ಅಂದಾಜು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.
ಅಲ್ಲಿಂದ ದ್ವೇಷವು 2019 ರವರೆಗೆ ನ್ಯಾಯಾಲಯಗಳ ಮೂಲಕ ಮುಂದುವರೆಯಿತು, ರಾಷ್ಟ್ರದ ರಾಜಕೀಯದಲ್ಲಿ ಸುತ್ತುತ್ತದೆ, ಮತ್ತು ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ಗಲಭೆ ಮಾಡಿತು. ಕರ್ ಸೇವಕರ ಸಿದ್ಧ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯು ರಾಮ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ವಿಎಚ್ಪಿಗೆ ಆವೇಗವನ್ನು ನೀಡಿತು.
ಅಂತಿಮವಾಗಿ 2019 ರಲ್ಲಿ, ಸರ್ವೋಚ್ಚ ನ್ಯಾಯಾಲಯ ತಮ್ಮ ತೀರ್ಪನ್ನು ಅಂತಿಮ ಮೇಲ್ಮನವಿ ಪ್ರಕರಣದಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟಿಸಿತು. ಈ ಭೂಮಿ ತೆರಿಗೆ ದಾಖಲೆಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಸೇರಿದೆ ಎಂದು ತೀರ್ಪು ನೀಡಿತು. ಅದು ಹಿಂದೂ ದೇವಾಲಯ ನಿರ್ಮಿಸಲು ಒಂದು ಟ್ರಸ್ಟ್ ಭೂಮಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಬೇಕೆಂದು ಇನ್ನಷ್ಟು ಆದೇಶಿಸಿದೆ. ಸರ್ಕಾರವು ಮಸೀದಿಗಾಗಿ ಸುನ್ನಿ ಸೆಂಟ್ರಲ್ ವಕ್ಫ್ ಮಂಡಳಿಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಜಮೀನನ್ನು ನಿಗದಿ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿತ್ತು.
ಫೆಬ್ರವರಿ 5, 2020 ರಂದು ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರ ಶ್ರೀ ರಾಮ ಜನ್ಮಭೂಮಿ ತೀರ್ಥ ಕ್ಷೇತ್ರ ಟ್ರಸ್ಟ್ ರಾಮ ದೇವಾಲಯವನ್ನು ಅಯೋಧ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ನಿರ್ಮಿಸುವುದಾಗಿ ಘೋಷಿಸಿತು. ಆಗಸ್ಟ್ 5, 2020 ರಂದು ಭಾರತದ ಪ್ರಧಾನ ಮಂತ್ರಿ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿ ನೆಲ-ಮುರಿಯುವ ಸಮಾರಂಭವನ್ನು ಉದ್ಘಾಟಿಸಿದರು. ಈ ದೇವಾಲಯದ ನಿರ್ಮಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವಲ್ಲಿ ಒತ್ತಡಗಳು ನ್ಯೂಯಾರ್ಕ್ ನಗರದಲ್ಲಿ ಎತ್ತಲ್ಪಟ್ಟಿತು.
ಮೂಲತಃ ಕರ್ ಸೇವಕ ಸಿಖ್ ಪದವಾಗಿದ್ದು, ಧಾರ್ಮಿಕ ಕಾರಣಗಳಿಂದ ಅವನು/ಅವಳು ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಮುಕ್ತವಾಗಿ ಸ್ವಯಂಸೇವಕರಾಗಿ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಈ ಪದವನ್ನು ಸಂಸ್ಕೃತದ ಕರ್ (ಕೈ) ಮತ್ತು ಸೇವಕ (ಆಳು) ಎಂಬ ಪದಗಳಿಂದ ಪಡೆಯಲಾಗಿದೆ. ಅಯೋಧ್ಯೆಯ ದ್ವೇಷದಲ್ಲಿ, ಈ ಸಿಖ್ ಸಂಪ್ರದಾಯದಿಂದ ಸಾಲ ಪಡೆದ ಕರ್ ಸೇವೆಯನ್ನು ವಿಎಚ್ಪಿಯು ಆಯೋಜಿಸಿತ್ತು.
ಯೇಸು (ವಿಭಿನ್ನನಾದ) ಕರ್ ಸೇವಕನಂತೆ
ಆದರೆ ಬಹಳ ಹಿಂದೆಯೇ ಈ ಅಯೋಧ್ಯೆಯ ದ್ವೇಷಕ್ಕೆ, ಯೇಸು ಸಹ ಕರ್ ಸೇವಕನ ಪಾತ್ರವನ್ನು ವಹಿಸಿಕೊಂಡನು, ಒಬ್ಬ ಎದುರಾಳಿಯೊಂದಿಗೆ ದ್ವೇಷವನ್ನು ಘೋಷಿಸಿದನು, ಅದು ಮಾನವ ಜೀವನದ ಹಲವು ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಸಹ ವಸಂತ ಮೂಡಿಸಿದೆ, ಇದು ಇಂದಿಗೂ ಮುಂದುವರೆದ ಜನರ ನಡುವೆ ಬಿರುಕು ಉಂಟುಮಾಡುತ್ತದೆ. ಈ ದ್ವೇಷವು ಶುಭ ದೇವಾಲಯದಲ್ಲೂ ಸಹಾ ಕೇಂದ್ರೀಕೃತವಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ ಇದು ಹತ್ತಿರದ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು, ಯೇಸು, ಕರ್ ಸೇವಕನಾದನು, ಸ್ನೇಹಿತರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಿತನಾದನು. ಇದು ಈ ರೀತಿಯ ಕೃತ್ಯಗಳ ಘಟನೆಗಳ ಸರಪಣಿಯನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸಿತು, ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿತು ಮತ್ತು ಅಯೋಧ್ಯೆಯ ದ್ವೇಷಕ್ಕಿಂತ ನಮ್ಮ ಜೀವನದ ಮೇಲೆ ಹೆಚ್ಚು ಆಳವಾಗಿ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಿತು. ಯೇಸುವಿನ ಕರ್ ಸೇವೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಆತನ ಕೇಂದ್ರ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದವು.
