ಒಬ್ಬನು ದೇವರನ್ನು ಮುಖಾಮುಖಿಯಾಗಿ ನೋಡಲು ಆಶಿಸಿದರೆ ಫಲಕಾರಿಯಾಗುವ ತೀರ್ಥದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ತೀರ್ಥ (ಸಂಸ್ಕೃತ तीर्थ) ಎಂದರೆ “ದಾಟುವ ಸ್ಥಳ, ಸಂಚರಿಸುವ”, ಮತ್ತು ಪವಿತ್ರವಾದ ಯಾವುದೇ ಸ್ಥಳ, ಗ್ರಂಥ ಅಥವಾ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. ತೀರ್ಥವು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಪರಸ್ಪರ ಭಿನ್ನವಾಗಿರುವ ಪ್ರಪಂಚಗಳ ನಡುವಿನ ಪವಿತ್ರ ಸಂಯೋಗ ಆಗಿದೆ. ವೇದ ಗ್ರಂಥಗಳಲ್ಲಿ, ತೀರ್ಥ (ಅಥವಾ ಕ್ಷೇತ್ರ, ಗೋಪಿತ ಮತ್ತು ಮಹಾಲಯ ) ಒಬ್ಬ ಪವಿತ್ರ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅಥವಾ ಪವಿತ್ರ ಗ್ರಂಥವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ, ಅದು ಒಂದು ಅಸ್ತಿತ್ವದ ಸ್ಥಿತಿಯಿಂದ ಇನ್ನೊಂದರ ಪರಿವರ್ತನೆಗೆ ಉತ್ತೇಜನ ನೀಡಲು ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು.
ತೀರ್ಥ-ಯಾತ್ರೆ ಎಂದರೆ ತೀರ್ಥಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪ್ರಯಾಣ.
ಪ್ರಯಾಣದಲ್ಲಿ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಅರ್ಹತೆ ಮತ್ತು, ವೇದ ಗ್ರಂಥಗಳಲ್ಲಿ ದೃಢೀಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ವಿಷಯವಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ನಾವು ನಮ್ಮ ಆಂತರಿಕತೆಯನ್ನು ಪುನರುಜ್ಜೀವನಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸಲು ತೀರ್ಥ-ಯಾತ್ರೆಗಳಿಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತೇವೆ. ತೀರ್ಥ-ಯಾತ್ರೆಯು ನಮ್ಮ ಪಾಪಗಳಿಂದ ನಮ್ಮನ್ನು ಬಿಡಿಸಬಹುದು ಎಂದು ಅವರು ಒತ್ತಿಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ತೀರ್ಥ-ಯಾತ್ರೆಗಳು ಆಂತರಿಕ ಧ್ಯಾನ ಪ್ರಯಾಣದ ವ್ಯಾಪ್ತಿಯಿಂದ, ಭೌತಿಕವಾಗಿ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ದೇವಾಲಯಗಳಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವುದು ಅಥವಾ ಗಂಗೆಯಂತ ನದಿಗಳಲ್ಲಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡುವುದು, ಬಹುಶಃ ಪ್ರಮುಖ ತೀರ್ಥ ತಾಣವಾಗಿದೆ. ಭಾರತೀಯ ಸಂಪ್ರದಾಯದಲ್ಲಿ ನೀರು ಅತ್ಯಂತ ಪವಿತ್ರ ಸಂಕೇತವಾಗಿದೆ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ಗಂಗೆಯಿಂದ ಬರುವ ನೀರು. ಗಂಗಾ ನದಿಯ ದೇವಿಯನ್ನು ಗಂಗಾ ಮಾತೆ ಎಂದು ಪೂಜಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಗಂಗೆಯ ನೀರು ತೀರ್ಥವಾಗಿ
ಗಂಗೆಯು ಅದರ ಸಂಪೂರ್ಣ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ಪವಿತ್ರವಾಗಿದೆ. ದೈನಂದಿನ ಆಚರಣೆಗಳು, ಪುರಾಣಗಳು, ಪೂಜಾ ಪದ್ಧತಿಗಳು, ಮತ್ತು ಗಂಗಾ ದೇವಿಯ ಶಕ್ತಿಯ ಮೇಲಿನ ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ಅವಳ ಜೀವಂತ ನೀರು ಇಂದಿಗೂ ಭಕ್ತಿಗೆ ಕೇಂದ್ರವಾಗಿವೆ. ಅನೇಕ ಸಾವಿನ ಆಚರಣೆಗಳಿಗೆ ಗಂಗೆಯ ನೀರು ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಹೀಗೆ ಗಂಗೆಯು ಜೀವಂತ ಮತ್ತು ಸತ್ತವರ ನಡುವಿನ ತೀರ್ಥವಾಗಿದೆ. ಗಂಗೆಯು ಮೂರು ಲೋಕಗಳಲ್ಲಿ ಹರಿಯುತ್ತದೆ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ: ಸ್ವರ್ಗ, ಭೂಮಿ, ಮತ್ತು ನೆದರ್ ವರ್ಲ್ಡ್ಸ್, ಇದನ್ನು ತ್ರಿಲೋಕ-ಪಾಥ-ಗಾಮಿನಿ ಎಂದು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಇದು ಗಂಗೆಯ ತ್ರಿಸ್ಥಲಿ ಯಲ್ಲಿದೆ (“ಮೂರು ಸ್ಥಳಗಳು”). ಶ್ರದ್ಧಾ ಮತ್ತು ವಿಸರ್ಜನವನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅನೇಕರು ತಮ್ಮ ಚಿತಾಭಸ್ಮವನ್ನು ಗಂಗಾ ನದಿಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಬೇಕೆಂದು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ.
