Skip to content

ಸ್ವಾಮಿ ಯೋಹಾನ: ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ ಮತ್ತು ಸ್ವಯಂ ಅಭಿಷೇಕದ ಕುರಿತು ಬೋಧಿಸುವುದು.

ನಾವು ಕೃಷ್ಣನ ಜನನದ ಮೂಲಕ ಯೇಸುವಿನ (ಯೇಸುವಿನ ಪ್ರತಿಬಿಂಬ) ಜನನವನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ. ಕೃಷ್ಣನಿಗೆ ಬಲರಾಮ (ಬಲ್ರಾಮ) ಎಂಬ ಅಣ್ಣನಿದ್ದನು ಎಂದು ಪುರಾಣಗಳಲ್ಲಿ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ. ನಂದನು ಕೃಷ್ಣನ ಸಾಕು-ತಂದೆಯಾಗಿದ್ದು, ಬಲರಾಮನನ್ನು ಕೃಷ್ಣನ ಅಣ್ಣನನ್ನಾಗಿ ಬೆಳೆಸಿದನು. ಮಹಾಕಾವ್ಯಗಳು ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಬಲರಾಮ ಸಹೋದರರು ಒಟ್ಟಾಗಿ ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ಅಸುರರನ್ನು ಸೋಲಿಸಿದ ಅನೇಕ ಬಾಲ್ಯದ ಕಥೆಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತವೆ. ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಬಲರಾಮರು ತಮ್ಮ ಸಾಮಾನ್ಯ ಗುರಿಯನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು- ಕೆಟ್ಟದ್ದನ್ನು ಸೋಲಿಸಲು ಪಾಲುದಾರಿಕೆ ಮಾಡಿದರು.

ಯೇಸು ಮತ್ತು ಯೋಹಾನ, ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಬಲರಾಮರಂತೆ

ಕೃಷ್ಣನಂತೆಯೇ, ಯೇಸುವಿಗೆ ಆಪ್ತ ಸಂಬಂಧಿ ಯೋಹಾನನಾಗಿದ್ದನು, ಅವನೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ಗುರಿಯನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಂಡನು. ಯೇಸು ಮತ್ತು ಯೋಹಾನನು ತಮ್ಮ ತಾಯಂದಿರ ಮೂಲಕ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಯೇಸುವಿಗೆ ಕೇವಲ 3 ತಿಂಗಳ ಮೊದಲು ಯೋಹಾನನು ಜನಿಸಿದನು. ಮೊದಲು ಯೋಹಾನನನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಸುವಾರ್ತೆಯು ಯೇಸುವಿನ ಬೋಧನೆ ಮತ್ತು ಗುಣಪಡಿಸುವ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ದಾಖಲಿಸುತ್ತದೆ. ನಾವು ಮೊದಲು ಯೋಹಾನನ ಬೋಧನೆಯಡಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳದಿದ್ದರೆ ಯೇಸುವಿನ ಗುರಿಯನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲಾಗುವದಿಲ್ಲ. ಯೋಹಾನನು ಸುವಾರ್ತೆಗೆ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ (ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ) ಮತ್ತು ಶುದ್ಧೀಕರಣಗಳನ್ನು(ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಅಭಿಷೇಕ) ಆರಂಭಿಕ ಅಂಶಗಳಾಗಿ ಕಲಿಸಲು ಶ್ರಮಿಸಿದನು.

ಸ್ನಾನಿಕನಾದ ಯೋಹಾನ : ಬರಲಿರುವ ಸ್ವಾಮಿ ನಮ್ಮನ್ನು ಸಿದ್ಧಗೊಳಿಸಲು ಮುನ್ಸೂಚನೆ ನೀಡಿದ್ದಾರೆ

ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಸುವಾರ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪದ ಸಂಕೇತವಾಗಿ (ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ) ಶುದ್ಧೀಕರಣವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಒತ್ತಿಹೇಳಿದ್ದರಿಂದ ‘ಸ್ನಾನಿಕನಾದ ಯೋಹಾನ’ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುತ್ತಿದ್ದನು, ಪ್ರಾಚೀನ ಇಬ್ರೀಯ ವೇದಗಳಲ್ಲಿ ಯೋಹಾನನ ಬರುವಿಕೆಯು ಅವನು ಬದುಕಿದ ನೂರಾರು ವರ್ಷಗಳ ಮೊದಲು ಮುನ್ಸೂಚನೆ ನೀಡಲ್ಪಟ್ಟಿತು.