ಯೇಸುವಿನ ಗುರಿ ಏನು?
ಯೇಸು ಕಲಿಸಿದನು, ಗುಣಪಡಿಸಿದನು, ಮತ್ತು ಅನೇಕ ಅದ್ಭುತಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದನು. ಆದರೆ ಈ ಪ್ರಶ್ನೆ ಆತನ ಶಿಷ್ಯರು, ಅನುಯಾಯಿಗಳು ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಆತನ ಶತ್ರುಗಳ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಸಹಾ ಉಳಿದಿದೆ: ಅವನು ಯಾಕೆ ಬಂದನು? ಮೋಶೆ ಸೇರಿದಂತೆ, ಹಿಂದಿನ ಅನೇಕ ಋಷಿಗಳು ಸಹ ಶಕ್ತಿಯುತವಾದ ಅದ್ಭುತಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಮೋಶೆಯು ಆಗಲೇ ಧರ್ಮಶಾಸ್ತ್ರವನ್ನು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದರಿಂದ, ಮತ್ತು ಯೇಸು “ಕಾನೂನನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲು ಬಂದಿರಲಿಲ್ಲ”, ಆತನ ಉದ್ದೇಶವೇನು?
ಯೇಸುವಿನ ಸ್ನೇಹಿತ ತುಂಬಾ ಅನಾರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಒಳಗಾದನು. ಯೇಸು ಅನೇಕರನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸಿದಂತೆ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸುತ್ತಾನೆಂದು, ಆತನ ಶಿಷ್ಯರು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದರು. ಸುಮ್ಮನೆ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ಸರಳವಾಗಿ ಗುಣಪಡಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಆಳವಾದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಆತನು ಹೇಗೆ ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಿತನಾಗಿ ಬಂದನು ಎಂಬುದನ್ನು ಸುವಾರ್ತೆಯು ದಾಖಲಿಸುತ್ತದೆ. ಆತನು ಏನು ಮಾಡಲು ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಿತನಾಗಿದ್ದಾನೆ, ಕರ್ ಸೇವಕನಂತೆ ಆತನ ಗುರಿ ಏನು ಎಂದು ಇದು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿತು. ವಿವರಣೆ ಇಲ್ಲಿದೆ.
ಯೇಸು ಸಾವನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ
ರಿಯಳ ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಸಹೋದರಿ ಯಾದ ಮಾರ್ಥಳ ಊರಾದ ಬೇಥಾನ್ಯ ದಲ್ಲಿ ಲಾಜರನೆಂಬವನೊಬ್ಬನು ಅಸ್ವಸ್ಥನಾಗಿದ್ದನು.
ಯೋಹಾನ 11: 1-44
2 (ಕರ್ತನಿಗೆ ತೈಲವನ್ನು ಹಚ್ಚಿ ತನ್ನ ತಲೇಕೂದಲಿನಿಂದ ಆತನ ಪಾದಗಳನ್ನು ಒರಸಿದ ಈ ಮರಿಯಳ ಸಹೋ ದರನಾದ ಲಾಜರನು ಅಸ್ವಸ್ಥನಾಗಿದ್ದನು).
3 ಆದದ ರಿಂದ ಅವನ ಸಹೋದರಿಯರು–ಕರ್ತನೇ, ಇಗೋ, ನೀನು ಪ್ರೀತಿಮಾಡುತ್ತಿರುವವನು ಅಸ್ವಸ್ಥನಾಗಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಆತನಿಗೆ ಹೇಳಿಕಳುಹಿಸಿದರು.
4 ಯೇಸು ಅದನ್ನು ಕೇಳಿ–ಈ ರೋಗವು ಮರಣಕ್ಕಾಗಿಯಲ್ಲ, ಆದರೆ ದೇವಕುಮಾರನು ಅದರಿಂದ ಮಹಿಮೆ ಹೊಂದುವಂತೆ ದೇವರ ಮಹಿಮೆಗೋಸ್ಕರವೇ ಬಂದದ್ದು ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.
5 ಮಾರ್ಥಳನ್ನೂ ಅವಳ ಸಹೋದರಿಯನ್ನೂ ಲಾಜರನನ್ನೂ ಯೇಸು ಪ್ರೀತಿಸು ತ್ತಿದ್ದನು.