ಗಂಗೆಯ ಪುರಾಣ
ಶಿವ, ಗಂಗಾಧರ ಅಥವಾ “ಗಂಗಾ ದೂತ”, ಗಂಗೆಯ ಜೊತೆಗಾರ ಎಂದು ಹೇಳಲಾಗುತ್ತದೆ. ವೇದ ಗ್ರಂಥಗಳು ಶಿವನ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಗಂಗಾ ಮೂಲದಲ್ಲಿ ಹೇಳುತ್ತವೆ. ಗಂಗೆಯು ಭೂಮಿಗೆ ಇಳಿಯುವಾಗ, ಶಿವ ತನ್ನ ತಲೆಯ ಮೇಲೆ ಅವಳನ್ನು ಹಿಡಿಯುವ ಭರವಸೆ ನೀಡಿದ್ದರಿಂದ ಪತನವು ಭೂಮಿಯನ್ನು ಚೂರುಚೂರು ಮಾಡುವದಿಲ್ಲ. ಗಂಗೆಯು ಶಿವನ ತಲೆಯ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದಾಗ, ಶಿವನ ಕೂದಲು ಅವಳ ಪತನವನ್ನು ಮುರಿದು ಹಾಗೂ ಗಂಗೆಯನ್ನು ಏಳು ಹೊಳೆಗಳಾಗಿ ಮುರಿಯಿತು, ಪ್ರತಿಯೊಂದೂ ಭಾರತದ ವಿಭಿನ್ನ ಭಾಗಗಳಿಗೆ ಹರಿಯಿತು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಗಂಗಾ ನದಿಗೆ ಯಾತ್ರೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ, ಗಂಗೆಯಂತೆಯೇ ಶುದ್ಧತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆಯೆಂದು ನಂಬಲಾದ: ಯಮುನಾ, ಗೋದಾವರಿ, ಸರಸ್ವತಿ, ನರ್ಮದಾ, ಸಿಂಧು ಮತ್ತು ಕಾವೇರಿ ಎಂಬಂತಹ ಈ ಇತರ ಪವಿತ್ರ ಹೊಳೆಗಳಿಗೆ ಯಾತ್ರೆ ಮಾಡಬಹುದು.
ಗಂಗೆಯ ಮೂಲವನ್ನು ನಿರಂತರವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ; ಗಂಗೆಯ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಅಲೆಗಳು ಭೂಮಿಯನ್ನು ಮುಟ್ಟುವ ಮೊದಲು ಶಿವನ ತಲೆಯನ್ನು ಮುಟ್ಟುತ್ತದೆ. ಗಂಗೆಯು ಶಿವನ ಶಕ್ತಿ, ಅಥವಾ ಚೈತನ್ಯದ ದ್ರವ ರೂಪ ಆಗಿದೆ. ದ್ರವ ಶಕ್ತಿ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ, ಗಂಗೆಯು ದೇವರ ಅವತಾರ, ದೇವರ ದೈವಿಕ ಮೂಲ, ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಉಚಿತವಾಗಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ. ಅವಳ ಮೂಲದ ನಂತರ, ಗಂಗೆಯು ಶಿವನಿಗೆ ವಾಹನವಾಯಿತು, ಅವಳ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕುಂಭವನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುವಾಗ (ಸಾಕಷ್ಟು ಹೂದಾನಿ) ತನ್ನ ವಾಹನ (ಮಾಧ್ಯಮ) ಮೊಸಳೆ (ಮಕರ) ಮೇಲೆ ಇರುವಂತೆ ಚಿತ್ರಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಗಂಗಾ ದಸಹರ
ಪ್ರತಿ ವರ್ಷ ಗಂಗಾ ದಸಹರ ಎಂಬ ಹಬ್ಬವು ಗಂಗೆಗೆ ಸಮರ್ಪಿಸಲಾಗಿದೆ, ಇದರ ಮೂಲಕ ಪುರಾಣಗಳನ್ನು ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಉತ್ಸವವು ಮೇ ಮತ್ತು ಜೂನ್ ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಹತ್ತು ದಿನಗಳವರೆಗೆ ನಡೆಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಇದು ಜ್ಯೇಷ್ಠ ತಿಂಗಳ ಹತ್ತನೇ ದಿನದಂದು ಮುಕ್ತಾಯಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಈ ದಿನದಲ್ಲಿ, ಗಂಗೆಯ ಮೂಲವನ್ನು (ಅವತರನ) ಸ್ವರ್ಗದಿಂದ ಭೂಮಿಯ ವರೆಗೆ ಆಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆ ದಿನ ಗಂಗೆಯ ನೀರಿನಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಇತರ ಪವಿತ್ರ ಹೊಳೆಗಳಲ್ಲಿ ಬೇಗನೆ ಮುಳುಗಿದರೆ ಹತ್ತು ಪಾಪಗಳನ್ನು (ದಸಹರ) ಅಥವಾ ಹತ್ತು ಜೀವಿತಾವಧಿಯ ಪಾಪಗಳನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಬಹುದು ಎಂದು ಭಾವಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಯೇಸು: ನಿಮಗೆ ಜೀವಜಲದ ತೀರ್ಥವನ್ನು ಅರ್ಪಿಸುತ್ತಾನೆ