3 ಇಗೋ, ಒಂದು ವಾಣಿ, ಅರಣ್ಯದಲ್ಲಿ ಕರ್ತನ ದಾರಿಯನ್ನು ನೆಟ್ಟಗೆ ಮಾಡಿರಿ; ಅಡವಿಯಲ್ಲಿ ನಮ್ಮ ದೇವರಿಗೆ ರಾಜಮಾರ್ಗವನ್ನು ನೆಟ್ಟಗೆ ಮಾಡಿರಿ.
4 ಎಲ್ಲಾ ತಗ್ಗುಗಳು ಮುಚ್ಚಲ್ಪಡಲಿ, ಎಲ್ಲಾ ಬೆಟ್ಟ ಗುಡ್ಡ ಗಳು ತಗ್ಗಿಸಲ್ಪಡಲಿ, ಕೊರಕಲ ನೆಲವು ಸಮವಾಗು ವದು; ಕರ್ತನ ಮಹಿಮೆಯು ಗೋಚರವಾಗುವದು.
5 ಎಲ್ಲಾ ಮನುಷ್ಯರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಅದನ್ನು ಕಾಣುವರು ಕರ್ತನ ಬಾಯಿಯೇ ಇದನ್ನು ನುಡಿದದೆ ಎಂದು ಒಬ್ಬನು ಕೂಗುತ್ತಾನೆ.

ಯೆಶಾಯ 40: 3-5

ದೇವರಿಗೆ ‘ದಾರಿ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಲು’ ಯಾರಾದರೂ ‘ಅರಣ್ಯದಲ್ಲಿ’ ಬರುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಯೆಶಾಯನು ಪ್ರವಾದಿಸಿದನು. ಆತನು ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸುವುದರಿಂದ ‘ಕರ್ತನ ಮಹಿಮೆ ಪ್ರಕಟವಾಗುವದು’.

ಯೆಶಾಯ ಮತ್ತು ಇತರ ಇಬ್ರೀಯ ಋಷಿಗಳು (ಪ್ರವಾದಿಗಳು) ಐತಿಹಾಸಿಕ ಕಾಲಮಿತಿಯಲ್ಲಿ. ಯೇಸುವಿಗೆ ಮುಂಚೆ  ಮಲಾಕಿಯು  ಕೊನೆಯವನು

ಯೆಶಾಯನ ನಂತರದ 300 ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಮಲಾಕಿಯು, ಇಬ್ರೀಯ ವೇದಗಳ (ಹಳೆಯ ಒಡಂಬಡಿಕೆ) ಕೊನೆಯ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಬರೆದನು. ಈ ಬರುವ ಸಿದ್ಧತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಯೆಶಾಯನು ಹೇಳಿದ್ದನ್ನು ಮಲಾಕಿಯು ವಿವರಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಅವನು ಪ್ರವಾದಿಸಿದ್ದೇನೆಂದರೆ:

ಗೋ, ನನ್ನ ದೂತನನ್ನು ನಾನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತೇನೆ; ಅವನು ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಸಿದ್ಧಮಾಡುವನು; ನೀವು ಹುಡುಕುವ ಕರ್ತನು ಫಕ್ಕನೆ ತನ್ನ ಆಲಯಕ್ಕೆ ಬರುವನು; ನೀವು ಸಂತೋಷಪಡುವ ಒಡಂಬಡಿಕೆಯ ದೂತನೇ, ಇಗೋ, ಬರುತ್ತಾನೆಂದು ಸೈನ್ಯಗಳ ಕರ್ತನು ಹೇಳು

ತ್ತಾನೆ.ಮಲಾಕಿ 3: 1

ಬರಲಿರುವ ‘ದೂತನ’  ಸರಿಯಾದ ಸಿದ್ಧತೆಯ ನಂತರ, ದೇವರು ತಾನೇ ತನ್ನ ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಎಂದು ಮೀಕನು ಪ್ರವಾದಿಸಿದನು. ಇದು ಯೇಸುವನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸುತ್ತದೆ, ದೇವರು ಅವತರಿಸಿದ್ದಾನೆ, ಯೋಹಾನನ ನಂತರ ಬರುತ್ತಾನೆ.