6 ಅವನು ಅಸ್ವಸ್ಥನಾಗಿದ್ದಾನೆಂದು ಆತನು ಕೇಳಿ ದರೂ ಎರಡು ದಿವಸ ತಾನಿದ್ದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲೇ ಉಳಿದನು.
7 ತರುವಾಯ ಆತನು ತನ್ನ ಶಿಷ್ಯರಿಗೆ–ನಾವು ತಿರಿಗಿ ಯೂದಾಯಕ್ಕೆ ಹೋಗೋಣ ಅಂದನು.
8 ಆತನ ಶಿಷ್ಯರು ಆತನಿಗೆ–ಬೋಧಕನೇ, ಆಗಲೇ ಯೆಹೂದ್ಯರು ನಿನ್ನ ಮೇಲೆ ಕಲ್ಲೆಸೆಯಬೇಕೆಂದು ಹುಡುಕುತ್ತಿ ದ್ದರಲ್ಲಾ; ತಿರಿಗಿ ನೀನು ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತೀಯೋ? ಅಂದರು.
9 ಯೇಸು–ಹಗಲಿಗೆ ಹನ್ನೆರಡು ತಾಸುಗಳು ಇವೆಯಲ್ಲವೇ? ಯಾವ ಮನುಷ್ಯನಾದರೂ ಹಗಲಿ ನಲ್ಲಿ ತಿರುಗಾಡಿದರೆ ಈ ಲೋಕದ ಬೆಳಕನ್ನು ನೋಡು ವದರಿಂದ ಅವನು ಎಡವುವದಿಲ್ಲ.
10 ಆದರೆ ಒಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯನು ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ತಿರುಗಾಡಿದರೆ ತನ್ನಲ್ಲಿ ಬೆಳಕು ಇಲ್ಲವಾದದರಿಂದ ಅವನು ಎಡವುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಉತ್ತರಕೊಟ್ಟನು.
11 ಈ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಹೇಳಿದ ತರುವಾಯ ಆತನು ಅವರಿಗೆ–ನಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತನಾದ ಲಾಜರನು ನಿದ್ರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ; ಆದರೆ ನಾನು ಅವನನ್ನು ನಿದ್ರೆಯಿಂದ ಎಬ್ಬಿಸುವದಾಕ್ಕಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.
12 ಆಗ ಆತನ ಶಿಷ್ಯರು–ಕರ್ತನೇ, ಅವನು ನಿದ್ರೆಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ಸ್ವಸ್ಥನಾಗುವನು ಅಂದರು.
13 ಆದರೆ ಯೇಸು ಅವನ ಮರಣದ ವಿಷಯವಾಗಿ ಹೇಳಿದ್ದನು; ಆದರೆ ಅವರು ನಿದ್ರೆಯಲ್ಲಿಯ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ಕುರಿತು ಆತನು ಹೇಳಿದ ನೆಂದು ಯೋಚಿಸಿದರು.
14 ಆಗ ಯೇಸು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಅವರಿಗೆ–ಲಾಜರನು ಸತ್ತಿದ್ದಾನೆ.
15 ನೀವು ನಂಬು ವಂತೆ ನಿಮಗೋಸ್ಕರ ನಾನು ಅಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲದಿರುವದಕ್ಕೆ ಸಂತೋಷಪಡುತ್ತೇನೆ; ಹೇಗೂ ನಾವು ಅವನ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗೋಣ ಎಂದು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದನು.
16 ತರು ವಾಯ ದಿದುಮನೆಂಬ ತೋಮನು ತನ್ನ ಜೊತೆ ಶಿಷ್ಯರಿಗೆ–ನಾವು ಸಹ ಆತನೊಂದಿಗೆ ಸಾಯುವಂತೆ ಹೋಗೋಣ ಅಂದನು.
17 ತರುವಾಯ ಯೇಸು ಬಂದಾಗ ಲಾಜರನನ್ನು ಸಮಾಧಿಯಲ್ಲಿಟ್ಟು ಆಗಲೇ ನಾಲ್ಕು ದಿವಸಗಳಾಗಿದ್ದ ವೆಂದು ಆತನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡನು;
18 ಬೇಥಾನ್ಯವು ಯೆರೂಸಲೇಮಿಗೆ ಹೆಚ್ಚುಕಡಿಮೆ ಒಂದು ಹರದಾರಿ ಯಷ್ಟು ಸವಿಾಪದಲ್ಲಿತ್ತು.
19 ಯೆಹೂದ್ಯರಲ್ಲಿ ಅನೇಕರು ಮಾರ್ಥಳನ್ನು ಮತ್ತು ಮರಿಯಳನ್ನು ಅವರ ಸಹೋ ದರನ ವಿಷಯವಾಗಿ ಆದರಿಸುವದಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದರು.
20 ಆಗ ಯೇಸು ಬರುತ್ತಿದ್ದಾನೆಂದು ಮಾರ್ಥಳು ಕೇಳು ತ್ತಲೇ ಹೋಗಿ ಆತನನ್ನು ಎದುರುಗೊಂಡಳು. ಮರಿಯಳಾದರೋ ಮನೆಯಲ್ಲಿಯೇ ಕೂತುಕೊಂಡಿ ದ್ದಳು.