ಯೇಸು ಇದೇ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಕುರಿತಾಗಿ ವಿವರಿಸಲು ಬಳಸಿದನು. ಆತನು ‘ನಿತ್ಯಜೀವವನ್ನು’ ನೀಡುವ ‘ಜೀವಜಲ’ ಎಂದು ಘೋಷಿಸಿದನು. ಇದನ್ನು ಆತನು ಪಾಪದಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದ ಮಹಿಳೆಗೆ ಮತ್ತು ಅದೇ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿರುವ ನಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ ಇದನ್ನು ಹೇಳಲು ಅಪೇಕ್ಷಿಸುತ್ತಾನೆ. ಪರಿಣಾಮ, ಆತನು ತೀರ್ಥ ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದನು ಮತ್ತು ನಾವು ನಿರ್ವಹಿಸಬಹುದಾದ ಪ್ರಮುಖ ತೀರ್ಥಯಾತ್ರೆ ಆತನ ಬಳಿಗೆ ಬರುವದಾಗಿದೆ. ಈ ಮಹಿಳೆ ಕೇವಲ ಹತ್ತು ಮಾತ್ರವಲ್ಲದೆ, ತನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಪಾಪಗಳನ್ನು, ಒಮ್ಮೆ ಶುದ್ಧೀಕರಿಸಿದ್ದನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡಳು. ನೀವು ಗಂಗಾ ನೀರಿನ ಶುದ್ಧೀಕರಣ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ದೂರದ ಪ್ರಯಾಣ ಮಾಡುವದಾದರೆ, ಯೇಸು ನೀಡುವ ‘ಜೀವಜಲವನ್ನು’ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ. ನೀವು ಈ ನೀರಿಗಾಗಿ ಭೌತಿಕ ಪ್ರಯಾಣ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಮಹಿಳೆ ಕಂಡುಹಿಡಿದಂತೆ, ಆತನ ನೀರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಶುದ್ಧೀಕರಿಸುವ ಮೊದಲು ನೀವು ಆಂತರಿಕ ಶುದ್ಧತೆಯಲ್ಲಿ ಆತ್ಮ ವಿಕಾಸದ ಪ್ರಯಾಣಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಸುವಾರ್ತೆಯು ಈ ಮುಖಾಮುಖಿಯನ್ನು ದಾಖಲಿಸುತ್ತದೆ:
ಯೇಸು ಸಮಾರ್ಯದ ಮಹಿಳೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾನೆ
ಸು ಯೋಹಾನನಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಶಿಷ್ಯರನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಬಾಪ್ತಿಸ್ಮ ಮಾಡಿಸುತ್ತಿದ್ದದ್ದು ಫರಿಸಾಯರು ಕೇಳಿದ್ದಾರೆಂದು ಕರ್ತ ನಿಗೆ ಗೊತ್ತಾಯಿತು.
ಯೋಹಾನ 4: 1-42
2 (ಆದಾಗ್ಯೂ ಬಾಪ್ತಿಸ್ಮ ಮಾಡಿಸು ತ್ತಿದ್ದಾತನು ಯೇಸು ತಾನೇ ಅಲ್ಲ, ಆದರೆ ಆತನ ಶಿಷ್ಯರು ಮಾಡಿಸುತ್ತಿದ್ದರು).
3 ಆಗ ಆತನು ಯೂದಾಯ ವನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಗಲಿಲಾಯಕ್ಕೆ ತಿರಿಗಿ ಹೊರಟು ಹೋದನು.
4 ಆತನು ಸಮಾರ್ಯದ ಮಾರ್ಗವಾಗಿ ಹೋಗಬೇಕಾದದ್ದು ಅವಶ್ಯವಾಗಿತ್ತು.
5 ಆಗ ಯಾಕೋ ಬನು ತನ್ನ ಮಗನಾದ ಯೋಸೇಫನಿಗೆ ಕೊಟ್ಟ ಭೂಮಿಯ ಸವಿಾಪದಲ್ಲಿರುವ ಸುಖರ್ ಎಂಬ ಸಮಾರ್ಯದ ಪಟ್ಟಣಕ್ಕೆ ಆತನು ಬಂದನು.
6 ಅಲ್ಲಿ ಯಾಕೋಬನ ಬಾವಿ ಇತ್ತು; ಯೇಸು ಪ್ರಯಾಣದಿಂದ ಆಯಾಸಗೊಂಡಿರಲಾಗಿ ಆ ಬಾವಿಯ ಬಳಿಯಲ್ಲಿ ಹಾಗೆಯೇ ಕೂತುಕೊಂಡನು. ಆಗ ಸುಮಾರು ಆರನೇ ತಾಸಾಗಿತ್ತು. (ಅಂದರೆ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ಹನ್ನೆರಡು ಗಂಟೆಯಾ ಗಿತ್ತು).
7 ಆಗ ಸಮಾರ್ಯದ ಒಬ್ಬ ಸ್ತ್ರೀಯು ನೀರು ಸೇದುವದಕ್ಕಾಗಿ ಬಂದಳು; ಯೇಸು ಆಕೆಗೆ–ನನಗೆ ಕುಡಿಯುವದಕ್ಕೆ ಕೊಡು ಅಂದನು.
8 (ಯಾಕಂದರೆ ಆತನ ಶಿಷ್ಯರು ಆಹಾರವನ್ನು ಕೊಂಡುಕೊಳ್ಳುವದಕ್ಕಾಗಿ ಪಟ್ಟಣದೊಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದರು).
9 ಅದಕ್ಕೆ ಆ ಸಮಾ ರ್ಯದ ಸ್ತ್ರೀಯು ಆತನಿಗೆ–ನೀನು ಯೆಹೂದ್ಯನಾಗಿದ್ದು ಕುಡಿಯುವದಕ್ಕೆ ಕೊಡು ಎಂದು ಸಮಾರ್ಯದ ಸ್ತ್ರೀಯಾದ ನನ್ನಿಂದ ಕೇಳುವದು ಹೇಗೆ? ಯಾಕಂದರೆ ಯೆಹೂದ್ಯರು ಸಮಾರ್ಯದವರೊಂದಿಗೆ ಹೊಕ್ಕು ಬಳಿಕೆ ಮಾಡುವದಿಲ್ಲವಲ್ಲಾ ಅಂದಳು.