ಯೋಹಾನ ಸ್ವಾಮಿ

ಸುವಾರ್ತೆಯು ಯೋಹಾನನ ಬಗ್ಗೆ ದಾಖಲಿಸುತ್ತದೆ:

80 ಆ ಬಾಲಕನು ಬೆಳೆದು ಆತ್ಮದಲ್ಲಿ ಬಲಗೊಂಡನು. ತನ್ನನ್ನು ಇಸ್ರಾಯೇಲಿಗೆ ತೋರ್ಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ದಿನದವರೆಗೆ ಅರಣ್ಯದಲ್ಲಿದ್ದನು

.ಲೂಕ 1:80

ಅವನು ಅರಣ್ಯದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ:

4 ಈ ಯೋಹಾನನಿಗೆ ಒಂಟೇ ಕೂದಲಿನ ಉಡುಪೂ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ಚರ್ಮದ ನಡುಕಟ್ಟೂ ಇದ್ದವು; ಮತ್ತು ಮಿಡತೆಗಳೂ ಕಾಡು ಜೇನೂ ಇವನಿಗೆ ಆಹಾರವಾಗಿದ್ದವು.

ಮತ್ತಾಯ 3: 4

ಬಲರಾಮನು ವಿಶೇಷವಾದ ದೈಹಿಕ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದನು. ಯೋಹಾನನ ವಿಶೇಷವಾದ ಮಾನಸಿಕ ಮತ್ತು ಆತ್ಮೀಕ ಶಕ್ತಿಯು ಅವನನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಕಡಿಮೆ ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೇ ವಾನಪ್ರಸ್ಥ (ಅರಣ್ಯವಾಸಿ) ಆಶ್ರಮಕ್ಕೆ ಕರೆದೊಯ್ಯಿತು. ಆತನ ಬಲವಾದ ಮನೋಭಾವವು ನಿವೃತ್ತಿಗಾಗಿ ಅಲ್ಲದಿದ್ದರೂ, ತನ್ನ ಗುರಿಗಾಗಿ ತನ್ನನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಲು ಅವನನ್ನು ವಾನಪ್ರಸ್ಥನಾಗಿ ಉಡುಗೆ ಮತ್ತು ತಿನ್ನಲು ಮುನ್ನಡೆಸಿತು. ಆತನ ಅರಣ್ಯದ ಜೀವಿತವು ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಪಾತ್ರವಹಿಸಿತು, ಶೋಧನೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ತಡೆಯಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿತು. ಅವನು ಅವತಾರವಲ್ಲ, ದೇವಾಲಯದಲ್ಲಿನ ಯಾಜಕನೂ ಅಲ್ಲ ಎಂದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಒತ್ತಿ ಹೇಳಿದನು. ಆತನನ್ನು ಒಬ್ಬ ಮಹಾನ್ ಶಿಕ್ಷಕನಾಗಿ ಎಲ್ಲರೂ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲು ಆತನ ಸ್ವ-ತಿಳುವಳಿಕೆಯು ಮುನ್ನಡೆಸಿತು. ಸ್ವಾಮಿ ಸಂಸ್ಕೃತದಿಂದ ಬಂದ ಕಾರಣ (स्वामी) ಅಂದರೆ ‘ತನ್ನನ್ನು ತಿಳಿದಿರುವ ಅಥವಾ ಯಜಮಾನನಾದವನು’, ಯೋಹಾನನನ್ನು ಸ್ವಾಮಿ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುವುದು ಸರಿಯಾಗಿದೆ.

ಸ್ವಾಮಿ ಯೋಹಾನ – ಇತಿಹಾಸದಲ್ಲಿ ಸ್ಥಿರವಾದ ಸ್ಥಾನ ಪಡೆದಿದ್ದಾನೆ

ಸುವಾರ್ತೆಯು ದಾಖಲಿಸುತ್ತದೆ:

ಸರನಾದ ತಿಬೇರಿಯನ ಆಳಿಕೆಯ ಕಾಲದ ಹದಿನೈದನೇ ವರುಷದಲ್ಲಿ ಪೊಂತ್ಯ ಪಿಲಾತನು ಯೂದಾಯಕ್ಕೆ ಅಧಿಪತಿಯೂ ಹೆರೋದನು ಗಲಿಲಾ ಯಕ್ಕೆ ಚತುರಾಧಿಪತಿಯೂ ಅವನ ಸಹೋದರನಾದ ಫಿಲಿಪ್ಪನು ಇತುರಾಯ ಮತ್ತು ತ್ರಕೋನೀತಿ ಸೀಮೆಗೆ ಚತುರಾಧಿಪತಿಯೂ ಲುಸನ್ಯನು ಅಬಿಲೇನೆಗೆ ಚತುರಾ ಧಿಪತಿಯೂ
2 ಅನ್ನನು ಮತ್ತು ಕಾಯಫನು ಮಹಾ ಯಾಜಕರೂ ಆಗಿದ್ದಾಗ ಅಡವಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ಜಕರೀಯನ ಮಗನಾದ ಯೋಹಾನನ ಬಳಿಗೆ ದೇವರ ವಾಕ್ಯವು ಬಂತು