21 ಆಗ ಮಾರ್ಥಳು ಯೇಸುವಿಗೆ– ಕರ್ತನೇ, ನೀನು ಇಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ಸಹೋದರನು ಸಾಯು ತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.
22 ಆದರೆ ಈಗಲೂ ಸಹ ನೀನು ದೇವರಿಂದ ಏನು ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀಯೋ ದೇವರು ಅದನ್ನು ನಿನಗೆ ಕೊಡುವನೆಂದು ನಾನು ಬಲ್ಲೆನು ಅಂದಳು.
23 ಯೇಸು ಆಕೆಗೆ–ನಿನ್ನ ಸಹೋದರನು ತಿರಿಗಿ ಎದ್ದೇಳುವನು ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.
24 ಮಾರ್ಥಳು ಆತನಿಗೆ–ಕಡೇ ದಿನದಲ್ಲಿ ಪುನರುತ್ಥಾನವಾಗುವಾಗ ಅವನೂ ತಿರಿಗಿ ಎದ್ದೇಳುವನೆಂದು ನಾನು ಬಲ್ಲೆನು ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು.
25 ಯೇಸು ಆಕೆಗೆ–ನಾನೇ ಪುನರುತ್ಥಾನವೂ ಜೀವವೂ ಆಗಿದ್ದೇನೆ; ನನ್ನಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆ ಇಡುವವನು ಸತ್ತರೂ ಬದುಕುವನು;
26 ಯಾವನಾದರೂ ಬದುಕುತ್ತಾ ನನ್ನಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆಯಿಡುವದಾದರೆ ಅವನು ಎಂದಿಗೂ ಸಾಯುವ ದಿಲ್ಲ. ಇದನ್ನು ನೀನು ನಂಬುತ್ತೀಯೋ ಎಂದು ಕೇಳಿದ್ದಕ್ಕೆ
27 ಆಕೆಯು ಆತನಿಗೆ–ಹೌದು, ಕರ್ತನೇ, ಲೋಕಕ್ಕೆ ಬರಬೇಕಾಗಿದ್ದ ದೇವರಮಗನಾದ ಕ್ರಿಸ್ತನು ನೀನೇ ಎಂದು ನಾನು ನಂಬುತ್ತೇನೆ ಅಂದಳು.
28 ಆಕೆಯು ಹೀಗೆ ಹೇಳಿದ ಮೇಲೆ ಹೊರಟು ಹೋಗಿ ತನ್ನ ಸಹೋದರಿಯಾದ ಮರಿಯಳನ್ನು ಗುಪ್ತ ವಾಗಿ ಕರೆದು–ಬೋಧಕನು ಬಂದಿದ್ದಾನೆ, ನಿನ್ನನ್ನು ಕರೆಯುತ್ತಾನೆ ಅಂದಳು.
29 ಆಕೆಯು ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಕೂಡಲೆ ತಟ್ಟನೆ ಎದ್ದು ಆತನ ಬಳಿಗೆ ಬಂದಳು.
30 ಯೇಸು ಇನ್ನೂ ಊರೊಳಕ್ಕೆ ಬಾರದೆ ಮಾರ್ಥಳು ಆತನನ್ನು ಸಂಧಿಸಿದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿಯೇ ಇದ್ದನು.
31 ಮನೆ ಯಲ್ಲಿ ಆಕೆಯ ಕೂಡ ಇದ್ದು ಆಕೆಯನ್ನು ಆದರಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಯೆಹೂದ್ಯರು ಆಕೆಯು ತಟ್ಟನೆ ಎದ್ದು ಹೊರಗೆ ಹೋಗುವದನ್ನು ನೋಡಿ–ಆಕೆಯು ಅಳುವದಕ್ಕಾಗಿ ಸಮಾಧಿಯ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆಂದು ತಿಳಿದು ಆಕೆ ಯನ್ನು ಹಿಂಬಾಲಿಸಿದರು.
32 ತರುವಾಯ ಯೇಸು ಇದ್ದ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಮರಿಯಳು ಬಂದು ಆತನನ್ನು ಕಂಡು ಆತನ ಪಾದಗಳಿಗೆ ಬಿದ್ದು ಆತನಿಗೆ–ಕರ್ತನೇ, ನೀನು ಇಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತಿದ್ದರೆ ನನ್ನ ಸಹೋದರನು ಸಾಯುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ಹೇಳಿದಳು.
33 ಆಕೆಯು ಅಳುವದನ್ನು ಮತ್ತು ಆಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಬಂದ ಯೆಹೂದ್ಯರು ಸಹ ಅಳುವದನ್ನು ಯೇಸು ನೋಡಿದಾಗ ಆತ್ಮದಲ್ಲಿ ಕಳವಳಪಟ್ಟು ಮೂಲ್ಗುತ್ತಾ–
34 ಅವನನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟಿದ್ದೀರಿ ಅಂದನು. ಅವರು ಆತನಿಗೆ–ಕರ್ತನೇ, ಬಂದು ನೋಡು ಅಂದರು.
35 ಯೇಸು ಅತ್ತನು.
36 ಆಗ ಯೆಹೂದ್ಯ ರು–ಇಗೋ, ಆತನು ಅವನನ್ನು ಎಷ್ಟು ಪ್ರೀತಿ ಮಾಡಿದನಲ್ಲಾ ಅಂದರು.