10 ಯೇಸು ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವಾಗಿ ಆಕೆಗೆ–ದೇವರ ದಾನವೇನೆಂಬದೂ ಮತ್ತು–ನನಗೆ ಕುಡಿಯುವದಕ್ಕೆ ಕೊಡು ಎಂದು ನಿನ್ನನ್ನು ಕೇಳಿದಾತನು ಯಾರೆಂಬದೂ ನಿನಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ ನೀನು ಆತನನ್ನು ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದಿ, ಆತನು ನಿನಗೆ ಜೀವಕರವಾದ ನೀರನ್ನು ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದನು ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.
11 ಆ ಸ್ತ್ರೀಯು ಆತನಿಗೆ–ಅಯ್ಯಾ, ಸೇದುವದಕ್ಕೆ ನಿನಗೆ ಏನೂ ಇಲ್ಲ ಮತ್ತು ಬಾವಿ ಅಳವಾಗಿದೆ; ಹೀಗಿರುವಲ್ಲಿ ಆ ಜೀವಕರವಾದ ನೀರು ನಿನಗೆ ಎಲ್ಲಿಂದ ಬಂತು?
12 ತಾನೂ ತನ್ನ ಮಕ್ಕಳೂ ತನ್ನ ದನಗಳೂ ಈ ಬಾವಿ ಯಿಂದ ಕುಡಿದು ನಮಗೆ ಅದನ್ನು ಕೊಟ್ಟ ನಮ್ಮ ತಂದೆಯಾದ ಯಾಕೋಬನಿಗಿಂತ ನೀನು ದೊಡ್ಡ ವನೋ? ಅಂದಳು.
13 ಯೇಸು ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವಾಗಿ ಆಕೆಗೆ–ಈ ನೀರನ್ನು ಕುಡಿಯುವ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬನಿಗೆ ತಿರಿಗಿ ನೀರಡಿಕೆಯಾಗುವದು;
14 ಆದರೆ ನಾನು ಕೊಡುವ ನೀರನ್ನು ಕುಡಿಯುವವನಿಗೆ ಎಂದಿಗೂ ನೀರ ಡಿಕೆಯಾಗುವದಿಲ್ಲ; ಯಾಕಂದರೆ ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಕೊಡುವ ನೀರು ಅವನಲ್ಲಿ ನಿತ್ಯಜೀವಕ್ಕೆ ಉಕ್ಕುವ ನೀರಿನ ಬಾವಿಯಾಗಿರುವದು ಅಂದನು.
15 ಆ ಸ್ತ್ರೀಯು ಆತನಿಗೆ–ಅಯ್ಯಾ, ನನಗೆ ನೀರಡಿಕೆಯಾಗದಂತೆಯೂ ನೀರು ಸೇದುವದಕ್ಕೆ ನಾನು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಾರದಂತೆಯೂ ನನಗೆ ಈ ನೀರನ್ನು ಕೊಡು ಅಂದಳು.
16 ಯೇಸು ಆಕೆಗೆ–ಹೋಗಿ ನಿನ್ನ ಗಂಡನನ್ನು ಕರಕೊಂಡು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬಾ ಅಂದನು.
17 ಆಗ ಆ ಸ್ತ್ರೀಯು ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರ ವಾಗಿ–ನನಗೆ ಗಂಡನಿಲ್ಲ ಅಂದಳು, ಯೇಸು ಆಕೆಗೆ–ನನಗೆ ಗಂಡನಿಲ್ಲ ಎಂದು ನೀನು ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿಯೇ;
18 ಯಾಕಂದರೆ ನಿನಗೆ ಐದು ಮಂದಿ ಗಂಡಂದಿರಿದ್ದರು; ಈಗ ನಿನಗಿರುವವನು ನಿನ್ನ ಗಂಡ ನಲ್ಲ; ಆ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ನೀನು ಹೇಳಿದ್ದು ಸತ್ಯವಾದದ್ದು ಅಂದನು.
19 ಆಗ ಆ ಸ್ತ್ರೀಯು ಆತನಿಗೆ–ಅಯ್ಯಾ, ನೀನು ಒಬ್ಬ ಪ್ರವಾದಿಯೆಂದು ನಾನು ಗ್ರಹಿಸುತ್ತೇನೆ;
20 ನಮ್ಮ ಪಿತೃಗಳು ಈ ಬೆಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಆರಾಧಿಸಿದರು; ಆದರೆ ಜನರು ಆರಾಧಿಸತಕ್ಕ ಸ್ಥಳವು ಯೆರೂಸಲೇಮಿ ನಲ್ಲಿಯೇ ಎಂದು ನೀವು ಅನ್ನುತ್ತೀರಿ ಅಂದಳು.
21 ಯೇಸು ಆಕೆಗೆ–ಸ್ತ್ರೀಯೇ, ನನ್ನನ್ನು ನಂಬು; ಈ ಬೆಟ್ಟದಲ್ಲಿಯಾಗಲೀ ಯೆರೂಸಲೇಮಿನಲ್ಲಿಯಾಗಲೀ ನೀವು ತಂದೆಯನ್ನು ಆರಾಧಿಸದೆ ಇರುವ ಗಳಿಗೆ ಬರುತ್ತದೆ.
22 ನೀವು ಅರಿಯದೆ ಇರುವದನ್ನು ಆರಾಧಿ ಸುತ್ತೀರಿ; ನಾವು ಅರಿತಿರುವದನ್ನೇ ಆರಾಧಿಸುತ್ತೇವೆ; ಯಾಕಂದರೆ ರಕ್ಷಣೆಯು ಯೆಹೂದ್ಯರಿಂದಲೇ.
23 ನಿಜ ವಾದ ಆರಾಧಕರು ತಂದೆಯನ್ನು ಆತ್ಮದಿಂದಲೂ ಸತ್ಯ ದಿಂದಲೂ ಆರಾಧಿಸುವ ಗಳಿಗೆಯು ಬರುತ್ತದೆ, ಅದು ಈಗಲೇ ಬಂದಿದೆ; ಯಾಕಂದರೆ ತನ್ನನ್ನು ಆರಾಧಿಸು ವದಕ್ಕೆ ತಂದೆಯು ಅಂಥವರನ್ನು ಹುಡುಕುತ್ತಾನೆ.