.ಲೂಕ 3: 1-2

ಇದು ಯೋಹಾನನ ಗುರಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಅವನನ್ನು ಅನೇಕ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಜನರ ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಇರಿಸುತ್ತದೆ. ಆ ಕಾಲದ ಆಡಳಿತಗಾರರಿಗೆ ಇರುವ ವ್ಯಾಪಕವಾದ ಉಲ್ಲೇಖವನ್ನು ಗಮನಿಸಿ. ಇದು ಸುವಾರ್ತೆಗಳಲ್ಲಿನ ವಿವರಣೆಯ ಸತ್ಯವನ್ನು ಐತಿಹಾಸಿಕವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಲು ನಮಗೆ ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಹಾಗೆ ಮಾಡುವಾಗ ತಿಬೇರಿಯದ ಸೀಸರನು, ದೇಶಾಧಿಪತಿಯಾದ ಪಿಲಾತ, ಹೆರೋದ, ಫಿಲಿಪ್ಪ, ಲೈಸಾನಿಯಸ್, ಅನ್ನನು ಮತ್ತು ಕಾಯಫ ಎಲ್ಲರೂ ಜಾತ್ಯತೀತ ರೋಮ ಮತ್ತು ಯಹೂದಿ  ಇತಿಹಾಸಕಾರರಿಂದ ಪರಿಚಿತರು ಎಂದು ನಾವು ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ವಿಭಿನ್ನ ಆಡಳಿತಗಾರರಿಗೆ ನೀಡಲಾಗುವ ವಿವಿಧ ಶೀರ್ಷಿಕೆಗಳನ್ನು (ಉದಾ. ದೇಶಾಧಿಪತಿಯಾದ ಪಿಲಾತನಿಗೆ ‘ರಾಜ್ಯಪಾಲ’, ಹೆರೋದನಿಗೆ ‘ಪಾಳಯಗಾರ’, ಇತ್ಯಾದಿ) ಐತಿಹಾಸಿಕವಾಗಿ ಸರಿಯಾದ ಮತ್ತು ನಿಖರವಾದದೆಂದು ಪರಿಶೀಲಿಸಲಾಗಿದೆ. ಹೀಗೆ  ಈ ವಿವರಣೆಯು ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹವಾಗಿ ದಾಖಲಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ನಾವು ನಿರ್ಣಯಿಸಬಹುದು.

ತಿಬೇರಿಯಾದ ಸೀಸರನು ಕ್ರಿ.ಶ 14 ರಲ್ಲಿ ರೋಮನ್ನರ ಸಿಂಹಾಸನವನ್ನು ಏರಿದನು. ಅವನ ಆಳ್ವಿಕೆಯ 15 ನೇ ವರ್ಷ ಎಂದರೆ ಕ್ರಿ.ಶ 29 ರಲ್ಲಿ ಯೋಹಾನನು ತನ್ನ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದನು.

ಯೋಹಾನ ಸ್ವಾಮಿಯವರ ಸಂದೇಶ – ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಮತ್ತು ಪಾಪದರಿಕೆ

ಯೋಹಾನನ ಸಂದೇಶ ಏನು? ಆತನ ಜೀವನ ಶೈಲಿಯಂತೆ, ಆತನ ಸಂದೇಶವು ಸರಳವಾದದ್ದು ಆದರೆ ಶಕ್ತಿಯುತವಾಗಿತ್ತು. ಸುವಾರ್ತೆಯು ಹೇಳುತ್ತದೆ:

ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಬಾಪ್ತಿಸ್ಮ ಮಾಡಿಸುವ ಯೋಹಾನನು ಬಂದು ಯೂದಾಯದ ಅಡವಿಯಲ್ಲಿ ಸಾರುತ್ತಾ–
2 ನೀವು ಮಾನಸಾಂತರ ಪಡಿರಿ; ಯಾಕಂದರೆ ಪರಲೋಕರಾಜ್ಯವು ಸಮಾಪ ವಾಗಿದೆ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.