37 ಅವರಲ್ಲಿ ಕೆಲ ವರು–ಆ ಕುರುಡನ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತೆರೆದ ಈ ಮನುಷ್ಯನು ಇವನನ್ನೂ ಸಾಯದಹಾಗೆ ಮಾಡಲಾರದೆ ಇದ್ದನೇ ಅಂದರು.
38 ಆದದರಿಂದ ಯೇಸು ತಿರಿಗಿ ತನ್ನಲ್ಲಿ ಮೂಲ್ಗುತ್ತಾ ಸಮಾಧಿಗೆ ಬಂದನು. ಅದು ಗವಿಯಾಗಿತ್ತು; ಒಂದು ಕಲ್ಲು ಅದರ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟಿತ್ತು.
39 ಯೇಸು–ಆ ಕಲ್ಲನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿರಿ ಅಂದನು. ಅದಕ್ಕೆ ಸತ್ತುಹೋದವನ ಸಹೋದರಿಯಾದ ಮಾರ್ಥಳು ಆತನಿಗೆ–ಕರ್ತನೇ, ಇಷ್ಟರೊಳಗೆ ಅವನು ನಾರುತ್ತಾನೆ; ಯಾಕಂದರೆ ಅವನು ಸತ್ತು ನಾಲ್ಕು ದಿನಗಳಾದವು ಅಂದಳು.
40 ಯೇಸು ಆಕೆಗೆ–ನೀನು ನಂಬುವದಾದರೆ ದೇವರ ಮಹಿಮೆಯನ್ನು ನೋಡುವಿ ಎಂದು ನಾನು ನಿನಗೆ ಹೇಳಲಿಲ್ಲವೇ ಅಂದನು.
41 ಆಗ ಅವರು ಸತ್ತವನನ್ನು ಇಟ್ಟಿದ್ದ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಕಲ್ಲನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿದರು. ಯೇಸು ಕಣ್ಣೆತ್ತಿ ಮೇಲಕ್ಕೆ ನೋಡಿ–ತಂದೆಯೇ, ನೀನು ನನ್ನ ಪ್ರಾರ್ಥನೆಯನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದಕ್ಕೆ ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಕೊಂಡಾಡುತ್ತೇನೆ.
42 ನೀನು ನನ್ನ ಪ್ರಾರ್ಥನೆಯನ್ನು ಯಾವಾಗಲೂ ಕೇಳುತ್ತೀ ಎಂದು ನಾನು ಬಲ್ಲೆನು. ಆದರೆ ನನ್ನ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿ ನಿಂತಿರುವ ಜನರ ನಿಮಿತ್ತವಾಗಿ ನೀನು ನನ್ನನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದ್ದೀ ಎಂದು ಅವರು ನಂಬುವಂತೆ ನಾನು ಅದನ್ನು ಹೇಳಿದೆನು ಅಂದನು.
43 ಆತನು ಹೀಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ ಮೇಲೆ–ಲಾಜರನೇ, ಹೊರಗೆ ಬಾ ಎಂದು ಗಟ್ಟಿಯಾದ ಸ್ವರದಿಂದ ಕೂಗಿದನು.
44 ಆಗ ಪ್ರೇತ ವಸ್ತ್ರಗಳಿಂದ ಕೈಕಾಲುಗಳನ್ನು ಕಟ್ಟಿದ್ದ ಆ ಸತ್ತವನು ಹೊರಗೆ ಬಂದನು. ಅವನ ಮುಖವು ವಸ್ತ್ರ ದಿಂದ ಸುತ್ತಲ್ಪಟ್ಟಿತ್ತು; ಯೇಸು ಅವರಿಗೆ–ಅವನನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿರಿ, ಅವನು ಹೋಗಲಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.
ಯೇಸು ಸೇವೆ ಮಾಡಲು ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಿತನಾದನು…
ಸಹೋದರಿಯರು ಯೇಸು ಬೇಗನೆ ತಮ್ಮ ಸಹೋದರನನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸಲು ಬರುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ವಿಶ್ವಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಯೇಸು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ತನ್ನ ಆಗಮನವನ್ನು ತಡಮಾಡಿದನು, ಲಾಜರನನ್ನು ಸಾಯಲು ಅವಕಾಶ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟನು, ಮತ್ತು ಯಾಕೆಂದು ಯಾರಿಗೂ ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಯೇಸು ‘ಆಳವಾಗಿ ಚಲಿಸಲ್ಪಟ್ಟನು’ ಮತ್ತು ಆತನು ಕಣ್ಣೀರಿಟ್ಟನು ಎಂಬ ವಿವರಣೆಯು ಎರಡು ಬಾರಿ ಹೇಳುತ್ತದೆ.
ಆತನನ್ನು ಚಲಿಸಲ್ಪಡುವಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದು ಏನು?
ಯೇಸು ಸಾವಿನ ಮೇಲೆ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದನು, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಮೇಲೆ ಅದರ ಹಿಡಿತವನ್ನು ನೋಡಿದನು.