24 ದೇವರು ಆತ್ಮನಾಗಿದ್ದಾನೆ; ಆತನನ್ನು ಆರಾಧಿಸುವ ವರು ಆತ್ಮದಿಂದಲೂ ಸತ್ಯದಿಂದಲೂ ಆರಾಧಿಸತಕ್ಕದ್ದು ಅಂದನು.
25 ಆ ಸ್ತ್ರೀಯು ಆತನಿಗೆ–ಕ್ರಿಸ್ತನೆಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಟ್ಟ ಮೆಸ್ಸೀಯನು ಬರುತ್ತಾನೆಂದು ನಾನು ಬಲ್ಲೆನು; ಆತನು ಬಂದಾಗ ನಮಗೆ ಎಲ್ಲವುಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಪಡಿಸುವನು ಅಂದಳು.
26 ಯೇಸು ಆಕೆಗೆ–ನಿನ್ನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವ ನಾನೇ ಆತನು ಅಂದನು.
27 ಅಷ್ಟರೊಳಗೆ ಆತನ ಶಿಷ್ಯರು ಬಂದು ಆತನು ಆ ಸ್ತ್ರೀಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದನೆಂದು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಪಟ್ಟರು; ಆದಾಗ್ಯೂ–ನಿನಗೆ ಏನು ಬೇಕು? ಇಲ್ಲವೆ ಆಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಯಾಕೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತೀ ಎಂದು ಒಬ್ಬ ನಾದರೂ ಕೇಳಲಿಲ್ಲ.
28 ಆಗ ಆ ಸ್ತ್ರೀಯು ತನ್ನ ನೀರಿನ ಕೊಡವನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಪಟ್ಟಣದೊಳಕ್ಕೆ ಹೊರಟುಹೋಗಿ ಜನರಿಗೆ–
29 ಬನ್ನಿರಿ, ನಾನು ಮಾಡಿದವುಗಳನ್ನೆಲ್ಲಾ ನನಗೆ ತಿಳಿಸಿದ ಮನುಷ್ಯನನ್ನು ನೋಡಿರಿ; ಈತನು ಆ ಕ್ರಿಸ್ತನಲ್ಲವೇ ಅಂದಳು.
30 ಆಗ ಅವರು ಪಟ್ಟಣದಿಂದ ಆತನ ಬಳಿಗೆ ಹೊರಟು ಬಂದರು.
31 ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಆತನ ಶಿಷ್ಯರು ಆತನಿಗೆ–ಬೋಧಕನೇ, ಊಟ ಮಾಡು ಎಂದು ಬೇಡಿ ಕೊಂಡರು.
32 ಆದರೆ ಆತನು ಅವರಿಗೆ–ನಿಮಗೆ ತಿಳಯದಿರುವ ಆಹಾರವು ನನಗೆ ಊಟಕ್ಕೆ ಇದೆ ಅಂದನು.
33 ಆದದರಿಂದ ಶಿಷ್ಯರು–ಊಟ ಮಾಡು ವದಕ್ಕೆ ಯಾರಾದರೂ ಆತನಿಗೆ ಏನಾದರೂ ತಂದು ಕೊಟ್ಟರೋ ಎಂದು ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಮಾತನಾಡಿ ಕೊಂಡರು.
34 ಆದರೆ ಯೇಸು ಅವರಿಗೆ–ನನ್ನನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದಾತನ ಚಿತ್ತವನ್ನು ನೆರವೇರಿಸಿ ಆತನ ಕೆಲಸ ವನ್ನು ಪೂರೈಸುವದೇ ನನ್ನ ಆಹಾರ ಅಂದನು.
35 ನೀವು–ಸುಗ್ಗಿಯು ಬರುವದಕ್ಕೆ ಇನ್ನೂ ನಾಲ್ಕು ತಿಂಗಳುಗಳು ಇವೆಯೆಂದು ಹೇಳುತ್ತೀರಲ್ಲವೋ? ಮತ್ತು–ಇಗೋ, ನಿಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿ ಹೊಲಗಳನ್ನು ನೋಡಿರಿ, ಯಾಕಂದರೆ ಅವು ಈಗಾ ಗಲೇ ಬೆಳ್ಳಗಾಗಿ ಕೊಯ್ಲಿಗೆ ಬಂದವೆ ಎಂದು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ.
36 ಕೊಯ್ಯುವವನು ಕೂಲಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿ ನಿತ್ಯಜೀವಕ್ಕಾಗಿ ಫಲವನ್ನು ಕೂಡಿಸಿಕೊಳ್ಳು ತ್ತಾನೆ; ಹೀಗೆ ಬಿತ್ತುವವನೂ ಕೊಯ್ಯುವವನೂ ಒಟ್ಟಾಗಿ ಸಂತೋಷಿಸುವರು.
37 ಬಿತ್ತುವವನೊಬ್ಬನು, ಕೊಯ್ಯು ವವನು ಮತ್ತೊಬ್ಬನು ಎಂದು ಹೇಳುವ ಮಾತು ಇದ ರಲ್ಲಿ ಸತ್ಯವಾಗಿದೆ.
38 ನೀವು ಕಷ್ಟಪಡದಂಥ ಬೆಳೆಯನ್ನು ಕೊಯ್ಯುವದಕ್ಕೆ ನಾನು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಕಳುಹಿಸಿದೆನು. ಬೇರೊಬ್ಬರು ಕಷ್ಟ ಪಟ್ಟರು ನೀವು ಅವರ ಕಷ್ಟದಲ್ಲಿ ಸೇರಿಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ ಅಂದನು.