ಮತ್ತಾಯ 3: 1-2

ಮೊದಲು ಆತನ ಸಂದೇಶವು ಒಂದು ಸತ್ಯದ ಉಚ್ಚಾರಣೆಯಾಗಿತ್ತು – ದೇವರ ರಾಜ್ಯವು ‘ಸಮೀಪಿಸಿತು’. ಆದರೆ ಜನರು ‘ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡದಿದ್ದರೆ’ ಈ ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಸಿದ್ಧರಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ವಾಸ್ತವವಾಗಿ, ಅವರು ‘ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡದಿದ್ದರೆ’ ಈ ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಎಂದರೆ “ನಿಮ್ಮ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವುದು; ಮರುಪರಿಶೀಲಿಸಿ; ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿ ಯೋಚಿಸಲು”.  ಒಂದರ್ಥದಲ್ಲಿ ಅದು ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತದಂತೆ (ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ). ಆದರೆ ಅವರು ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿ ಯಾವುದರ ಕುರಿತು ಯೋಚಿಸಬೇಕು? ನಾವು ಯೋಹಾನನ ಸಂದೇಶಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ನೋಡುವ ಮೂಲಕ ನೋಡಬಹುದು. ಜನರು ಆತನ ಸಂದೇಶಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸಿದರು:

6 ಅವರು ತಮ್ಮ ಪಾಪಗಳನ್ನು ಅರಿಕೆಮಾಡಿ ಯೊರ್ದನಿನಲ್ಲಿ ಅವನಿಂದ ಬಾಪ್ತಿಸ್ಮ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು.

ಮತ್ತಾಯ 3: 6

ನಮ್ಮ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಪ್ರವೃತ್ತಿ ಎಂದರೆ ನಮ್ಮ ಪಾಪಗಳನ್ನು ಮರೆಮಾಡುವುದು ಮತ್ತು ನಾವು ತಪ್ಪು ಮಾಡಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಟಿಸುವುದು. ಬಹುತೇಕ ನಮ್ಮ ಪಾಪಗಳನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪಪಡುವುದು ನಮಗೆ ಅಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಅಪರಾಧ ಮತ್ತು ಅವಮಾನಕ್ಕೆ ನಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸುತ್ತದೆ. ದೇವರ ರಾಜ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ತಮ್ಮನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಜನರು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ (ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ) ಪಡಬೇಕಾದ ಅವಶ್ಯಕತೆಯಿದೆ ಎಂದು ಯೋಹಾನನು ಬೋಧಿಸಿದನು.

ನಂತರ ಈ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪದ ಸಂಕೇತವಾಗಿ ಅವರು ನದಿಯಲ್ಲಿ ಯೋಹಾನನಿಂದ ದೀಕ್ಷಾಸ್ನಾನ ಪಡೆಯಬೇಕಾಗಿತ್ತು. ಶಾಸ್ತ್ರೋಕ್ತವಾಗಿ ದೀಕ್ಷಾಸ್ನಾನ  ಎಂಬುದು ನೀರಿನಿಂದ ತೊಳೆಯುವುದು ಅಥವಾ ಶುದ್ಧೀಕರಿಸುವುದು. ನಂತರ ಜನರು ಆಚರಣೆಯನ್ನು ಶುದ್ಧವಾಗಿಡಲು ಬಟ್ಟಲು ಮತ್ತು ಪಾತ್ರೆಗಳನ್ನು ಸಹ ಶುದ್ಧ(ತೊಳೆಯುವದು) ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಪ್ರತಿಷ್ಠಿತ ಮತ್ತು ಹಬ್ಬಗಳ ತಯಾರಿಯಲ್ಲಿ  ಪುರೋಹಿತರು ಧಾರ್ಮಿಕವಾಗಿ ಮೂರ್ತಿಗಳನ್ನು ಅಭಿಸೇಕದಲ್ಲಿ (ಅಭಿಷೇಕ), ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸುವುದನ್ನು ನಾವು ತಿಳಿದಿದ್ದೇವೆ. ಮನುಷ್ಯರನ್ನು ‘ದೇವರ ಸ್ವರೂಪ’ ದಲ್ಲಿ ಸೃಷ್ಟಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ಯೋಹಾನನ ಧಾರ್ಮಿಕ ನದಿ ಸ್ನಾನವು ಅಭಿಸೇಕದಂತೆಯೇ ಇತ್ತು, ದೇವರ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪಪಡುವ ಸ್ವರೂಪ–ದೂತರನ್ನು ಸ್ವರ್ಗದ ರಾಜ್ಯಕ್ಕೆ ಸಾಂಕೇತಿಕವಾಗಿ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಇಂದು ದೀಕ್ಷಾಸ್ನಾನವನ್ನು ಕ್ರೈಸ್ತರ ಆಚರಣೆಯೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಇಲ್ಲಿ ಇದರ ಬಳಕೆಯು ದೇವರ ರಾಜ್ಯಕ್ಕಾಗಿರುವ ತಯಾರಿಯಲ್ಲಿ ಶುದ್ಧೀಕರಣವನ್ನು ಸೂಚಿಸುವ ವಿಶಾಲವಾದ ಗುಣವಾಗಿದೆ.

ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತದ ಫಲ

ಅನೇಕರು ದೀಕ್ಷಾಸ್ನಾನಕ್ಕಾಗಿ ಯೋಹಾನನ ಬಳಿಗೆ ಬಂದರು, ಆದರೆ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕವಾಗಿ ಎಲ್ಲರೂ ತಮ್ಮ ಪಾಪಗಳನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಅರಿಕೆ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಸುವಾರ್ತೆಯು ಹೇಳುತ್ತದೆ:

7 ಆದರೆ ಫರಿಸಾಯರಲ್ಲಿಯೂ ಸದ್ದುಕಾಯರಲ್ಲಿಯೂ ಅನೇಕರು ತನ್ನಿಂದ ಬಾಪ್ತಿಸ್ಮ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳು ವದಕ್ಕಾಗಿ ಬರುವದನ್ನು ಅವನು ಕಂಡು ಅವರಿಗೆ– ಓ ಸರ್ಪ ಸಂತತಿಯವರೇ, ಬರುವದಕ್ಕಿರುವ ಕೋಪ ದಿಂದ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುವದಕ್ಕೆ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಎಚ್ಚರಿಸಿದವರು ಯಾರು?
8 ಹಾಗಾದರೆ ಮಾನಸಾಂತರಕ್ಕೆ ತಕ್ಕ ಫಲ ಗಳನ್ನು ಫಲಿಸಿರಿ;
9 ಮತ್ತು — ಅಬ್ರಹಾಮನು ನಮಗೆ ತಂದೆಯಾಗಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ನಿಮ್ಮ ನಿಮ್ಮೊಳಗೆ ಅಂದು ಕೊಳ್ಳಬೇಡಿರಿ; ಯಾಕಂದರೆ ದೇವರು ಅಬ್ರಹಾಮನಿಗೆ ಈ ಕಲ್ಲುಗಳಿಂದ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಎಬ್ಬಿಸ ಶಕ್ತನೆಂದು ನಾನು ನಿಮಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ.
10 ಈಗಾಗಲೇ ಮರಗಳ ಬೇರಿಗೆ ಕೊಡಲಿ ಹಾಕಿಯದೆ; ಆದದರಿಂದ ಒಳ್ಳೇ ಫಲವನ್ನು ಫಲಿಸದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಮರವು ಕಡಿಯಲ್ಪಟ್ಟು ಬೆಂಕಿ ಯಲ್ಲಿ ಹಾಕಲ್ಪಡುವದು.

ಮತ್ತಾಯ 3: 7-10

ಫರಿಸಾಯರು ಮತ್ತು ಸದ್ದುಕಾಯರು ಮೋಶೆಯ ಕಾನೂನಿನ ಶಿಕ್ಷಕರಾಗಿದ್ದರು, ಕಾನೂನಿನ ಎಲ್ಲಾ ಧಾರ್ಮಿಕ ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಶ್ರಮಿಸಿದರು. ಈ ನಾಯಕರು, ತಮ್ಮ ಧಾರ್ಮಿಕ ಕಲಿಕೆ ಮತ್ತು ಅರ್ಹತೆಯೊಂದಿಗೆ ದೇವರಿಂದ ಅಂಗೀಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಎಲ್ಲರೂ ಭಾವಿಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಯೋಹಾನನು ಅವರನ್ನು ‘ಸರ್ಪ ಸಂತತಿಯವರೇ’ ಎಂದು ಕರೆದನು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಬರವ ತೀರ್ಪಿನ ಬಗ್ಗೆ ಎಚ್ಚರಿಸಿದನು.

ಏಕೆ?