ಆತನು ಸರಿಯಾಗಿ ಈ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿಯೇ ತನ್ನ ಬರುವಿಕೆಯನ್ನು ತಡಮಾಡಿದ್ದಾನೆ – ಆತನು ಸಾವನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕೇವಲ ಕೆಲವು ಕಾಯಿಲೆಗಳಲ್ಲ. ಯೇಸು ನಾಲ್ಕು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದನು, ಆದ್ದರಿಂದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ – ಇದನ್ನು ಓದುವ ನಾವೂ ಸೇರಿದಂತೆ – ಲಾಜರನು ಸತ್ತಿದ್ದಾನೆಂದು ಖಚಿತವಾಗಿ ತಿಳಿಯುತ್ತೇವೆ, ಕೇವಲ ತೀವ್ರ ಅನಾರೋಗ್ಯದಿಂದ ಅಲ್ಲ.
… ನಮ್ಮ ದೊಡ್ಡ ಅಗತ್ಯ
ಕಾಯಿಲೆಗಳಿರುವ ಜನರನ್ನು ಗುಣಪಡಿಸುವುದು, ಒಳ್ಳೆಯದು, ಅವರ ಸಾವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಮುಂದೂಡುತ್ತದೆ. ಗುಣಮುಖವಾಗಿದೆಯೋ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲವೋ, ಸಾವು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಒಳ್ಳೆಯವರಾದರೂ ಅಥವಾ ಕೆಟ್ಟವರಾದರೂ, ಪುರುಷನಾದರೂ ಅಥವಾ ಮಹಿಳೆಯಾದರೂ, ವೃದ್ಧರಾದರೂ ಅಥವಾ ಯವ್ವನಸ್ಥರಾದರೂ, ಧಾರ್ಮಿಕರಾಗಿದ್ದರೂ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಎಲ್ಲಾ ಜನರನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತದೆ. ಇದು ಆದಾಮನ ಕಾಲದಿಂದಲೂ, ಅವನ ಅವಿಧೇಯತ್ವದ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಮಾರಣಾಂತಿಕನಾಗಿದ್ದಾನೆಂಬದು ನಿಜವಾಗಿದೆ. ಅವನ ವಂಶಸ್ಥರೆಲ್ಲರೂ, ನೀವು ಮತ್ತು ನಾನೂ ಸೇರಿಸಿದಂತೆ, ಅವರು ಶತ್ರುಗಳಿಂದ ಬಂಧಿತರಾಗಿ ಹಿಡಿಯಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ – ಸಾವು. ನಾವು ನಮಗೆ ಸಾವಿನ ವಿರುದ್ಧ ಉತ್ತರವಿಲ್ಲ, ಭರವಸೆ ಇಲ್ಲ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅನಾರೋಗ್ಯದ ಭರವಸೆ ಮಾತ್ರ ಉಳಿದಿರುವಾಗ, ಲಾಜರನ ಸಹೋದರಿಯರು ಗುಣಪಡಿಸುವ ಭರವಸೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಅವರಿಗೆ ಸಾವಿನೊಂದಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಭರವಸೆ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಇದು ನಮಗೂ ಸಹಾ ನಿಜವಾಗಿದೆ. ಆಸ್ಪತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಭರವಸೆ ಇರುತ್ತದೆ ಆದರೆ ಅಂತ್ಯಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಭರವಸೆ ಇರುವದಿಲ್ಲ. ಸಾವು ನಮ್ಮ ಅಂತಿಮ ಶತ್ರುವಾಗಿದೆ. ಯೇಸು ನಮಗಾಗಿ ಈ ಶತ್ರುವನ್ನು ಸೋಲಿಸಲು ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಿತನಾದನು ಮತ್ತು ಇದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಆತನು ಹೀಗೆ ಸಹೋದರಿಯರಿಗೆ ಘೋಷಿಸಿದನು:
“ನಾನೇ ಪುನರುತ್ಥಾನವೂ ಜೀವವೂ ಆಗಿದ್ದೇನೆ.”
ಯೋಹಾನ 11:25
ಯೇಸು ಸಾವಿನ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಮುರಿಯಲು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಬಯಸುವ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಜೀವವನ್ನು ಕೊಡಲು ಬಂದಿದ್ದನು. ಈ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕವಾಗಿ ಆತನು ಲಾಜರನನ್ನು ಸಾವಿನಿಂದ ಎಬ್ಬಿಸುವ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ತೋರಿಸಿದನು. ಸಾವಿನ ಬದಲು ಜೀವನವನ್ನು ಬಯಸುವ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಅದೇ ರೀತಿ ಮಾಡಲು ಆತನು ಮುಂದಾಗುತ್ತಾನೆ.
ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು ದ್ವೇಷಕ್ಕೆ ದಾರಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ
ಸಾವು ಎಲ್ಲಾ ಜನರ ಅಂತಿಮ ಶತ್ರುವಾಗಿದ್ದರೂ, ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಅನೇಕರು ಸಣ್ಣ ‘ಶತ್ರು’ಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ, ಇದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಘರ್ಷಣೆಗಳು (ರಾಜಕೀಯ, ಧಾರ್ಮಿಕ, ಜನಾಂಗೀಯ ಇತ್ಯಾದಿ.) ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲೂ ಸದಾ ನಡೆಯುತ್ತವೆ. ನಾವು ಇದನ್ನು ಅಯೋಧ್ಯೆ ಸಂಘರ್ಷದಲ್ಲಿ ನೋಡುತ್ತೇವೆ. ಹೇಗಾದರೂ, ಇದರ ಮತ್ತು ಇತರ ದ್ವೇಷಗಳಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಜನರು, ಅವರ ‘ಕಡೆ’ ಸರಿಯಾಗಿದ್ದರೂ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಪರವಾಗಿಲ್ಲ, ಸಾವಿನ ವಿರುದ್ಧ ಶಕ್ತಿಹೀನರಾಗಿರುವರು. ಇದನ್ನು ನಾವು ಸತಿ ಮತ್ತು ಶಿವನೊಂದಿಗೆ ನೋಡಿದೆವು.
ಇದು ಯೇಸುವಿನ ಕಾಲದಲ್ಲೂ ಸಹಾ ನಿಜವಾಗಿದೆ. ಈ ಅದ್ಭುತ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳಿಂದ, ನಾವು ಆಗ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದ ವಿಭಿನ್ನ ಜನರ ಮುಖ್ಯ ಕಾಳಜಿಗಳು ಏನೆಂದು ನೋಡಬಹುದು. ಸುವಾರ್ತೆ ವಿಭಿನ್ನ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿದೆ.
45 ಆಗ ಮರಿಯಳ ಬಳಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದ ಯೆಹೂದ್ಯ ರಲ್ಲಿ ಅನೇಕರು ಯೇಸು ಮಾಡಿದವುಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಆತನಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆಯಿಟ್ಟರು.
ಯೋಹಾನ 11: 45-57
46 ಆದರೆ ಅವರಲ್ಲಿ ಕೆಲವರು ಫರಿಸಾಯರ ಬಳಿಗೆ ಹೋಗಿ ಯೇಸು ಮಾಡಿದವುಗಳನ್ನು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.
47 ಆಗ ಪ್ರಧಾನಯಾಜಕರೂ ಫರಿಸಾಯರೂ ಆಲೋಚನಾ ಸಭೆಯನ್ನು ಕೂಡಿಸಿ–ಈ ಮನುಷ್ಯನು ಅನೇಕ ಅದ್ಭುತಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಾನಲ್ಲಾ, ನಾವು ಏನು ಮಾಡೋಣ?
48 ನಾವು ಅವನನ್ನು ಹಾಗೆಯೇ ಬಿಟ್ಟರೆ ಎಲ್ಲರೂ ಅವನ ಮೇಲೆ ನಂಬಿಕೆಯಿಡುವರು ಮತ್ತು ರೋಮಾಯರು ಬಂದು ನಮ್ಮ ಸ್ಥಳವನ್ನೂ ಜನಾಂಗವನ್ನೂ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಬಿಟ್ಟಾರು ಅಂದರು.
49 ಆದರೆ ಅವರಲ್ಲಿ ಆ ವರುಷದ ಮಹಾಯಾಜಕ ನಾದ ಕಾಯಫನೆಂಬವನು ಅವರಿಗೆ–
50 ನಿಮಗೆ ಏನೂ ತಿಳಿಯದು; ಜನಾಂಗವೆಲ್ಲಾ ನಾಶವಾಗದ ಹಾಗೆ ಒಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯನು ಜನರಿಗೋಸ್ಕರ ಸಾಯುವದು ನಮಗೆ ವಿಹಿತವಾಗಿದೆ ಎಂದು ನೀವು ಯೋಚಿಸುವದೂ ಇಲ್ಲ ಅಂದನು.
51 ಈ ಮಾತನ್ನು ತನ್ನಷ್ಟಕ್ಕೆ ತಾನೇ ಮಾತನಾಡಲಿಲ್ಲ; ಆದರೆ ಅವನು ಆ ವರುಷದಲ್ಲಿ ಮಹಾಯಾಜಕನಾಗಿದ್ದು ಯೇಸು ಆ ಜನಾಂಗಕ್ಕೋಸ್ಕರ ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ
52 ಚದರಿರುವ ದೇವರ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸುವದಕ್ಕೂ ಆತನು ಸಾಯಬೇಕಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವನು ಪ್ರವಾದಿಸಿದನು.
53 ಅವರು ಕೂಡಿ ಕೊಂಡು ಆ ದಿನದಿಂದ ಆತನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬೇಕೆಂದು ಆಲೋಚನೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು.
54 ಹೀಗಿರುವದರಿಂದ ಯೇಸು ಯೆಹೂದ್ಯರ ಮಧ್ಯದಲ್ಲಿ ಬಹಿರಂಗವಾಗಿ ತಿರುಗಾಡಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿಂದ ಅಡವಿಗೆ ಸವಿಾಪ ದಲ್ಲಿದ್ದ ಪ್ರದೇಶದ ಎಫ್ರಾಯಿಮ್ ಎಂಬ ಪಟ್ಟಣಕ್ಕೆ ಹೋಗಿ ಅಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಶಿಷ್ಯರ ಸಂಗಡ ಇದ್ದನು.
55 ಆಗ ಯೆಹೂದ್ಯರ ಪಸ್ಕವು ಹತ್ತಿರವಾಗಿತ್ತು; ಅನೇಕರು ತಮ್ಮನ್ನು ಶುದ್ಧಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವದಕ್ಕೋಸ್ಕರ ಪಸ್ಕಕ್ಕೆ ಮುಂಚೆ ಹಳ್ಳಿಗಳಿಂದ ಯೆರೂಸಲೇಮಿಗೆ ಹೋದರು.
56 ಆಗ ಅವರು ಯೇಸುವನ್ನು ಹುಡುಕು ವವರಾಗಿ ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿ ನಿಂತುಕೊಂಡಿದ್ದಾಗ–ಆತನು ಹಬ್ಬಕ್ಕೆ ಬರುವದಿಲ್ಲವೋ? ನಿಮಗೆ ಹೇಗೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ ಎಂದು ತಮ್ಮತಮ್ಮೊಳಗೆ ಮಾತನಾಡಿ ಕೊಂಡರು.
57 ಆಗ ಪ್ರಧಾನಯಾಜಕರೂ ಫರಿಸಾಯ ರೂ ಆತನನ್ನು ಹಿಡಿಯುವಂತೆ ಆತನಿರುವ ಸ್ಥಳವು ಯಾರಿಗಾದರೂ ತಿಳಿದರೆ ಅವರು ತಮಗೆ ತೋರಿಸ ಬೇಕೆಂದು ಅಪ್ಪಣೆ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದರು.
ನಾಯಕರು ಯಹೂದಿ ದೇವಾಲಯದ ಸ್ಥಿತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಿದ್ದರು. ಸಮೃದ್ಧ ದೇವಾಲಯವು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಅವರ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿತು. ಅವರು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಸಾವಿನ ವಿಧಾನಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಿದ್ದರು.
ಆದ್ದರಿಂದ ಒತ್ತಡ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು. ಯೇಸು ತಾನು ‘ಜೀವವೂ’ ಮತ್ತು ‘ಪುನರುತ್ಥಾನವೂ’ ಹಾಗೂ ಸಾವನ್ನು ಸ್ವತಃ ಸೋಲಿಸುತ್ತಾನೆಂದು ಘೋಷಿಸಿದನು. ನಾಯಕರು ಆತನ ಸಾವಿಗೆ ಸಂಚು ರೂಪಿಸುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದರು. ಅನೇಕ ಜನರು ಆತನನ್ನು ನಂಬಿದ್ದರು, ಆದರೆ ಇನ್ನೂ ಅನೇಕರಿಗೆ ಏನನ್ನು ನಂಬಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ.
ಇದನ್ನು ನೀವೇ ಕೇಳಿ…
ನೀವು ಲಾಜರನನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸುವದರಲ್ಲಿ ಸಾಕ್ಷಿಯಾದರೆ ಏನನ್ನು ಆರಿಸುತ್ತೀರಿ? ನೀವು ಫರಿಸಾಯರಂತೆ ಆರಿಸುತ್ತೀರಾ, ಇತಿಹಾಸವು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಮರೆತುಹೋಗುವ ಕೆಲವು ಸಂಘರ್ಷದತ್ತ ಗಮನ ಹರಿಸುತ್ತೀರಾ, ಮತ್ತು ಜೀವನದ ವಾಗ್ದಾನವನ್ನು ಸಾವಿನಿಂದ ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಾ? ಅಥವಾ ನಿಮಗೆ ಎಲ್ಲವೂ ಅರ್ಥವಾಗದಿದ್ದರೂ ಸಹ ನೀವು ಆತನಲ್ಲಿ ‘ನಂಬಿಕೆ’ ಇಡುತ್ತೀರಾ, ಆತನ ಪುನರುತ್ಥಾನದ ವಾಗ್ಧಾನವನ್ನು ನಂಬುತ್ತೀರಾ? ಸುವಾರ್ತೆಯು ಆಗ ದಾಖಲಿಸಿರುವ ವಿಭಿನ್ನ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳು ಆತನ ವಾಗ್ಧಾನಕ್ಕೆ ಇಂದು ನಾವು ಮಾಡುವದು ಅದೇ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳಾಗಿವೆ. ಇದು ನಮಗೆ ಹಿಂದಿನ ಕಾಲದಲ್ಲಿದ್ದ ಅದೇ ಮೂಲ ವಿವಾದವಾಗಿದೆ .
ಆ ವಿವಾದಗಳು ಪಸ್ಕಹಬ್ಬವು ಸಮೀಪಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಬೆಳೆಯುತ್ತಿದ್ದವು – ಹಬ್ಬವು 1500 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ಸಂಹಾರಕ ದೂತನು ಹಾದು ಹೋಗುವ ಸಂಕೇತವಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು. ಇಂದು ಹೋಸನ್ನ ಭಾನುವಾರ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ದಿನದಂದು, ವಾರಣಾಸಿಯಂತಹ ನಗರವನ್ನು, ಮರಣದ ಪವಿತ್ರ ನಗರವನ್ನು, ಪ್ರವೇಶಿಸುವ ಮೂಲಕ ಯೇಸು ಸಾವಿನ ವಿರುದ್ಧ ತನ್ನ ಕರ್ ಸೇವಕನ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಹೇಗೆ ಹೊರಟನು ಎಂದು ಸುವಾರ್ತೆಯು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.