39 ಆಗ–ನಾನು ಮಾಡಿ ದೆಲ್ಲವನ್ನು ನನಗೆ ತಿಳಿಸಿದನೆಂದು ಸಾಕ್ಷಿಕೊಟ್ಟ ಆ ಸ್ತ್ರೀಯ ಮಾತಿಗೋಸ್ಕರ ಆ ಪಟ್ಟಣದ ಅನೇಕ ಸಮಾರ್ಯದವರು ಆತನ ಮೇಲೆ ನಂಬಿಕೆ ಇಟ್ಟರು.
40 ಹೀಗೆ ಆ ಸಮಾರ್ಯ ದವರು ಆತನ ಬಳಿಗೆ ಬಂದಾಗ ಆತನು ತಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಇರಬೇಕೆಂದು ಆತನನ್ನು ಬೇಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಆತನು ಎರಡು ದಿವಸ ಅಲ್ಲಿ ಇಳುಕೊಂಡನು.
41 ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಜನರು ಆತನ ಸ್ವಂತ ಮಾತಿಗೋಸ್ಕರ ಆತನನ್ನು ನಂಬಿದರು.
42 ಆ ಸ್ತ್ರೀಗೆ– ನಾವು ಈಗ ನಂಬುವದು ನಿನ್ನ ಮಾತಿನಿಂದಲ್ಲ; ಯಾಕಂದರೆ ನಾವೇ ಸ್ವತಃ ಈತನ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು ಈತನು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಲೋಕರಕ್ಷಕನಾದ ಕ್ರಿಸ್ತನೆಂದು ಬಲ್ಲೆವು ಅಂದರು.
ಯೇಸು ಎರಡು ಕಾರಣಗಳಿಗಾಗಿ ನೀರನ್ನು ಕೇಳಿದನು. ಮೊದಲಿಗೆ, ಆತನು ಬಾಯಾರಿದನು. ಆದರೆ ಆತನು (ಋಷಿಯಾಗಿ) ಅವಳು ಸಹ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬಾಯಾರಿದ್ದಳು ಎಂದು ತಿಳಿದಿದ್ದನು. ಅವಳು ತನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ತೃಪ್ತಿಗಾಗಿ ಬಾಯಾರಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಪುರುಷರೊಂದಿಗೆ ಅಕ್ರಮ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೊಂದುವ ಮೂಲಕ ಈ ಬಾಯಾರಿಕೆಯನ್ನು ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸಬಹುದೆಂದು ಭಾವಿಸಿದ್ದಳು. ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ಹಲವಾರು ಗಂಡಂದಿರನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ಯೇಸುವಿನೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಗಲೂ ತನ್ನ ಗಂಡನಲ್ಲದ ವ್ಯಕ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಅವಳ ನೆರೆಹೊರೆಯವರು ಅವಳನ್ನು ಅನೈತಿಕ ಎಂದು ನೋಡಿದರು. ಬಹುಶಃ ಇತರ ಹಳ್ಳಿಯ ಮಹಿಳೆಯರು ಬೆಳಗಿನ ತಂಪಿನಲ್ಲಿ ಬಾವಿಗೆ ಹೋದಾಗ ಅವಳನ್ನು ಬಯಸದ ಕಾರಣ ಮಧ್ಯಾಹ್ನ ನೀರು ಪಡೆಯಲು ಅವಳು ಏಕಾಂಗಿಯಾಗಿ ಹೋಗಿದ್ದಳು. ಈ ಮಹಿಳೆ ಅನೇಕ ಪುರುಷರನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಳು, ಮತ್ತು ಅದು ಅವಳನ್ನು ಹಳ್ಳಿಯ ಇತರ ಮಹಿಳೆಯರಿಂದ ದೂರವಿಟ್ಟಿತು.
ಯೇಸು ಬಾಯಾರಿಕೆಯ ವಿಷಯವನ್ನು ಬಳಸಿದನು, ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳ ಪಾಪದ ಮೂಲವು ಅವಳ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಆಳವಾದ ಬಾಯಾರಿಕೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಅವಳು ಅರಿತುಕೊಂಡಳು – ಅದು ಬಾಯಾರಿಕೆಯನ್ನು ತಣಿಸಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ಆತನು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ನಮ್ಮ ಆಂತರಿಕ ಬಾಯಾರಿಕೆಯನ್ನು ತಣಿಸಬಲ್ಲನು ಎಂಬದಾಗಿ ಅವಳಿಗೂ ಸಹಾ (ಮತ್ತು ನಮಗೆ) ಘೋಷಿಸುತ್ತಿದ್ದನು, ಅದು ನಡೆಯದೇ ಇರುವದಾದರೆ ನಮ್ಮನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಪಾಪಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯುತ್ತದೆ.
ನಂಬಲು – ಸತ್ಯದಲ್ಲಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವುದು
ಆದರೆ ‘ಜೀವಜಲದ ’ಈ ಪ್ರಸ್ತಾಪವು ಮಹಿಳೆಯನ್ನು ಬಿಕ್ಕಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿಸಿತು. ಯೇಸು ಅವಳಿಗೆ ತನ್ನ ಗಂಡನನ್ನು ಕರತರಲು ಹೇಳಿದಾಗ ಆತನು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಅವಳ ಪಾಪವನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಮತ್ತು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು- ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆ ಮಾಡಲು ಕಾರಣವಾಗುತ್ತಿದ್ದನು. ಎಷ್ಟಾದರೂ ಸರಿ ನಾವು ಇದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸುತ್ತೇವೆ! ನಾವು ನಮ್ಮ ಪಾಪಗಳನ್ನು ಮರೆಮಾಡಲು ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುತ್ತೇವೆ, ಯಾರೂ ನೋಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಆಶಿಸುತ್ತೇವೆ. ಅಥವಾ ನಾವು ವಿಚಾರವಾದಿಯಾಗಿ ವರ್ತಿಸುತ್ತೇವೆ, ನಮ್ಮ ಪಾಪಕ್ಕೆ ಮನ್ನಿಸುವೆವು. ಆದರೆ ‘ನಿತ್ಯ ಜೀವನಕ್ಕೆ’ ನಡೆಸುವ ದೇವರ ವಾಸ್ತವತೆಯನ್ನು ನಾವು ಅನುಭವಿಸಲು ಬಯಸಿದರೆ ನಾವು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಪಾಪವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು, ಏಕೆಂದರೆ ಸುವಾರ್ತೆ ಹೀಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತದೆ:
8 ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಪಾಪವಿಲ್ಲ ವೆಂದು ನಾವು ಹೇಳಿದರೆ ನಮ್ಮನ್ನು ನಾವೇ ಮೋಸ ಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ, ಸತ್ಯವು ನಮ್ಮಲ್ಲಿಲ್ಲ.
1 ಯೋಹಾನ 1: 8-9
9 ನಾವು ನಮ್ಮ ಪಾಪಗಳನ್ನು ಅರಿಕೆ ಮಾಡಿದರೆ ಆತನು ನಂಬಿಗಸ್ತನೂ ನೀತಿವಂತನೂ ಆಗಿರುವದರಿಂದ ನಮ್ಮ ಪಾಪಗಳನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಿಬಿಟ್ಟು ಸಕಲ ಅನೀತಿಯಿಂದ ನಮ್ಮನ್ನು ಶುದ್ಧಿ ಮಾಡುವನು.
ಈ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ, ಯೇಸು ಅದನ್ನು ಸಮಾರ್ಯದ ಮಹಿಳೆಗೆ ಹೇಳಿದಾಗ
24 ದೇವರು ಆತ್ಮನಾಗಿದ್ದಾನೆ; ಆತನನ್ನು ಆರಾಧಿಸುವ ವರು ಆತ್ಮದಿಂದಲೂ ಸತ್ಯದಿಂದಲೂ ಆರಾಧಿಸತಕ್ಕದ್ದು ಅಂದನು.
ಯೋಹಾನ 4:24
ಆತನು ‘ಸತ್ಯ’ ದ ಮೂಲಕ ಅರ್ಥೈಸಿದ್ದೇನೆಂದರೆ ನಮ್ಮ ಬಗ್ಗೆ ಸತ್ಯವಂತನಾಗಿರಬೇಕು, ನಮ್ಮ ತಪ್ಪನ್ನು ಮರೆಮಾಡಲು ಅಥವಾ ಕ್ಷಮಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಬಾರದು. ಅದ್ಭುತ ಸುದ್ದಿಯೆಂದರೆ, ದೇವರು ‘ಹುಡುಕುತ್ತಾನೆ’ ಮತ್ತು ಆತನು ಈ ರೀತಿಯ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆಯೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ಬಳಿಗೆ ಬರುವ ಆರಾಧಕರನ್ನು ದೂರ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ – ಅವರು ಎಷ್ಟೇ ಅಶುದ್ಧರಾಗಿದ್ದರೂ ಸಹ.
ಆದರೆ ಅವಳಿಗೆ ಅವಳ ಪಾಪವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವುದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟವಾಗಿತ್ತು. ಮರೆಮಾಡಲಾಗುವ ಒಂದು ಅನುಕೂಲಕರ ಮಾರ್ಗವೆಂದರೆ ನಮ್ಮ ಪಾಪದ ವಿಷಯವನ್ನು ಧಾರ್ಮಿಕ ವಿವಾದಕ್ಕೆ ಬದಲಾಯಿಸುವುದು. ಜಗತ್ತು ಯಾವಾಗಲೂ ಅನೇಕ ಧಾರ್ಮಿಕ ವಿವಾದಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. ಆ ದಿನದಲ್ಲಿ ಆರಾಧನೆಗಾಗಿರುವ ಸೂಕ್ತವಾದ ಸ್ಥಳದ ಬಗ್ಗೆ ಸಮಾರ್ಯರು ಮತ್ತು ಯಹೂದಿಗಳ ನಡುವೆ ಧಾರ್ಮಿಕ ವಿವಾದವಿತ್ತು. ಯೆಹೂದ್ಯರು ಯೆರೂಸಲೇಮಿನಲ್ಲಿ ಆರಾಧನೆ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಹೇಳಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಸಮಾರ್ಯರು ಪರ್ವತದ ಮೇಲೆ ನಡೆಸಬೇಕೆಂದು ಅಭಿಪ್ರಾಯಪಟ್ಟರು. ಅವಳು ಈ ಧಾರ್ಮಿಕ ವಿವಾದಕ್ಕೆ ತಿರುಗುವ ಮೂಲಕ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಪಾಪದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ ಬದಲಾಯಿಸಲು ಆಶಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಈಗೆ ಅವಳು ತನ್ನ ಪಾಪವನ್ನು ತನ್ನ ಧರ್ಮದ ಹಿಂದೆ ಮರೆಮಾಡಲು ಶ್ರಮಿಸುವದಾಗಿತ್ತು.
ಅದೇ ಕೆಲಸವನ್ನು ನಾವು ಎಷ್ಟು ಸುಲಭವಾಗಿ ಮತ್ತು ನೈಸರ್ಗಿಕವಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ – ವಿಶೇಷವಾಗಿ ನಾವು ಧಾರ್ಮಿಕ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಾಗಿದ್ದರೆ. ಅನಂತರ ನಮ್ಮ ಪಾಪವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ನಾವು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸುವಾಗ ಹೇಗೆ ಇತರರು ತಪ್ಪಿಗಸ್ತರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಅಥವಾ ನಾವು ಹೇಗೆ ಸರಿಯಾಗಿದ್ದೇವೆ ಎಂದು ನಿರ್ಣಯಿಸಬಹುದು.
ಯೇಸು ಅವಳೊಂದಿಗಿನ ಈ ವಿವಾದವನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸರಿಸಲಿಲ್ಲ. ಆತನು ಆರಾಧನಾ ಸ್ಥಳವಲ್ಲ, ಆದರೆ ಆರಾಧನೆಯಲ್ಲಿನ ಅವಳ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆಯು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಒತ್ತಾಯಿಸಿದನು. ಅವಳು ಎಲ್ಲಿಯಾದರೂ ದೇವರ ಮುಂದೆ ಬರಬಹುದು (ಆತನು ಆತ್ಮವಾಗಿರುವುದರಿಂದ), ಆದರೆ ಈ ‘ಜೀವಜಲವನ್ನು’ ಪಡೆಯುವ ಮೊದಲು ಆಕೆಗೆ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಆತ್ಮ ವಿಕಾಸದ ಅಗತ್ಯವಿತ್ತು.
ನಾವೆಲ್ಲರೂ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ ನಿರ್ಧಾರ
ಆದ್ದರಿಂದ ಅವಳು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಪ್ರಮುಖ ನಿರ್ಧಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಳು. ಅವಳು ಧಾರ್ಮಿಕ ವಿವಾದದ ಹಿಂದೆ ಅಡಗಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಬಹುದಾಗಿತ್ತು ಅಥವಾ ಬಹುಶಃ ಅವನನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಬಹುದಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಅವಳು ತನ್ನ ಪಾಪವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದಳು – ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆ – ಎಷ್ಟರಮಟ್ಟಿಗೆಂದರೆ, ಈ ಋಷಿಯು ಅವಳು ಏನು ಮಾಡಿದ್ದಾಳೆಂದು ಮತ್ತು ತನ್ನನ್ನು ಹೇಗೆ ತಿಳಿದಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಇತರರಿಗೆ ಹೇಳಲು ಹಳ್ಳಿಗೆ ಹೋದಳು. ಅವಳು ಇನ್ನು ಮರೆಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಇದನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ ಅವಳು ‘ವಿಶ್ವಾಸಿಯಾದಳು’. ಅವಳು ಮೊದಲು ಪೂಜೆಗಳು ಮತ್ತು ಧಾರ್ಮಿಕ ವ್ರತ್ತಾಚಾರಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಳು, ಆದರೆ ಈಗ ಅವಳು – ಮತ್ತು ಅವಳ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿರುವವರು – ‘ವಿಶ್ವಾಸಿಗಳಾದರು’.
ವಿಶ್ವಾಸಿಯಾಗಲು ಸುಲಭವಾಗಿ ಸರಿಯಾದ ಬೋಧನೆಯೊಂದಿಗೆ ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಒಪ್ಪುವದಲ್ಲ – ಅದು ಮುಖ್ಯವಾದರೂ. ಇದು ಆತನ ಕರುಣೆಯ ವಾಗ್ದಾನವನ್ನು ನಂಬಬಹುದೆಂದು ವಿಶ್ವಾಸ ಇಡುವದರ ಬಗ್ಗೆ, ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ನೀವು ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಪಾಪವನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಡಬಾರದು. ಬಹಳ ಹಿಂದೆಯೇ ಇದನ್ನು ಅಬ್ರಹಾಮನು ನಮಗೆ ಮಾದರಿಯಾಗಿ ತೋರಿಸಿದ್ದಾನೆ – ಅವನು ವಾಗ್ದಾನವನ್ನು ನಂಬಿದನು.
ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಪಾಪವನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸುತ್ತೀರಾ ಅಥವಾ ಮರೆಮಾಡುತ್ತೀರಾ? ನೀವು ಅದನ್ನು ಧರ್ಮನಿಷ್ಠ ಆಚರಣೆ ಅಥವಾ ಧಾರ್ಮಿಕ ವಿವಾದದಿಂದ ಮರೆಮಾಡುತ್ತೀರಾ? ಅಥವಾ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಪಾಪವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಾ? ನಾವು ಏಕೆ ನಮ್ಮ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತನ ಮುಂದೆ ಬಂದು ಅಪರಾಧ ಮತ್ತು ಅವಮಾನವನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವ ಪಾಪವನ್ನು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಬಾರದು? ನಂತರ ಆತನು ನಿಮ್ಮ ಆರಾಧನೆಯನ್ನು ‘ಹುಡುಕುತ್ತಾನೆ’ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ಅನ್ಯಾಯದಿಂದ ನಿಮ್ಮನ್ನು ‘ಶುದ್ಧೀಕರಿಸುತ್ತಾನೆ’ ಎಂದು ಸಂತೋಷಿಸಿರಿ.
ಮಹಿಳೆ ತನ್ನ ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಅಂಗೀಕರಿಸುವುದರಿಂದ ಕ್ರಿಸ್ತನನ್ನು ‘ಮೆಸ್ಸೀಯ’ ಎಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಾರಣವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಯೇಸು ಎರಡು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಅವರೊಡನೆ ಉಳಿದುಕೊಂಡ ನಂತರ ಆತನು ‘ವಿಶ್ವದ ರಕ್ಷಕ’ ಎಂದು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡರು. ಬಹುಶಃ ನಾವು ಇದನ್ನು ಇನ್ನೂ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಸ್ವಾಮಿ ಯೋಹಾನನು ಜನರು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದಂತೆ, ಜನರು ಅವರ ಪಾಪ ಮತ್ತು ಅಗತ್ಯವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ ನಾವು ಹೇಗೆ ಕಳೆದುಹೋಗಿದ್ದೇವೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಮತ್ತು ಆತನಿಂದ ಜೀವಜಲವನ್ನು ಕುಡಿಯಲು ನಮ್ಮನ್ನು ಸಿದ್ಧಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.