‘ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪಕ್ಕೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಫಲವನ್ನು ಉತ್ಪಾದಿಸದಿರುವುದು’ ಅದು ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡಲಿಲ್ಲ ಎಂದು ತೋರಿಸಿದೆ. ಅವರು ತಮ್ಮ ಪಾಪವನ್ನು ಅರಿಕೆ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ತಮ್ಮ ಪಾಪಗಳನ್ನು ಮರೆಮಾಡಲು ಧಾರ್ಮಿಕ ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರ ಧಾರ್ಮಿಕ ಪರಂಪರೆ, ಒಳ್ಳೆಯದ್ದಾಗಿದ್ದರೂ, ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪಪಡುವ ಬದಲು ಅವರನ್ನು ಹೆಮ್ಮೆಪಡುವಂತೆ ಮಾಡಿತು.

ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪದ ಫಲ

ತಪ್ಪೊಪ್ಪಿಗೆ ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪದಿಂದ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿ ಬದುಕುವ ನಿರೀಕ್ಷೆ ಬಂದಿತು. ಈ ಚರ್ಚೆಯಲ್ಲಿ ಜನರು ತಮ್ಮ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪವನ್ನು ಹೇಗೆ ಪ್ರದರ್ಶಿಸಬೇಕು ಎಂದು ಯೋಹಾನನನ್ನು ಕೇಳಿದರು:

10 ಆಗ ಜನರು ಅವನಿಗೆ–ಹಾಗಾದರೆ ನಾವೇನು ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದು ಕೇಳಿದರು.
11 ಅವನು ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವಾಗಿ ಅವರಿಗೆ–ಎರಡು ಅಂಗಿಗಳುಳ್ಳವನು ಏನೂ ಇಲ್ಲದವ ನಿಗೆ ಕೊಡಲಿ; ಆಹಾರವುಳ್ಳವನು ಹಾಗೆಯೇ ಮಾಡಲಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.
12 ತರುವಾಯ ಸುಂಕದವರು ಸಹ ಬಾಪ್ತಿಸ್ಮ ಮಾಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವದಕ್ಕಾಗಿ ಬಂದು ಅವನಿಗೆ–ಬೋಧಕನೇ, ನಾವೇನು ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದು ಕೇಳಿದರು.
13 ಅದಕ್ಕವನು ಅವರಿಗೆ– ನಿಮಗೆ ನೇಮಿಸಲ್ಪಟ್ಟದ್ದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚೇನೂ ತೆಗೆದು ಕೊಳ್ಳಬೇಡಿರಿ ಅಂದನು.
14 ಅದರಂತೆಯೇ ಸೈನಿ ಕರು–ನಾವೇನು ಮಾಡತಕ್ಕದ್ದು ಎಂದು ಕೇಳಿದ್ದಕ್ಕೆ ಅವನು ಅವರಿಗೆ–ಯಾರನ್ನೂ ಹಿಂಸಿಸಬೇಡಿರಿ; ಇಲ್ಲವೆ ಯಾರ ಮೇಲೆಯೂ ಸುಳ್ಳಾಗಿ ದೂರು ಹೇಳಬೇಡಿರಿ; ನಿಮ್ಮ ಸಂಬಳದಲ್ಲಿ ತೃಪ್ತರಾಗಿರ್ರಿ ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.

ಲೂಕ 3: 10-14

ಯೋಹಾನನು ಕ್ರಿಸ್ತನೇ?

ಆತನ ಸಂದೇಶದ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಿಂದಾಗಿ, ಯೋಹಾನನು ಮೆಸ್ಸೀಯನೇ ಎಂದು ಅನೇಕರು ಆಶ್ಚರ್ಯಪಟ್ಟರು, ಪ್ರಾಚೀನ ಕಾಲದಿಂದಲೂ ದೇವರ ಅವತಾರವಾಗಿ ಬರುವನೆಂದು ವಾಗ್ಧಾನ ನೀಡಲ್ಪಟ್ಟಿತು. ಈ ಚರ್ಚೆಯನ್ನು ಸುವಾರ್ತೆಯು ದಾಖಲಿಸುತ್ತದೆ:

15 ಆಗ ಜನರು ಕ್ರಿಸ್ತನನ್ನು ಎದುರು ನೋಡುವವರಾಗಿದ್ದರಿಂದ ಯೋಹಾನನು ಆ ಕ್ರಿಸ್ತನಾ ಗಿರಬಹುದೋ ಇಲ್ಲವೋ ಎಂದು ಎಲ್ಲರೂ ತಮ್ಮ ಹೃದಯಗಳಲ್ಲಿ ಆಲೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.
16 ಆಗ ಯೋಹಾನನು ಪ್ರತ್ಯುತ್ತರವಾಗಿ ಅವರೆಲ್ಲ ರಿಗೆ–ನಾನಂತೂ ನಿಮಗೆ ನೀರಿನ ಬಾಪ್ತಿಸ್ಮ ಮಾಡಿಸು ವದು ನಿಜವೇ; ಆದರೆ ನನಗಿಂತ ಶಕ್ತನೊಬ್ಬನು ಬರು ತ್ತಾನೆ; ಆತನ ಕೆರಗಳ ಬಾರನ್ನು ಬಿಚ್ಚುವದಕ್ಕೂ ನಾನು ಯೋಗ್ಯನಲ್ಲ; ಆತನು ಪವಿತ್ರಾತ್ಮನಿಂದಲೂ ಬೆಂಕಿಯಿಂ ದಲೂ ನಿಮಗೆ ಬಾಪ್ತಿಸ್ಮ ಮಾಡಿಸುವನು
17 ಆತನ ಮೊರವು ಆತನ ಕೈಯಲ್ಲಿದೆ. ಆತನು ತನ್ನ ಕಣವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹಸನುಮಾಡಿ ಗೋದಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಕಣಜದಲ್ಲಿ ಕೂಡಿಸುವನು; ಆದರೆ ಹೊಟ್ಟನ್ನು ಆರದ ಬೆಂಕಿಯಿಂದ ಸುಡುವನು ಎಂದು ಹೇಳಿದನು.
18 ಅವನು ಇನ್ನೂ ಅನೇಕ ವಿಷಯಗಳಿಂದ ಎಚ್ಚರಿಸಿ ಜನರಿಗೆ ಸಾರಿದನು.

ಲೂಕ 3: 15-18

ಯೋಹಾನನು ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದನು:  ಮೆಸ್ಸೀಯನು (ಕ್ರಿಸ್ತನು) ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಬರುತ್ತಿದ್ದಾನೆ, ಅಂದರೆ ಯೇಸು.

ಸ್ವಾಮಿ ಯೋಹಾನನ ಗುರಿ ಮತ್ತು ನಾವು

ಬಲರಾಮನು ಕೃಷ್ಣನೊಡನೆ ದುಷ್ಟರ ವಿರುದ್ಧದ ಕಾರ್ಯದಲ್ಲಿ ಪಾಲುದಾರಿಕೆ ಹೊಂದಿದಂತೆ, ಯೋಹಾನನು ದೇವರ ರಾಜ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಜನರನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವ ಮೂಲಕ ಯೇಸುವಿನೊಂದಿಗೆ ಪಾಲುದಾರಿಕೆ ಹೊಂದಿದ್ದನು. ಯೋಹಾನನು ಅವರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಅವರನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಲಿಲ್ಲ, ಅದರ ಬದಲು ಅವರ ಪಾಪಗಳಿಂದ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುವಂತೆ ಕರೆದನು (ಪ್ರಾಯಶ್ಚಿತ) ಮತ್ತು ಈಗ ಅವರ ಆಂತರಿಕ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪವು ಅವರನ್ನು ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದೆ ಎಂದು ತೋರಿಸಲು ನದಿಯಲ್ಲಿ ಧಾರ್ಮಿಕವಾಗಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿದರು (ಸ್ವಯಂ-ಅಭಿಸೇಕ).

ಇದು ನಮ್ಮ ಅವಮಾನ ಮತ್ತು ಅಪರಾಧವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವ ಕಾರಣ ಕಠಿಣ ತಪಸ್ವಿ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಕಷ್ಟಕರವಾದದ್ದಾಗಿದೆ. ಆಗ ಧಾರ್ಮಿಕ ಮುಖಂಡರು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ. ಬದಲಾಗಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಪಾಪಗಳನ್ನು ಮರೆಮಾಡಲು ಧರ್ಮವನ್ನು ಬಳಸಿದರು. ಅವರು ಆ ಆಯ್ಕೆಯಿಂದಾಗಿ ಯೇಸು ಬಂದಾಗ ದೇವರ ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಸಿದ್ಧರಿರಲಿಲ್ಲ. ಇಂದಿಗೂ ಯೋಹಾನನ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯು ಪ್ರಸ್ತುತವಾಗಿದೆ. ಅವನು ನಾವು ಪಾಪದಿಂದ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡಬೇಕೆಂದು ಕೋರುತ್ತಾನೆ. ನಾವು ಬಯಸುತ್ತೇವೆಯಾ?

ಸೈತಾನನಿಂದ ಶೋಧನೆಗೆ ಒಳಗಾದಾಗ ನಾವು ಯೇಸುವಿನ ಮಾದರಿಯನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವದನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತೇವೆ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *